ZingTruyen.Info

[Bách hợp] H | Mẹ Nuôi Tại Thượng

chương 38

FishFish69


Vương Hi Văn: "Thế nào tỉnh rồi à ".

Hàn Ngọc Băng:" chưa tỉnh thì cô đang nói chuyện với ma à".

Hàn Ngọc Băng biết được người bắt mình là tình địch liền như con hổ bị chạm vào cái mông, nàng lập tức trừng mắt nhìn Vương Hi Văn như muốn ăn tươi nuốt sống nàng ta nhưng hành động đó rơi vào mắt Vương Hi Văn chỉ như một tiểu miêu đang vươn móng vuốt, Vương Hi Văn không khỏi bật cười.

Hàn Ngọc Băng: cười cái rắm, không có dây xích thì ta đã lấy gạch phang lỗ đầu nhà ngươi rồi.
( º言º)

" thế nào sợ đến câm luôn rồi à " Vương Hi Văn nở nụ cười khinh bỉ nhìn nàng.

Hàn Ngọc Băng tức giận đến nghiến răng, cố gắng làm cho thanh âm trở nên hùng hổ: " nói đi cô muốn cái gì".

Vương Hi Văn tiến lại ghé sát vào tai Hàn Ngọc Băng:" tôi cho cô tiền sang nước ngoài du học, rời xa Thanh Thanh, cô không xứng với chị ấy đâu".

Nhìn vành tai Vương Hi Văn sát bên, Hàn Ngọc Băng lập tức há miệng cắn mạnh xuống, Vương Hi Văn đau đến muốn hét lên.

Vương Hi Văn:" Hàn Ngọc Băng cô nhả ra ".

Vương Hi Văn cố kéo đầu nàng ra nhưng Hàn Ngọc Băng vẫn kiên trì cắn lấy không chịu nhả.

Vương Hi Văn đau quá hét lên làm mấy tên lính canh bên ngoài nghe được chạy vào, cuối cùng Hàn Ngọc Băng lại bị thuốc mê làm cho bất tỉnh, Vương Hi Văn phẫn nộ muốn đánh con người đang hôn mê trước mắt nhưng nghĩ đến Khúc Diệp Thanh nàng chỉ có thể cố nhẫn nhịn rời đi.

____

Trước cửa chính Vương gia, một chiết xe sang trọng dừng lại, bên trong một nữ nhân và một người đàn ông mặc tây trang bước xuống. Cánh cửa lớn lập tức mở ra, hai hàng vệ sĩ cung kính cuối chào, lại một lão trung niên từ trong đi ra lịch sự bắt tay chào hỏi.

" lão Khúc, đã lâu không gặp"

Khúc lão gia " lão Vương đã lâu không gặp".

Cả ba bước vào đại sảnh, Khúc Diệp Thanh ngồi một bên trầm mặc không nói, lúc này cô đang bận lo lắng cho Hàn Ngọc Băng.

" chẳng hay hôm nay lão Khúc ông đến tìm tôi là có chuyện gì quan trọng sao"

Khúc lão gia ngoài cười trong không cười đáp " có chuyện gì chẳng lẽ ông còn không biết".

Nụ cười trên mặt Vương lão gia chợt tắt, ông bạn lâu năm không gặp này đột nhiên bảo về nước muốn gặp mình, giờ còn nói chuyện kiểu khó đoán như vậy, lẽ nào già rồi nên tính tình cũng khó chịu theo.

" chuyện của ông, ông không nói thì làm sao tôi biết là chuyện gì"

Khúc lão gia lên giọng đáp " còn không phải do con gái cưng của ông làm".

Vương lão gia âm thầm lo lắng, thời gian này ông có hơi bận cũng chẳng có thời gian quan tâm chuyện của con gái mình, thật không biết nó lại làm ra cái gì nữa rồi.

" có chuyện gì thì ông nói thẳng ra đi, ông cứ vòng vo như vậy hoài thì làm sao tôi biết cái gì mà giải quyết".

Khúc lão gia uống một ngụm trà rồi bắt đầu kể " ông nói xem, lúc hai đứa con nhỏ chúng ta đã thỏa thuận hôn ước chỉ là hình thức thôi còn quyền quyết định để hai đứa nhỏ lớn lên rồi nói, bây giờ con gái tôi đã thích người khác, con gái ông lại bắt cóc người yêu của con gái tôi như vậy có phải quy phạm thỏa thuận của chúng ta không".

" từ từ chờ chút, ông nói cái gì, Vương Hi Văn nó bắt cóc người". Vương lão gia trợn mắt không thể tin nổi.

" phải".

"ông có bằng chứng không"

Khúc lão gia tức giận đáp " còn cần gì bằng chứng, cứ kêu con gái ông ra hỏi là rỏ".

Vương lão gia lập tức gọi điện thoại qua cho Vương Hi Văng, không tới năm phút Vương Hi Văn đã có mặt ở đại sảnh, cô cuối chào lão Khúc rồi nhìn sang người bên cạnh, thấy Khúc Diệp Thanh ngồi ở đó mắt nàng liền sáng lên gọi " Diệp Thanh".

Khúc Diệp Thanh thờ ơ không đáp, lão Vương kéo con gái mình qua hỏi chuyện " con nói thật cho cha biết, con có bắt cóc bạn gái của Diệp Thanh không".

Vương Hi Văn nhìn một vòng những người trong đại sảnh, thì ra tất cả đều là vì cô ta, nàng chợt cười khổ. Lão Vương thấy con gái mình như vậy cũng hiểu ra chuyện gì ông không khỏi thất vọng " con nhốt người ta ở đâu, mau thả ra đi".

Vương Hi Văn không cam lòng nhưng ngại có gia trưởng ở đây nên chỉ có thể cắn răng làm theo, nàng cũng chỉ muốn làm Khúc Diệp Thanh chịu thỏa thuận lại không ngờ nháo đến cả gia trưởng cũng kêu ra tới.

Vương Hi Văn dẫn đường ba người đến một văn phòng ở cuối căn biệt thự, nơi này ít người đi đến, Vương Hi Văn đem người nhốt ở đây chả trách Vương lão gia không biết.

Trước cửa hai tên vệ sĩ đứng canh gác, Vương Hi Văn ra lệnh mở cửa, phút chốc cánh cửa được mở ra, Khúc Diệp Thanh ngoài mặt bình tĩnh nội tâm lại vui mừng khôn xiết.

Hai lão gia đứng bên ngoài, Vương Hi Văn cũng không có dũng khí bước vào, chỉ có một mình Khúc Diệp Thanh đi vào trong, nhìn trên giường một thân hình nhỏ nhắn bị trói lại có chút chật vật, Khúc Diệp Thanh không khỏi đau lòng bước nhanh đến cởi trói cho người kia.

Đau lòng ôm Hàn Ngọc Băng vào lòng, vén lên mái tóc tán loạn của nàng, Khúc Diệp Thanh hôn lên trán nàng thì thầm nói " xin lỗi, lại không bảo vệ tốt em rồi".

Khúc Diệp Thanh ôm Hàn Ngọc Băng đi ra ngoài, đột nhiên gốc áo bị người nắm lại nhìn thấy người là Vương Hi Văn, Khúc Diệp Thanh thay đổi sắc mặt, lạnh lùng liết mắt nàng ta một cái rồi dứt khoát bỏ đi.

Sau khi cáo từ Vương lão gia, Khúc Diệp Thanh cũng Khúc lão gia lên xe trở về nhà, trên đường trầm mặc không ai nói gì, Khúc Diệp Thanh chỉ lo ôm chặt Hàn Ngọc Băng như sợ người này lại bị bắt đi lần nữa.

" con bé làm sao vẫn chưa tỉnh thế, có cần ta gọi bác sĩ không". Về đến nhà thấy con gái mình vẫn còn lo lắng Vương lão gia lên tiếng hỏi.

Khúc Diệp Thanh nhẹ gật đầu, bác sĩ rất nhanh đã có mặt, sau mười lăn phút kiểm tra cuối cùng bác sĩ cũng rút ra kết luận, Hàn Ngọc Băng chị bị xơ xác nhẹ, còn vì sao không tỉnh là do bị chích thuốc mê, Khúc Diệp Thanh nghe xong liền thở phào nhẹ nhõm.

Phất tay cho bác sĩ ra ngoài, Khúc Diệp Thanh liền ôm lấy Hàn Ngọc Băng vào phòng tắm, giúp nàng cởi ra bộ đồng phục sớm bị làm bẩn không nhìn ra màu sắc ban đầu, da thịt trắng nõn hiện ra, nhìn các vết bầm, trầy xước trên cơ thể nàng, Khúc Diệp Thanh đau lòng khôn xiết hôn lên tấm lưng mảnh mai của nàng.

Dòng nước ấm bao phủ cơ thể hai người đang ôm nhau, có lẽ thuốc mê đã hết tác dụng hoặc là cảm giác quá ấm áp làm cho Hàn Ngọc Băng đã tỉnh dậy, mở mắt mông lung nhìn xung quanh, cảm thấy bản thân đang không mặc gì làm Hàn Ngọc Băng sợ hãi muốn giẫy giụa lên, chợt mùi hương quen thuộc ập vào xoang mũi làm nàng tỉnh táo dừng động tác lại.

Ngước mặt lên là gương mặt ôn nhu quen thuộc của người yêu, người nọ nở nụ cười ấm áp nhìn nàng, lúc này Hàn Ngọc Băng lại có vô vàn ủy khuất dâng lên trong lòng, nàng nhịn không được liền òa lên khóc.

Khúc Diệp Thanh luống cuống tay chân " em, em làm sao vậy, là chỗ nào đau sao".

Hàn Ngọc Băng: ༼;'༎ຶ ۝ ༎ຶ༽
Khúc Diệp Thanh : (゜Д゜*))

........

Tác giả có lời muốn nói: hôm nay thức khuya chỉnh sửa chương, mọi người nhớ đánh giá giúp mình nhé

Thương thương nè (ʃƪ˘ﻬ˘)❤

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info