ZingTruyen.Info

[Bách hợp] H | Mẹ Nuôi Tại Thượng

chương 32: ủy khuất

FishFish69


-" Hàn tiểu thư đêm qua không có Diệp Thanh làm bạn tình, hình như cô ngủ không được ngon". Vương Hi Văn giọng nói chua chát nhấn mạnh hai từ ' bạn tình' như đang ám chỉ gì đó.

-" Vương tiểu thư có thể nói thẳng ra không, chỉ có hai chúng ta cô mờ ám làm gì".

IQ ta thấp ngươi có thể thông cảm chút không, nói dễ nghe chút bộ chết à.

Hàn Ngọc Băng: (; ̄Д ̄).

" tôi nói gì cô chắc đã đoán được vài phần, nhưng cô nên nhớ Diệp Thanh là hôn thê của tôi, chúng tôi là hôn ước có từ nhỏ, trong chuyện này chắc cô cũng đã nhận thức rõ mình là ' kẻ thứ ba' rồi" .

Hàn Ngọc Băng: ta khinh -'д´-

Lại là cái giọng chua chát đáng ghét đó, Hàn Ngọc Băng nghe xong trong lòng không phải tự ti mà là giận dữ, có hôn ước thì đã sao, cô ta dựa vào đâu nghĩ Khúc Diệp Thanh là của mình còn nàng mới là kẻ thứ ba.

Thấy Hàn Ngọc Băng im lặng không có đáp trả mình, Vương Hi Văn lại tiếp tục nói.

-" được rồi nếu cô thật sự thiếu người làm tình chung như vậy, tôi có thể cho cô vài người, kĩ thuật trên giường cũng không kém gì Khúc Diệp Thanh, chắc hẳn có thể thỏa mãn cô rồi đúng không".

Hàn Ngọc Băng trong lòng đã có lửa giận Vương Hi Văn lại tiếp tục khiêu khích làm nàng triệt để bộc phát, ngay lập tức đáp trả cô ta bằng một bạt tai.

Vương Hi Văn không ngờ đến người có vẻ nhu nhược trước mặt mình lại có một mặt như thế, cho nên không có phòng bị, bất ngờ trên mặt truyền đến cảm giác đau rát liền lấy tay che một bên má của mình, năm dấu ngón tay in trên gương mặt vốn rất xinh đẹp của nàng.

Vương Hi Văn sinh ra đã rất xinh đẹp, lớn lên lại còn mê người hơn, ngoại hình cũng không thua gì ai, bao nhiêu người muốn còn không được nhưng chỉ có Khúc Diệp Thanh được lại không muốn, điều này chính là thứ mà nàng không vừa ý nhất trong cuộc đời.

Vương Hi Văn từ nhỏ đã được gia đình cưng chiều nên chưa từng phải bị ủy khuất như bây giờ, nàng là lần đầu tiên bị người ta đánh còn là tình địch của mình, mà người này còn nhỏ hơn nàng gần 10 tuổi, một người ngạo kiều như Vương Hi Văn làm sao có thể chấp nhận được.

Bàn tay mạnh bạo đưa trước không trung, Vương Hi Văn muốn trả lại cái tát này cho Hàn Ngọc Băng, nhưng bàn tay còn chưa chạm đến mặt nàng đã bị một bàn tay khác nắm lấy.

Người đó không ai khác chính là Khúc Diệp Thanh, may mắn thoát khỏi được cái tát làm Hàn Ngọc Băng thở phào, nhìn thấy Khúc Diệp Thanh, Hàn Ngọc Băng không khỏi vui sướng.

Buông bàn tay đang mạnh bạo siết chặt cổ tay của Vương Hi Văn ra, Khúc Diệp Thanh cố đè nén tâm tình hướng Hàn Ngọc Băng nói: " Ngọc Băng trẻ con không nên đánh người, mau xin lỗi Hi Văng".

Nhìn thấy Khúc Diệp Thanh, Hàn Ngọc Băng trong lòng có chút chờ mong Khúc Diệp Thanh sẽ đứng về phía mình, nào ngờ người kia lại nói một câu khiến nàng không thể ủy khuất hơn.

Hàn Ngọc Băng cư nhiên không chấp nhận, trong lòng tức giận cùng ủy khuất, nàng chỉ tay về phía Vương Hi Văn, hung hăng nói " em không có sai, dựa vào đâu em phải xin lỗi, đều là do cô ta đáng".

Khúc Diệp Thanh có chút tức giận khẩu khí cũng theo đó mà lớn hơn " Hàn Ngọc Băng rốt cuộc có xin lỗi hay không".

Diệp Thanh mắng ta, Diệp Thanh vì người khác mà mắng ta, ta khóc đây.

Hàn Ngọc Băng: ta khóc đây huhuhuhu ( ಠ ಠ ).

Hàn Ngọc ương bướng vẫn không chịu khuất phục, tiếp tục không nghe lời mà đáp trả " em đã nói rồi, em không sai, em sẽ không xin lỗi".

Vỗ tay vỗ tay 👏👏👏

Khúc Diệp Thanh xưa nay đều quen với Hàn Ngọc Băng nhu thuận ngoan ngoãn, lần đầu tiên là thấy nàng ương ngạnh không nghe lời như thế, Khúc Diệp Thanh cư nhiên tức giận không kém, cô nắm lấy Hàn Ngọc Băng hung hăng kéo đi.

Tay bị nắm đến phát đau, Hàn Ngọc Băng vùng vẫy muốn thoát ra lại càng làm Khúc Diệp Thanh mất kiên nhẫn, cô kéo nàng vào phòng ném lên giường rồi cất giọng ra lệnh " cởi quần ra, nằm xấp xuống".

Biết là mình đã chạm đến giới hạn của Khúc Diệp Thanh có làm gì cũng không thay đổi được kết cục, Hàn Ngọc Băng cam chịu làm theo, Cái mông nhỏ tội nghiệp, chủ nhân xin lỗi ngươi.

Khúc Diệp Thanh lấy ra một cây roi, tiến đến vỗ nhẹ lên cái mông nhỏ của nàng.

- " trước đây mỗi lần làm sai thì như thế nào ".

Hàn Ngọc Băng im lặng ba giây mới cất giọng trả lời " đều phải bị phạt ".

-" biết là vậy vẫn không nghe lời, em là thiếu đánh sao, hay là lâu rồi không dạy dỗ em nên em không còn sợ tôi nữa".

Hàn Ngọc Băng: lúc đó ta tưởng vậy là ngầu, ai dè ( ಠ ಠ ).

Hàn Ngọc Băng bắt đầu biếc sợ, nàng ngập ngừng lên tiếng như con nèo nhỏ đang bị chủ nhân khiển trách " em... em không có".

Hàn Ngọc Băng: (=^‥^=) (làm bộ đáng yêu meo~ meo~).

Biểu hiện như vậy làm Khúc Diệp Thanh có chút mềm lòng, nhưng mèo nhỏ hôm nay rất không ngoan còn dám đánh người, cô phải kìm lòng dạy dỗ lại bằng không sau này nàng sẽ hư mất.

Chát!

Một roi hung hăng rơi xuống cái mông nhỏ, đau đến làm nàng phải rụt người lạ sao đó là kéo theo những tiếng.

Chát!

Chát!

Chát!

Rất chói tai.

Hàn Ngọc Băng đau đến hít lấy một ngụm khí lạnh, còn chưa kịp bình ổn một chút Khúc Diệp Thanh lại nhẫn tâm tiếp tục đánh, Hàn Ngọc Băng lúc đầu rất kiên cường, đau vẫn quật cường không rơi nước mắt nhưng không được bao lâu.

Khúc Diệp Thanh đánh rất tàn nhẫn, cuối cùng Hàn Ngọc Băng cũng không chịu nổi nữa mà oa ao khóc lên như một đứa trẻ.

Đau đau đau chết ta rồi, Diệp Thanh đáng ghét, ôi cái mông nhỏ ta liên lụy ngươi rồi.

Hàn Ngọc Băng vừa ôm mông vừa lắc đầu, oa oa khóc bộ dáng rất buồn cười, dù gì nàng cũng đã 17 tuổi rồi còn bị ăn đòn thành ra như vậy, không buồn cười mới lạ.

Khúc Diệp Thanh nhìn thấy cũng mềm lòng không đánh nữa, Hàn Ngọc Băng biết cô đã nguôi giận liền rống lên khóc càng lớn, ý đồ muốn Khúc Diệp Thanh phải cưng chiều dỗ dành nàng như trước.

Ta khóc rồi, ta đang khóc đó, ta đang khóc rất thương tâm, chị còn không mau lại dỗ dành.

Hàn Ngọc Băng đợi mãi cũng không thấy cái gì yêu thương, cái gì cưng chiều, dỗ dành của nàng đâu, cuối cùng chỉ có tiếng đóng cửa lạnh lùng vang lên, biết là Khúc Diệp Thanh đã đi rồi mà người ta còn không thèm an ủi nàng một cái, Hàn Ngọc Băng ủy khuất khóc càng lợi hại, hiện tại nàng rất muốn cho cả thế giới đều phải biết là nàng đang rất thương tâm.

Khúc Diệp Thanh đứng bên ngoài lắc đầu thở dài rồi đi đến phòng của Vương Hi Văn, người nọ đang suy nghĩ gì đó tâm trạng có vẻ không được tốt lắm.

-" Ngọc Băng còn nhỏ chưa hiểu chuyện, tôi đã dạy dỗ nó rồi, em cũng đừng để bụng nữa".

Vương Hi Văn cười nhạt " chị là đang vì người khác mới  chủ động đến tìm em đó sao". Khúc Diệp Thanh không trả lời liền rời đi, Vương Hi Văn giận đến ném đồ vật ra cửa

Vừa rồi chỉ có nàng mới cảm nhận được Khúc Diệp Thanh nắm lấy cánh tay của mình có bao nhiêu mạnh bạo, Khúc Diệp Thanh có bao nhiêu lo lắng nàng sẽ làm bị thương Hàn Ngọc Băng, cũng như có thể cảm nhận được vị trí của Hàn Ngọc Băng trong lòng Khúc Diệp Thanh có bao nhiêu lớn, bao nhiêu quan trọng, nghĩ đến đây Vương Hi Văn không khỏi nảy sinh đố kỵ với Hàn Ngọc Băng.
.
Mèo nhỏ cũng gióng như trẻ con khóc đến mệt rồi sẽ lăn ra ngủ, Hàn Ngọc Băng trong cơ mơ chỉ có thể cảm nhận được có một bàn tay lớn đang ôn nhu giúp nàng bôi thuốc, ôn nhu đắp chăn cho nàng, cảm nhận được sự ấm áp của đối phương, rất quen thuộc, rất dễ chịu, rất hạnh phúc.

......




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info