ZingTruyen.Info

[Bách hợp] H | Mẹ Nuôi Tại Thượng

chương 11:.cầu xin tôi H

FishFish69

-" được, đây là em tự mình quyến rũ tôi đấy, mèo nhỏ à". Khúc Diệp Thanh nói xong liền cởi bỏ hết tất cả không sót lại gì trên người Hàn Ngọc Băng ra, nhiệt độ căn phòng tự nhiên làm Khúc Diệp Thanh thấy nóng trong người, cô cũng cởi bỏ y phục của mình chỉ chừa lại đồ lót.

Ánh trăng chiếu qua từ cửa kính, mờ mờ ảo ảo làm khung cảnh bên trong của hai nữ nhân đang xích lõa càng thêm kích tình, làn da mịn màng của Hàn Ngọc Băng đập vào mắt cô, Khúc Diệp Thanh cuối người xuống hôn mút chiếc cổ trắng nõn của nàng, đầu lưỡi tinh xảo di chuyển xuống hai khối mềm mại kia mà liếm láp.

" ư~m..., Diệp Thanh khó chịu quá, làm ơn muốn em đi". Xuân dược bây giờ đã ngấm, Hàn Ngọc Băng không còn chịu nổi sự trêu chọc của Khúc Diệp Thanh, cảm giác khó chịu ướt át giữa hai chân làm Hàn Ngọc Băng khát tình.

Khúc Diệp Thanh đầu lưỡi đang nâng niu cặp song nhũ, nghe mèo nhỏ lên tiếng nỉ non liền di chuyển đến nơi khác, chiếc lưỡi mềm mại của Khúc Diệp Thanh tham lam hưởng thụ từng lớp da thịt ngọt ngào trên người Hàn Ngọc Băng.

Khúc Diệp Thanh đưa lưỡi nhẹ nhàng lướt xuống eo nàng, như luồn điện nhỏ là Hàn Ngọc Băng run lên bần bật, dừng lại ở cặp đùi mảnh mai trắng nõn rồi đặt lên đó một nụ hôn.

Tay Khúc Diệp Thanh tiếp tục hướng đến địa phương kia, nơi đó của Hàn Ngọc Băng được bao phủ bởi lớp mật ngọt trong suốt, ánh trăng rọi vào lấp lánh làm bên dưới nàng thêm kích tình, Khúc Diệp Thanh đưa tay chạm vào hoa huyệt, bàn tay xấu xa vuốt ve bên ngoài cửa động.

" tiểu Hàn có phải rất muốn rồi không". Khúc Diệp Thanh dù biết vẫn cố tình trêu chọc nàng.

-" phải rất muốn, Diệp Thanh làm ơn muốn em đi", Hàn Ngọc Băng bây giờ khó chịu đến cực hạn, bên dưới trống rỗng rất cần thứ gì đó lắp đầy.

"Được, cầu xin tôi, tôi liền cho em", Khúc Diệp Thanh vừa nói bàn tay vẫn không yên phận, chạm nhẹ ma sát vào hoa huyệt đang rỉ nước kia.

"Diệp Thanh cầu xin chị". Hàn Ngọc Băng xấu hổ lên tiếng.

" Cầu xin tôi làm gì".

-" cầu xin chị, thỏa mãn em đi". Hàn Ngọc Băng cơ thể như bị nhiều ngọn lửa thiêu đốt, nơi đó đang bị Khúc Diệp Thanh đùa giỡn, nàng vặn vẹo người vì khó chịu.

Nhận thấy người nào đó đã phát dục đến cực hạn, Khúc Diệp Thanh sợ nàng bị mình trêu chọc đến bật khóc mất, liền không chần chờ thêm gì nữa, hai ngón tay cô hướng đến tiểu huyệt ướt át kia tiến vào.

" ah~h... Um~~...". Bên dưới trống rỗng được hai ngón tay Khúc Diệp Thanh lấp đầy, Hàn Ngọc Băng thỏa mãn rên lên thành tiếng.

Khúc Diệp Thanh nghe tiếng kêu kích tình kia làm hưng phấn, bàn tay cô bên dưới bắt đầu hoạt động, hai ngón tay thon dài di chuyển ra vào tiểu huyệt của nàng, tốc độ không nhanh cũng không chậm.

-" a~hh...ưm~, khó... Chịu quá, làm...ơn nha~nh ... Nửa đi". Hàn Ngọc Băng dường như chưa hài lòng với tốc độ này của Khúc Diệp Thanh.

"Được là em nói đó nha". Khúc Diệp Thanh nói xong bàn tay tăng tốc đâm chọt vào hoa huyệt kia.

-" a~hh....um~m..., thật...thoải má~i". Bên dưới bị Khúc Diệp Thanh tích cực ra vào, Hàn Ngọc Băng lúc này mới cảm thấy hài lòng rên rỉ.

" bảo bối có phải rất thoải mái".Khúc Diệp Thanh nói, bàn tay bên dưới không ngừng hoạt động, tiếng chóp chép vang dội cả phòng.

" phải, ah~h...ưm...thật...thỏa~i ...mái". Hàn Ngọc Băng chìm trong khoái lạc, miệng trên không ngừng rên rỉ, miệng nhỏ bên dưới cũng chảy nước không thôi.

" tiểu Hàn rất thích đúng không". Khúc Diệp Thanh cất giọng đầy mị hoặc.

"Thích, thoải...má~i... Rất thích". Hàn Ngọc Băng bây giờ bị khoái cảm nhấn chìm mọi lí trí

Lúc này đột nhiên Khúc Diệp Thanh ra vào ngày càng lợi hại " a~h, Diệp Thanh.. Chậ~m... Lại", Hàn Ngọc Băng như phát điên lên vì khoái cảm.

"Lúc nãy là em bảo tôi nhanh mà". Khúc Diệp Thanh xấu xa không tha cho nàng, hai ngón tay bên dưới lỗ nhỏ mạnh bạo ra vào nhiều hơn.

"A~h... um~m..., chậm lại... Chết mất". Khoái cảm lẫn đau đớn dồn lại, Hàn Ngọc Băng sắp thở không nổi nữa rồi, bụng dưới nóng lên bần bật.

Khúc Diệp Thanh nghe như không nghe, cô thật sự tức giận, không thấy Hàn Ngọc Băng đâu Khúc Diệp Thanh như muốn phát điên rồi, nếu lúc nãy cô không đến kịp thời thì không biết nàng đã bị hắn làm gì, nghĩ đến đây cô như mất hết lý trí.

"Hàn Ngọc Băng cho em dám không nghe lời tôi, ngày mai em đừng hòng xuống giường". Nói rồi 2 ngón Khúc Diệp Thanh đâm vào sâu bên trong nàng, kịch liệt ra vào lỗ nhỏ mềm mại kia.

" a~h... Ưm~,Diệp Thanh chậ~m lại..., em....chết mất". Hàn Ngọc Băng bị Khúc Diệp Thanh bứt đến không chịu nổi, nàng bắt đầu thở dốc.

Khúc Diệp Thanh vẫn giữ nguyên tốc độ, tiểu huyệt của Hàn Ngọc Băng dường như đã thích nghi với cường độ này, bên dưới không còn đau đớn chỉ còn lại khoái cảm.

"A~hh...ưm..m~, thật~t thoải mải", khoái cảm dâng trào làm Hàn Ngọc Băng không còn làm chủ được lời nói.

"Cảm...giác thật... Thoải má~i...ưm~ah'

" Diệp Thanh, thật...dễ...chị~u"

"Ưm~m... Ah~h sắp...Không...Nổi nữa". Hàn Ngọc Băng vừa nói bàn tay gắt gao nắm chặt vào gra giường, miệng theo nhịp của Khúc Diệp Thanh mà rên rỉ.

Ah~h...um~~

" Diệp Thanh, đừng...dừng lại ưm~~"

" ah~h... Sắp...ra rồi". Khúc Diệp Thanh nghe nàng nói, những cú cuối liền thúc thật mạnh vào bên trong cửa động ngập nước kia.

Cho đến khi hoan huyệt của nàng bỗng nhiên co rút dữ dội, chất lỏng màu sửa từ cửa động tuôn trào như suối, Khúc Diệp Thanh biết nàng đã đến giới hạn, liền rút hai ngón tay ra khỏi nơi mềm mại kia.

Hàn Ngọc Băng vừa mới đạt tới cao triều, cả cơ thể không còn chút sức lực, toàn thân run rẩy thở hổn hển không thôi, dường như lúc này xuân dược đã bắt đầu tan, Hàn Ngọc Băng dần lấy lại lý trí hướng ánh mắt mông lung nhìn về phía người kia.

Khúc Diệp Thanh muốn nhìn rõ gương mặt người thương, định tiến lại hôn nàng nhưng vừa đến gần đã bị người kia dang cánh tay yếu ớt ôm lấy, Khúc Diệp Thanh bất ngờ không kịp phản kháng liền bị người dưới thân ôm hôn, thấy người nọ không còn sức lực Khúc Diệp Thanh cũng không muốn cự tuyệt mặc cho nàng hôn mình.

Đây là lần đầu tiên Hàn Ngọc Băng chủ động hôn người khác, căn bản nàng không có kinh nghiệm, nụ hôn chưa đầy 30 giây đã dừng lại, Hàn Ngọc Băng tay nắm áo ngực Khúc Diệp Thanh cất tiếng:

-" Diệp Thanh có thể mở nó ra không, em muốn nhìn".

Khúc Diệp Thanh:(• ▽ •;)'.

Khúc Diệp Thanh không tin nổi Hàn Ngọc Băng lại đưa ra yêu cầu như vậy với mình, bất ngờ chỉ có thể nhìn nàng chằm chằm không nói gì, Hàn Ngọc Băng dường như bị rượu làm cho dũng cảm tăng thêm vài phần, thấy người kia vẫn chưa chịu đáp ứng mình Hàn Ngọc Băng tiếp tục lên tiếng:

-" Diệp Thanh không được sao, em thật sự rất muốn nhìn thân thể của chị". Hàn Ngọc Băng bây giờ rất giống đứa nhỏ đang làm nũng với mẹ.

Khúc Diệp Thanh liền đặt lên trán nàng một nụ hôn: " mèo nhỏ em ngày càng to gan rồi".

_______________

Chương sao tiếp tục H nhà bà con (≧▽≦).

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info