ZingTruyen.Info

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt Thượng

☆Chương 140: Tần hạt châu nhỏ (1)

SuThanhYct

 Biết được Tô Tử Ngưng hạ lệnh đem treo thi hỏa táng, Nữ Nguyên trầm mặc hồi lâu, quân thượng thái độ chuyển biến quá mức rõ ràng, trải qua một lần như thế, Nữ Nguyên hiểu được có thể khiến quân thượng thay đổi, chỉ có nữ nhân kia, chẳng lẽ nàng ta còn sống? Trong đầu suy nghĩ hỗn loạn, Nữ Nguyên cũng không thể làm gì, chỉ đành tạm coi như thôi.

Nữ Nguyên thích một quân thượng tùy tiện tiêu sái, sát phạt quả đoán, nhưng cũng không muốn quân thượng trở thành một ác ma đánh mất lý trí. Những ngày qua, quân thượng lãnh khốc đến mức khiến người rùng mình, nhưng khi trở lại bên Tần Mặc Hàm, quân thượng lại thống khổ tuyệt vọng đến mức khiến nàng đau lòng không thôi.

Tuân theo mệnh lệnh Ma Đế, đại quân Ma Tộc bắt đầu thường xuyên đánh lén quấy rối, xung đột lớn nhỏ không ngừng, làm cho Tu Chân Giới thấp thỏm lo âu, nguyên bản đối Văn Nhân gia không vừa lòng, lúc này rơi vào khốn cảnh cùng kinh hoảng, để bọn hắn càng thêm bất mãn tới cực hạn.

Văn Nhân Sinh bị Tô Tử Ngưng đánh trọng thương, vốn là tích tụ tại tâm, lúc này nghe phía dưới hồi báo, biết có người đem toàn bộ tai họa Tu Chân Giới đổ lên đầu Văn Nhân gia, nhất thời tức đến phun ra một ngụm máu.

Văn Nhân Thu bỏ mình, dòng chính Văn Nhân gia cũng còn lại mấy cái tài năng xuất chúng, nhưng không thể sánh được Tần Mặc Hàm, ngay cả Văn Nhân Thu như châu ngọc còn không khiến Văn Nhân Sinh hài lòng, bây giờ càng tệ hơn, để hắn nhất thời tóc bạc một nửa.

Tuy nói Tô Tử Ngưng quyết tâm không còn ngoan tuyệt như trước, thế nhưng nàng cũng không có ý định bỏ xuống hết thảy. Mâu thuẫn giữa Ma Tộc cùng Tu Chân giới, sẽ không vì nàng thu tay mà triệt để lắng lại. Ma Tộc quá mức cằn cỗi, mà những ma tu kia cũng cần sinh tồn. Đừng nhìn Nữ Nguyên dù ngoan lệ, nhưng nàng ta đối Ma Tộc chính là mười phần trách nhiệm, dù Tô Tử Ngưng rời khỏi, Nữ Nguyên cũng sẽ không dừng tay.

Một phen giằng co, Tô Tử Ngưng suy tư thật lâu, vẫn là phân phó Nữ Nguyên tiếp tục xuất binh đánh Tu Chân Giới, bức đến bọn hắn không đường thối lui, sau đó lại thương nghị biện pháp.

Trở lại tẩm điện, Tô Tử Ngưng trong lòng vẫn có chút nặng nề, nàng lúc này đã rơi vào tình thế lưỡng nan, nàng muốn thay Ma Tộc cầu một phương sinh tồn, thế nhưng đám người Tu Chân Giới kia tuyệt không có khả năng đáp ứng, trừ phi bức bọn hắn đến không đường thối lui. Nhưng tiếp tục giao chiến, vô luận là phe nào, đều sẽ tổn hại thảm trọng, nếu Tần Mặc Hàm tỉnh lại, tất nhiên không muốn nhìn thấy tràng diện này. Nhưng trước đó, nàng phải nhanh thu thập đám tu sĩ bại hoại kia, nàng không nguyện để Tần Mặc Hàm vì bọn hắn mà phí sức hao tổn tinh thần.

Mấy ngày nay, tâm tình của nàng ổn định rất nhiều, cũng không động một chút lại nổi giận, phần lớn thời gian đều uốn bên người Tần Mặc Hàm, trông coi Kết Phách Châu. Cho dù nhập ma, nàng cũng không bỏ xuống Tinh Thần Quyết, trong đêm vừa chăm sóc Tần Mặc Hàm, vừa vận chuyển sao trời chi lực. Kết Phách Châu mười phần thích cỗ thiên địa linh khí này, mỗi khi được bao phủ ở bên trong, ánh sáng vốn ảm đạm cũng dần thịnh lên.

Tô Tử Ngưng ngồi bên giường băng, nhìn chăm chú Tần Mặc Hàm, thở dài. Nàng dù sao vẫn nhịn không được muốn nói chuyện cùng Tần Mặc Hàm, nhưng hiểu rõ hồn phách nàng ấy tại Kết Phách Châu, nàng cũng không dám lên tiếng, sợ quấy nhiễu nàng ấy tẩm bổ hồn phách, vì vậy chỉ có thể đối thân thể Tần Mặc Hàm tự lẩm bẩm.

"Nàng phải nhanh một chút tỉnh lại, trước đây ta cho rằng nàng...cho rằng nàng không còn bên ta nữa, mỗi ngày ta đều ngơ ngơ ngác ngác, rất tuyệt vọng, thế nhưng lại hiểu được ta muốn làm gì. Bây giờ biết rõ nàng còn sống, liền nhớ nàng đến muốn mạng, mỗi ngày đều ngóng trông nàng mau mau tỉnh lại, có thể nói chuyện với ta, có thể để cho ta ôm nàng một cái. Càng hỏng bét chính là, hiện nay ta trở nên lo trước lo sau, không biết phải làm sao mới có thể để cho nàng vui vẻ, cũng sẽ không phụ bọn hắn chờ mong."

Tô Tử Ngưng trầm mặc hồi lâu, mới thấp giọng nói: "Có lẽ ta thật là người trong Ma Tộc, ta hiện tại không cách nào đối bọn hắn không quan tâm. Thế nhưng nàng yên tâm, ta sẽ không giẫm lên vết xe đổ, không để Tu Chân Giới rơi vào thảm kịch như vạn năm trước. Nhưng ta muốn nàng tỉnh lại, nàng thông minh như vậy, tất nhiên biết được biện pháp vẹn toàn giải quyết trận phân tranh này."

Nàng nói xong, lúc này mới lấy ra hộp nhỏ, nhìn xem Kết Phách Châu bây giờ sáng rất nhiều, không còn mờ tối như lúc trước. Tô Tử Ngưng trong mắt vui vẻ, ngón tay vuốt ve quanh hộp, cuối cùng vẫn nhịn không được, vô ý thức gọi câu: "Mặc Hàm?"

Nàng gọi xong mau mau che miệng lại, sợ kinh đến hồn phách bên trong. Nàng con ngươi vẫn như cũ lộ ra huyết hồng, nhưng không còn vẻ băng lãnh khát máu, giờ phút này nhìn chằm chằm Kết Phách Châu, ngược lại mang theo cảm giác hồn nhiên chân thật. Cứ như vậy ngắm hạt châu, ánh mắt nàng càng phát ra nhu tình như nước, hận không thể hôn hôn sờ sờ, nhưng lại sợ quấy rầy đến Tần Mặc Hàm.

Ngón tay nhẹ nhàng vươn đến, hư không vỗ về, chưa từng nghĩ hạt châu vốn yên tĩnh nằm bên trong hộp, đột nhiên lăn một chút chạm đến ngón tay Tô Tử Ngưng, dọa đến Tô Tử Ngưng giật bắn người, ngón tay lập tức rụt lại. Nhưng hạt châu theo sát lấy lăn đi qua, xúc cảm lành lạnh mang theo khí tức ôn hòa, bao phủ đầu ngón tay Tô Tử Ngưng, để nàng lập tức kịp phản ứng.

"Mặc Hàm." Nghẹn ngào gọi một tiếng, Tô Tử Ngưng khinh khinh vuốt ve hạt châu, nước mắt vẫn nhịn không được tuôn xuống, nàng giọng mũi dày đặc: "Ta rất nhớ nàng."

Kết Phách Châu ánh sáng lấp lóe, như muốn đáp lại nàng. Tô Tử Ngưng vừa khóc vừa cười, nhấp miệng lại lắc đầu: "Nàng cẩn thận dưỡng thương, ta sẽ không nhao nhao nàng." Dứt lời, nàng đem Kết Phách Châu nâng đến bên giường, ngồi xếp bằng tốt, nhắm mắt chuyên tâm vận chuyển Tinh Thần Quyết. Ánh sáng nhu hòa bao phủ xuống, Kết Phách Châu động một cái liền triệt để an tĩnh lại.

Hôm sau Tô Tử Ngưng trực tiếp truyền lệnh Nữ Nguyên, toàn quân tạo áp lực, bức Tu Chân Giới đem Văn Nhân gia xóa khỏi Tam Gia Ngũ Tông, đuổi ra Hoành Châu, không phải vậy trực tiếp đánh vào Hoành Châu!

Nguyên bản Tần gia đối với chuyện Tần Mặc Hàm chết liền đau thấu tim gan, bây giờ biết được Tần Mặc Hàm chết là do Văn Nhân Thu cấu kết Ma Tộc gài bẫy, vì vậy bọn hắn liền không buồn tham chiến nữa. Thậm chí từ lúc Ma Đế đích thân xuất trận ở Lạc Thủy Chi Tân, bọn hắn cơ hồ không nhúng tay vào, một mực tránh tại Bắc Xuyên.

Tu Chân Giới ba cái Tiên Thiên cao thủ, Tần Tùng bế quan không ra, bây giờ cũng chỉ có Lạc gia Thái Thượng trưởng lão Lạc Chấn Sinh cùng Văn Nhân gia tiền nhiệm gia chủ Văn Nhân Bạch, cũng liền mang ý nghĩa chỉ có hai người bọn họ mới có thể chống đỡ Tô Tử Ngưng cùng Nữ Nguyên.

Thế nhưng vấn đề trước mắt chính là, Tô Tử Ngưng ném ra một cái điều kiện cầu hòa, hơn nữa nàng nói rõ, lần này xâm lấn Tu Chân Giới cũng bởi vì Văn Nhân gia hại chết Tần Mặc Hàm. Một khi trong tuyệt cảnh tìm được biện pháp giải quyết, Lạc gia lại làm sao nguyện ý để Lạc Chấn Sinh liều mạng, thay Văn Nhân gia cõng nồi?

Đến mức mấy nhà ẩn ẩn có ý thỏa hiệp, đem Văn Nhân gia xoá tên, để bọn hắn rời khỏi Hoành Châu, cũng không phải giao cho Ma Tộc, tại sao Văn Nhân gia không thể vì Tu Chân Giới làm ra lui bước? Huống chi vốn là tự gây nghiệt.

Trong lúc nhất thời Văn Nhân gia bốn bề thọ địch, khổ không thể tả, toàn bộ Văn Nhân gia chính mình từ nội bộ liền bắt đầu tan rã. Văn Nhân gia cũng không chỉ Văn Nhân Thu một cái dòng chính, cái khác nhị phòng tam phòng, cũng không ngừng oán trách Văn Nhân Thu, Văn Nhân Thu chết đi nhưng phụ mẫu hắn vẫn còn, đến mức dẫn tới phân tranh không ngừng.

Văn Nhân Sinh thẳng đem mấy cái ầm ĩ bất hiếu tử tôn đuổi đi, ngồi trên ghế bành mặt mũi tràn đầy mỏi mệt, hắn sao lại không oán hận Văn Nhân Thu, nghịch tôn này chết rồi nhưng lưu lại một mớ hỗn loạn, để hắn tiến thoái lưỡng nan, hắn nên làm sao thay đổi cục diện này?

Mà Ma Tộc hết thảy đều có vẻ đâu vào đấy, không trắng trợn tiến công, nhưng cũng không để Tu Chân Giới có thời gian thở dốc. Tô Tử Ngưng giờ phút này tâm tình rất tốt, nàng liền nửa dựa vào bên người Tần Mặc Hàm đọc sách, Kết Phách Châu đặt ở trên bụng nàng, thỉnh thoảng phát ra một cỗ ánh sáng nhu hòa.

Được Tô Tử Ngưng cẩn thận tẩm bổ, lại có Kết Phách Châu cùng Tô Khinh Chỉ tương hộ, hồn phách Tần Mặc Hàm hiển nhiên khôi phục rất tốt, nghĩ đến rất nhanh liền có thể trở về nhục thân.

Chỉ là phần an bình này cũng không tiếp tục bao lâu, sau hai canh giờ, tiền tuyến truyền đến cấp báo, Văn Nhân gia cơ hồ là toàn tộc xuất động, thậm chí dẫn theo tất cả gia tộc chi nhánh mãnh liệt phản công, Phân Thần, Động Hư, Nguyên Anh cao thủ dốc hết toàn lực, Ma Tộc tử thương nghiêm trọng.

Nhận được bẩm báo, Tô Tử Ngưng lông mi liền nhíu lại: "Chẳng lẽ Văn Nhân gia chuẩn bị đập nồi dìm thuyền, tử chiến đến cùng?"

"Quân thượng, Nữ Nguyên đại nhân tổn thương cũng chưa hoàn toàn khôi phục, thuộc hạ thỉnh cầu dẫn người tiến về chi viện." Thanh Mị đi theo Nữ Nguyên cũng đã gần ngàn năm, giờ phút này vẫn còn có chút lo lắng.

Tô Tử Ngưng suy tư một hồi, nhẹ gật đầu: "Được, nếu quả thật Văn Nhân gia chuẩn bị liều mạng, tức thời cho ta biết, ta lập tức xuất trận."

"Vâng, quân thượng!"

Thanh Mị dẫn theo hơn một nửa tinh nhuệ đóng ở Lạc Thủy Chi Tân, gấp gút đến Hoành Châu tiếp viện. Tô Tử Ngưng ngồi trong điện vẫn cảm thấy có chút không đúng, chỉ là ma tu hầu bên người thông báo để nàng có chút hòa hoãn lại: "Để các nàng tiến đến."

Hai người tiến vào chính là Nhạc Phồn cùng Bạch Liễm, trước đây các nàng đã đến xem qua Tần Mặc Hàm, thế nhưng lúc đó Tô Tử Ngưng cơ hồ mất lý trí, căn bản không muốn cùng các nàng nói quá nhiều, càng không nguyện nghe các nàng khuyên bảo.

Tô Tử Ngưng vui vẻ đi ra đón tiếp, khóe miệng mang theo tia cười nhẹ: "Sư tỷ, Bạch Liễm. "

Thấy được Tô Tử Ngưng trên mặt mang cười, Nhạc Phồn hơi kinh ngạc, nàng vốn là khắc sâu dáng vẻ Tô Tử Ngưng trước đó, đừng nói mỉm cười, liền trên thân cỗ sát khí cũng khiến người trong lòng run sợ, thế nhưng bây giờ... Tia cười này dù rất nhạt, nhưng khí tức trên người Tô Tử Ngưng cũng đã ôn hòa không ít, chẳng lẽ?

Đột nhiên nghĩ đến cái gì, Nhạc Phồn kích động đến sắc mặt đỏ lên, cưỡng ép nhẫn nại tâm tình: "Tử Ngưng, Mặc Hàm nàng... Có phải hay không còn có chuyển cơ?"

Bạch Liễm con ngươi lập tức sáng lên, kinh hỉ nhìn Tô Tử Ngưng: "Tử Ngưng?"

Nhắc đến việc này, Tô Tử Ngưng trong mắt cỗ vui sướng cùng ấm áp càng phát ra dày đặc, nàng nhẹ gật đầu: "Ân."

Nhạc Phồn con mắt đột nhiên đỏ lên, nức nở nói: "Ta liền biết, ta liền biết, trước đó... Trước đó sư tôn biết được việc này, khó chịu rất lâu, một mực trì hoãn tới đây, ta... Ta thật là vui vẻ... Vô cùng vui vẻ. "

Bởi vì trước đây tưởng rằng Tần Mặc Hàm đã chết, Tô Tử ngưng vẫn không nguyện gặp hai người Nhạc Phồn, thế nhưng các nàng một mực bên ngoài đợi, bây giờ nhìn thấy các nàng như vậy, Tô Tử Ngưng trong lòng vừa áy náy vừa tràn đầy cảm động. Nàng hiểu rõ Nhạc Phồn đến đây ngoại trừ thăm nàng, còn có việc muốn nói, chẳng qua hiện nay Tần Mặc Hàm không sao, có một số việc nàng đương nhiên sẽ dừng tay, về phần Văn Nhân gia, Nhạc Phồn hẳn sẽ không cầu tình.

Nàng đang muốn mở miệng nói cái gì, lại đột nhiên biến sắc, kinh hoảng hô: "Mặc Hàm!" Lập tức cả người hư không tiêu thất, đảo mắt không còn bóng dáng.

Nhạc Phồn cùng Bạch Liễm dù không rõ ràng, thế nhưng cũng đoán được Tần Mặc Hàm xảy ra chuyện, lập tức cuống quít đuổi theo Tô Tử Ngưng hướng kia linh lực kinh khủng ba động. Mà cảnh tượng trước mắt để cho hai người vừa sợ vừa giận.

Lúc này các nàng đang ở bên trong tẩm điện của Tô Tử Ngưng, bên kia Tô Tử Ngưng toàn thân sát khí mãnh liệt, một đôi mắt xích hồng, toàn thân trải rộng ngọn lửa màu đỏ bốc lên hắc khí, ánh mắt sát ý sâm nhiên gắt gao khóa lại nam nhân đang đứng bên giường Tần Mặc Hàm, chính là Văn Nhân Sinh!

Trong tay Văn Nhân Sinh đang cầm một kiện áo choàng màu xám, áo choàng bao phủ dưới chân hắn, đem nửa người hắn hóa thành vô hình. Mà tay còn lại, hắn bốc lên một ngọn lửa màu đỏ, chính là đang không ngừng lắc lư.

Nhìn thấy Tô Tử Ngưng đột nhiên xuất hiện, dáng dấp dữ tợn của nàng khiến hắn vô cùng sợ hãi, nhưng nhìn thấy Tần Mặc Hàm nằm trên giường băng, hắn lại nở nụ cười nham hiểm, âm dương quái khí mà nói: "Ma Đế thật đúng là thâm tình, người đều đã chết còn luyến tiếc hạ táng, lưu tại bên trong tẩm điện, cũng không sợ khiến cho nàng không thể siêu sinh."

Tô Tử Ngưng toàn thân phát run, con ngươi đỏ thẫm nhìn chằm chằm hắn: "Ngươi nếu dám đụng nàng một cọng tóc gáy, ta để ngươi Văn Nhân gia diệt tộc tuyệt chủng, đưa ngươi lột da tróc thịt, thôn phệ hồn phách, vĩnh viễn không thể luân hồi!" Nàng thanh âm lạnh đến tận xương tủy, Nhạc Phồn nghe được đều trong lòng hốt hoảng. Bây giờ Tô Tử Ngưng lửa giận, không phải người bình thường có thể chịu nổi.

Văn Nhân Sinh không hổ là lão hồ ly, hắn mặc dù khẩn trương đến tuôn một thân mồ hôi lạnh, thế nhưng lại nhạy cảm bắt được tia khủng hoảng trong mắt Tô Tử Ngưng. Hắn cố ý đem hỏa diễm trong tay để sát vào Tần Mặc Hàm, Tô Tử Ngưng lập tức muốn rách cả mí mắt: "Ngươi dám!"

Văn Nhân Sinh cũng đã cùng đường mạt lộ, hắn vốn đem theo áo tàng hình Thiên Toa Y để đánh cược một lần, muốn đột nhập vào giết chết Tô Tử Ngưng, thế nhưng nhìn thấy Tần Mặc Hàm, hắn liền sửng sốt một chút, đột nhiên nghĩ đến biện pháp tốt hơn, lại không ngờ Tô Tử Ngưng cảnh giác đến mức này, còn không có động thủ liền bị phát hiện. Bất quá, hiệu quả lại ngoài dự liệu, không nghĩ tới một đoạn tình cảm thiên lý bất dung như vậy, Tô Tử Ngưng lại thật đem Tần Mặc Hàm xem như trân bảo.

"Không muốn ta hủy thi thể của nàng, chẳng lẽ nàng còn sống? Không phải vậy đều là một bộ túi da, hủy có gì luyến tiếc?" Hắn như có điều suy nghĩ nhìn Tần Mặc Hàm, lập tức một tay kéo lấy người, khống chế trong tay.

Tô Tử Ngưng đã hoàn toàn đánh mất lý trí, toàn thân gió lạnh liệt liệt, trong miệng một đôi răng nanh cũng đều lộ ra, nàng khàn giọng hét lên một tiếng, mái tóc đen nhánh đột nhiên dài ra thêm ba tấc, tứ tan bay trên không trung: "Đừng dùng cái tay bẩn của ngươi chạm nàng!"

Mãnh liệt khí tức để một đám thủ vệ Ma Tộc đóng giữ xung quanh đều chạy tới, Văn Nhân Sinh trên mặt mồ hôi lạnh tuôn ra, lại ráng chống đỡ: "Muốn ta không động nàng cũng được, ngươi lập tức lui binh trở về Ma Giới! Lại đem Thí Thần Thương giao ra, tự phế bỏ toàn bộ tu vi của ngươi!"

Nhạc Phồn tức giận đến toàn thân phát run, nàng cho tới bây giờ chưa thấy qua kẻ mặt dày vô sỉ như thế, nàng khẽ nhắm mắt lại, ngón tay giấu trong tay áo hư không đánh ra thủ ấn, một cỗ quỷ khí dọc theo vạt áo của nàng trượt xuống.

Tô Tử Ngưng mặc dù khủng hoảng vạn phần, nhưng như cũ minh bạch động tác của Nhạc Phồn, lập tức một thân ma khí mãnh liệt mà lên: "Ngươi... Không cho ngươi động nàng."

Phát giác Tô Tử Ngưng yếu thế, Văn Nhân Sinh nhẹ nhàng thở ra, hắn vốn là muốn trực tiếp trùm lên Thiên Toa Y đào tẩu, thế nhưng hắn vẫn không chắc Tô Tử Ngưng có mắc bẫy hay không, nếu quả thật chọc giận nàng, nàng lại mặc kệ thi thể Tần Mặc Hàm mà trực tiếp động thủ, hắn liền không đường trốn thoát. Bất quá, đã Tô Tử Ngưng thật quan tâm Tần Mặc Hàm như vậy, hắn một đường đào thoát, Tô Tử Ngưng cũng không dám tùy ý xuất thủ.

Hắn vừa muốn phủ Thiên Toa Y lên người, áo choàng lại đột nhiên biến mất, một cỗ quỷ khí lạnh đến tận xương lăng không chém xuống, hắn cấp tốc rút tay về, Tần Mặc Hàm liền bị nữ tử mặc một thân tử kim chiến giáp đoạt mất.

Đầu não trống rỗng, hắn gào thét một tiếng, hỏa diễm lập tức bao trùm đi qua, Tử Linh cũng quỷ kêu một tiếng, một thân quỷ khí dâng lên, đem Tần Mặc Hàm bao ở trong đó, chính nàng liền bị lửa phạm tới, Động Hư trung kỳ bản mệnh linh hỏa, thế không thể đỡ.

Tô Tử Ngưng cơ hồ là hóa thành tàn ảnh đem Tần Mặc Hàm ôm vào trong ngực, hai tay cấp tốc phất qua diệt đi hỏa đoàn, nức nở đi thăm dò thân thể Tần Mặc Hàm, trong con ngươi một đoàn hắc khí không ngừng tràn ra ngoài. Kém một chút... Kém một chút hi vọng của nàng lại bị người phá hủy, không thể tha thứ, không thể tha thứ!

Nàng phẫn nộ đến cực điểm, ngửa đầu thét dài một tiếng làm rung chuyển toàn bộ cung điện, chấn đến mọi thứ đồ dùng bằng gỗ đều hóa thành thuốc tán. Nhạc Phồn dựng lên kết giới, gắt gao che lấy hai lỗ tai Bạch Liễm, các nàng đều bị chấn đến chân đứng không vững.

Văn Nhân Sinh lập tức xé mở hư không liều mạng chạy trốn, sau lưng Tô Tử Ngưng triệt để bạo tẩu, tóc dài tung bay, vạt áo liệt liệt, trong tay Thí Thần Thương khí thế mãnh liệt, một cỗ hắc sắc ma khí giống như tơ lụa, từ Thí Thần Thương quấn quanh trên người Tô Tử Ngưng.

Nàng đem thân thể Tần Mặc Hàm đặt xuống giường hàn băng, sau đó thu cả hai vào không gian giới tử, hai tay đột nhiên vỗ, Thí Thần Thương trực tiếp xoay tròn bay ra, phá vỡ hư không trực tiếp đâm về hướng Văn Nhân Sinh rời đi, mà nàng cũng theo sát lấy biến mất tại hư không.

---------------------

Tác giả có lời muốn nói: Văn Nhân gia rốt cục triệt để bị diệt, để Vũ Trực lại đẹp trai một lần.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info