ZingTruyen.Info

[Bách Hợp] [Edit - Hoàn] ChaeLisaVer _Nguyện Giả Thượng Câu - Minh Dã

Chương 58 : Xâm nhập *hổ khẩu*

DamTienCoNuong

SEHUN thuê người điều tra ROSE, nhưng không phát hiện được ai khác khiến nàng thay lòng đổi dạ, một khi đã như vậy, vì sao ROSE kiên quyết ly hôn, hắn như thế nào suy nghĩ cũng nghĩ không ra nguyên nhân.

Mấy ngày nay hắn đến PARK gia thật nhiều lần, không nói đến ROSE tránh mặt không gặp, ngay cả PARK lão gia tử đối mình đã lạnh nhạt rất nhiều, điều này làm cho SEHUN cực kỳ buồn bực. Hôm nay là sinh nhật ROSE, SEHUN không bỏ lỡ dịp may đi một chuyến đến PARK gia, lần này nàng không tránh né nữa làm cho SEHUN có chút vui vẻ.

“ROSE, em vì sao kiên quyết muốn ly hôn, phán phạm nhân tử hình cũng phải cấp phạm nhân một tội danh mới được chứ.” SEHUN muốn biết rõ nguồn gốc của vấn đề.

“Em không yêu anh, càng không thích bị anh đụng vào, cho nên không nghĩ miễn cưỡng bản thân, em không có biện pháp làm tròn nghĩa vụ của một thê tử nên làm, mà em cũng không nghĩ níu kéo anh, chuyện này đối với anh không công bằng, buổi tối em không về nhà vì nghĩ không muốn đối mặt với anh, đối diện với anh trong lòng em áp lực rất lớn, em nghĩ cứ kéo dài tình trạng này sớm hay muộn chúng ta cũng đổ vỡ.” ROSE nửa thật nửa giả nghiêm túc thổ lộ, tránh đề cập đến vấn đề ngoại tình của SEHUN, ROSE là một nữ nhân thông minh, nàng biết cần dựa vào lý do gì để SEHUN dễ dàng chấp nhận.

“Em không cần yêu anh, chỉ anh yêu em là đủ, em không thích anh đụng chạm đến em, sau này anh sẽ không đòi hỏi nữa, chỉ cần không ly hôn, bất cứ yêu cầu nào anh đều có thể đồng ý với em.” SEHUN thấy mình đã nhượng bộ đến mức thấp nhất, chẳng qua so với việc ROSE có người khác ở ngoài, chuyện ROSE bị lãnh cảm sẽ làm cho SEHUN dễ nhận hơn, dù sao nàng không thích những giây phút vợ chồng thân mật đó không phải là chuyện của ngày một ngày hai. 

“SEHUN, anh tự hỏi bản thân thật sự anh không để ý sao? Anh cưới vợ chẳng lẽ chỉ vì đem về nhà chưng cho đẹp sao? Em không muốn sinh con, nhưng tư tâm em không nghĩ có tiểu hài tử của người khác gọi anh là ba, trong gia đình anh là nhất mạch đan truyền (con trai một), anh cảm thấy cha mẹ sẽ đồng ý với quyết định đó sao? Cho dù bọn họ không truy cứu, bản thân em cũng không thể ích kỷ, bởi vì em sẽ cảm thấy thẹn với anh, cho nên chúng ta ly hôn đối cả hai đều có lợi.”

SEHUN nghe xong, trầm mặc một lát, bản thân làm sao không buồn bực chuyện ROSE không thích mình đụng vào nàng, nếu ROSE không muốn sinh hài tử, lại không nhận con do người khác và mình sinh hạ, mình là con trai một đối với cha mẹ quả thật rất khó công đạo. Thật ra mình thiếu ROSE hay không cũng không sao? Nhưng mà thật luyến tiếc buông tha cho ROSE, nàng là nữ nhân hoàn mỹ nhất mà mình từng gặp qua, nàng giống như là tình nhân trong mộng, làm cho mình nhất kiến chung tình, SEHUN do dự.

“Chúng ta đã kết hôn ba năm, anh cảm thấy hạnh phúc không?” ROSE hỏi, tuy rằng bản thân hy vọng có thể làm tròn vai trò của một người vợ hiền, nhưng giả vờ chung quy bất đồng với thân tâm nguyện ý thực hiện.

SEHUN vẫn giữ im lặng, trong 3 năm nay, SEHUN cảm thấy hạnh phúc nhất là thời điểm lấy được ROSE, sau đó trong cuộc sống hôn nhân thật không thể nói là hạnh phúc hay không.

“Vậy còn em?”SEHUN hỏi ngược lại, nếu ROSE không thể đem lại hạnh phúc cho mình, vậy mình có làm nàng hạnh phúc không?

“Cảm thụ của anh là cảm giác của em.” ROSE thản nhiên nói, câu trả lời này thật sự cao minh, SEHUN tuyệt đối không muốn nghe đến đáp án phủ định, nhưng ROSE cũng không nghĩ đưa ra một câu trả lời khẳng định.

“Anh sẽ về nhà suy nghĩ kỹ lại.” ROSE trước sau vẫn là không thể khiến bản thân yêu mình, trong lòng SEHUN có cảm giác thất bại, hắn trầm mặc một lúc lâu mới thở dài nói.

“Ân.”ROSE rất vừa lòng với chuyện SEHUN buông tha cho việc tiếp tục truy cứu, nàng mất nhiều tâm tư vì muốn được ly hôn trong hòa bình, nàng cố ý làm cho SEHUN dùng thời gian vài ngày để điều tra mình, khiến SEHUN cho rằng mình vì có người khác mà đòi ly hôn, mà là do mâu thuẫn từ bên trong tạo thành, như vậy sẽ làm SEHUN chấp nhận dễ hơn.

“Sinh nhật vui vẻ.” SEHUN bỗng nhiên nhớ tới hôm nay là sinh nhật của ROSE.

“Cám ơn.” ROSE nở nụ cười nhẹ đáp lễ, SEHUN nhìn thấy ROSE giống như nữ thần mỉm cười với mình, có chút hoảng hốt, hắn có ảo giác ROSE dường như cho tới bây giờ chưa từng thuộc loại nữ nhân của hắn, nàng vẫn đều vượt xa tầm với không thể chạm tới.

------------------------------------------------------------

Hôm nay là sinh nhật ROSE, trong lòng LISA có chút xao động, nàng biết hôm nay khả năng gặp được ROSE rất thấp, nghĩ đến LISA thất vọng cực kỳ, tình yêu khiến người ta trở nên cô đơn.

“ROSE, sinh nhật vui vẻ.” LISA đối với di động nhẹ giọng chúc mừng.

“Ân.” ROSE mỉm cười hạnh phúc, có lẽ hôm nay mọi người đều đối mình nói những lời chúc mừng hoa mỹ, nhưng cũng không bằng một lời đơn giản của LISA.

“Thật ra ta muốn ở bên tai của ngươi thì thầm cho ngươi nghe, mà không phải thông qua di động lạnh như băng này.” LISA rất muốn gặp ROSE, rõ ràng mới vài ngày không gặp đã khiến nàng có cảm giác thật lâu không thấy mặt nhau.

“Thực xin lỗi, hôm nay không thể cùng ngươi ăn mừng.” ROSE nghe được sự mất mát trong ngữ điệu của LISA, có chút tự trách nói.

“Không có việc gì, chờ khi chúng ta gặp mặt, ta cùng ngươi tổ chức lại một lần nữa, ta sẽ chuẩn bị quà tặng cho ngươi nga.” LISA giả bộ ung dung không thèm để ý.

“Lễ vật?” ROSE nghĩ đến mấy ngày hôm trước LISA giống như nửa đùa nửa thật nói đến quà tặng, cảm thấy có chút may mắn hoàn hảo hôm nay không phải nàng cùng mình ở chung một chỗ. (😂)

“Ngươi đang hiểu sai ý của ta có phải hay không?” LISA cười rộ lên mang theo vài phần gian tà hỏi.

“Không có.”ROSE nói dối so với người khác đều bình tĩnh hơn nhiều, ngữ khí như trước không hề lộ ra mảy may dao động.

“ROSE nói không có nhất định là không có.” LISA y theo lời của ROSE khẳng định lần nữa, nhưng mà nghe vào trong tai ROSE lại có cảm giác là lạ.

“Buổi tối mới cùng ngươi nói tiếp, bọn họ đang gọi ta ra ngoài.” ROSE thấy mẹ mình bước vào nên cúp điện thoại. Bởi vì phát sinh chuyện ly hôn giữa ROSE và SEHUN, cho nên lần này tiệc sinh nhật cũng không tổ chức rình rang, làm đơn giản một chút, chỉ mở tiệc chiêu đãi các thành viên của PARK gia. Nói ra có vẻ đơn giản, nhưng là PARK gia chi phồn diệp mậu (cành nhánh xum xuê), chỉ cần tính thành viên trong gia tộc thôi số lượng đã không ít.

LISA cúp máy xong bỗng *tức cảnh sinh tình* nghĩ đến một câu nói: <náo nhiệt là bọn họ, ta cái gì cũng không có>, nàng nhẹ nhàng thở dài một hơi. Đột nhiên nghị lực của LISA bộc phát, núi không di chuyển được thì ta tự mình tìm đến, nếu ROSE không thể ra ngoài tìm mình, bản thân mình có thể đi kiếm nàng, vấn đề là mình không thể vượt qua cổng của PARK gia, nghĩ đến LISA lập tức giống con bóng long xuyên bị xì hơi, uể oải chán nản.

Đột nhiên, LISA nghĩ đến một người, JENNIE. LISA nhớ trước đây là JENNIE cứng rắn nhét danh thiếp của nàng vào tay mình, LISA tranh thủ đi kiếm lại, nhìn danh thiếp bắt đầu lại do dự. JENNIE tuy là bạn nối khố của ROSE, nhưng thực rõ ràng nàng và ROSE không phải cùng một loại người, trực giác nhìn người của LISA vẫn còn rất chuẩn. JENNIE thực rõ ràng là loại người tự tư tự lợi, đối với chuyện không có lợi cho nàng, nàng chỉ đứng xem náo nhiệt, nếu không phải nể mặt ROSE, mình và JENNIE không có chút quan hệ, mặc dù ROSE có tác dụng như sợi dây liên kết hai người, JENNIE trong lòng vẫn là khinh thường mình, đó là sự ngạo mạn tồn tại trong cốt tử lý của giới thượng lưu, đây là bản chất khác biệt lớn nhất của ROSE và JENNIE, mặc dù JENNIE che dấu rất khá, nhưng vẫn bị LISA mẫn cảm nhận ra.

Cho dù JENNIE khẳng định có thể hỗ trợ, mà bản thân mình lấy cái gì trả lại nhân tình này cho nàng, LISA không dám nhờ vả chuyện mà mình không có khả năng trả lại. Trong lòng JENNIE quả thật còn gai mắt LISA, nhưng do ROSE yêu thích nàng, JENNIE đối với ROSE từ bé đã có tiềm chất lấy lòng, lấy lòng ROSE đối với JENNIE mà nói, cho tới bây giờ đều là trăm lợi mà không có một hại, hơn nữa JENNIE bẩm sinh sợ thiên hạ không đại loạn, điểm ấy không thể nghi ngờ.

Còn có một cái một kẻ thích làm lớn chuyện là PARK Đằng, hắn hẹn JENNIE đến uống cà phê ở quán của LISA, hắn thật bất ngờ khi nhiều ngày trôi qua mà LISA vẫn không có động tĩnh gì, trên thực tế danh thiếp của hắn đã bị LISA ném mất từ lâu.

“Ngươi sớm đã biết tỷ tỷ coi trọng nữ nhân kia?” PARK Đằng chuyển ánh mắt hướng về LISA, hắn không cao hứng, tỷ tỷ và JENNIE đều gạt mình.

“Đại tiểu thư giấu nàng rất kỹ, ta cũng vừa biết không bao lâu.”JENNIE giải thích qua loa cho xong chuyện.

“Nữ nhân này trừ bỏ khuôn mặt dễ nhìn, mọi mặt đều rất bình thường.”  Park Đằng khinh thường đánh giá, nghe JENNIE nói nàng cũng vừa biết không lâu, trong lòng hắn mới có chút thoải mái.

“Đại tiểu thư thích ai tự nhiên có lý do riêng của nàng, lại không phải tuyển bạn gái cho ngươi, ngươi bắt bẻ cái gì nha?” JENNIE tuy cảm thấy LISA thú vị, nhưng cũng không đạt tới trình độ để người ta kính trọng, chẳng qua PARK đại tiểu thư thích là được rồi, dù sao mỗi người một sở thích, có người thích củ cải có người thích cải xanh thôi.

“PARK gia có gia huấn, kỹ nữ và diễn viên không được nhập môn (vào cửa – ý đây là chỉ không được sự chấp nhận và chúc phúc của mọi người).” PARK gia là thế gia vọng tộc nổi tiếng, tuy không đặc biệt chú ý môn đăng hộ đối nhưng PARK gia theo Minh triều phát triển tới nay đối với việc hôn nhân của con cháu có một cái gia huấn, có thể không ngại người xuất thân bần hàn (nghèo khổ), điều kiện tiên quyết là gia thế trong sạch.

“Đại tiểu thư là nữ nhân, chỉ là bao dưỡng một tình nhân, không phải lấy lão bà, không cần khoa trương đến trình độ đó.” JENNIE cho rằng ROSE tuy đối với LISA nghiêm túc đến cách mấy cũng sẽ không dám công khai quan hệ với LISA, cho dù ROSE không để ý mặt mũi của bản thân, nhưng cũng muốn giữ lại thể diện cho PARK gia, điểm ấy có chừng có mực ROSE đương nhiên là phải biết.

“Tỷ tỷ và SEHUN ly hôn.” PARK Đằng nhàn nhã tung ra một câu, hơn nữa sự tồn tại của tỷ tỷ ở PARK gia rất đặc biệt, vị trí của nàng vĩnh viễn vượt qua bất cứ một nam tôn nào, cho dù gia gia có thể chấp nhận chuyện tỷ tỷ ly hôn, cũng không đại biểu gia gia có thể chấp nhận chuyện tỷ tỷ yêu nữ nhân, mà còn là nữ nhân có xuất thân nhạy cảm như LISA.

JENNIE nghe xong có chút sững sờ, chẳng qua lập tức cảm thấy ROSE là người vững vàng đáng tin, không cần mình lo cho nàng.

“Cho dù như vậy, cũng chỉ thuyết minh, tỷ của ngươi không yêu SEHUN.” JENNIE dù sao cũng chơi với ROSE từ nhỏ, vẫn là người hiểu rõ ROSE.

“Đúng rồi, hôm nay không biết là sinh nhật của tỷ tỷ ngươi a, ngươi như thế nào còn chưa trở về chuẩn bị?” JENNIE hỏi.

“Lát nữa cũng không muộn, ngươi cùng ta đi chứ?” PARK Đằng hỏi.

“Đương nhiên, sinh nhật đại tiểu thư làm sao ta dám không đến, nhưng mà đưa nàng cùng trở về thế nào, ngươi nói đại tiểu thư có thể cảm tạ ta hay không?” JENNIE vừa chỉ vào LISA vừa hỏi PARK Đằng.

"KIM JENNIE, chuyện này ngươi đừng làm bậy đó!” PARK Đằng lần đầu tiên nghiêm mặt, ngay cả họ tên của JENNIE cũng kêu ra.

JENNIE nghe xong không khỏi phá lên cười.

“PARK Đằng, ta không có nghe lộn đi, người luôn thích gây sự như ngươi thế nhưng sẽ nói ra lời như vậy, kẻ không sợ trời không sợ đất như PARK Đằng lại sợ chuyện nhỏ nhoi này?” JENNIE chọn mi hỏi, trong trí nhớ của nàng PARK Đằng mới là người thích trêu chọc người khác nhất.

LISA đánh giá nam nhân đi cùng JENNIE, là nam nhân ở quán bar ngày nọ muốn đùa giỡn với mình, hắn và JENNIE quen biết, vậy hắn hẳn là cũng biết ROSE, nghĩ đến người yêu, LISA mới phát hiện những nét quen thuộc của nam nhân này là ngũ quan có chút tương tự với ROSE, tuy có ngũ quan tương đồng nhưng bởi vì lớn lên ở hoàn cảnh bất đồng nên khí tức thể hiện ra ngoài cũng khác nhau, làm cho người ta không thể liên hệ hai người là tỷ đệ.

Thực hiển nhiên không phải mình nhìn lầm, nam nhân đó thường hướng chỗ của mình nhìn chăm chú, ánh mắt soi mói của hắn đem lại cảm giác quen thuộc là miệt thị và khinh thường, làm cho LISA rất khó chịu.

“Ta sẽ thần không biết quỷ không hay tặng nữ nhân này đến trước mặt đại tiểu thư.” JENNIE khiêu khích PARK Đằng, tỷ tỷ chính là thích chọc phá cho thiên hạ không thể thái bình, lại như thế nào? Vốn chỉ là thuận miệng nói chơi, hiện tại bị PARK Đằng ngăn chặn, ngược lại càng kích thích nàng.

“Tỷ tỷ cũng không thích ngươi dính vào chuyện này,” PARK Đằng nhíu này nói.

“Ngươi lại hiểu?” JENNIE không cho rằng PARK Đằng nói đúng, nói không chừng đại tiểu thư có thể thích mình tặng đến quà sinh nhật đúng ý như vậy.

“Hôm nay là sinh nhật đại tiểu thư, ngươi biết không?” JENNIE hỏi LISA.

LISA gật đầu, nàng đương nhiên là biết.

“Muốn hay không cùng đến PARK gia chúc mừng cho nàng?” JENNIE khiêu khích hỏi, mà PARK Đằng đứng ở nàng bên cạnh sắc mặt càng lúc càng khó coi.

“Nhưng mà…” Tuy đề nghị của JENNIE vừa lòng hợp ý mình, nhưng LISA không muốn tạo thêm phiền toái cho ROSE.

“Yên tâm, tỷ tỷ có thể thần không biết quỷ không hay giúp ngươi che giấu thân phận.” Nếu ngay cả bổn sự nhỏ nhoi đó cũng không có, bản thân mình sẽ không dám đi chọc người.

“Vậy làm phiền ngươi.” JENNIE chủ động mở miệng, và do mình lên tiếng nhờ vả là hai chuyện khác nhau, LISA tự nhiên là không thể vui mừng hơn được nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info