ZingTruyen.Info

[Bách Hợp] [Edit - Hoàn] ChaeLisaVer _Nguyện Giả Thượng Câu - Minh Dã

Chương 120 : Lãnh đạm

DamTienCoNuong

Lisa muốn đến gần Rose, nhưng thân thể không cách nào nhúc nhích, ánh mắt Rose nhìn mình không nhu hòa như trước. Ánh mắt đó quá mức bình thản, không nóng cũng không lạnh. Nàng biết Rose đang tức giận, mặc dù biểu hiện rất nhỏ giống như bản thân nhìn lầm, nhưng Lisa có thể xác định Rose đang nổi giận, điều này làm cho nàng có chút vô thố nhìn Rose.

Momo vào lúc lisa xoay người, tầm mắt lập tức chuyển theo hướng Lisa, do đó thấy được Rose. Lúc nhìn thấy Rose, trực giác nói cho Momo đây là nữ nhân mà tỷ tỷ yêu mến, nữ nhân vừa xa lạ vừa quen thuộc kia. Mọi người đều nói thịnh danh chi hạ kỳ thực nan phó (đối với danh tiếng lừng lẫy thực khó xứng nổi), Momo vẫn nghĩ tỷ tỷ có lẽ là tình nhân nhãn lý xuất Tây Thi (chỉ cần người mình yêu thì trong mắt đẹp như Tây Thi), ca ngợi nàng tốt đẹp như vậy, tốt đẹp đến mức khiến Momo đã từng nghĩ có chút không chân thật. Thế nhưng lúc thấy được Rose, Momo mới phát hiện, tỷ tỷ nói một điểm cũng không khoa trương, thậm chí nữ nhân này khó có thể dùng ngôn ngữ miêu tả, xinh đẹp đến nỗi làm cho mình đều nghĩ bản thân nếu so sánh với nàng sẽ trở nên ảm đạm thất sắc. Trong lòng Momo có cảm giác buồn lo vô cớ.

Rose thấy Lisa trong nháy mắt, trái tim tĩnh mịch đã lâu giống như bị chạm vào khóa mở, hơi bắt đầu khởi động, nhìn bộ lễ phục màu trắng phủ lên bóng lưng mảnh khảnh Lisa, khí tức trên người nàng thay đổi. Trước đây Lisa luôn có một loại xao động và bất an, hôm nay cảm giác đó hình như biến mất, quả thật là trưởng thành. Rose cũng chú ý đến Momo đứng bên cạnh Lisa. Nàng nhìn thấy Momo xong, có chút kinh ngạc. Ở trên người cô gái này, Rose hoảng hốt nhớ tới hình ảnh của mình mười năm trước. Cảm giác này rất phức tạp, đặc biệt khi nhận thấy sự ái mộ của Momo dành cho Lisa, tuy nàng biểu lộ cực kỳ bí mật, nhưng Rose có thể cảm nhận rõ ràng. Ba năm nay Lisa cùng nàng sớm chiều ở chung sao? Lisa đã yêu mình, đối với một người giống mình còn trẻ hơn mười tuổi, Lisa cũng sẽ không ghét đến đâu đi? Chẳng qua lúc nghe Lisa che chở cho Momo, Rose một chút trong lòng không thoải mái,Lisa làm một chuyện đúng tình hợp lý, dù sao chỉ trách những lời của Jennie rất quá đáng.

Lisa Hoan xoay người, Rose có chút kinh diễm, Lisa phảng phất từ tiên nữ giả chân chính lột xác trở thành một tiên nữ thật, khuôn mặt thanh lệ thoát tục không thuộc nhân gian. Có lẽ là nhìn lầm, nàng thấy được sự si mê quen thuộc trong mắt Lisa, nguyên lai chỉ là áo giác, nàng cảm giác Lisa thay đổi, lại hình như chưa từng thay đổi. Rose giấu đi những tình tự đang tán loạn trong lòng, không cho Lisa nhìn ra suy nghĩ của bản thân. Tuy ánh mắt Lisa chuyển từ vô thố thành lấy lòng khiến cho trái tim nàng trở nên mềm mại, nhưng trong lòng vẫn tồn tại một tia không thoải mái không thể biến mất, còn có rất nhiều tức giận chưa tính toán rõ ràng với Lisa.

Khi Momo nhìn về phía mình, Jennie lễ phép gật đầu mỉm cười với nàng, Momo cũng mỉm cười đáp lại.

Lisa thấy ánh mắt của Róae nhanh chóng từ trên người mình dời đi, nàng quả nhiên đang tức giận. Lisa muốn bước đến chỗ Rose. Nàng có rất nhiều rất nhiều chuyện muốn nói với Rose. Nhưng lúc này Rose xoay người đi hướng sân khấu, nàng phải đọc diễn văn khai mạc tiệc tối đêm nay. Bóng lưng đó không hiểu làm cho trong lòng Lisa trở nên thất lạc, chẳng qua Lisa nhanh chóng đè nén cảm giác này, lẳng lặng nhìn Rose, chỉ cần nhìn thấy Rose cũng đủ hạnh phúc.

“Rose chỉ hướng Momo cười, nàng không cười với bồ, xem ra vẫn chưa chịu tha thứ cho bồ nga…” Jisoo vẻ mặt băn khoăn, nói với Lisa.

Ánh mắt của Lisa như trước dính chặt lấy Rose, tham lam giống như muốn bù lại cho ba năm không gặp, tựa hồ không hề nghe lọt Jisoo nói cái gì. Trên thực tế, trong lòng nàng luôn hiểu rõ, Rose nói ba năm không liên hệ, thực là ba năm không liên hệ. Đối với nữ nhân nói một không hai này, bản thân mình sớm đã chuẩn bị thật tốt không phải sao.

“Bồ không có thuốc chữa.” Jisoo nhìn bộ dáng bây giờ của Lisa, buông tay nói. Nữ thần cái gì thật đúng là không phải người có dũng khí bình thường dám theo đuổi, Jisoo nhìn Rose đứng trên sân khấu lộ vẻ cao quý ưu nhã, thật nghĩ nữ nhân này khẳng định rất khó đối phó.

Momo thấy biểu tình của Lisa, nàng cảm giác được lúc này Rose là toàn bộ thế giới của nàng. Tỷ tỷ hẳn là có rất nhiều chuyện muốn nói với Rose. Momo tự đáy lòng mong muốn Rose không cần giận tỷ tỷ, các nàng có thể là “người có tình sẽ thành thân thuộc”.

“Tỷ tỷ, em thấy Eunseo, em nghĩ đến gặp nàng để biết về chuyện của mẫu thân.” Momo đến Hàn quốc có hai mục đích, một là sự hiếu kỳ về Rose, thứ hai chính là muốn gặp lại mẹ của mình. Nàng hình như thấy được Eunseo, nàng muốn từ Eunseo biết được chuyện của mẫu thân. Hơn nữa nàng không muốn kề cận tỷ tỷ lúc này, trong lòng tỷ tỷ chắc là có nhiều chuyện cần tâm sự với Rose, cho nên không muốn quầy rầy hai người.

“Cũng tốt.” Lisa quả nhiên theo hướng Momo chỉ thấy được Eunseo, nàng biết Momo rất muốn tìm hiểu về mẫu thân của mình. Eunseo là người cùng chung sống nhiều năm với Yerin, các nàng tâm sự cũng tốt. Hơn nữa trong đầu nàng bây giờ tràn đầy hình ảnh của Rose, sợ không chú ý đến Momo, nàng tin tưởng Eunseo nhất định chiếu cố tốt Momo.

Momo cùng Eunseo rời khỏi bữa tiệc, mà toàn bộ sự chú ý của Lisa vẫn dành trọn cho Rose như trước.

LISA rất sốt ruột, nữ nhân mình yêu mến rõ ràng gần trong gang tấc, nhưng không cách nào cùng nàng nói chuyện, không phải mình bị người khác quấn quýt, thì nàng bị người khác quấy rầy. Vì vậy toàn bộ bữa tiệc,  Lisa không có cơ hội ở riêng với Rose. Mắt thấy tiệc tối sắp kết thúc, Rose chuẩn bị ly khai, Lisa cố không được những người còn đang ra sức níu kéo mình, nói chút lời khách sáo liền bỏ rơi bọn họ, nhanh chóng đuổi theo Rose.

“Rose.” Lisa khẩn trương nắm lấy cổ tay Rose, chỉ sợ nàng lập tức xoay người biến mất.

Rose chỉ lãnh đạm nhìn Lisa.

“Có việc gì không?” Rose ôn hòa hỏi.

“Có… có rất nhiều chuyện.” Trong lòng Lisa có rất nhiều chuyện muốn nói với Rose. Nàng không muốn lần đầu tiên gặp lại của hai người ngay cả một câu đều không thể nói rõ.

“Sau này nói đi, đã khuya, nên trở về nghỉ ngơi.” Rose nhàn nhạt đánh gãy.

“Rose, ta rất nhớ ngươi.” Lisa nhìn Rose bỗng nhiên toát ra một câu.

“Nga, ta biết.” Ngữ khí của Rose ôn hòa như trước, giống như đang biểu thị sự cảm ơn, đó là ý tứ cảm kích khách quan, không lây nhiễm cảm tình. Lisa cảm giác được Rose lộ ra vẻ xa cách.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info