ZingTruyen.Info

[ BÁCH HỢP ] BÁNH ĐÚC CÓ XƯƠNG ! ( 18+ )

chap 4 : H +

DuythoTran

" Hải Dương , thuốc đây ... Mau uống vào "_ Chu Ánh Như vội mở ngăn bàn lấy ra viên thuốc đút vào miệng cô . Lưu Hải Dương nuốt vội vỗ vỗ ngực mình .

Tầm 5 phút sau khi bình tĩnh lại thì Lưu Hải Dương mới ngồi dậy , Chu Ánh Như đang ngồi trên giường thấy người kia leo lên giường thì liền lùi lại ôm lấy cổ áo mình .

" Ngoan ... Đến đây với tôi ... Dì không phải sợ "_ Lưu Hải Dương ôn nhu dang tay đưa về phía Chu Ánh Như nói .

Thấy người kia với vẻ điềm đạm và nhẹ nhàng như lúc hẹn hò với nhau , Chu Ánh Như mừng rỡ bật khóc lao tới vòng tay của cô mà ôm chầm lấy . Ôm được Chu Ánh Như vào lòng , như được đoàn tụ vậy ... Chu Ánh Như bật khóc 1 cách hạnh phúc vui mừng rỡ .

" Giờ thì tôi đã biết ... Tại sao dì lại dịu dàng chăm sóc tôi khoảng thời gian qua rồi "_ Lưu Hải Dương hít nhẹ mùi tóc nàng nhắm nhẹ mắt tận hưởng giây phút ấm áp đó .

" V...vậy có nghĩa là con đã nhớ lại tất cả rồi sao ..."_ Chu Ánh Như siết chặt hông cô hỏi .

" À không ! Tôi chỉ nhớ được bài hát mà tôi hay đàn cho dì hát và những hình ảnh ngọt ngào bên nhau thôi "_ Lưu Hải Dương nói ánh mắt mở dần ra nhìn vào tấm gương trên bàn trang điểm nàng đang đối diện khuôn mặt mình , ánh mắt cô trừng lên đầy lòng căm phẫn và thù hận .

Tuy hơi hụt hẫng khi nghe Lưu Hải Dương chưa phục hồi hết ký ức , nhưng nàng cũng nghĩ vậy ... Nếu biết bản thân yêu 1 người con gái có thể ngủ với 1 tên đàn ông khác , Hải Dương chắc chắn sẽ không tài nào chấp nhận được ... Chu Ánh Như cứ suy nghĩ đến việc này thì lại bật khóc , nàng thương Lưu Hải Dương hơn bất cứ ai khác trên đời này , nhưng bản thân cũng không thể để người nuôi dưỡng mình và những người không liên quan chịu khổ được .

" Chu Ánh Như ... Sao dì lại cưới ba tôi thế ? "_ Lưu Hải Dương với nàng rời khỏi cái ôm , cô nhẹ nhàng hỏi .

" thì ... Chỉ vì 1 số lý do thôi "_ Chu Ánh Như nhìn về 1 phía khác nói .

" vậy à ! Hay vì ba tôi giàu có ? "_ Lưu Hải Dương nhướn 1 bên mày nói

" Hì ... Cũng có thể nói như vậy ! "_Chu Ánh Như cười nhạt .

" con gái nhiều tham vọng thật "_ Lưu Hải Dương chống tay về sau nhoẻn miệng cười nhìn nàng .

Chu Ánh Như cười nhạt , nàng biết rõ con người của Lưu Hải Dương như thế nào vì đã chung sống khá lâu , cô cực kỳ ghét loại phụ nữ vật chất và giả tạo trong tình cảm .

" Dì đúng là giả tạo nhỉ ? "_ Biết người kia đang cố tình đưa mình vào vai phản diện , Lưu Hải Dương nhếch mép nói .

Đừng mơ mà cô để người yêu mình vào vai đó thay cho Lưu Khanh , cô nhất định sẽ điều tra rõ chuyện năm đó cho ra lẽ . Không thể để mọi thứ đi xa hơn được ... Đặc biệt là Chu Ánh Như , cô không thể để nàng phải chịu thiệt thòi .

" Giả tạo thì sao ... Con nên nhớ bên ngoài cũng còn rất nhiều loại phụ nữ như dì đây "_ Chu Ánh Như .

Lưu Hải Dương đứng dậy quay mặt về phía Chu Ánh Như đang ngồi trên giường rồi chồm tới gần nàng .

" Hừm , giả tạo ... Nhưng tôi thích con gái như vậy ... Dì có muốn lừa dối ông chồng của mình 1 chút không ? Mẹ kế ? "_ Lưu Hải Dương đưa tay vuốt nhẹ má nàng lên nâng cằm Chu Ánh Như lên dịu dàng kèm chút gian xảo hỏi .

" T...tại sao con ..."_ Chu Ánh Như ánh mắt chớp chớp nhìn cô hỏi .

" Ngay từ khi tỉnh dậy ... Tôi đã cảm thấy mình có 1 cảm xúc rất mãnh liệt với dì , mặc dù lúc trước không biết có quen không nữa ..."_ Lưu Hải Dương đưa tay lướt nhẹ từ má xuống cổ , xương quai xanh nàng ... Rồi dừng ở đó .

" K ... Không lẽ ... "_ Chu Ánh Như run run nhìn theo bàn tay cô đang tự do đụng chạm cơ thể mình mà không chút kháng cự * Không lẽ chấn thương nặng vùng đầu đã khiến tâm tính em ấy thay đổi rồi ư ... *.

" Sao ... Tôi hứa sẽ cho dì mọi thứ dì muốn ..."_ Lưu Hải Dương nghiêng đầu hỏi .

" Tô..i ... Dì không phải điếm ... "_ Chu Ánh Như ánh mắt đỏ hoe rưng nước mắt nhìn né mặt khỏi cô rồi đẩy mạnh ra .

" Tôi không coi dì là hạng đó ... Tôi chỉ muốn cảm giác mãnh liệt 1 chút thôi ! Được chứ ? "_ Lưu Hải Dương chụp tay nàng lại đè ngã Chu Ánh Như xuống giường .

Hôn vào đôi môi nhỏ nhắn kia 1 cách nhẹ nhàng , Lưu Hải Dương cảm nhận được sự ngọt ngào ngay trong khoảnh kèm đó , Chu Ánh Như cũng buông xuôi theo cảm xúc của mình ... Đã rất lâu rồi nàng không được gần gũi với Lưu Hải Dương từ khi cô bị hôn mê . Thấy Chu Ánh Như đã chịu nằm yên hôn đáp trả lại , Lưu Hải Dương lúc này đã chắc chắn rằng trước kia bản thân mình và mẹ kế từng có gì với nhau rồi .

" Ưm...ha...a..."_ Chu Ánh Như rên khẽ , đôi môi mím lại chặt cùng ánh mắt lờ đờ .

Lưu Hải Dương liếm láp từ cổ nàng xuống xương quai xanh rồi cắn nhẹ nhàng 1 cái .

" Đ...đừng...đừng để lại dấu ... "_ Sợ ông Lưu Khanh về sẽ thấy , nàng e ngại đẩy đầu cô ra nói .

Lưu Hải Dương vạch áo nàng ra , 2 quả ngực to tròn ngay trước mặt ... Thâm chí nàng còn không thèm mặc áo lót khi ở nhà 1 mình với Lưu Hải Dương , ban đầu để ý ... Nàng luôn mặc nó khi có Lưu Khanh ở nhà mà .

" Dì tuyệt thật ! Thơm quá ~ "_ Lưu Hải Dương nhìn ngắm ngực nàng đưa tay lên bóp nắn nhẹ nhàng tấm tắc khen .

" Ưm...ah...đ...đừng nói ..nữa ..."_ Chu Ánh Như đưa tay mình lên che miệng nhắm lịm mắt tận hưởng nói .

" A ... Hức...ư...mmmm..."_ Chu Ánh Như nấc lên , cơ bụng cũng giật theo từng nhịp khi cảm nhận được cái lưỡi mềm mại kia đang càn quét trên đầu ti mình . Lưu Hải Dương mút nát như 1 đứa trẻ thèm sữa dù biết rằng nàng bây giờ đã là vợ ba mình .

" Dì đã lên giường với ba tôi lần nào sau khi cưới chưa "_ Lưu Hải Dương tranh thủ lúc nàng đang đê mê thì tra hỏi bằng sự kích thích , Chu Ánh Như im lặng không hó hé tiếng nào .

Vì ngay từ đầu nàng bị ép buộc lên giường chứ không hề muốn lừa dối sau lưng Lưu Hải Dương , từ khi nhận lời làm vợ ông ta rồi ... Nàng nhất quyết 1 mực không muốn quan hệ hay chịu ngủ chung , Lưu Khanh cũng miễn cưỡng chấp nhận vì có nàng dọa nếu ép quá nàng sẽ tự sát ... Chỉ vì có tình cảm với Chu Ánh Như nên ông cũng vì vậy mà đồng ý cho nàng ngủ riêng .

" Sao ... trả lời tôi nào "_ Lưu Hải Dương thấy vẫn chưa đủ khi nàng không chịu nói ra .

" Ahhhh...đừng ...đừng...ha...hhh..."_ Chu Ánh Như nấc lên nâng hông mình lên cao há miệng rên lớn chụp mấy cổ tay cô đang chạm bên dưới của mình .

Cô đưa tay vào quần nhỏ nàng , dùng ngón tay kẹp vào hạt đậu nàng day day khiến nàng bất giác nảy người lên lắp bắp .

" Nói nào ... Ngoan ~ ! Đã lên giường với ba tôi chưa ? "_ Lưu Hải Dương

" C...chưa...chưa...ahhh... "_ Chu Ánh Như lắc đầu lia lịa tay ôm lấy người cô ghì vào người mình .

" Vậy thì tốt ! Từ nay dì chỉ được lên giường với tôi thôi nhé "_ Lưu Hải Dương cạ cạ ngón tay vào nơi tư mật đang ướt đẫm dâm thủy của nàng rồi ôn nhu nói .

" V...vâng ... d ... dì ... hiểu rồi ... ahhh... nữa ... Đi ... Chỉ có con mới...c..có thể làm vậy với dì ..."_ Chu Ánh Như bấu chặt lưng cô nói , miệng thở gấp gáp chịu không nổi mà thúc giục .

" Vậy mới được chứ ! Con gái sẽ giúp mẹ kế thoải mái ..."_ Lưu Hải Dương ôm nàng vào lòng mình tay bên dưới ấn từ từ 2 đầu ngón tay vào trong cái lỗ nhỏ nhắn đầy nước kia .

• Ọt ~ •

" Ahhhh...Vào....rồi ... Hức...Lưu Hải Dương... "_ Chu Ánh Như câu chặt lấy cô sung sướng nói .

" Thả lỏng đi nào ..."_ Lưu Hải Dương tay nhịp nhàng ra vào , đôi tay thon dài của cô nhanh chóng giúp Chu Ánh Như mang lại khoái cảm cực độ .

Tiếng tay Lưu Hải Dương va chạm vào nơi tư mật nàng tạo ra tiếng chẹp chẹp đầy ướt át , nước nhờn của Chu Ánh Như cũng vì sự kích thích mà chảy ra nhiều hơn ... Ướt hết 1 mảng nhỏ trên giường . Lưu Hải Dương thấy nước dãi nàng đã ứa ra khóe miệng vì nãy giờ há miệng ra thở dốc , cô cười nhếch hôn lấy đôi môi kia rồi tăng tốc ra vào nhanh và mạnh hơn .

" A...a...a...ư...ưm...d...dì...chịu khô ... ng... nổi ... S... ướng quá ... ahhh "_ Chu Ánh Như rên to , dứt câu 1 chất nhờn trắng đục ấm nóng chảy ra từ nơi tư mật nàng , Lưu Hải Dương rút tay ra , như vẫn chưa chịu dừng lại cô dùng tay xoa xoa nước tình của nàng đều xung quanh chỗ đó .

" L...Lưu Hải Dương... C...con tính làm gì...? Ahhh ..."_ Chu Ánh Như ngóc đầu lên hỏi khi thấy Lưu Hải Dương ngồi dậy tay cứ xoa chỗ đó của mình .

" Con vẫn chưa thõa mãn lắm ..."_ Lưu Hải Dương đưa tay lên liếm miệng liếm nhẹ nước tình của nàng rồi cởi đồ mình ra .

" Đ ... Đừng mà...d ..dì...mệt.. Lắm..."_ Chu Ánh Như chân bủn rủn cơ thể đã thấm mệt nhìn cô nhăn mặt nói .

" Suỵt ... Mẹ nào cũng sẽ chiều con mà đúng không ? Nếu dì là mẹ kế thì chiều tôi 1 chút xem nào "_ Lưu Hải Dương sau khi quăng mảnh vải cuối cùng của mình xuống đất thì liền kéo nàng nằm nghiêng qua chỉnh tư thế lại .

" C...con...Lưu Hải Dương à...Aaa...ư... mmm...ha..."_ Chu Ánh Như chưa kịp định thần lại thì Lưu Hải Dương đã đặt chéo nơi đó của mình vào chỗ đã ướt nhẹp của Chu Ánh Như cọ xát vào .

" Ahhh...nãy giờ nhịn đủ rồi ! Dì sướng xong rồi cũng phải tới tôi chứ "_ Lưu Hải Dương nhếch môi vắt chân phải hàng lên vai mình rồi ra sức đẩy hông mình bên dưới .

" Ahhh...ahhh...d...dừng lại... Ư...ưm... N...nhưng mà...tuyệt quá .. "_ Chu Ánh Như nằm sấp bên dưới ra sức thở dốc rên rỉ không ngừng .

Chỉ hơn 15 phút sau với cái trò mà Lưu Hải Dương bày ra với Chu Ánh Như thì cũng đã đến hồi kết ... Lưu Hải Dương ngửa cổ mình rên lên rồi phụt ra 1 ít nước vào nơi tư mật nàng , Chu Ánh Như vì sự kích thích ấy cũng không chịu được mà ra lần 2 .

" Ha...ah...ưm..."_ Chu Ánh Như trán đẫm mồ hôi hột , hông nàng co thắt , tay thì đặt lên bụng mà thở trong mệt mỏi , Lưu Hải Dương leo lên mình nàng nằm đè lên hôn lấy môi Chu Ánh Như , nàng mệt đến nổi chỉ há miệng cho cô tự động nếm vị ngọt . Đã hình như mệt lắm rồi , còn Lưu Hải Dương lưng lấm tấm mồ hôi . Tay vịn 2 bên má nàng cười nhẹ như lời cám ơn gửi cho mẹ kế mình .

-------------------------------------

Mn đọc truyện vui vẻ 😂

Yêu mn nhiều ❤ nhớ bình chọn và cmt nhé

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info