ZingTruyen.Asia

[ BÁCH HỢP ] BÁNH ĐÚC CÓ XƯƠNG ! ( 18+ )

chap 16 : Thay Đổi

DuythoTran

Ngày hôm sau ~

" Dì đi làm nha ! Nhớ ăn uống đầy đủ đó ... Yêu con "_ Chu Ánh Như dứt câu liền hôn vào má cô 1 cái sau đó mở cửa phòng rời đi .

Lưu Hải Dương lưỡng lự không biết có nên đi theo Chu Ánh Như hay không ? Tại sao tim gan cứ nhốn nháo lên khi người ta rời đi như thế , cô không nghĩ nhiều cứ thế khoác áo thun vào rồi leo lên chiếc taxi chạy ngang nhà mình .

" Chú ... Cho cháu đến trường đại học X ạ "_ Lưu Hải Dương lên tiếng sau đó đưa cho tài xế 500k , tài xế đồng ý đánh xe vội đến nơi mà cô yêu cầu ngay .

Quả thật chiếc xe tay ga của Chu Ánh Như đang đậu gần đó , nhưng không phải là trường đại học X , mà là 1 căn nhà rộng lớn và Chu Ánh Như đang ngồi trên xe ... Hình như đang đợi ai đó mở cửa cho mình .

" Dì ấy không đi làm ư ? Mà nhà ai thế không biết "_ Lưu Hải Dương thắc mắc lẩm bẩm .

Chu Ánh Như thấy có người ra mở cửa thì liền cất điện thoại vào túi xách , người từ bên trong bước ra không ai khác đó chính là Ngọc Băng bạn thân nhất của Lưu Hải Dương , ánh mắt nó dại đi khi chứng kiến cảnh cả 2 đã vừa gặp thì ôm nhau hôn ngấu nghiến , tay siết chặt điện thoại mắt như nổi gân đỏ vì sôi máu tức giận .

" Giới trẻ giờ yêu nhau đến mức loạn thật ... Hừm "_ Bác tài xế chứng kiến cảnh đó qua kính xe cũng nói rồi phì cười 1 cái .

....

" Chu Ánh Như ! Môi em vẫn ngọt ngào như mọi khi đấy "_ Ngọc Băng nói rồi hôn nhẹ lên môi nàng .

" Xí ... Giỏi dẻo miệng ! Thương lắm biết hông "_ Chu Ánh Như câu cổ Ngọc Băng , còn Ngọc Băng tay vịn eo Chu Ánh Như .

Cả 2 cứ thế trước cổng nhà mà tình tứ với nhau . Trông thật ngọt ngào , Lưu Hải Dương không muốn xuống xe đi đến để làm gì ... Vì nó cứ mơ hồ nhìn cả 2 người họ , 1 người là bạn thân 1 người là người mình đem lòng yêu đến ngu muội . Cô nhìn qua cửa xe mà lòng đau như cắt , mắt cô ứa lệ , rơi xuống từng giọt với khuôn mặt vô hồn . Nếu bây giờ bước xuống xe cô chắc chắn sẽ mất tất cả , cô không cam ... Cô yêu Chu Ánh Như rất nhiều , dù kí ức mơ hồ ... Nhưng từ lúc tỉnh dậy đến nay , Chu Ánh Như là người tận tình chăm sóc yêu thương Lưu Hải Dương hơn cả người ba kia , cô không nỡ . Cũng không đành lòng đánh mất nàng như vậy .

" Em đi như vậy liệu Lưu Hải Dương có nghi ngờ gì không ? "_ Ngọc Băng

" Hông đâu ! Em đã bật định vị cho Lưu Hải Dương thấy khi mở điện thoại lên ... Là trường ĐH X nè ! Sao mà biết em đến chăm sóc lão công của em được "_ Chu Ánh Như vuốt má nó dịu dàng nói .

" Em đúng là gian xảo mà ! "_ Ngọc Băng

" Gian xảo đâu bằng mấy người ~ 50 triệu mới đây đã mất hơn 30 triệu ... Bao gái đúng không ? "_ Chu Ánh Như đưa tay lên miệng Ngọc Băng nhẹ nhàng đút ngón tay mình vào .

• Chụt ~ •

" Nào có ~ chỉ là đi gặp vài người bạn thôi ... "_ Ngọc Băng mút nhẹ ngón tay Chu Ánh Như sau đó kề môi vào hõm cổ nàng hít 1 hơi .

" Ưm ... Vào nhà đi "_ Chu Ánh Như đẩy vai Ngọc Băng ra rồi chu mỏ nói khi nó đang cố hôn lấy cổ mình .

" Vào nhà tôi sẽ xử đẹp em bảo bối à ~ "_ Ngọc Băng bế thốc nàng lên cười gian rồi nhanh chóng vào nhà .

" Haha ... Thôi nào ! Xe em còn ngoài kia đấy "_ Chu Ánh Như chỉ kịp cười lớn rồi mắng người kia .
....

" Về nhà giúp cháu đi bác tài "_ Lưu Hải Dương cười khổ , mặt thất thần kêu tài xế đánh xe quay về nhà .

....

Nhà Lưu Hải Dương ~

" Người ta thường làm gì khi đau khổ nhất ? "_ Lưu Hải Dương mở điện thoại lên , bấm vào Google hỏi với giọng nhỏ xíu .

Căn nhà nó tắt đèn hết , cả phòng cũng màu đen thui không thấy gì . Google hiển thị lên , cô không chần chừ bấm vào ... Cô xem 1 lượt các giải pháp rồi cười nhẹ nhìn lên tấm ảnh của màn hình điện thoại , là ảnh của cô và dì Chu Ánh Như của mình , cô rời khỏi nhà ... Uống 1 chai bia ở quán sau đó rời đi , dạo 1 vòng quanh công viên rồi đi đến 1 salon tóc rồi ghé shop quần áo mua 1 đống quần áo và giày dép . Cảm thấy bản thân mình nên thay đổi chút gì đó , cô quyết định sẽ cố giành lấy Chu Ánh Như quay về với mình bằng mọi giá .

Chiều hôm đó ~

• Cạch ~ •

Chu Ánh Như về nhà , ngực nàng bị Ngọc Băng để lại 2 - 3 vệt hôn trên đón nên nàng có chút sốt ruột , sợ tối nay Lưu Hải Dương đòi chuyện đó nàng không biết phải ăn nói làm sao nữa . Thấy đèn tắt , Chu Ánh Như bật đèn ở khắp căn nhà lên rồi đi lên lầu vừa đi vừa nhìn quanh .

" Lưu Hải Dương ... Lưu Hải Dương ... Dì về rồi ? Con có trên phòng không ? Ngủ rồi à ? "_ Chu Ánh Như lên cầu thang .

• Cạch ~ Tách ~ •

Nàng mở cửa vào phòng bật contac đèn lên , trước mặt là 1 dáng nam thanh niên có mái tóc nâu hạt dẻ ,để kiểu tóc 7 - 3 trông hơi hướng Hàn Quốc , uốn nhẹ với làn da trắng có 1 hình xăm chữ La Tinh trên cổ 1 hình xăm đôi cánh bằng mực đen ở ngực vẫn còn đỏ ửng hình như là xăm chưa lâu , tai xỏ khuyên bạc trắng đang ngồi ở bàn trang điểm của mình , đôi môi ánh mắt chiếc mũi ấy , khiến Chu Ánh Như phải sửng sốt đứng nhìn đến u mê . Chân mài được tỉa lại gọn gàng chấn 1 bên , Lưu Hải Dương vẫn chưa mặc quần áo mà còn quấn khăn ngang hông , cô đang sấy tóc thì bỗng khựng lại .

" L ... Lưu ... Hải Dương ! Là con sao ? "_ Chu Ánh Như tay đưa lên miệng ngạc nhiên không thể thốt nên lời .

" Sao ? Dì bất ngờ không ? Trông Bad boy không ? "_ Lưu Hải Dương chống tay lên thái dương nghiêng đầu mặt lạnh lùng hỏi.

Chu Ánh Như gật gù đưa ngón tay trỏ lên , trông đúng là nam thần khi nàng vừa nhìn thấy . Lưu Hải Dương thấy người kia đang đứng như trời trồng thì được nước lấn tới , cô đứng lên đi tới dồn Chu Ánh Như vào tường rồi đưa tay lướt 1 lượt từ khuôn mặt xuống ngực nàng , Chu Ánh Như nhìn đăm đăm khuôn mặt Lưu Hải Dương mà run run tim đập liên hồi , tay Lưu Hải Dương dừng lại ngay cổ áo nàng , 1 cúc , 2 cúc rồi đến 3 ... Từng cúc áo của nàng đã bị tên hư hỏng kia cởi 1 cách dễ dàng ... Chiếc áo lót ren màu đỏ gợi đập vào mắt Lưu Hải Dương nhưng thứ khiến cô hơi chạnh lòng là những vết hôn còn đỏ hoe ở ngực mẹ kế mình , cô im lặng không nói gì nhẹ nhàng đặt 1 dấu hôn vào cổ rồi bên trái ngực Chu Ánh Như khiến nàng đen mặt im thin thít sợ hãi .

" Ngực dì đỏ hết cả lên ... Chắc do hôm qua tôi cuồng bạo quá ... Xin lỗi nhé ! "_ Chu Ánh Như như được giải thoát khỏi căng thẳng , thở phào ra .

" Hứ ... Biết vậy thì đêm nay nhẹ nhàng lại 1 chút đi "_ Chu Ánh Như búng mũi cô 1 cái rồi bước vào phòng tắm .

• Kẹt ~ •

" Tắm đi rồi ta đi ra ngoài hẹn hò ... Tôi chán ở nhà lắm rồi "_ Lưu Hải Dương mở cửa phòng tắm nhìn vào thân thể không 1 mảnh vải của Chu Ánh Như rồi liếm môi nói .

" Okey ~ bảo bối "_ Chu Ánh Như nói rồi hôn chụt vào môi Lưu Hải Dương cả 2 vẫy tay nhau bằng 1 nụ cười tươi ngọt ngào .

• Kẹt ~ •

• Phèo ~ •

* Hứm ... Sao cái giá lại rẻ tiền đến vậy chứ *_ Lưu Hải Dương phun ra 1 cái phèo sau đó dùng tay quẹt miệng dính son của Chu Ánh Như mặt đanh lại mà thầm nghĩ bụng .

-----------------

Au chúc cả nhà 1 ngày vui vẻ ~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia