ZingTruyen.Info

[ BÁCH HỢP ] BÁNH ĐÚC CÓ XƯƠNG ! ( 18+ )

chap 13 : Hạnh Phúc

DuythoTran

Lưu Hải Dương im bặt , lẳng lặng cúi đầu ra ngoài đóng sầm cửa lại để Chu Ánh Như 1 mình bán khỏa thân nằm trên giường , cô đâu biết lại vừa làm tổn thương người ta đâu . Tuy đã 24 tuổi nhưng trong ký ức của cô thì vẫn là 1 sinh viên đại học không nghĩ nhiều tới những vấn đề này .

10 phút sau ~

• Rầm •

Lưu Hải Dương quay lại với ly nước mát trên tay , thấy Chu Ánh Như đang thay đồ ... Cô đặt ly nước lên bàn trang điểm , nhẹ nhàng tiến tới ôm lấy eo người nọ kéo vào lòng mình .

" Lưu Hải Dương ... Con..."_ Chu Ánh Như giật nhẹ mình gọi khẽ .

" Yên tâm ... Tôi chỉ ôm dì 1 chút thôi ~ thực sự tôi cảm thấy dì có cái gì đó rất thân quen và ấm áp... "_ Lưu Hải Dương gục mặt lên vai Chu Ánh Như ôn nhu nói .

" Con thực sự cảm thấy vậy sao ? "_ Chu Ánh Như

" Tôi xin lỗi vì đã dày vò thân thể của dì 1 cách lỗ mãng như vậy ! Tôi hứa lần sau sẽ để ý đến cảm xúc của dì hơn ... Và có sự đồng ý của dì "_Lưu Hải Dương tiếp tục nói sau đó ngẩng đầu lên hôn lên má nàng 1 cái thể hiện sự chân thành của mình .

• Chụt ~ •

Lưu Hải Dương kéo người Chu Ánh Như xoay lại , cả 2 trao nhau 1 nụ hôn đầy ướt át và ngọt ngào ... Lưu Hải Dương không còn mạnh bạo hay thô thiển như lúc trước mà thay vào đó là sự dịu dàng để khó hiểu , Chu Ánh Như cũng bị cô cuốn vào lưới tình không thể chống trả :

" Tôi yêu em ... Chu Ánh Như ! "_ Lưu Hải Dương rời môi nàng kéo nhẹ vào lòng ôm gọn lấy nói khẽ đủ để cả 2 cùng nghe .

Ánh mắt Chu Ánh Như ngấn lệ , môi mếu đi đầy hạnh phúc ... Tay cong lên ôm chầm lấy vai cô đấm vào liên hồi kèm theo từng tiếng nấc nở vang lên .

" Híc ... Con đang cố tình tỏ tình dì đấy à ? Híc... Con là đồ lưu manh dì ghét con lắm ... Con luôn làm dì lo lắng và đau lòng ... Hic , con biết thời gian qua bản thân đã tàn nhẫn với dì lắm không hả ? Hic ... Hic ... "_ Chu Ánh Như hạnh phúc vỡ òa môi cố cười nhưng lại rơi nước mắt , tay nhỏ nhắn đấm với sức lực yếu ớt rồi lại bám chặt vai cô không rời .

" tôi xin lỗi ! Làm dì khổ tâm nhiều rồi ... "_ Lưu Hải Dương cười nhẹ hôn lên đỉnh đầu nàng nói .

20 phút sau ~

" Ta ăn uống gì đi nhé ? Rồi tối cùng nhau đi dạo được không ? "_ Lưu Hải Dương lau khóe mắt cho nàng ôn nhu hỏi .

" ừm "_ Chu Ánh Như cười tươi hơn đưa tay dụi mắt gật nhẹ đầu như 1 đứa trẻ .

Lưu Hải Dương hài lòng bế nàng lên tay mình , cô yêu chiều dịu dàng từng hành động như đang chăm sóc 1 đứa trẻ vậy . Ăn uống xong , Lưu Hải Dương cũng nằm bấm laptop hồi lâu còn Chu Ánh Như thì xem lại ít giấy tờ để mai có thể vào trường đi làm lại , chứ ở nhà hoài nàng sẽ chịu không nổi mất :

" Vợ ~ vợ ơi "_ Lưu Hải Dương đang ngồi bấm laptop chơi game tự nhiên chống cằm gọi khẽ khiến Chu Ánh Như ngồi cạnh ngây người chú ý .

" Con mới kêu gì đó ? "_ Chu Ánh Như bật cười hỏi .

" Thì ... Kêu vợ ơi ... "_ Lưu Hải Dương

" Ai vợ con ? "_ Chu Ánh Như

" Chị chơi game chung với tôi nè ! Nói chuyện dễ thương cưng xưng vợ với tôi nữa "_ Lưu Hải Dương tháo tai nghe ra chỉ vào màn hình cười tươi nhìn nàng nói .

• BỤP •

" ĐI CHẾT LUÔN ĐI "_ Chu Ánh Như ném cái gối vào mặt Lưu Hải Dương gắt gỏng mắng nhiếc .

" Haha ... Thôi mà ! Tôi giỡn tí xíu thôi bộ dì ghen à ? "_ Lưu Hải Dương ngã người về sau cười khoái trá rồi chồm đến gần nàng hỏi .

" CÓC CẦN NHÁ ! TRÁNH RA NHA "_ Chu Ánh Như bặm môi cầm con chuột máy tính lên dọa đánh cô .

" Có người ghen kìa ~ ! Mẹ kế mà lại đi ghen với con chồng ? Bộ yêu tôi hả ? "_ Lưu Hải Dương nhếch môi chu mỏ dựa đầu vào vai nàng hỏi .

" Không bao giờ ! Lo chơi với chị gái ... À không , vợ trên game đi "_ Chu Ánh Như hất mặt tập trung vào máy tính của mình nói .

" Thôi mà nãy giờ tôi chơi với con trai chứ phải chơi với gái đâu ~ Dì với tôi đi ra ngoài dạo vài vòng đi ăn nhé chịu không ? Tôi chỉ thấy dì là người yêu thương tôi nhất xinh đẹp nhất , như 1 cô tiên vậy ~ "_ Sợ người kia giận , Lưu Hải Dương liền giở giọng nịnh nắm cánh tay Chu Ánh Như kéo kéo giọng nũng nịu .

" Xì ... Gớm quá đi ! Được rồi đi thì đi cho thoải mái đầu óc "_ Chu Ánh Như cười tươi chỉ vào trán cô nói rồi cũng gấp máy tính lại .

PHỐ ĐI BỘ ~

Lưu Hải Dương dắt Chu Ánh Như tản bộ vài vòng , ghé công viên chơi đủ trò 1 cách vui vẻ ... Chưa bao giờ bên nhau mà Chu Ánh Như lại có những niềm vui lớn đến thế , Lưu Hải Dương chăm sóc nàng từng chút một khi bước xuống từ mấy trò chơi cảm giác mạnh , ăn kem cũng lau miệng quan tâm từng chút cho nàng . Tiếp tục cả 2 đi ăn , cô thấy nàng đòi ăn bánh tráng trộn với cá viên nên chọn 1 quán nhỏ ở gần đấy .

" Oaaa ! Mát ghê thật ý "_ Lưu Hải Dương ngồi với Chu Ánh Như ở 1 quán cá viên ở lề đường .

" Ăn ở đây dì thấy ngon ấy chứ "_ Chu Ánh Như cầm xiên que ăn rồi nói .

" Đút tôi ~ "_ Lưu Hải Dương nhìn xiên que há mồm chờ đợi .

Chu Ánh Như đút thẳng nguyên 1 xiên còn nóng hổi vào miệng Lưu Hải Dương .

" Um...trời ơi nóng "_ Lưu Hải Dương cau mày phủi phủi mồm nói .

" Sao ngon hông "_ Chu Ánh Như lau nhẹ mép Lưu Hải Dương hỏi

" Ngon ... Nhưng dì ác quá à "_ Lưu Hải Dương .

Cả 2 gọi thêm đồ nướng ăn uống no say , Lưu Hải Dương cũng uống chút bia cho mát nên hơi ngà ngà say , Chu Ánh Như thì chỉ uống nước ngọt chứ không thích những thứ có cồn .

......

" Sao ... Hôm nau vui lắm không ? "_ Lưu Hải Dương cõng Chu Ánh Như trên lưng hỏi .

" Vui lắm ... Nhưng mà , chúng ta có phải là gian tình không Lưu Hải Dương ? "_ Chu Ánh Như ánh mắt đượm buồn hỏi .

" Dì có yêu ba tôi không ? "_ Lưu Hải Dương

" C....có...n...nhưng mà ..."_ Chu Ánh Như lắp bắp nói , tay ôm chặt cổ Lưu Hải Dương .

" Thôi được rồi ! Không nói vấn đề này nữa ... Ta về thôi "_ Lưu Hải Dương thấy người kia ngập ngừng 1 cách khó khăn thì lên tiếng cắt ngang khiến Chu Ánh Như im bặt .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info