ZingTruyen.Info

[ BÁCH HỢP ] BÁNH ĐÚC CÓ XƯƠNG ! ( 18+ )

chap 11 : H nhẹ

DuythoTran

Về đến nhà , Chu Ánh Như bắt tay ngay vào căn bếp của mình 1 cách nhanh chóng ... Lưu Hải Dương không hiểu sao cứ thích ngắm nhìn người phụ nữ kia đầy đắm đuối và ham muốn ... Cô thấy Chu Ánh Như đang chăm chỉ nấu ăn , từ sau lưng nhè nhẹ tiến tới ôm lấy eo nàng .

• Chụt ~ •

" Ưm ~ con làm gì thế ? "_ Chu Ánh Như cau mày quay đầu lại nhìn Lưu Hải Dương đang hôn má mình , chu mỏ hỏi .

" Con thấy dì quyến rũ quá nên hôn 1 chút thôi mà ... "_ Lưu Hải Dương dứt câu liền dụi vào cổ nàng hít lấy mùi thơm.

" Con đúng là ! Dì không nói con làm tới đúng không ? "_ Chu Ánh Như quay lại bặm môi cầm cây sạn chỉ vào cô nghiêm mặt .

" Ha ... Đánh con à ? Nỡ không "_ Lưu Hải Dương bật cười nhướn 1 bên mày hỏi .

• Bép •

Chu Ánh Như thở dài , dùng chân đá vào mông Lưu Hải Dương cái bép khiến cô giật mình nhảy nhõm lên.

" A ... Đau ... Đánh thật à ? "_ Lưu Hải Dương ôm mông mình xoa xoa hỏi .

" Ừa ... Dê cụ vừa thôi "_ Chu Ánh Như nói rồi quay lại với chảo đồ xào của mình .

Lưu Hải Dương thấy vậy cũng chai mặt mà ôm eo nàng lần nữa , cô đặt cằm lên vai Chu Ánh Như 1 cách âu yếm nhìn ngắm khuôn mặt đang nghiêm túc nấu ăn của nàng , thật xinh đẹp ... Chu Ánh Như cũng chịu thua với Lưu Hải Dương nên để mặc cô con gái kia muốn làm gì làm không chống cự nữa .

" Dì sao lại có thể cuốn hút tôi đến vậy ? Tôi không hiểu ... Trước đó không biết chúng ta đã như thế này chưa nhỉ ? "_ Lưu Hải Dương nhắm nhẹ mắt lên tiếng hỏi sau lưng Chu Ánh Như .

Chu Ánh Như im lặng tay cầm lấy bàn tay đang choàng ngang hông mình , nàng cũng muốn kể lại lắm . Nhưng sợ rằng có thể Lưu Hải Dương sẽ không tin đó là sự thật mất .

" Nếu dì nói dì hồi trước là bạn gái con con tin không ? "_ Chu Ánh Như

" Hmmm ... vậy ra tôi thích con gái thật sao ? "_ Lưu Hải Dương

" Con đã lên giường với dì thì đó là điều chứng minh rõ nhất "_ Chu Ánh Như nói rồi xúc đồ ăn ra đĩa và làm món tiếp theo .

" Chu Ánh Như ... Nhưng tôi không cảm thấy có cảm xúc với cô gái khác ngoài dì ... Tôi giống như chỉ muốn dì thôi vậy "_ Lưu Hải Dương khuôn mặt đầy sự ngơ ngác nói .

" Tại sao con biết là không có cảm xúc ? "_ Chu Ánh Như đứng thẳng người lên quay lại hỏi .

" Con đã thử hôn Ngọc Băng ... Nhưng cảm xúc không giống như dì ... Còn bị ăn tát nữa "_ Lưu Hải Dương kể lại .

" Trời ạ ! Con ngốc này ... Con bị tát là đúng rồi , đâu phải ai con cũng có thể hôn như dì đâu ... Với lại người con yêu mới có cảm xúc khi hôn thôi chứ 1 người bạn bình thường như Ngọc Băng thì sao có thể chứ ? "_ Chu Ánh Như hơi mắc cười nhưng cũng búng vào trán cô giải thích .

" Thế ra con yêu mẹ kế của mình rồi ~ ! Con có cảm xúc rất mãnh liệt khi chạm vào dì đấy ... "_ Lưu Hải Dương tay đưa lên sờ khuôn mặt Chu Ánh Như giọng ôn nhu .

Cô hôn lên môi nàng 1 cách dịu dàng nhất có thể , tay ôm eo mẹ kế mình vuốt ve 1 cách cuồng bạo ... Chu Ánh Như hơi bất ngờ nhưng vẫn từ từ đáp trả . Nàng không thể cưỡng lại dù chỉ 1 cái chạm nhẹ của Lưu Hải Dương dành cho mình .

" Ha...aa...L...Lưu Hải Dương... Đừng mà ... "_ Chu Ánh Như tay vịn 2 bên vai cô bất lực nói khi khuôn mặt con chồng mình đang ấn vào giữa ngực mình mà hôn hít .

Lưu Hải Dương đưa tay tắt bếp bế thốc Chu Ánh Như đặt lên bàn ăn cạnh đó rồi ôm hôn nàng 1 cách mãnh liệt hơn , môi cô di chuyển liên hồi lướt khắp cơ thể Chu Ánh Như với vẻ mặt đầy hưởng thụ .

" Ngoan ... Yên nào ! 1 chút thôi con sẽ tha cho dì "_ Lưu Hải Dương giọng gấp rút kéo mạnh quần nhỏ của Chu Ánh Như xuống , vén chiếc váy lên nhìn nàng đầy dục vọng .

" N...Nhưng...dì , dì đang nấu ăn mà "_ Chu Ánh Như rên lên cau mày nói .

" Nhưng con thì đói ~ "_ Lưu Hải Dương nói xong liền úp mặt vào nơi đó liếm láp .

" AAA...ƯM...Ư...MMM...HƯ HỎNG QUÁ ... "_ Chu Ánh Như ngẩng đầu tay túm tóc cô mà rên lớn kèm theo lời mắng nhiếc .

Lưu Hải Dương bỏ ngoài tai lời chửi mắng , ngược lại cô còn lấy nó làm động lực để kích thích bản thân mình hơn . Chu Ánh Như lúc này chỉ biết rên và rên tận hưởng những khoái lạc mà Lưu Hải Dương mang đến , trong buổi sáng hôm nay thôi mà Chu Ánh Như đã bị tên Lưu Hải Dương này ăn đến 2 lần rồi ...

" Ahhh ...~ Aa...ư...s...sướng...quá... Nhưng xin con...Ứ...nhanh lên..."_ Chu Ánh Như nấc lên nói .

Lưu Hải Dương dùng lưỡi chán chê liền đưa tay vào trong cái lỗ bé nhỏ ấy ... Những ngón tay điêu luyện của cô đưa sâu vào trong ra vào từng nhịp , dâm thủy ứa ra càng nhiều ... Chu Ánh Như lắc đầu nâng hông mình lên cùng với ánh mắt lim dim.

" Ưa...aa...ha...aaa...dừng lại...chịu không nổi nữa "_ Chu Ánh Như

" Trông dì thật tuyệt Chu Ánh Như à ! Dâm đãng đến mức con phải ngạc nhiên đấy "_ Lưu Hải Dương le lưỡi mình đánh nhẹ lên hạt đậu đang cương cứng ấy , cô ngậm lấy nó mút mút như 1 viên kẹo ngọt .

• CHỤT •

* HIC ... MÌNH ĐIÊN MẤT ! MUỐN HÉT LÊN QUÁ ...HIC *_ Chu Ánh Như giật nảy hông mình mếu máo ứa nước mắt hơi thở ngày 1 nóng lên thâm tâm bắt đầu gào khóc .

" Ahhh...AAAA...RA MẤTTTTTT "_ Chu Ánh Như hét lên , 1 chất dịch đục nhờn chảy ra ào ạt mùi hương nồng nàn mặn mà xộc vào mũi Lưu Hải Dương khiến cô không cưỡng chế lại được mà liếm nhẹ dọc lên giữa nơi đó 1 đường .

" Mệt không ? Nấu ăn tiếp nhé "_ Lưu Hải Dương đỡ Chu Ánh Như dậy chân nàng run run không đứng vững ngồi phệch xuống đất .

" CON CHỈ GIỎI BẮT NẠT NGƯỜI TA "_ Chu Ánh Như tháo cái tạp dề trước ngực quăng vào Lưu Hải Dương giọng ức chế mắng .

" Haha ... Thôi mà ! Nấu ăn nha ... Con phụ dì "_ Lưu Hải Dương nhặt lại quần chíp mặc lại cho Chu Ánh Như rồi xoa đầu nàng nhẹ dỗ dành .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info