ZingTruyen.Info

[Bác Quân Nhất Tiêu H] Phượng Thê Ngô - Cừu Nhỏ Không Ngủ

🦁 Bonus Gift 😺

BachDon

Truyện đã hoàn rồi nên chắc mọi người cũng đã hiểu tên truyện Phượng Thê Ngô 凤栖梧 nghĩa là gì rồi đúng hơm nè? Đó là Phượng hoàng đỗ lại trên cây ngô đồng hay hiểu đơn giản là chốn phượng ở lại.

🌸 Tặng các đồng râm FMV mình và bạn cùng sub đây (~ ̄³ ̄)~

Lưu ý đây là FMV dựa vào nguyên tác Phượng Thê Ngô nên sẽ có vài cảnh không giống nguyên tác lắm nha ☺️

Link ytb: https://youtu.be/p5d4zRku1ec

Cre: Phi Trứ Danh Li Tể 非著名狸崽

"Nguyện thế gian này người hữu tình sẽ bên nhau đến bạc đầu, đầy niềm vui, nhiều an bình."
Đa hỉ lạc, trường an ninh 💚♥️

https://www.youtube.com/watch?v=p5d4zRku1ec

🌸 Video thứ 2 này không liên quan đến Phượng Thê Ngô nhưng liên quan Doãn Nhiễm và có H nha hí hí ~ 🤭🤭🤭

Vừa gặp đã yêu (っ˘з(˘⌣˘ )

Link ytb: https://www.youtube.com/watch?v=5Hmm6eydiGU

https://www.youtube.com/watch?v=5Hmm6eydiGU

🌸 Tâm sự nho nhỏ 🌸

Không biết cơ duyên nào đưa các đồng râm đến với bộ truyện Phượng Thê Ngô này của mình thế? Có thể chia sẻ chút hơm nà? ☺️

Đó giờ mình chưa từng pr vì không muốn dính thị phi, đây chỉ là góc nhỏ ngọt ngào về Bác Chiến của mình, mình edit vì đam mê, vì rất yêu thích truyện này nhưng không ngờ lại được nhiều bạn đón đọc thế, mình rất vui 😘 Cũng chúc mừng cho bản thân mình đã hoàn thành xong một bộ truyện khá dài này, rất là tâm đắc luôn. *tung hoa* ෆ╹ .̮ ╹ෆ

Cảm ơn các bạn đã yêu thích Bác Chiến, Doãn Nhiễm và Phượng Thê Ngô, mong chúng ta mãi mãi giữ vững sơ tâm, mãi chung con đường yêu thích Bác Quân Nhất Tiêu này. BJYXSZD!!! 🦁🐰

Hiện tại thì chưa có bộ nào ưng ý nên mình sẽ edit mấy đoản văn trong lúc sa hố khác. Mình khá kén chọn nên chỉ edit theo đúng gu của mình là phải sạch, sủng, có H, HE và dĩ nhiên nội dung phải hay rồi. Châm ngôn của mình là 'Không thịt không vui' nên đồng râm nào cùng gu thì yên tâm truyện nhà mình đều có H nhé 😂

Gần đây mình có nghía một bộ khác của bạn tác giả Cừu Nhỏ Không Ngủ này tên Sương Hoa Dao, thế loại Tổng đốc đại nhân Vương Nhất Bác x Vương hậu Tiêu Chiến, cấm kỵ chi luyến.
Tuy nhiên tác giả vẫn đang viết, mới tới chương 16 thôi nên mình đang do dự có nên edit trước không, mình toàn lựa truyện hoàn mới edit thôi nên còn phân vân, các đồng râm cho ý kiến nhé.

Hãy cùng nhau đón đọc các bộ truyện khác của mình edit nha ( ˘ ³˘)♥

🌸 Góc ôn bài 🌸

Bạn còn nhớ cảnh này trong chap mấy hơm nè?

Artist: Công Đằng Bì Bì Hà
"Là Đoan Vương và Mặc Nhiễm công tử! 💗😘
Văn miêu tả thật sự khiến người khác tâm động nha 😭 Hai người cãi nhau biến thành động tâm!! Rất thích rất thích rất thích!"
Cre: 工藤皮皮虾 https://weibo.com/3828971474/K9Wrxx8cc

🌸 Cuối cùng là cảm ơn bạn ThuYn18 đã gửi tặng mình bức Fanart Phượng Thê Ngô này nha ♡


------------------------

🌸 Góc giải đáp

Sẵn đây mình sẽ giải thích lại lần cuối, vốn xưng hô ở cổ đại đã rất hạn chế rồi nên mình đã cố chọn lọc rất kỹ, mình sử dụng ta ngươi hay chàng em là thay đổi theo tuyến tình cảm của nhân vật, mình thích như vậy và cảm thấy hợp lý nên sẽ không đổi và vẫn sẽ dùng như vậy cho tất cả các truyện cổ trang mà mình edit nên xin đừng ý kiến, cảm thấy khó chịu thì mời next, mình không cần các bạn đọc rồi nói xấu sau lưng mình.

Mình edit truyện, đầu tiên là vì sở thích niềm vui của mình, edit cho bản thân đọc và lưu giữ đầu tiên. Mình đã up bản edit lên là vì muốn chia sẻ truyện hay với mọi người nên ai đã không tôn trọng công sức của mình thì mình cũng không chào đón, đừng tỏ thái độ ta đây, tỏ ra bản thân quan trọng ở đây, một cái view của bạn chả đáng một đồng nào với mình nên mình sẽ không quan tâm bạn nói gì, tiễn vong nhanh gọn lẹ nhé! Nhà của mình mình có quyền!

Như đã nói ở trên, mình chưa từng pr vì mình không muốn dính thị phi nên ai lôi mình vào thị phi thì hãy tự có liêm sỉ mà out khỏi đây chứ đừng tay gõ phím mỉa mai mà mắt thì vẫn đọc truyện của mình, nhắc lại lần nữa, hãy có liêm sỉ.
Chào thân ái và không hẹn gặp lại các thể loại này! 🙂

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info