ZingTruyen.Info

[Bác Chiến] Dưỡng Lang (Hoàn)

Tâm sự lần thứ n

Rynn-X

Hôm nay muốn nói đôi lời với các bạn thân thương đã dừng chân và ủng hộ fic của tôi mấy câu.

• Cám ơn mọi người rất rất rất nhiều luôn, một con viết fic tay ngang lơ tơ mơ hành văn lủng củng lại được mọi người ủng hộ như thế, thật sự là cảm động muốn chết ❤❤❤

• Thứ hai là thời gian này cuối năm rồi, nếu như tôi còn nhỏ thì còn có thể tận hưởng cái không khí đón tết, nhưng tôi lại già cái đầu mất rồi, còn có gia đình, công việc nữa, nên thời gian này tôi cực kì bận luôn huhu. Muốn nói với mn làm ơn đừng giục tôi đăng truyện, nếu mn theo dõi fic của tôi sẽ thấy tôi đăng rất đều luôn, có thời gian là mỗi ngày 1 chương, không thì 2 ngày. Nhưng cuối năm tôi thực sự không có thời gian, mong mn thông cảm, đừng giục tôi, tôi hoảng. Tôi là con fan già trốn chồng trốn con đi đu trai đó, nên nếu có thời gian là tôi lập tức ngoi lên đăng ngay ợ.

• Thứ ba, cái vấn đề muôn thuở luôn. Fic của tôi luôn OOC ạ. Làm ơn trước khi đọc thì xem phần [Lưu Ý] thật kĩ dùm tôi. Tôi biết mình viết còn rất nhiều thiếu sót, thế nhưng xây dựng tính cách nv ra sao là quyền của tôi, đừng nhảy vào cmt vì sao anh Chiến trong đây lại công như thế, vì sao Bác lại rụt rè như vậy, không giống tính cách ngoài đời gì cả. Truyện của tôi luôn OOC, không hợp xin mời click back.

• Thứ tư, đừng so sánh fic của tôi với các fanfic khác. Tôi đồng ý mình viết còn thiếu kinh nghiệm, nhiều đoạn chưa hay, mn có thể góp ý bất cứ lúc nào. Thế nhưng đừng nói kiểu 'tôi đọc ở fic A thế này, fic B thế nọ, sao fic cô không như vậy'. Tôi cáu lắm đấy. Fan fic là trí tưởng tượng của mỗi cá nhân viết ra, nhiều thể loại, nhiều lựa chọn, không lẽ tôi phải tìm fic A fic B fic C đọc r viết giống vậy mới được? Lạ lùng nhỉ? Ngộ nghĩnh nhỉ?

Hôm nay tôi đang chạy deadline cuối năm ở công ty, trong lúc nghỉ 1 chút muốn tâm sự với mn tí thôi ợ, sẵn tiện nói luôn hôm nay không đăng chương nhé, mai tôi đăng nạ 😄😄😄

Thưn yêu mn nhèo nhèo vì đã ghé qua thăm con mắm lười này. Chúc mn một ngày vui vẻ ❤❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info