ZingTruyen.Info

Bà chị lạnh lùng, em là của anh !

Chương 55

ngaobang1

Trước phòng cấp cứu.

''Cao Nghiêm, xảy ra chuyện gì vậy? Sao cô ấy lại phải cấp cứu?'' Hoàng Thiên trở về biệt thự của mình không thấy Thanh Di đâu chỉ thấy Tiểu An đang khóc long trời lở đất, anh hỏi quản gia thì biết được Cao Nghiêm đã đưa cô vào bệnh viện vì cô bị ngất. Hoàng Thiên liền ra xe lao đến bệnh viện.

''Câu này tao phải hỏi mày mới đúng!'' Cao Nghiêm có chút nóng giận.

''Ý mày là sao?''

''Mày về nước là để tìm chị ấy mà phải không, mày tìm được rồi sao còn muốn Cao Mẫn làm hôn thê của mày, mày còn tuyên bố trước mặt chị ấy?''

''Đúng vậy! Tao về nước là để tìm Thanh Di vì nghĩ cô ta 2 năm trước là bất đắt dĩ và cô ta còn yêu tao. Nhưng mày biết không, trái ngược với sự kỳ vọng của tao là khi gặp lại, cô ta đã có gia đình thặm chí còn có cả con rồi kìa.''

''Khoan đã! Ý mày nói Tiểu An là con của Thanh sao?'' Cao Nghiêm hình như hiểu ra một chuyện gì đó.

''Còn mày, sao gọi Thanh Di là chị còn nói cái gì 'người một nhà'?'' Hoàng Thiên quay lại hỏi Cao Nghiêm.

''Không lẻ chuyện xảy ra hai năm nay với Thanh mày không biết gì sao?''

''Chuyện gì?'' Hoàng Thiên thật sự không điều tra được gì về khoản thời gian 2 năm nay của Thanh Di.

''Thanh Di chính là Cao Thanh!''

''Bác sĩ!''

Câu nói của Cao Nghiêm vừa dứt thì cửa phòng cấp cứu cũng đồng thời mở ra.

''Bác sĩ, chị của tôi sao rồi?'' Hoàng Thiên còn đang bất ngờ trước câu nói kia của Cao Nghiêm nên phòng cấp cứu mở cửa cũng ko hay, Cao Nghiêm thì lo lắng lập tức nắm lấy bác sĩ hỏi dồn dập.

''Các anh là ai? Có biết chị ấy không thể ăn cay với uống những thứ có nồng độ cồn không?'' Vị bác sĩ trẻ tuổi tháo khẩu trang ra, nóng giận hỏi, không ai khác là Hàn Duy. (Hàn Duy là ai xem lại chương 41 nha)

''Cậu nói gì, cô ấy không thể ăn cay và uống rượu sao?'' Bây giờ Hoàng Thiên mới hoàn tỉnh.

''Là anh?'' Hàn Duy nhận ra Hoàng Thiên người mà cậu từng xem là tình địch và bây giờ là kẻ thù vì đã khiến Thanh Di, chị của mình thành cái dạng này.

''Y tá! Không được sự cho phép của tôi thì không cho hai người này gặp bệnh nhân bênh trong.'' Trong khi Hoàng Thiên còn đang cố gắng nhận dạng chàng trai trước mặt thì Hàn Duy đã nổi giận đùng đùng không cho ai vào gặp Thanh Di.

''Mày biết cậu ta sao?'' Cao Nghiêm hoang mang hỏi.

''Không rõ, hình như là em nhận nuôi của Thanh Di. Bỏ chuyện này sang một bênh đi bây giờ tao cần biết rõ chuyện của Thanh Di hơn.''

...

Tập đoàn Hoàng thị.

''Vậy Cao Lãnh và Thanh Di là anh em sinh đôi và mới nhận lại nhau sau khi tao bỏ đi sao?'' Hoàng Thiên không tin được những gì Cao Nghiêm kể lại về khoản thời gian qua.

''Ừm! Vì là anh em sinh đôi nên khi mày xét nghiệm ADN giữa Tiểu An với Thanh đã xảy ra trường hợp đặc biệt ấy.'' Cao Nghiêm thật sự cảm thấy gia đình, ba mẹ của mình đã nợ của Thanh Di rất nhiều thứ nên bây giờ anh có trách nhiệm phải trả lại đây là điều hiển nhiên, còn về phần Cao Mẫn...

''Hôn ước giữa mày với Mẫn Mẫn, vốn dĩ Cao Thanh mới chính là hôn thê của mày bây giờ chị ấy quay lại rồi mày cũng biết được sự thật thì giải trừ hôn ước kia với Mẫn Mẫn đi. Tao sẻ cố gắng giải thích với nó thay mày.'' Cao Nghiêm nghĩ không biết khi nó biết được chuyện này thì sẻ nháo đến cở nào, mới nghĩ thôi mà Cao Nghiêm đã thấy nhức đầu rồi.

''Thôi tao đến bệnh viện xem thử tình hình. Mày cứ ở đây tốt nhất bây giờ đừng xuất hiện.'' Cao Nghiêm nói rồi rời đi ngay lập tức.

''Thằng nhóc con! Mày lại gây ra chuyện gì nữa hả?'' Cao Nghiêm vừa rời đã có người đến cùng với một lời trách đầy ẩn ý.

''Ba! Ba về khi nào vậy?'' Người đó không ai khác chính là lão nhân gia ba của Hoàng Thiên.

''Không về để cho mày gây họa nữa sao?'' Hoàng Bá ung dung đi vào.

''Con gây ra chuyện gì?'' Hoàng Thiên tự động biết đi ra nhường chổ ngồi TGĐ cho ông ngồi.

''Ừ! Vậy thì ai đã làm Tiểu Thanh nhập viện?'' Hoàng Bá cố ý nói.

''Sao ba biết chuyện?'' Hoàng Thiên nói với vẻ không thể tin được.

''Thật ra chuyện của hai năm trước ta điều biết được sự thật đằng sau nhưng vì lời hứa với Tiểu Thanh nên ta luôn không cho con biết nhưng mà bây giờ ta không thể không nói.''

...

''Tại sao vậy? Hàn Thanh Di, tại sao? Tại sao lại giấu anh, tại sao lại để anh làm tổn thương em nhiều như vậy, tại sao lại một mình chịu đựng tổn thương? Anh yêu em, chưa bao giờ ngừng yêu em mà. Anh xin lỗi vì đã không đủ hiểu em, tin tưởng em.''

Sau khi nghe được tất cả sự thật từ Hoàng Bá, Hoàng Thiên đã rất ngạc nhiên và nhiều hơn hết là đau lòng. Anh không cần biết đến gì chỉ biết ngay bây giờ anh muốn được thấy cô, được nói hết tất cả với cô, được xin lỗi và xin được yêu cô lần nữa.

Bệnh viện.

''Ma ma, ăn cái này!'' Tiểu An cằm một trái táo đưa cho Thanh Di.

''Được, Tiểu An hiểu ma ma nhất!–Nghiêm, cảm ơn cậu đã đưa Tiểu An đến đây!'' Trong phòng bệnh chỉ có mỗi Cao Nghiêm và Tiểu An. Thanh Di bẹo má nhóc con rồi quay sang cảm ơn Cao Nghiêm.

''Không có gì! Thanh, chị đừng buồn chuyện của Hoàng Thiên, cậu ấy chỉ là đang hiểu lầm chị nên mới...''

''Cậu không cần nói đâu, tôi chưa bao giờ giận Thiên Thiên. Tôi chỉ muốn anh ấy không phải buồn hay bận lòng với quyết định của mình.''

''Anh lại định làm gì?'' Không gian trong phòng bệnh đang trầm lắng thì ngoài cửa phòng truyền vào tiếng quát lớn của Hàn Duy.

''Có chuyện gì?'' Thanh Di lạnh giọng hỏi.

''Thanh Di, anh muốn nói chuyện với em một chút có được không?''

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info