ZingTruyen.Info

Bà chị lạnh lùng, em là của anh !

Chương 26: Say - Náo loạn (3) [caoh]

ngaobang1

   Anh ôm cô vào lòng, siết chặc vòng tay như là sợ mất một thứ gì đó qúy giá.

   "Khụ...khụ...Dạ phòng đã chuẩn bị xong rồi." Ông quản gia vừa xuống đã phải thấy một màng thân mật. Thật ra ông cũng không còn lạ gì với những cảnh này vì ngày nào hai cậu chủ (Hà Thương & Tiêu Kỳ) chẳng ân ân ái ái trước mặt ông chứ.

   "Vâng, phiền ông dẫn đường." Anh nói rồi bế cô đang thúc thít không thôi theo chân ông quản gia lên phòng.

   Xong xuôi ông quản gia cũng trở về nghĩ ngơi.

   Anh đặt cô lên giường tự mình đi lấy nước ấm cùng khăn bông để lau người cho cô. Đến khi anh trở lại, căn phòng tối thui, anh vội đặt thao nước ấm xuống bật đèn, cô ngồi trên giường nhưng mà trên người chỉ còn mỗi cái áo sơ mi đã bung vài khuy áo trể một bên vai. Cảng tượng nóng bỏng làm anh suýt nữa thì chảy máu mũi, đôi chân thon dài nỏn nà bị cô ngồi gập lên, bộ ngực sửa ẩn hiện sau chiếc áo lót ren trắng, đôi mắt khép hờ, khuôn mặt vì rượu mà phím hồng, cái miệng nhỏ không ngừng phả những hơi thở nóng hổi.

   Anh nuốt nước bọt, cố gắng trấn tĩnh lí trí, bưng thao nước lại lau mặt lắm lem vì nước mắt. Nhìn vành mắt hơi đỏ của cô mà anh không khỏi đau lòng nhưng anh lại càng vui mừng vì cô là vì anh mà khóc.

   "Thiên Thiên...là anh ?!!" cô ngẩn mặt lên, giọng nói nhẹ nhàng, êm ái gọi anh.

   "Ưm, là anh !" Anh đặt lên hàng mi đang rũ xuống của cô một nụ hôn vô cùng ôn nhu, như đau lòng, như an ủi.

   "Thiên...!" Cô chủ động rướn người lên ôm cổ anh kéo xuống và hôn.

   /phựt/ :sợi dây lí trí đã đứt.

   Hôn, cô chủ hôn lên môi anh, anh cảm nhận có chút run rẩy của lần đầu nhưng cũng đầy sự chiếm hữu.

   Anh đẩy nhẹ cô ra, từng hơi thở từng ánh mắt của cô đều khiến anh điên lên, chính thức đốt cháy con mảnh thú trong người anh, tay anh ấn gáy cô lại cuồng bạo cắn mút môi cô, tìm kiếm cái lưởi thơm tho ngọt ngào của cô quấn lấy mà cô cũng cuồn nhiệt đáp trả đến khi cả hai cạn hơi thở mới tách nhau ra kéo theo là một sợi chỉ bạc lấp lánh, trông vô cùng gợi tình.

   Cả người cô mềm nhũng , đôi mắt càng trở nên mờ mịt nhưng cô vẩn muốn làm một cái gì đó...cho anh. Cô cắn môi dưới hết sức gợi cảm tiến gần đến khuôn mặt anh, đẩy ngã anh xuống giường rồi tự mình ngồi lên người anh. Anh đã chướng đau nhưng vẫn kiên nhẫn xem cô muốn làm gì.

   Bàn tay nỏn nà, tinh nghịch vẻ vòng vòng trên ngực anh rồi cởi từng cái khuy áo trong giây lát khuôn ngực rắn chắc cùng cơ bụng đã phơi bày trước mắt cô.

   Cô cười tinh nghịch, bàn tay mềm mại cứ vuốt ve lâu lâu lại bóp làm anh như sắp nổ tung, đang chú ý bàn tay đang làm loạn của cô thì cô lại cuối người cắn một phát rướm máu.

   "Em...lại muốn làm gì ?" Định thần lại chút đỉnh thì cô lại tiếp tục cởi nốt cái quần anh ra cách một lớp vải vuốt ve thằng bé, làm anh phát điên mất, hơi thở anh cũng trở nên nặng nề và gấp gáp. Cô lại cởi bỏ mảnh vải cuối cùng trên người anh, nhìn vào vật nam tính đang dựng đứng khẻ hôn lên nó. Anh giật mình định kéo cô ra thì cô đã ngặm quy đầu vào miệng, anh đứng hình không thể ngăn cô chỉ còn biết cố gắng khống chế chính mình để không làm cô bị thương.

   Của anh quá to, mới vào một phần ba  mà đã chạm đến cuốn họng của cô, cô nhíu mày thích ứng với dị vật.

   "Ngoan, nhả ra..." Tuy anh đang cảm thấy thoải mái nhưng thấy cô khó chịu như vậy anh vẫn là không đành lòng.

   "Ưm..." Cô chẳng những không nghe mà còn tuốt lộng thêm.

   Cô phun ra dị vật lại liếm một đường từ đỉnh cho đến tận gốc rồi lại nuốt vào phun ra, bàn tay nóng ấm cũng tìm đến hai âm hạch cưng nựng.

   "Hư~m...mmm..." Thấy anh hừ hừ thoải mái cô lại càng phấn khích chơi đùa.

   Ở trong miệng cô thật nóng, thật ẩm ước, cái lưởi mềm dẻo quấn lấy quy đầu anh cuối cùng anh cũng không kiềm chế nổi nữa...

   "Anh xin lỗi !" Anh ghì đầu cô lại đẩy sâu 'tiểu Thiên' vào trong.

   "Ưm...ưm.....mmm...." Một cảm giác buồn nôn xông lên nhưng lại không có cách nào giải tỏa ra, còn anh cứ thế ra vào thêm vài lần rồi mất khống chế bắn vào trong miệng cô.

   "Khụ...khụ...khụ..." Một mùi vị lạ lẩm, nồng đậm trúc thẳng vào cổ họng cô, cô bất giác nuốc chúng.

   "Anh xin lỗi...em có sao không, mau nhả ra, nhả ra !..." Anh hoản hốt vuốt lưng cho cô đỡ sặc.

   "Khụ...thật khó nuốc !" Khuôn mặt nhăn nhó trông cứ y như trẻ con bị bắt nạt làm anh chỉ muốn ngay lập tức bắt nạt cô thật.

   Anh lại nhìn đôi môi hồng đào còn vươn chút tinh dịch của mình không kiềm lòng nổi anh lại ấn cô vào nụ hôn sâu, triền miên, môi lưỡi cả hai cùng dây dưa, quấn quýt nhau.

   "Ưm...m!" Anh khẻ cắn lên môi cô rồi lưu luyến rời đi, cô thở hổn hển, hai má phím hồng. Tay anh từ bao giờ đã đặt ngay bộ phận nhạy cảm, dùng ngón tay cách lớp quần lót của cô mơn trớn. Cô cảm thấy cả người bây giờ nóng rực, nơi mẩn cảm bị người trêu đùa cũng đã rỉ ra mật dịch trong suốt, ngứa ngáy, khó chịu đây là cảm giác của cô lúc này, một khát vọng được lấp đầy trong cô dân trào.

   "Muốn...em muốn...!"

  

 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info