ZingTruyen.Info

Bà chị lạnh lùng, em là của anh !

Chương 12: Đừng hòng trốn (H+)

ngaobang1

   "Ưm...ưm..." Thanh Di như bị cuốn hút bởi nụ hôn ấy đến lúc ngạt thở mới hoàn hồn mà phản khán, đấm vào ngực anh.

   "Cậu...nụ hôn đầu của tôi đấy." Thanh Di hừ lạnh.

   "Haha...thật sao?" Hoàng Thiên không những không sợ thậm chí còn thích thú với phản ứng của cô.

   "Cười cái gì mà cười...hum..." Tác giả còn chưa kịp đặt dấu chấm hỏi thì Hoàng Thiên lại bá đạo chiếm lấy môi cô lần nữa, lần này anh hết cắn rồi lại múc, cái lưỡi không xương nghịch ngợm khuấy đảo khắp ngóc ngách trong khoan miệng cô làm cô cũng mụ mị, quay cuồng theo chẳng còn biết phản khán.

   "Ngay cả lần đầu của chị em cũng lấy rồi thì nụ hôn đầu ngại gì mà không lấy...có điều...em sẽ không cho ai lấy thứ gì của chị dù là đầu hay sau." Hoàng Thiên trầm thấp nói, trong giọng nói chứa sự kiên định và nghiêm túc.

   Hoàng Thiên nắm lấy eo cô để cô ngồi lên bàn, nụ hôn dời từ môi đến cái cổ trắng ngần mảnh khảnh của cô rồi xuống xương quay xanh mỗi nơi anh đều để lại dấu hôn đỏ hồng ám mụi mê người.

   "Ân...khô-ng được..., dừng lại...hah~" Cô nắm bắt chút lí trí còn sót lại, ra sức khán cự.

   Anh bỏ ngoài tai những lời cô nói bàn tay luồn vào trong chiếc áo sơmi đen cùng chiếc áo ngực xoa nắn nơi đẩy đà mềm mại.

   "...hưm~..." Cơ thể nhạy cảm run rẩy trước sự đụn chạm da thịt như vậy, âm thanh từ cổ họng cũng bắt đầu ngân nga.

   Anh nhân cơ hội cởi chiếc quần đùi thun cùng chiếc quần lót của cô ra.

   "Ướt rồi !" Anh tà mị phả hơi thở nóng bỏng vào tai cô.

   Lần đầu tiên nghe người khác nói mình như vậy cô không khỏi xấu hổ đỏ mặt, cắn chặc môi đến ứa máu không cho phép bản thân mình lún sâu vào dục vọng.

   "Chị là đang xấu hổ hay là đang cảm thấy thích?" Giọng anh khàn khàn hỏi cô dù biết rõ câu trả lời, bàn tay không yên phận di chuyển đến nơi tư mật, một ngón tay không báo trước tiến vào khuấy lộng.

   "A !" Nơi tư mật bị xâm nhập vừa đau lại vừa trướng khó chịu làm cô muốn bài xích dị vật mà co rút tiểu huyệt.

   "Kh_ông___không được...aa..." Lại thêm một ngón tay, lần này ngón tay kia hình như đã tìm được điểm mẫn cảm của cô khiến cô có một loại cảm giác "thoải mái".

   Anh để cô ngồi lên bàn còn mình chen giữa chân cô ngăn không cho cô khép lại, cái áo sơmi bị anh cắn đức vài khuy làm lộ ra bờ vai nhỏ nhắn trắng nỏn cùng xương quay xanh tinh tế, đôi bông đào nửa ẩn nửa hiện dưới lớp áo ren đen phập phồng vì thở gấp còn có vài chỗ ẩn hiện dấu hôn của anh. Nhìn cô lúc này thật mê người khiến phân thân của anh dựng đứng như một túp liều.

   "Thì ra là chỗ này à?" Anh vừa nói vừa ấn ấn vào điểm G của cô làm cả người cô run run

   "Đừng...a...,dừng lại...ưm...hah..." Anh cởi nốt những thứ vướng víu trên người cô, cuối người chiếm đoạt môi cô làm loạn, một tay xoa nắn bầu sửa mềm mại một bên liếm mút làm cô thập phần khoái cảm. Anh cũng cởi đồ của mình ra quăn qua một bên.

   Anh buông tha cặp nhũ bị anh liếm, cắn, mút đến xung huyết dựng đứng nâng đôi chân thon dài của cô lên vai mình làm cảnh xuân hiện ra càng rõ càng mê người. Bị nam nhân nhìn như vậy là lần đầu tiên cô không khỏi vừa xuấu hổ vừa ủy khuất mà mắt ngấn lệ, lấy tay che lại những nơi nhạy cảm.

   "Đừng..., đừng nhìn nữa..." Cô xấu hổ giọng run run quay mặt đi chổ khác.

   Anh mỉm cười gở tay cô ra áp chế cô nằm xuống bàn, một lần nữa cuồng hôn cô đồng thời rút ba ngón tay đang khuấy lộng trong cô.

   "A..." Anh đột nhiên rút ra làm cô cảm thấy mơ hồ trống rổng, đang không biết phải làm sao thì một thứ to dài lại tiến vào cơ hồ còn rất lớn làm cô hoảng sợ muốn đẩy anh ra đồng thời tiểu huyệt lại co rút muốn bài xích dị vật. Nước mắt trong suốt cũng tuôn ra.

   "Ngoan, thả lỏng nào, chị như vậy cả em và chị đều đau." Thấy cô khóc anh cũng thấy xót nhưng đã tới mức này rồi không thể lui được nữa, đành ra sức dụ dổ.

   "Không..., mau ra...đau...mau ra..um...ahh...!" Mặt kệ những lời cô nói anh lại hôn cô đến quay cuồng, thân dưới nhẹ nhàng đưa đẩy.

"Ah~~~...chậm...chậm chút...ưm...ưm..."
Cơn đau nhanh chóng qua đi kéo theo đó là khoái cảm ập đến, cô mất hết lí trí cái miệng nhỏ không ngừng rên rỉ.

   "Gọi tên em đi~~" Nghe những tiếng kêu kiều mị của cô anh lại càng tăng thêm dục hỏa ra vào càng mãnh liệt, cuối người liếm múc đôi nhũ hoa lại còn xoa nắn.

   "Ưm...Hoàn~g...Thiên...Thiên...aha~" Đầu óc trống rỗng khiến cô chỉ biết ngoan ngoãn nghe theo.

   "Ngoan..." Nghe người "chị" mình yêu gọi như vậy, giọng nói lại kiều mị như vậy bảo anh làm sao dừng lại.

   Cô lần thứ n lên đỉnh ngất đi, anh ra ra vào vào thêm vài lần rồi rút cự vật ra, một dòng tinh dịch trắng đục cứ thế bắn hết lên bụng cô. Anh thõa mãn bế cô về phòng tẩy rửa rồi đặt cô lên giường đắp chăn cẩn thận cho cô rồi đi xuống lầu dọn dẹp một chút sau đó cũng trở về phòng mãn nguyện ôm cô mà ngủ.

  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info