ZingTruyen.Info

App Dien Vien Kinh Di Hi Tu Te Tuu

“Lựa chọn.”

-----------------------

Gia đình Diệp Tiếu Tiếu quản nghiêm, từ nhỏ đã ý thức được chuyện giữ dáng, chưa từng bị mập, rõ ràng trước đó bụng cô nhẵn mịn bằng phẳng, bây giờ lại hơi lồi ra, giống như từng sinh con vậy.

Diệp Tiếu Tiếu mất mấy giây để tỉnh táo lại.

“Mang thai sinh con” là đặc thù của nhân vật, nói cách khác, nhân vật của cô trong phim từng sinh con. Trước đó app từng nhấn mạnh sự quan trọng trong hình tượng nhân vật, bây giờ cũng lộ ra một chút manh mối.

Lúc Diệp Tiếu Tiếu quay đầu lại nhìn Diệp Lan, ánh mắt hết sức phức tạp.

Rất có thể Diệp Lan chính là nhân vật của cô ở mấy năm trước. Nếu như cô đang hồi tưởng lại, cô sẽ không cảm thấy kinh ngạc, nhưng trước mặt cô là… một người sống sờ sờ.

Trong đêm “Song nguyệt đồng thiên”, bởi vì một tai nạn xe cộ mà cô của mấy năm trước vô tình trùng hợp ngồi trong cùng một chiếc xe với cô của nhiều năm sau.

Diệp Tiếu Tiếu cảm thấy hơi kinh dị.

Cô nhìn lên bầu trời thông qua cửa sổ xe, nhìn thấy hai mặt trăng ngự trên bầu trời.

Cô suy nghĩ một hồi, ánh mắt sáng lên.

Liệu có phải là “Song nguyệt đồng thiên” dẫn tới từ trường bị thay đổi, phá vỡ dòng chảy thời gian, để dòng thời gian vốn thẳng tắp lại chồng chéo lên nhau? Thời gian và địa điểm mà cô và Diệp Lan gặp nhau là giao điểm sau khi dòng thời gian chồng lên nhau?

Nếu như vậy thật, vậy các diễn viên khác thì sao? Thế giới này đã có một Diệp Tiếu Tiếu khác, liệu có Hà Khiếu thứ hai, Tạ Trì thứ hai không?

Diệp Tiếu Tiếu khẽ ngẩng đầu lên, nhìn gương mặt giống mình như đúc trong gương chiếu hậu, cảm thấy ghê rợn.

Cô thích sự tương tự, bởi vì sự tương tự sẽ mang tới cảm giác an toàn và thuộc về, nhưng cô không hề thích sự tương đồng.

Bởi vì tương đồng sẽ khiến cô có cảm giác như bị thay thế, cảm giác sợ hãi ấy ăn sâu vào xương tủy.

Cô phải làm gì với Diệp Lan đây?

Diệp Tiếu Tiếu không có chút manh mối nào về tiến triển của kịch bản.

Cô cố gắng bỏ qua sự bất an trong lòng.

Trước khi cô tới, không ngờ bộ phim này chỉ có mấy tiếng ngắn ngủi. Cô từng đóng không ít phim, ngắn thì ba bốn ngày, dài thì nửa tháng, một tháng cũng có, nhưng chưa từng gặp bộ phim chỉ có mấy tiếng như vậy.

Thời gian càng ngắn, thời gian cho diễn viên giảm xóc cũng ngắn theo, quỷ quái tấn công càng mạnh mẽ mãnh liệt, nếu không cẩn thận sẽ muôn kiếp không thể trở lại.

Diệp Tiếu Tiếu nghĩ tới việc mình sắp có thể gặp Tạ Trì, thả lỏng hơn nhiều.

【Bộ phim này dị thật đấy.】

【Để em gái dễ thương có vết rạn mang thai, app tàn nhẫn quá.】

Ở phía bệnh viện, Tạ Trì tìm được Nhậm Trạch ở chỗ ghế trước quầy xét nghiệm máu.

Nhậm Trạch nghe thấy bên cạnh có tiếng bước chân, cảnh giác quay đầu lại, trông thấy là Tạ Trì, lập tức bình tĩnh lại, cậu để ý tới cách ăn mặc của anh, bèn hừ một tiếng: “Bác sĩ Tạ, đạo mạo phết nhỉ.”

Khí chất Tạ Trì vốn ôn hòa ấm áp, gương mặt trắng mịn anh tuấn, kết hợp với chiếc áo blouse trắng, thực sự rất ra dáng.

“Đừng lộn xộn,” Tạ Trì tới gần, “Cậu đóng vai gì?”

Nhậm Trạch cũng đã thay một bộ đồ khác, có lẽ do nhân vật yêu cầu. Trước đó Nhậm Trạch mặc một chiếc áo phông đen trắng với quần thường, bây giờ lại mặc một chiếc áo sơ mi hoa cỏ, phía dưới là chiếc quần bó sát, trông có vẻ lẳng lơ.

Tạ Trì đứng gần đó, còn ngửi thấy mùi nước hoa cho nam thơm ngào ngạt trên người cậu.

Nhậm Trạch: “Bệnh nhân đêm khuya đột nhiên đau bụng tới bệnh viện Dạ An khám.”

Hiển nhiên Nhậm Trạch cũng khó xử trước nhân vật này, vẻ mặt ghét bỏ: “Đàn ông đàn ang lại xịt nước hoa.”

“Thơm mà.” Tạ Trì giả mù sa mưa an ủi.

Nhậm Trạch liếc mắt nhìn anh, tỏ vẻ xem thường trêu chọc: “Bác sĩ Tạ, có muốn khám cho bệnh nhân của anh không?”

Cái tên này, còn ra vẻ đạo mạo.

Tạ Trì như cười như không nhìn cậu ta: “Tôi ở khoa phụ sản. Cậu đau bụng, tôi không chịu trách nhiệm mà đoán rằng, có thể là thai ngoài tử cung.”

Nhậm Trạch: “…Chết đi.”

【Hahahahaha má ơi.】

【Nhậm Trạch đúng là dễ đỏ mặt.】

Nhậm Trạch tức giận bỏ đi, qua hồi lâu không thấy Tạ Trì theo cùng, do dự một chút, sa sầm mặt quay đầu chờ anh: “Mau lên.”

Tạ Trì mỉm cười đuổi theo.

“Tạ Trì!” Ngoài cửa có người đang gọi anh, giọng nói vô cùng lo lắng.

Hai người nhìn nhau: “Đi thôi.”

Có lẽ tuyến chính bắt đầu rồi.

Hai người đi được nửa đường, trông thấy ở hai đầu đường khác cũng có người chạy ra. Tạ Trì trông thấy Dịch Hòa Tụng trong đó.

Anh có thể nhận ra Dịch Hòa Tụng cũng nhờ có Nghiêm Kính. Nghiêm Kính ở trong phim cương thi thuận buồm xuôi gió, có huyết thống cương thi có thể thăng cấp, cậu gần như bất bại trong phim cương thi không quá cao cấp. Nhờ vậy mà Nghiêm Kính giành được không ít điểm tích lũy, hoàn toàn đủ chi trả để giúp anh xem phim kinh dị Dịch Hòa Tụng đóng.

Biết người biết ta trăm trận trăm thắng, trước đó anh không có điều kiện này.

Qua biểu hiện trong phim của Dịch Hòa Tụng, con người hắn tương đối khéo léo đưa đẩy, nếu không động chạm vào lợi ích thì tươi cười chào đón, nhưng một khi có xung đột lợi ích, ở sau lưng làm không ít chuyện đâm thọt, có phong thái “tam tính gia nô”, cũng xem như một người không câu nệ tiểu tiết, ích kỷ lõi đời.

(Tam tính gia nô: Mang ý nghĩa châm chọc, chỉ người lấy thân hầu tặc.)

Hết cách rồi, phim kinh dị từng đóng cũng như tấm gương soi, trong quá trình cầu sinh không ngừng lựa chọn, không giấu được tính cách chân thực.

Dịch Hòa Tụng trông thấy Tạ Trì, cũng sửng sốt một chút, sau đó cười tươi roi rói đi tới.

“Tạ Trì à….” Nhậm Trạch liếc mắt ám chỉ về phía Dịch Hòa Tụng, vẻ mặt đề phòng.

Tạ Trì đưa mắt ra hiệu cậu cứ yên tâm, chớ nóng vội.

Thân hình Dịch Hòa Tụng cao lớn, có vẻ ngoài hơn người của Pet, ngũ quan đoan chính. Hắn ta áng chừng hơn ba mươi, cũng mặc áo blouse trắng, xem ra cũng là bác sĩ, chỉ là khác khoa với Tạ Trì. Rõ ràng là chiếc áo blouse, nhưng khoác lên người lại toát ra khí chất tinh anh chốn thương trường.

Trong khi Tạ Trì đang quan sát hắn ta, hắn ta cũng đang đánh giá Tạ Trì.

Hắn không rõ, sao một diễn viên còn chưa tới hạng ba lại khiến tổ chức phải đề phòng như vậy, hắn xem qua hai bộ phim của Tạ Trì, đúng là có bản lĩnh, nhưng để một nhân vật hạng nhất như hắn tới xử lý Tạ Trì, có phải chuyện bé xé ra to rồi hay không?

Dịch Hòa Tụng sĩ diện, bị tổ chức phái đi làm loại chuyện này, trong lòng khó tránh khỏi không vui, giống như trình độ của hắn và Tạ Trì ngang hàng nhau vậy.

Tạ Trì chủ động ra mặt với hắn, mặc dù có lẽ được Thẩm Dật bày mưu chỉ kế, nhưng quả thực có thái độ không vừa mắt với hắn, cảm thấy có thể đánh một trận, cậu ta đã nắm rõ hết tất cả, như vậy lại càng thể hiện rõ thái độ không e sợ.

Thế nhưng đúng là hắn có cảm giác “trong họa có phúc”, được phái đi xử lý Tạ Trì, không cần cùng những người khác trong tổ chức bí mật xử lý Thẩm Dật.

Chuyện đó có lẽ sẽ mất mạng, Thẩm Dật đã cắm rễ trong app hơn một năm rồi, cũng đã có thế lực của riêng mình, đến khi đó đao binh gặp nhau, đánh một trận sống còn, hắn khó tránh khỏi gặp tai họa.

Hắn cố gắng đứng ở biên giới, từ từ đóng phim thăng hạng, không tranh hạng với những Pet khác, chính là muốn cầu an ổn, đợi tổ chức xử lý Thẩm Dật xong, hắn có công không tội, cầu ân điển với tổ chức rời khỏi app sống những tháng ngày an nhàn của mình.

Như vậy triệt tiêu lẫn nhau, thậm chí Dịch Hòa Tụng còn âm thầm cảm thấy cảm ơn Tạ Trì.

Cho nên lần này hắn nhất định phải khiến tổ chức hài lòng.

Ý cười trên gương mặt Dịch Hòa Tụng càng khắc sâu: “Chào cậu, tôi là Dịch Hòa Tụng, tôi từng nghe nói tới cậu, chúng ta tới cùng một thế giới, cậu là họa sĩ kinh dị nổi tiếng.”

Tạ Trì lịch sự mỉm cười, cũng bắt tay qua loa với anh ta.

Nhậm Trạch thầm than trong lòng, đúng là hai con hồ ly.

Dịch Hòa Tụng liếc mắt nhìn anh: “Tôi nghĩ có lẽ giữa chúng ta có chút “hiểu lầm”, nhưng tôi nghĩ cả cậu và tôi đều không phải kẻ ngốc, biết phân rõ chủ thứ phải không? Thăm dò kịch bản là mục tiêu hàng đầu.”

Anh ta nhấn mạnh hai chữ “hiểu lầm”.

“Tôi biết.” Tạ Trì mỉm cười.

Có hiểu biết nhất định về Dịch Hòa Tụng rồi, Tạ Trì không cảm thấy quá kỳ quái trước câu nói này của anh ta.

Dịch Hòa Tụng tiếc mạng muốn cầu an ổn, không muốn phát sinh xung đột với anh khi kịch bản còn chưa rõ ràng, dù sao cũng là phim cam đẳng cấp hàng đầu, có lẽ ma quỷ trong app cũng rất nguy hiểm với Dịch Hòa Tụng.

Nhưng Tạ Trì không muốn nghĩ.

Anh không phải kẻ ngốc, trong lòng anh và Dịch Hòa Tụng đều biết rõ, Dịch Hòa Tụng có con chip có thể nổ bất cứ lúc nào, giữa hai người họ chỉ có một người có thể rời khỏi bộ phim này. Đến khi nguy hiểm của ma quỷ tản đi, Dịch Hòa Tụng sẽ tập trung tinh thần xử lý anh, anh lấy gì mà liều mạng với Dịch Hòa Tụng nội tình thâm hậu chứ?

Đương nhiên ngoài miệng vẫn phải nhận lời, Dịch Hòa Tụng có muốn tin hay không lại là một chuyện khác.

Hắn ta đang thử thăm dò anh.

Hai người “mũi nhọn đấu với dao sắc” mà nói chuyện mấy câu, Tạ Trì hỏi: “Anh là đời thứ nhất phải không?”

Nhậm Trạch ở bên cạnh nghe không hiểu, vô thức lẩm bẩm: “Đời thứ nhất cái gì cơ?”

Câu này chỉ có Dịch Hòa Tụng hiểu được, hắn ta sửng sốt một chút, vui vẻ nói: “Đúng vậy.”

Tạ Trì hiểu rõ.

Chỉ có Pet đời thứ nhất mới có ý thức bản thân khá mạnh, cảm thấy lợi ích cá nhân cao hơn lợi ích của tổ chức, nhìn như vậy, không nghi ngờ gì nữa, Thành Châu là Pet đời thứ hai, thứ ba.

【Có ai hiểu chuyện gì ở đây không, hai người họ quen nhau từ khi nào vậy? Hiểu lầm? Hiểu lầm gì cơ?】

【Suỵt, nghe đồn cái người Thành Châu tới xử Tạ Trì kia dùng đạo cụ Dịch Hòa Tụng cho đấy.】

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info