ZingTruyen.Info

[AOV] Tình Ta

#97 Richter x Eland'orr

NNAT_TY

Richter là một gã to con, rất khoẻ mạnh và có một bộ rất trông cực kì trưởng thành dù cho hắn mới có hai mươi tám nhưng bộ dạng như ông chú bốn mươi.

Vì vẻ ngoài này, nhiều lần đi xem mắt hắn bị từ chối hoặc bị đánh, mắng vì lừa đảo, rồi sau đó là quăng đồ vào mặt, nhiều lần rồi, hắn không muốn cũng phải quen nhưng vẫn không chừa, không chịu thay đổi phong cách.

Nhiều lần bị từ chối, nhiều lần hủy hẹn, nhiều lần như thế hắn quyết định từ bỏ ý định tìm người yêu, mà đi thực hiện sở thích của mình.

Hắn dù là một người nhìn rất mạnh mẽ và đàn ông nhưng lại yêu thích mấy thứ nhỏ nhắn, ừ là mấy thứ nhỏ nhắn và hiện tại hắn đang làm việc tại một quán cà phê mèo chân ngắn, đơn giản thôi vì mèo chân ngắn rất đáng yêu và vì sao hắn có thể làm ở đây là vì đây là quán hắn mở, dù không đông nhưng cũng ổn, làm vì đam mê mà.

Thu nhập ổn nên cuộc sống bình thường, không có gì đặc sắc, hôm nay cũng vậy cực kì bình thường.

"Ê, sao mặt một cục vậy"

"Mất mèo"

Thằng bạn của hắn, Paine vừa mới bước vào quán liền thấy mặt hắn một cục liền hỏi, mà hỏi ra rồi thì anh hết muốn quan tâm, nói gì chứ mèo thì hắn buồn là đúng, tiền không đó.

Anh không quan tâm hắn nữa, bật người ngồi lên ghế, rồi gọi một ly nước, hắn không có tâm trạng làm cũng phải xách đích đi mà làm.

Đặt ly cà phê xuống, Paine nhấp một ngụm sau đó hỏi.

"Chỗ mày còn thuê người không?"

"Hử còn, sao vậy?"

Paine liếc ngang liếc dọc một hồi trong rất thần bí sau đó nói.

"Thì khoa tao đang dạy ấy, có một học sinh, em ấy đang tìm việc"

Richter thắc mắc, ai mà làm tên thầy giáo này quan tâm vậy, ngoài tên người yêu của anh ra thì Richter không thể nghĩ tới ai khác nhưng người yêu của anh ấy, thứ nhất lớn tuổi hơn anh, thứ hai đã tốt nghiệp, thứ ba là một hiệu trưởng cùng giám đốc giàu nhức cái nách, thì đương nhiên người Paine nhắc tới hắn chưa từng biết.

"Thì cứ đưa tới đây thử việc đi, được thì tao tuyển"

"Oke tao kêu tới liền"

"Ủa gì tới liền luôn hả?"

Cứ tưởng anh nói giỡn ai ngờ anh ra ngoài nói chuyện điện thoại một chút, vài phút sau liền đi vào và có thêm một người.

Giọng anh hồ hởi nói.

"Đây là Eland'orr, sinh viên năm hai của khoa tao, bây giờ tao có việc rồi tao đi trước"

Giới thiệu xong người thì anh chạy đi mất, Richter nhìn thiếu niên trước mặt, nhìn cậu một vẻ cười tươi đáng yêu dễ thương không khỏi mềm lòng, hình như thằng bạn của hắn đem tới một người thử việc đúng gu hắn rồi, nói không chừng hắn hốt con người ta mất nhưng mà chưa chắc gì được, hắn ảo tưởng thôi.

"Chào anh~"

Ôi chết tiệt, một mũi tên tình yêu đâm vào tim hắn rồi, conditinhyeu quật rồi.

Hắn không thể chống cự khỏi sự đáng yêu của cậu, quay người đi vào trong một chút, lúc ra thì bộ dạng có chút phức tạp nhưng Eland'orr vẫn một kiểu cười vui vẻ đấy.

"Em có thể làm việc ở đây không?~"

"Được"

Ít nhất cũng giữ người ở lại, người cũng không có ý định rời đi, giữ lại ngắm cũng được, bản thân cũng không nên mơ mộng quá nhiều.

.
.
.

Mới đó mà đã một tháng Eland'orr làm việc ở đây, khả năng của cậu không có gì để bàn cãi chỉ là.

Bàn ở đây khá thấp nên mỗi lần cậu lau bàn, đều cúi người xuống, mà mỗi lần cúi xuống, áo rớt theo, eo lộ ra, mông cũng hiện rõ, Richter thề cái cảnh đó cực kì mất máu.

"Anh sao vậy?"

"Không sao"

"Mũi anh chảy máu kìa"

Và nhiều làn hắn chảy máu mũi trước mặt Eland'orr nhưng cậu lại không biết rõ lí do nên lúc nào cũng ân cần lấy giấy bịt mũi cho anh, phải nói là cực kì tốt bụng cùng đáng yêu.

Không chỉ cái cách cậu làm việc mà cả cái gương mặt của cậu, nó quá hút người nên quán cũng đông hơn nhưng chủ yếu người tới đây toàn ngắm cậu, hắn ghen đấy.

Rồi hôm nay thằng bạn tuần trước quăng thằng nhóc ở đây lại xuất hiện và ngồi than thở về cái eo đau của nó.

"Ổng đột nhiên lên cơn, hành tao mất xác, mày nghĩ sao mà làm từ mười giờ đêm cho tới gần ba giờ sáng mà ổng còn muốn làm nữa, bla bla"

Mặc thằng bạn cứ í a í ới, hắn không quan tâm, cái hắn quan tâm chỉ có cậu thôi.

Hắn bỏ xó Paine ở đấy, đi nói chuyện với Eland'orr, điều này khiến anh tức giận, lôi đầu cả hai đi nhậu khiến hắn phải đóng cửa quán.

.
.
.

"Dirak, đến đón người về"

Hắn tắt điện thoại, nhìn cái khung cảnh trước mắt, không có lời nào để nói.

Paine thì uống rượu yếu rồi mà nốc cho cố vô còn Eland'orr ấy, cậu mới uống có một ly à, rồi xỉu luôn.

Paine thì được người yêu cõng về, còn cậu thì hắn đưa về quán, cho lên phòng hắn nằm.

Nhẹ nhàng đặt người xuống, hắn định ra ngoài làm một ly nước giải rượu cho cậu thì không biết từ khi nào cậu đã tỉnh mà đang giữ tay hắn lại.

"Eland'orr bỏ ra"

"Không~"

Bộ dạng cậu bây giờ cực kì quyến rũ, áo thì xệ xuống lộ ra phần vai, nhìn từ phía hắn liền thấy được hai nụ hoa nhỏ bên trong, mà không biết từ khi nào...cậu cởi quần rồi.

Có lẽ vì say nên Eland'orr không ý thức được bộ dạng của mình, cứ ôm chặt tay hắn như thế, miệng thì lấp ba lấp bấp nói không rõ, hắn nhìn mà...cứng.

Khi định gỡ tay cậu ra ai ngờ cậu càng giữ chặt hơn, gương mặt còn có phần bất mãn, Richter không hiểu sao cậu lại hiện biểu cảm như vậy.

"Eland'orr mau buông ra đi"

"Hức hu oa"

Đột nhiên cậu bật khóc khiến hắn hoang mang, trước giờ hắn chỉ dỗ mèo chứ có dỗ người bao giờ nên là không biết nên làm gì, còn cậu thì cứ ôm tay hắn như thế.

"Sao cái tên già chát như anh lại ngu thế!?"

Cậu nói bằng chất giọng mềm nhũng, như một đứa trẻ đang làm nũng, dù vậy lời nói là mắng hắn, hắn thực sự hoang mang, đột nhiên cậu khóc rồi mắng hắn như thế, não của tên già này chưa tiếp thu kịp.

Cậu thấy hắn không nói gì trong lòng nổi giận, dùng sức kéo hắn xuống giường nhưng lại không thể kéo nên lại tiếp tục khóc, vừa khóc vừa la.

"Cái đồ ngu, đồ ngu ngốc, sao mà ngày nào anh cũng nhìn mông em, em cũng để cho anh nhìn mà anh không nhận ra em thích anh vậy, mấy cô gái tán em anh còn không thèm ghen, nó làm em tổn thương lắm đó, đồ xấu xa a~ huhu"

Cậu dứt lời, không gian chỉ còn tiếng khóc của cậu, còn Richter hắn hiện đang sốc, cực kì sốc. Eland'orr vậy mà...thích hắn, hắn có mơ cũng không nghĩ đến.

Được một lúc, có vẻ rượu còn chưa nguôi, cộng thêm việc khóc như thế có vẻ đã làm cậu kiệt sức, cậu liền thiếp đi, nhưng tay thì vẫn bám lấy hắn.

Không còn cách nào, hắn không muốn cậu dậy liền bế người theo, hắn đi xuống bếp pha cho cậu một ly trà giải rượu rồi cho cậu uống, mà quá trình uống cũng chẳng bình thường.

Có vẻ trà có tác dụng, cậu dần tỉnh lại nhưng mặt vẫn còn đỏ, chỉ là nguôi đi một chút.

Nhìn bộ dạng ngơ ngác của cậu nhìn hắn, hắn không nhịn được mà vuốt ve cậu, dường như cậu thích điều đó mà cười rất vui.

"Eland'orr em tỉnh rồi chứ" Nhìn cậu có phần tỉnh táo, hắn bèn hỏi, nhưng nhìn cậu vẫn cứ mơ màng dụi đầu vào tay hắn như thế, có lẽ hắn hỏi sai lúc rồi.

"Xem nào"

Hắn dùng tay nâng nhẹ mặt cậu lên, ngắm nhìn cái gương mặt thường ngày hắn 'nhìn lén' ấy, nay được nhìn trực tiếp, còn sờ thế này, ai mà không thích.

Mặt của cả hai rất sát nhau, Richter không biết góc nhìn bây giờ của cậu chính là môi của hắn, và trong đầu cậu bây giờ chỉ có một suy nghĩ.

Cậu tiến lại gần, để môi mình chạm lên môi người kia, rồi từ từ đưa lưỡi tách ra, công việc khá nhẹ nhàng vì hắn không phản khán nhưng cũng chẳng từ chối mà tiếp nhận.

Cậu là người bắt đầu nhưng hắn lại là người chiếm ưu thế, hắn trong khoang miệng cậu mà càn quấy, tận hưởng mùi hương ngọt ngào ra vào trong giác quan, hắn cảm thấy thoả mãn, cực kì thoả mãn.

Hắn nhận thấy cái lưỡi vụng về của cậu cứ cuống lấy cái lưỡi của hắn, cậu sắp hết hơi rồi mà vẫn không chịu buông, lúc hắn cưỡng ép cậu buông ra thì gương mặt cậu lại bất mãn cực kì.

Nhìn bộ dạng lại như sắp khóc kia, hắn liền áp đầu cậu vào lòng ngực mình, nhẹ nhàng âu yếm bảo.

"Ngủ đi, nhìn em mệt lắm rồi"

Dù vậy cậu không nghe lời mà dùng sức muốn đẩy ra nhưng hắn quá khoẻ, cậu căn bản không thể nhích.

Bất mãn cậu tiếp tục dùng trò cũ, giọng lại như làm nũng bảo.

"Anh không yêu em à, yêu em sao không chiều em~ Em muốn hôn nữa"

"Có nhưng mà nếu làm nữa em sẽ kiệt sức đấy"

"Em...không quan tâm"

Câu trả lời vượt ngoài dự đoán của hắn, Richter buông lỏng tay, lúc này cậu đã có thể thoát ra khỏi lòng ngực hắn, hướng ánh mắt nhìn hắn, trong ánh mắt ấy chỉ có bóng hình hắn.

Nơi bếp vốn yên tĩnh, sau vài phút tiếng va thịt chạm nhau vang lên, những tiếng rên ái muội của nam nhân nào đấy không ngừng phát ra, không chỉ ở bếp mà cả phòng khách sau đó là phòng ngủ, một chuyến, đi hết cả nhà.

.
.
.

Paine nhìn người em anh coi trong trước mắt, trong mắt là phức tạp, anh đang cố tự lừa mình rằng thằng nhóc này đã không tự dâng mình cho tên to xác kia.

"Hai người..."

"Làm rồi đấy anh, à em cũng cảm ơn anh nhiều lắm, nếu không nhờ có anh thì còn lâu em mới đến gần anh ấy"

Cậu nhóc nói vậy sau đó đứng dậy rời đi, bộ dạng rõ vui vẻ đến gần tên to con ở xa, anh nhìn mà cảm thấy kì lạ, tự hỏi.

Sao lúc đó mình lại đồng ý giúp thằng nhóc này nhỉ, à mà thôi chuyện cũ rồi, kệ

Từ đầu là do Eland'orr thích phong cách của hắn, sau đó dần chuyển thành thích rồi là yêu, đến khi biết người thầy hay đàn anh mình trân trọng quen biết, cậu liền ngỏ lời nhờ làm quen, và sau một tháng, rồi uống một ly khiến bản thân say, cậu trực tiếp bán thân nhưng không lấy tiền, lấy người=)

_End_

3005vietnam

Tui bỏ cái dự án phần hai=) Viết tiếp vào phần này, lúc đầu tính sang phần hai tại cái này nhiều quá nhưng mà sau một lúc suy nghĩ...tui đổi bìa rồi viết tiếp=)👍 Nó cũng không khác gì:>
Những cặp tiếp theo:
Volkath x Bright
Volkath x Errol
Bright x Laville
Bright x Zata
Zata + Bright x Laville
Richter x Quillen
Quillen x Thorne
Richter x Quillen
Lữ Bố x Triệu Vân

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info