ZingTruyen.Info

[AOV] Tình Ta

#87 Enzo x Hayate

NNAT_TY

Tôi chưa bao giờ nghĩ, bản thân có thể điên cuồng vì một người đến như thế nào.

Gần ba mươi, không người yêu, không gia đình, không một mối tình, khá là nhạt nhẽo, có lẽ vì đối với tôi, ai cũng thật nhàm chán.

Cho đến khi một người bạn rủ tôi đi xem mắt, nói thật tôi không có hứng thú nhưng lại đi, vì có lẽ trong tôi cũng mong có một ai đó bên cạnh.

Thằng bạn tôi là gay nên đương nhiên là đi xem mắt với nam, tôi cũng chẳng có vấn đề gì, tiền đi chơi hôm đó tôi đâu phải trả.

Lúc gặp gỡ thật sự tôi khá bất ngờ...em ấy, là một cô gái hay một chàng trai, tôi đã ngừng tự hỏi khi nhìn thấy cái ngực phẳng lì, đương nhiên có con gái lép nhưng mà cũng không đến mức chẳng có sóng.

Biết là nam rồi, cũng biết chỉ là sinh viên, cũng chưa có người yêu, mà đó không phải thứ làm tôi chú ý đến em, thứ khiến tôi chú ý là nụ cười của em cơ...

Rất đẹp, cực kì quyến rũ, khiến tôi muốn nhốt em lại để chỉ riêng tôi mới có thể nhìn thấy.

Nói chuyện rất lâu, dù tôi không nói câu nào cuối cùng vẫn có số điện thoại của em, cộng thêm việc được đi riêng, tôi thật sự khá thoả mãn, chỉ là khá thôi.

"Anh có muốn ngủ một đêm không?"

"Hả?!"

"Nãy giờ anh cứ nhìn tôi hoài, tôi cũng rất thích anh nên muốn ngủ một đêm với anh"

Lúc này tôi nhìn thấy một hộp bao cao su từ trong túi áo của em, bây giờ đã rõ lúc nãy em đi mua gì và cũng đã rõ tôi muốn gì.

"Được"

"Vậy thì đến nhà của em"

.

"Xin phép"

"Nhà không có ai cả"

À nhà không có ai nên em mới dám đưa tôi về, khá là hư hỏng đấy.

"Lên phòng của tôi"

Phòng em khá rộng, bày trí cũng rất đẹp, quả thật là của một thanh niên mới tuổi lớn.

"Anh..."

"Ngồi lên giường đi"

"?"

.
.
.

Không phải hắn chưa từng tự thẩm, cũng đã từng xuất ra nhưng cái cảm giác em đen lại quá khác biệt.

Lúc đầu em dùng lưỡi đùa nghịch bên ngoài, dùng tay để xoa bóp phần thân, dần dần em đút vào miệng mình.

"Ưm"

Nhìn biểu cảm của hắn có vẻ rất phấn khích em liền cố gắng ngậm sâu hơn, thậm chí sắp chạm tới cuống họng. Ở bên trong miệng em, lưỡi em không ngừng liếm xung quanh rồi mút phần đầu khiến hắn sướng run. Trên quy đầu đã chảy ra vài giọt trắng đục cảm nhận được em càng mút mạnh hơn vào sâu hơn, lúc này đã mút cả hai phần ba cây rồi.

Cảm nhận được một cơn nóng trong người, hắn gầm một phát rồi bắn tata cả vào miệng em. Đưa mắt xuống nhìn, hình ảnh hắn thấy bây giờ chính là em đang cố nuốt hết tất cả nhưng thứ hắn đã phóng ra, một chút dính ngay miệng, em cũng cố mà liếm tới.

"Anh thích không?"

Nhìn gương mặt tràn đầy phấn khích kia, lí trí của hắn bắt đầu đứt pặc pặc, khoé môi khẽ nhếch lên, cất giọng.

"Chưa, bây giờ tôi muốn thao nát em"

"Chiều anh~"

.
.
.

"Tôi không mang bao đâu đấy!"

"Hả? Á~"

Hắn đã không mang bao, thậm chí còn không nhân nhượng mà đút thẳng một phát khiến em điến người, cái mẹ gì chứ, to quá.

Quả thật rất to nên hắn cũng chỉ mố đđút được hai phần ba thôi, dù vậy bên trong em cũng chẳng vừa, không ngừng hút lấy khiến hắn càng phấn khích hơn.

Hắn bắt đầu di chuyển, động tác cực kì thô bạo, chiếc giường cũng không ngừng được di chuyển. Lúc trước em lúc nào cũng để bản thân chiếm thế thượng phong mà chơi cưỡi ngựa bây giờ lại bị dồn vào thế dưới, chỉ có thể không ngừng rên la đón nhận từng cú đâm tới tận trong cùng.

"A á á á Á!"

"Ở đây"

Nhìn thấy môi hắn khẽ nhếch, em thầm than không ổn ngay lập tức sau đó hắn liên tục, đâm vào điểm G của em khiến em bắn thẳng ra.

"Tôi còn chưa ra nữa, đừng có vội mừng" Hắn quả thật chưa ra, còn em đã ra tới hai lần rồi, tay chân bắt đầu bủn rủn nhưng vẫn phải chuyển động theo ý hắn, hắn quá thô bạo và to nhưng nó cũng rất sướng~

Khi hắn ra chính là bắn thẳng vào sâu bên trong em, nhiều tới mức muốn tràn ra ngoài, sau khi xuất xong thì vẫn chưa dừng lại, cây c*n th*t vẫn đứng sừng sững rồi tiếp tục được đưa vào bên trong, thật sự là thao nát em.

.
.
.

Mắt nặng nề mở ra, em không biết bây giờ là mấy giờ chỉ biết cả thân thể đau đớn không thôi, chỉ nhích một chút liền có cảm giác như xương sắp gãy.

Sau khi thật sự nhìn rõ xung quanh em mới nhìn thấy dung mạo người nằm bên cạnh em cũng như nhìn thấy bầu trời tối đen như mực, lúc này em liền tìm kiếm đồng hồ mà nhìn giờ.

"Sáu giờ tối ngày hai chín"

Trong đầu bắt đầu tiếp thu thông tin, một lúc sau mới nhận ra bản thân đã ngủ với người này cả một ngày!

Bật mình dậy, lúc này em thấy rõ đống hỗn độn của cả hai không khỏi giật mình rồi lại còn đứng hình khi cảm nhận được thứ gì đó chảy ra từ phía sau, bên trong của em.

Trong đầu em bắt đầu mắng hắn, tên khốn, dám chơi không bao! Rồi hắn tỉnh dậy, lại kéo em nằm xuống.

"Ngủ tiếp đi"

"Anh chơi không bao!"

"Đều là nam cả"

"Dù vậy anh làm tôi cũng đau chết đi được"

"Em rất thích mà, còn gọi tôi ông xã nữa, sau này tôi cũng là ông xã của em thôi"

"Cái gì?!"

Giật mình hét toán lên, lúc này đầu em đâu điếng, không thể nhớ lại cảnh tượng tối qua còn hắn thì vẫn rất bình thản.

"Ngủ tiếp đi, khi nào tỉnh rồi thì chúng ta cùng nói chuyện"

"Anh còn tâm tư để ngủ?"

"Ngủ đi, không tôi lại thao em tiếp"

Nghĩ tới phần hông đau nhức của mình em liền bình tĩnh hơn, nhìn lại người kia thật sự không muốn tỉnh dậy liền nằm xuống, quyết định ngủ, bây giờ có hét toán lên cũng chẳng làm được gì.

Cảm nhận được người đã ngủ hắn liền vươn tay kéo em vào lòng, tiếp tục ngủ và tiếp tục mơ về việc lại được đ* em chết lên chết xuống.

Hắn thừa nhận, bản thân có chút động lộng rồi, vì cả ngoại hình lẫn tính cách và những thứ cả hai đã làm.

_End_

Alimon-Lilia

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info