ZingTruyen.Info

[AOV] Tình Ta

#57 Quillen x Errol (3)

NNAT_TY

Quillen giận cậu thật rồi, không thèm nói một câu.

Hàng ngày hắn đều sẽ kiểm tra cho cậu cả hai cũng sẽ nói chuyện đôi câu nhưng những ngày gần đây Quillen đều im lặng, kiểm tra xong là ra khỏi nhà luôn.

"Anh giận đúng không"

"Không có"

"Rõ ràng là có!"

"Không có"

"Có!!"

"Được rồi, có giận một chút" Errol cứ bám theo Quillen không thể không thừa nhận bản thân giận nhưng cũng chỉ là một chút, Errol cứ đi theo như thế cũng bớt giận đi.

"Bây giờ thì không còn giận nữa, không cần lo nhé" Hắn đặt tay lên đầu xoa xoa mái tóc kia, chỉ là tóc giả thôi nhưng hắn vẫn thích xoa.

-----

Ngày hôm sau Quillen rời khỏi nhà rất sớm, hắn tỉnh dậy Errol cũng tỉnh theo, cậu có một cảm giác không lành vào sáng hôm đấy.

Hắn rời đi chỉ ăn sáng một chút, Errol nhìn cánh cửa đóng chặt, cơ thể đột nhiên rung lên, có cái gì đó đang tới, cậu không thích điều này chút nào.

Cố gắng bỏ qua cảm giác lo lắng cậu đi ra vườn muốn thư giãn với không khí trong lành.

-----

"Báo động, có người đột nhập! Có người đột nhập! Có người đột nhập" Đang thẫn thờ nhìn trời hệ thống của căn nhà đột nhiên kêu lên, một sắc đỏ bao trùm tất cả màn hình. Cậu chạy vội vào trong nhà nhìn thấy cánh cửa đã bị cạy ra, lúc này cậu mới để ý xung quanh đều là người máy, đang bao vây cậu!

"Ô, ra đây là cái thứ tên đó tạo ra...Quillen à chẳng phải ngươi nói không thích dùng lại đồ của ta sao, sao lại dùng thứ bỏ đi này chứ" Một giọng nói vang lên, Errol theo hướng âm thanh mà quay đầu lại nhìn thấy một gương mặt vừa quen cũng vừa lạ lẫm.

Một nam nhân rất cao, hơn 2 mét, mái tóc dài buộc gọn ra sau, một đôi mắt đỏ máu, không hiểu sao khi Errol nhìn gã lại có cảm giác sợ hãi như trước đây gã đã từng làm gì đó với cậu chỉ là, trong kí ức của cậu không hề có gã (đố mọi người biết đây là ai:), tôi cứ thích cho 3 cái người này vô chung ấy nhỉ, nên viết một chap 3p không nhỉ :>)

"Bắt cậu ta lại" Gã chỉ trêu đùa một chút rồi liền ra lệnh cho đám người máy xông lên bắt lấy cậu, vì quá sợ hãi liền bị quá tải mà vào trạng thái tự vệ, chỉ cần bất kì ai có hành động tấn công cậu thì sẽ lập tức...

TAN XÁC

"Haha, sức chiến đấu của cậu vẫn không giảm nhỉ...

...người máy X-59963" Gã thản nhiên nhìn từng người máy một bị phá hủy, có vẻ cơ chế chiến đấu chưa từng bị thay đổi, phải thôi gã không nghiên cứu ra thì làm sao Quillen có thể làm được, cơ chế chiến đấu này vốn đã có từ khi gã tìm được cậu.

"Còn lạ- một kẻ -ịch" Âm thanh rè của máy móc vang lên, gã vẫn thản nhiên đứng yên mặc cho Errol đã chuẩn bị tấn công gã sau khi diệt hết những người máy kia, nhìn cơ thể đang lao tới, trong lòng gã đột nhiên dâng lên cảm giác hứng thú dữ dội khi nghĩ đến cảnh bản thân bị đánh bởi Errol, gã muốn biết cảm giác đó.

"Volkath! C*n m* ngươi!" Giọng nói của Quillen vang lên thu hút sự chú ý của cậu, thời gian như dừng lại lúc này, Errol dường như lấy lại được bình tĩnh mà sập nguồn(ai đoán Volkath là đúng rồi đó:>)

"Chào, n.g.ư.ờ.i.y.ê.u.c.ũ" Quillen nhìn tên đang tươi cười trước mặt, thầm nghĩ sao lúc đấy không đấm chết tên này luôn đi.

-----

Lúc Volkath nhặt được Errol, gã và hắn đã chia tay, vì một số việc vặt vãnh.

Gã nhặt được cậu ngoài bãi phế liệu, chỉ tò mò vì cậu vẫn còn chạy được mà lại bị vứt đi liền đem về nhà mà nghiên cứu muốn tái tạo lại người máy này, ai ngờ sau đó lại tạo ra một cỗ máy giết người.

"X-56693, xin chào chủ nhân"

Một người máy hoàn mĩ, có suy nghĩ, có quan điểm riêng, có khả năng tấn công, cũng có khả năng tự vệ, chính là người máy hoàn mĩ nhất từng được chế tạo ra.

Chuyện sẽ không bắt đầu nếu như một người máy đã chọc tức X-59963, ngày sau đó một kho hơn ngàn người máy của Volkath liền vị X-59963 phá hủy, không còn lại gì.

Gã đã sập nguồn cậu, lấy đi bộ nhớ, lấy đi những thứ gã đã thêm vào chỉ trừ bộ phòng vệ căn bản không thể chạm tới, sau đó liền vứt ngoài bãi rác, sau này mới được Allain tìm thấy đưa cho Thorne, Thorne lại truyền đến tay Quillen.

-----

"Hoá ra kho của ngươi biến mất là vì vậy" Quillen ngồi nghe Volkath kể về trước đây tìm được Errol thế nào có chút run sợ khi nghe cậu đã phá hủy một khu chế tạo người máy, hơn nữa còn là của Volkath, mấy người máy hắn tạo không bình thường dù là thử nghiệm vậy mà Errol chỉ một lần, toàn bộ đều biến mất.

"Tôi khuyên em, bỏ cậu ta đi, khuyên thật lòng đấy" Vẫn còn chuyện sau đó chỉ là gã không muốn nói đến, nhìn Quillen đang suy tư gã biết hắn không nỡ bỏ cậu ta.

"Mà sao chúng ta lại ngồi nói chuyện yên bình thế nhỉ"

"Nên hỏi vì sao chúng ta lại cố gắng hại nhau, Quillen"

"Tôi không để tâm"

"Tôi thì không biết"

Lại một bầu không khí trầm lặng, Quillen không thích như thế này liền đứng dậy đi xuống phòng thí nghiệm nơi đặt Errol, Volkath không hiểu sao đứng dậy mà đi theo hắn.

"Muốn gì"

"Nhìn xem em chế tạo cậu ta thế nào"

Dù muốn đuổi đi nhưng hắn không đuổi được, dù gì cũng là tình cũ, chút tình cảm vẫn còn đó, cả hai cùng xuống phòng thí nghiệm, Volkath không hiểu sao Quillen cứ thích xây sâu tít phía dưới mà thôi chẳng phải chuyện của gã.

Phòng thí nghiệm rất to nhưng chỉ có một người máy duy nhất đó là Errol, Quillen vẫn không thích làm nhiều thứ cùng lúc, chỉ chú tâm vào một thứ.

Hắn điều khiển ghế ngồi lên cao lấy đồ nghề chuẩn bị chỉnh sửa cho cậu, Volkath đứng dưới thì đi xung quanh qua màn hình mà quan sát ngôi nhà đang được sữa chữa, thật sự Quillen rất giỏi chỉ là không có thời.

-----

Vài tiếng trôi qua Volkath đã ngủ quên trên ghế, Quillen vẫn đang mải mê sửa chữa, lúc nhìn thấy bộ bảo vệ hắn như bình thường tính kiểm tra ai ngờ nó lại kích hoạt Errol dậy, theo cơ chế phòng vệ liền bóp cổ hắn.

"Khụ..." Thật sự khó thở, cậu bóp rất chặt, lúc suy nghĩ bản thân sắp lìa đời xuất hiện cơ thể đột nhiên nhẹ tênh, chân hắn chạm đất mà ngỡ ngàng, ngẩng đầu lên liền nhìn thấy Volkath.

"Chạm nhầm chỗ rồi đấy, chỗ đó là nguy hiểm nhất" Không cần nói rõ Quillen cũng biết gã đang nói tới gì, bộ phòng vệ, hắn nhìn Errol thoát khỏi mớ dây điện mà nhảy xuống, một cỗ lo lắng liền dâng lên quả nhiên sau đó cánh cửa phòng thì nghiệm vốn mở đã đóng chặt, không cần kiểm tra cũng biết nó đã bị khoá.

"Sự tò mò luôn có giới hạn Quillen, bây giờ xem khi vượt qua giới hạn sẽ thế nào này" Từng cánh tay máy khổng lồ bổ xuống, hắn và gã đều tránh được nhưng càng ngày động tác càng nhanh ngày càng khó né.

"Rầm" Cánh tay chạm lên trần một chút đất liền hở ra, Quillen nhìn liền biết không ổn, rồi sau đó là tiếp tục bị phá hủy từ các bức tường, nếu cứ như thế này nơi này sẽ sập sớm thôi.

"Xem cánh cửa thử" Volkath cũng nhận ra vấn đề liền nhảy qua chỗ hắn kéo cả hai về phía cửa đồng thời né đi cánh tay máy, nhìn thấy cánh cửa trước mắt Quillen vội vã nhập mật mã nhưng không thể mở được!

"Volkath, câu thời gian" Thua keo này ta bày keo khác, cánh cửa chính là hắn tạo ra hắn sẽ biết cách mở khác ngay lập tức trong tay xuất hiện một hộ dụng cụ đầy đủ, hắn để gã đánh lạc hướng Errol để nhanh chóng mở cửa.

'Chẳng thể làm gì ngoài né' Gã thật sự có thể dẫn cậu cách xa cánh cửa, gã không thể đánh được chỉ có thể né vì chỉ cần cánh tay hơn 5m kia bổ xuống chưa chắc xương còn.

'Nhanh lên, nhanh lên' Tự hối thúc bản thân, động tác tháo máy của hắn ngày càng nhanh phút chốc đã đến được trung tâm bộ máy điều khiển cửa, hắn cắt toàn bộ dây, cánh cửa lập tức mở ra, Volkath nhìn thấy cũng nhanh chóng chạy qua vừa lúc đấy căn phòng thí nghiêm bắt đầu sập xuống.

Nhìn cánh cửa dần bị chôn vùi bởi đất đá, Quillen lại cảm thấy tiếc, tiếc cho một tuyệt phẩm như Errol nhưng chỉ cần thấy cách cậu mất kiểm soát, muốn cũng chẳng muốn tiếp tục giữ.

"Tôi sẽ chuyển nhà" Đứng ở hành lang Quillen nói như thế rồi quay người lên trên, Volkath nhìn đống đổ nát, không để tâm lắm cũng đi lên, một người máy đáng sợ mà - Errol - X-56993.

-----

Nhiều năm sau, tại khu đất này một đội khảo cổ đang tiến hành đào cổ vật liền phát hiện ra Errol, không nghĩ nhiều mà đem về nghiên cứu, bọn họ không ngờ rằng đó là khởi nguồn cho đế chế người máy sau này.

_End_

Tui tự nhiên cảm thấy hụt hẫng ರ_ರ kì cục.

Cái kết này hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của tui, đọc xong thấy hoang mang quá :))

Một chút rãnh rỗi




Tiếp theo là Enzo x Hayate :>
Enzo x Laville sẽ là sau đó :>

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info