ZingTruyen.Info

[AOV] Tình Ta

#34 Anthanor - Chiến Tranh & Hoà Bình - Volkath x Quillen x Errol

NNAT_TY

Phe Quang Minh ngày càng suy yếu, số lượng người chết vượt khỏi tầm kiểm soát đã sắp chạm mốc 1000000, đi đâu cũng thấy xác người, nhưng vậy không có nghĩa vực Hỗn Mang không thiệt hại, bọn họ đã mất đi Marja, Verra cùng Nata đã bị suy yếu.

Dù vậy Volkath vẫn chẳng để tâm đến, hắn xem nó chẳng có gì to lớn.

Tiếng bước chân vang lên trong hành lang u tối, cơ thể hắn ám mùi máu chứng tỏ vừa có một trận chiến vừa xảy ra không lâu.

Lần thứ hai hắn ra trận, tiếp tục đấu với Nữ vương tinh linh, ngoài dự đoán, Nữ vương đã tử trận, còn hắn trên người chẳng thấy vết thương nào.

Mất đi Tel'Annas, rừng nguyên sinh như ngựa mất yên, hắn đã nhân cơ hội đó xâm chiếm rừng nguyên sinh, đương nhiên thắng lợi, chỉ tiết Krixi đã chạy thoát được, Eland'orr thì hắn chẳng thấy, chỉ còn một phần nhỏ của rừng nguyên sinh là ở phía đông, hắn không thể chạm tới được nên mặc kệ.

Mất đi một đồng minh, Quang Minh bây giờ chỉ còn cũng điện ánh sáng và lâu đài khởi nguyên, vẫn đủ sức chống cự nhưng nếu mở một cuộc tổng tấn công, không chắc phe Quang Minh có thể thắng.

Dừng lại trước một cánh cửa, hắn đẩy nhẹ cửa bước vào. Căn phòng u ám, chính giữa là một cái giường rất lớn, trên đấy có một nam nhân đang ngủ, chân em bị xích lại bởi một cọng dây xích nên khi di chuyển chân tiếng lách cách vang lên khá khó chịu.

"Errol, đã gần 1000000 rồi, lúc đó em sẽ thuộc về ta" Hắn ngồi lên mép giường, vẻ mặt dịu dàng hiếm thấy, nhẹ nhàng xoa mái tóc rối mù của người kia.

"Cái xác cuối cùng ta sẽ lấy của Illumia, em cứ ngoan ngoãn chờ đi" Hôn nhẹ lên mái tóc em, hắn đứng dậy, đây sẽ là trận chiến quyết định, hắn phải thắng.

"Hắn đi rồi" Volkath vừa rời đi, em liền mở mắt ra, đứng dậy với tay mở cửa tủ đồ ra, một nam nhận tóc trắng bước ta từ trong đó.

"Errol" Gã ho khan một chút vì trong đó khá bụi, em kéo gã ra khỏi tủ đồ, gã ngồi lên giường phủi hết bụi trên người đi.

"Vậy hắn muốn biến em thành ma tộc hoàn toàn, lúc đó em sẽ mất hoàn toàn ý thức và phục tùng hắn?" Quillen hỏi, có lẽ sẽ có người thắc mắc sao hắn vào được đây, nơi này dù gì cũng là nơi bí mật, chỉ có Volkath biết.

Hắn có ẩn sát, đi vào đây là chuyện dễ như chơi.

"Vậy phải làm sao đây?" Errol lo lắng nhìn gã, gã vuốt cắm suy nghĩ.

Quan hệ của Volkath và Errol khá phức tạp, em và Quillen cũng như vậy.

Lần đầu em gặp Volkath lúc đó em đang bị thương sau khi đi lạc vào khu rừng hắc ám và ngất ở đấy, lúc tỉnh lại đã ở vực Hỗn Mang, em không thể rời đi, tính đến nay cũng gần 8 tháng rồi.

Quillen tìm em cũng từng gần đấy thời gian - 6 tháng, gã và em đã biết nhau từ nhỏ, Errol đôi lúc trốn chạy qua hội Ám Hoàng chơi, tình cảm hai người nảy nở từ đó nhưng cứ mập mờ, sau đó Errol đột nhiên mất tích, Quillen tìm được em qua một vị thần canh gác ở khu rừng đó.

"Anh lo được, ở đây đợi anh" Gã xoa đầu em, ánh mắt dịu dàng nhìn em, em dụi đầu vào lòng gã, gã vương tay ra ôm em vào lòng cảm nhận được em hơi run.

Mỗi lần gã đến đây em đều rúc vào lòng gã, lúc nào gã cũng cảm nhận được sự run sợ của em, gã nhỡ lần đầu gã tìm được em trong đây thì lúc đó hắn vừa mới vẩn đục em xong.

Thứ nóng hổi đó vẫn còn trong cơ thể em, hàng nước mắt vẫn còn vương trên gương mặt non nớt ấy, cơ thể em chỉ có mảnh vải nhỏ che đi phần dưới vẫn còn đang chảy ra chất dịch màu trắng đục, trên cơ thể tràn đầy vết ái muội sau cơn kích tình. Gã lúc đó hận không thể giết chết tên kia nhưng khả năng của gã không cho phép, gã chỉ có thể đau lòng ôm lấy em.

Nhìn đôi môi sưng tấy của em, nhìn cơ thể đầy vết ái tình, nhìn từng hàng mi ướt nhoè, gã rơi nước mắt, nó khiến em tỉnh dậy.

Em ngỡ ngàng nhìn gã, ánh mắt gã đượm buồm, cúi xuống xoa nhẹ mắt em, em nhắm nhẹ mắt lại, gọi tên gã, ánh mắt hai người chạm nhau thật lâu, ai cũng thấy được sự lo lắng cùng mong nhớ trong ánh mắt người kia, một hồi sau môi hai người chạm nhau, chỉ là nụ hôn nhẹ nhưng lại khiến cho người ta cảm thấy ấm áp, không như những nụ hôn cưỡng ép lúc nãy em phải chịu.

Kể từ sau đó gã bắt đầu lén lút tìm em cũng như tìm ra được âm mưu của Volkath. Hắn muốn biến em thành ma tộc hoàn toàn vừa vì yêu vừa vì tham vọng thống trị thế giới vì chăng em là thần lai ma.

Lần này gã phải hợp tác với tháp Quang Minh, đó là cách duy nhất hợp lí nhất bây giờ. Không ở lại lâu, gã rời đi chỉ vài phút sau đó, gã đi đến cung điện ánh sáng bị binh lính chặng ở ngoài.

"Chậc, không cho ta vào cũng được, chỉ cần đưa cái này cho Illumia hoặc Thane" Để lại một bức thư sau đó rời đi, binh lính nghi ngờ nhìn bức thư ấy, bọn họ không biết danh tính của Quillen.

Dù vậy bức thư vẫn được đưa lên cho Thane và Illumia.

"Ngài xem cái này đi" Thane đưa ra bức thư mà Quillen gửi, Illumia nghi hoặc đọc nó, nội dung bức thư ghi về điểm mạnh lẫn yếu của Volkath, trong đó cũng kèm theo việc Errol bị giam bởi Volkath và cả dòng máu của em.

Vua Thane có thể nói là quen biết với Errol vì trước đây Errol có thể coi như cháu Richter và hắn thì hay đến lâu đài làm nhiệm vụ ít nhiều cũng gặp một lần.

"Chiến tranh sẽ kết thúc tại đây" Illumia nói một câu chắc nịt như thế, cô đã nghĩ ra kế hoạch để đánh bại hắn rồi.

"Vậy có cần hắn giúp không?" Thane là đang nói đến Quillen - hội trưởng hội Ám Hoàng đã tan rã.

"Cần" Illumia sẽ chẳng bao giờ muốn hạ mình nhờ người khác giúp nhưng trận chiến này vượt quá mức tưởng tưởng của cô rồi, vì Anthanor, vì Edras, cô sẽ làm.

Hai hôm sau Quillen xuất hiện ở cung điện Ánh Sáng trước sự ngỡ ngàng của mọi người, gã rất tự nhiên nói ra kế hoạch của mình, không hề để tâm ánh mắt của mọi người.

"Là vậy đấy" Quả nhiên là hội trưởng hội Ám Hoàng, gã có một tư duy thật kinh khủng, ai mà có thể nghĩ ra được kế hoạch như thế chứ.

"Toàn quân nghe lệnh, đây sẽ là cuộc tấn công cuối cùng, chúng ta phải dành chiến thắng vì Anthanor" Illumia hô lớn, bây giờ cô nên dẹp bỏ tham vọng của mình qua một bên.

----------------

Chỉ vài ngày sau quân Hỗn Mang mở cuộc tấn công, nhờ có kế hoạch và thông tin Quillen cung cấp, cung điện Ánh Sáng đáp trả mạnh mẽ khiến Volkath xém ngã ngựa nhưng hắn vẫn hùng mãnh tấn công thẳng về Illumia.

"Chào ngươi, ta rất khao khát được giết ngươi đấy" Hắn nhếch môi cười, tung ra Bá Vương Trảo về phía Illumia, cô nhanh chóng né được.

"Hừ, đừng ảo tưởng quá nhiều" Illumia nhanh chóng đáp trả bằng một quả cầu ánh sáng, hắn chỉ nhích nhẹ người là né được.

"Quyết định thắng thua ở đây!"

"Quyết định thắng thua ở đây!"

Hai người lần lượt ra đòn, mỗi đòn đánh đều có uy lực kinh người, mọi người đều phải tránh xa hai người họ để có thể đánh nhau, trận chiến ngoài sức tưởng tượng vùng đất bọn họ đánh nhau trở thành một bãi đất trống với vô số hố sâu.

"Ha"

"Khụ"

Cả hai chiến đấu kịch liệt nhìn thôi cũng biết bọn họ đều đã bị thương, Illumia toàn đánh vào điểm yếu của hắn khiến hắn rất khó khăn chống trả, thương tích cũng ngang bằng.

"Hự"

Một thanh đao xuyên qua cơ thể hắn trước sự ngỡ ngàng của mọi người, Illumia đứng bên kia nhếch môi cười.

"Ngươi thua rồi"

"Hèn..hạ..."

"Đánh lén cũng là một chiến thuật"

"..."

Volkath ngã xuống, phe Quang Minh nhanh chóng tỉnh ngộ đánh lại phe Hỗn Mang, kết cục phe Quang Minh đã chiến thắng toàn cuộc, các vị thống lĩnh của Lực Lượng Sa Đoạ đã bị bắt.

"Cảm ơn vì đã hợp tác" Cất thanh gươm đi, hắn ẩn sát rời đi.

Illumia nhìn về phía bầu trời xa xăm, lâu rồi mới thấy bình yên tới vậy.

----------------

"Hình như kết thúc rồi" Krixi thông qua quả cầu có thể thấy kết quả trận chiến, vui mừng khi phe Quang Minh chiến thắng, cô nhanh chóng chạy ra sau sân nhà.

"Eland'orr, chúng ta thắng rồi" Eland'orr ngỡ ngàng quay người lại, chạy vào trong quan sát quả cầu, tận mắt nhìn thấy em mới tin.

"Tốt quá rồi" Nước mắt khẽ rơi, Krixi chạy qua vui mừng ôm em.

"Vậy là được rồi" Arum bên ngoài nghe toàn bộ câu chuyện, thở phào nhẹ nhõm.

Cô là người trấn giữ khu rừng ẩn của rừng nguyên sinh - khu rừng phía đông, cô đã đem Eland'orr cũng như Krixi về sau khi rừng nguyên sinh bại trận. Chỉ còn mỗi nơi này cô luôn hi vọng có thể gầy dựng lại rừng nguyên sinh nhưng trước tiên phải chiến thắng, bây giờ đã thắng rồi, cô có thể thực hiện mong ước của mình.

"Chuẩn bị nào Eland'orr, Krixi chúng ta sẽ đi gặp Illumia"

_Còn_

Volkath x Errol vẫn còn, tui vẫn còn một kịch bản nữa cũng hơi đau lòng :>

Dạo này khoái ngược :> amokolarva

Ryoma x Tachi sẽ cũng sẽ có Hngo589

Tui đi viết nốt phần 'Chiến Tranh & Hoà Bình' đêy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info