ZingTruyen.Info

[AOV] Tình Ta

#16 Yorn x Aleister (7)

NNAT_TY

Người bình thường có thể sống tới 500 tuổi, còn thần thì bất tử nếu không bị mất ma thuật.

Người bình thường sống đến 20 tuổi sẽ ngưng lão hoá đến 450 tuổi sẽ tiếp tục lão hoá còn thần một khi vi thăng sẽ giữ mãi sắc đẹp tuổi trẻ.

Đây chỉ là góc thêm ý nhỏ giờ mới vào truyện

*****

"Hai con rồng đó có hình dáng thế nào" Illumia nhớ hai cái vảy này, một cái là cô được giao lại từ một vị thần một cái là hai người Yorn và Aleister tìm được đã cho cô xem lúc trước.

"Một con màu vàng, một con màu trắng hình như là vậy" Aleister cố gắng nhớ lại hình ảnh của hai con rồng đó.

"Aleister ngươi là người thường đúng không, không có huyết thống thần đúng không?" Zata bất ngờ hỏi cậu.

"Đương nhiên, ta sinh ra từ một gia đinh ở nông thôn, không hề có huyết thống thần gì cả" Aleister trả lời chắc nịch.

Sở dĩ Zata hỏi như vậy vì việc gặp được vị thần trước đây là cực kì hiếm, nếu không phải có huyết thống thần thì chỉ có cơ duyên mới gặp được.

"Hôm qua ngươi làm thế nào, làm cho ta xem" Illumia thắc mắc hỏi.

"Hôm qua ta dùng cái vảy trắng vào ban đêm, bây giờ là ban ngày chắc phải dùng cái màu vàng" Aleister cầm cái vảy màu vàng lên để ngay chỗ tia nắng chiếu vào, đợi một hồi rất lâu không có chuyện gì xảy ra.

"Đợi đến đêm thử xem"

Ba người đến đêm lại lấy ái vảy trắng ra chiếu dưới ánh trăng, bọn họ chờ không hề lãng phí thời gian, rất nhanh một bóng trắng xuất hiện trước mặt bọn họ là một bóng người chứ không phải một con rồng.

"Aleister, ngày nhật thực hãy cầm theo bình thuốc ngươi đã chế và cầm theo hai cái vảy nó sẽ giúp ngươi rất nhiều. Ngày nhật thực hãy đến nơi các ngươi nhận được cái vảy vàng" Dứt lời bóng trắng đó biến mất.

Ba người không ngờ có thu hoạch lớn đến vậy, tâm trạng cực kì thoải mái chuẩn bị.

.
.
.

Trong nhà giam u tối, tiếng giày sắt va chạm với sàn vang lên cực kì khó nghe nó khiến Yorn tỉnh dậy.

"Bạn của ngươi trốn thoát rồi, tên đó ranh mãnh thật đấy" Nigra nở một nụ cười kinh tởm, dường như Zata không có giá trị trong kế hoạch của ông ta.

Yorn bị nhốt ở đây rất lâu rồi, anh không biết bao nhiêu năm, ngày qua ngày ở trong ngục tù cô quạnh anh cũng chẳng buồn nói chuyện.

"Con trai hi vọng con sẽ thoải mái khi ta xâm chiếm cơ thể con" Nigra để lại một câu sau đó rời đi.

Dựa đầu vào tường, anh nhớ cậu quá, lúc trước đáng lẽ nên làm gì đó hơn là hôn.

Yorn lúc đó nhận được cuộc gọi của cha bảo về nhà không học nữa, rồi còn liên quan gì đến các gia tộc, anh nghĩ nghiêm trọng lắm nên mới từ biệt Aleister nhưng không ngờ nó nghiêm trọng theo một cách khác.

Đám gia tộc muốn nhờ anh thao túng nguồn ma thuật đen nhờ huyết thống của anh để thay đổi trật tự thế giới, anh không đồng ý lúc đó đã bỏ đi nhưng bị bắt lại và nhốt vào ngục tù mấy chục năm.

Anh đã nghe qua kế hoạch của đám người đó, đám người đó sẽ khiến cho linh hồn anh ngủ sâu rồi xâm chiếm cơ thể anh, lợi dụng dòng máu của anh mà thao túng ma thuật đen.

Anh bất lực, chỉ có thể ngồi tù chờ đợi, có vẻ sắp đến ngày đó rồi vì số lần ông ta đến quan sát anh ngày càng nhiều.

Anh nhớ cậu quá đi, ước gì có thể ôm cậu lần cuối trước khi chết nhỉ.

À Aleister sẽ không cho anh chết nếu nhìn thấy anh đâu.

Giương mắt nhìn mặt trăng trên cao, mỗi lần nhớ cậu anh đều ngắm trăng vì cậu và trăng đối với anh rất giống nhau đều toả sáng lấp lánh.

Anh lại nhớ đến những hình ảnh năm hai kia, có lẽ nếu anh chết đi thì những thứ tồi tệ đó sẽ không xảy ra với Aleister, nghĩ vậy anh nhếch môi cười.

"Nếu được ước, tôi sẽ ước chúng ta chưa từng gặp nhau Aleister, tôi sẽ không thương em tới mức này..."

*****

Một tháng rất nhanh trôi qua, Yorn bị chuốc thuốc mê đưa lễ đài chuẩn bị hiến tế.

Bên phía Aleister cũng sẵn sàng, đang trên đường đến lễ đài, nơi Illumia nhạn được cái vảy rồng từ tay vị thần kia.

Ba người vừa đến nơi, lễ hiến tế cũng sắp bắt đầu. Ba người núp ở gần đó quan sát hành động của đám người kia.

Aleister thấy mọi thứ được chuẩn bị rất phức tạp, từ pháp trận đến lễ vật, đều là những thứ liên quan đến máu và cơ thể người.

Mùi máu cực kì nồng bốc ra, Aleister khó khăn bịt mũi lại tiếp tục quan sát.

"Nhân lúc bọn họ mất cảnh giác chúng ta sẽ nhào vô" Illumia ra lệnh với đám người núp gần đó, bọn họ đồng loạt gật đầu.

Trên trời Mặt Trời dần bị che khuất bởi Mặt Trăng, đã là một nửa rồi, ngay khi đám người kia đang vui mừng thì người của Illumia lập tức lao vào bắt tất cả, Nigra không ngờ mình lại bị phát hiện ánh mắt đầy sắt bén nhìn về phái đám người bước ta từ bụi cỏ trong đó có Zata.

"Đáng lẽ ta nên diệt trừ ngươi" Nhìn khắp người Zata không có một vết thương nào Nigra càng căm hận hơn.

"Ngươi chịu thua đi" Illumia bước tới trước mặt ông ta, dùng ma thuật khống chế ông ta lại.

"Haha, các ngươi mới là người thua nghi thức sắp hoàn thành rồi" Bất ngờ Nigra cười lớn, Aleister đang cởi trói cho Yorn liền bị đẩy ra bởi ánh sáng đỏ từ pháp trận.

"Yorn" Aleister chạm vào ánh sáng kia liền cảm nhận được cơn đau đớn, cậu khụy xuống bất lực nhìn anh.

"Đừng khóc, ta đi với ngươi" Lúc này bóng trắng kia xuất hiện nhẹ nhàng nói.

Người kia giơ tay sau đó gập xuống một con đường liền mở ra giữa luồn sáng.

"Nhanh lên, ngươi chỉ có 2 phút" Người kia khó nhằn nói, Aleister nhanh chóng lao vào kéo Yorn ra khỏi pháp trận.

Vừa đem được Yorn ra một tiếng hét thất thanh vang lên giữa không gian im lặng, mọi người đều phải bịt tai bởi tiếng hét đó, nó như muốn đâm thủng màn nhĩ của họ.

"Không ổn" Người kia nói thầm một câu sau đó biến mất còn Nigra thì gã cười lớn trông rất mang rợ.

"Các ngươi đã làm thần hắc ám tức giận, các ngươi sẽ phải trả giá haha" Nigra cười điên dại, hắn bị đánh còn cười điên hơn.

"Mau đưa cho ta" Một tiếng nói rè vang lên, nghe cực kì nhức tai, sau đó là một bàn tay màu đen hướng về phía Aleister đang ôm Yorn mà chuẩn bị bắt lấy hai người.

"Cẩn thần" Illumia hét lên, Aleister không thể làm gì ngoài việc ôm anh thật chặt, áp lực này quá kinh khủng cậu sắp chịu không nổi rồi.

Hai cái vảy rồng từ trong túi cậu rơi ra, như cố ý ánh nắng mặt trời và chút ánh sáng của mặt trăng chiếu vào nó sau đó là hình ảnh hai con rồng xuất hiện.

"Ngày này sẽ là ngày tàn của ngươi" Kim Long gầm lên, năng lượng hắc ám kia dường như không sợ mà tung một chưởng về phía Kim Long nhưng sau đó hắn hối hận rồi.

Chỉ vừa chạm đến ánh sáng quanh cơ thể hai con rồng, ma thuật đen liền hét lên tan biến. Năng lượng hắc ám kia sững sờ, hắn đụng nhầm người rồi đây là thần Mặt Trời và thần Mặt Trăng.

Năng lượng hắc ám kia sợ hãi mà chạy trốn, hai con rồng thấy thế Bạch Long bay ra ngăn đường trốn thoát của nó, nó quay đầu lại liền là Kim Long.

Sau đó chỉ trong 1 giây nhỏ cả thế giới như mất đi âm thanh, chỉ còn tiếng rè rè bên tai, mọi người đồng loạt nhắm mắt lại bởi ánh sáng đột dưng phát ra sau âm thanh đó.

Một màn như vậy kết thúc, ai cũng sững sờ.

Từ trên trời rơi xuống hai cái vảy rồng, Aleister vương tay bắt lấy, màu sắc của hai cái vảy đã biến thành màu xám có vẻ nhiệm vụ của nó đã hoàn thành.

"Ưm" Aleister cảm giác người trong lòng mình có chút động đậy, cậu liền mong chờ nhìn anh.

"Đây là đâu vậy? Sao em lại khóc vậy Aleister?" Yorn tỉnh dậy, vừa mở mắt liền nhìn thấy gương mặt đầy nước mắt của Aleister, anh ngu ngơ hỏi.

"Hức hức" Aleister khóc không nói thành tiếng, anh không sao cả ổn rồi.

"Tên ngốc, làm người ta khóc rồi kìa" Zata đi lên gõ đầu bạn mình vẫn còn ngu ngơ không hiểu chuyện gì đang xảy ra, sau một hồi định hình mới nhận ra mình được cứu.

Yorn bật dậy ôm cậu vào lòng, mặc cậu khóc ướt hết áo anh, anh vẫn ôm cậu rất chặt.

"Cẩn thận" Illumia bất chợt hét lên.

Cậu ngẩng đầu lên liền nhìn thấy một mũi tên màu đen đang lao về phía anh, ngay tức khắc cậu quay người anh lại để bản thân mình hứng trọn mũi tên đó.

"Hự..." Aleister không cảm nhận được gì nữa, giác quan của cậu đã mất hết, cậu cảm giác có một thứ gì đó đang xâm chiếm cơ thể cậu, cậu ngã xuống, ngất đi trong vòng tay Yorn.

"Aleister!!!" Yorn hoảng hốt đỡ Aleister đang chuẩn bị ngã xuống bật thang, anh dùng tay không rút mũi tên kia ra ánh mắt tràn đầy lo lắng nhìn vào ma thuật đen đang phân tán trên người cậu.

"Malhela, các ngươi đúng là khốn nạn" Illumia bắt tên bắn cung lại, không kiềm chế được cảm xúc mà chửi tên kia.

"Cậu ta sẽ chết sớm thôi, cậu ta là người thường chịu không nổi ma thuật đen đâu kk hự" Đó là câu nói cuối cùng của Malhela trước khi một mũi kiếm đâm xuyên qua tim hắn, hắn lập tức tử vong.

Vứt thanh kiếm đi, Zata nhìn người cha của mình thất vọng tràn trề.

Yorn bế Aleister xuống, anh cố gắng dùng ma thuật mà kiềm chế ma thuật đen lại nhưng không thể.

Yorn ánh mắt tuyệt vọng nhìn Illumia, cô cố gắng thi triển một pháp trận cổ khống chế ma thuật đen lại may mắn nó đã ngừng phát tán.

"Nhanh chân về, ta sẽ tìm cách chữa cho em ấy" Illumia ra lệnh cho người dọn dẹp bãi chiến trường dẫn Zata và Yorn cùng Aleister đang được bế trên tay anh về trường học.

_Còn_

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info