ZingTruyen.Info

[AOV] Tình Ta

#12 Yorn x Aleister (3)

NNAT_TY

Sau 1 tiếng nghỉ ngơi và chuẩn bị, trận đấu bắt đầu.

Tiếng hành thi đấu theo thể thức 2-2, đồng đội tự chọn đương nhiên Yorn cùng Zata một đội rất nhẹ nhàng mà chiến thắng.

Sau cùng còn lại 26 người, tiếp tục đấu 1-1, thắng một trận cộng 2 điểm, hoà 1 điểm, thua trừ 1. Yorn và Zata đều chiến thắng mỗi trận, đến lúc gặp nhau thì ngang tài ngang sức, hết thời gian cả hai được xử hoà.

Sau những trận chiến khốc liệt còn lại 10 người có số điểm cao nhất.

"Mỗi người có 1 tiếng nghỉ ngơi, 1 tiếng sau tiếp tục" Illumia cất tiếng, các học sinh đồng thời về chỗ nghỉ ngơi.

"Đơn giản" Ngã người xuống băng ghế, Aleister có thể nhìn ra chút mồ hôi trên trán Yorn.

"Ăn đi" Đưa cho Yorn một trái táo đã gọt, anh nhìn một hồi rồi nhận lấy.

"Em rảnh nhỉ, ngồi gọt táo" Yorn vừa ăn táo vừa nói chuyện với Aleister.

Zata bên cạnh cảm thấy rất cô đơn lạnh lẽo, hai người họ thân mật hoàn toàn quên mất con chim này, may mà Zata có mấy người hâm mộ cho hắn mấy hộp bánh nên cũng đỡ, nếu không có chắc ngồi ăn cẩu lương thay cơm.

Một tiếng rất nhanh kết thúc, 10 người tụ tập dưới võ đài.

"Mục cuối cùng là đây" Illumia cho người đem ra một dãy hộp đen rất dài.

"Ai tìm được món có giá trị cao nhất sẽ chiến thắng" Là kiểm tra năng lực quan sát, thực chất cái này phải dùng ma thuật vì phải nhìn xuyên qua hộp hoặc dựa vào luồn ma thuật quang hộp mà tìm kiếm.

Mục cuối cực kì đơn giản nhưng nhiêu năm trước chưa từng có ai tìm được món có giá trí lớn nhất.

Aleister trên khán đài dùng một chút ma thuật nhìn xuyên qua lớp gỗ, nhìn chỉ tầm 2 phút cậu đã cảm thấy hơi chóng mặt, các học viên bên dưới dùng ma thuật cũng vậy.

Hộp gỗ có một bùa gây choáng nếu như nhìn vào bên trong quá lâu nên đã có người đầu tiên ngất đi liền bị xử thua.

Yorn cũng đã bị choáng, anh nhắm mắt lại quyết định nhờ vào luồng ma thuật bên ngoài hộp gỗ.

Aleister cũng nhìn vào luồng ma thuật bên ngoài hộp gỗ, cuối hàng có một hộp đang hấp thu cực kì nhiều ma thuật. Cậu nhìn thấy anh đi tới đó, dù nguồn ma thuật hộp gỗ đang hấp thu cực kì nhiều nhưng Aleister nghĩ là không phải, hẳn là một hộp khác.

Yorn nhìn chằm chằm vào hộp gỗ bất ngờ một người đã lấy nó đi. Anh liếc mắt lên nhìn người kia, thực lực khá thấp, chủ yếu may mắn mà vào được vòng cuối.

Môi có hơi nhếch lên, quyết định lựa chọn hộp khác.

Nhìn hết một hàng Yorn bây giờ lại để ý tới cái hộp không có chút ma thuật nào kia, Aleister cũng để ý đến nó, không hề có luồng ma thuật nào bên ngoài chiếc hộp.

"Còn 10 giây" Vừa nghe thời gian còn lại, anh đi lại chỗ cái hộp kia chọn nó.

"Được rồi từng người bước lên đây để ta kiểm tra" Những hộp gỗ của người khác đều có ma thuật bên ngoài nhưng giá trị đều rất thấp, kể cả cái tên lấy hộp có nguồn ma thuật lớn kia lại có giá trị thấp nhất.

Gần hết 10 người, Zata là người giữ hộp gỗ có giá trị cao nhất, một cây thuốc hiếm.

Illumia nhìn qua Yorn, anh đem hộp gỗ của mình đặt lên bàn, dưới khán đài có chút tiếng cười phát ra vì xung quanh nó không hề có nguồn ma thuật nào.

"Em chắc chứ?"

"Vâng"

Hai người nói hai câu, Illumia nhếch môi cười, không mở hộp ra đưa lại cho anh bảo anh tự mở.

Yorn mở ra dưới hàng ngàn ánh mắt tò mò, Aleister đã rời khỏi hàng ghế rồi, đứng ngay sát lan can, cậu rất tò mò trong đó là gì.

Hộp vừa hé ra, một mùi máu tươi nồng nặc bay ra ngoài, cả khán đài đồng thời bịt mũi lại nhưng riêng Aleister thì mắt sáng như sao.

"Cái này nếu mà hỏi cậu nhóc kia thì sẽ rõ nhất nhỉ?" Illumia để tay ra sau lưng ánh mắt hướng về phía Aleister cười.

Aleister bị chỉ tên có hơi bất ngờ, nhìn vẻ mặt của Yorn có vẻ không biết giá trị của nó.

"Em có thể nói về giá trị của ba cái vảy này không Aleister?" Illumia giọng cười hỏi.

"Một cái là vảy của rồng, mùi máu càng nồng thì thời gian sống càng lâu, con rồng này hẳn đã hơn 1000 vạn tuổi (10 000 000). Một cái là vảy của người cá, người cá này cũng chỉ tầm 100 tuổi. Cái còn lại là vảy của rắn (rắn có vảy không nhờ, hay da =)) con rắn này chắc chắn hơn 1000 vạn tuổi" Aleister rất kiên trì nói về nguồn gốc của 3 cái vảy này, Illumia nghe xong rất hài lòng gật đầu vỗ tay tán thưởng, còn mọi người ở khán đài lẫn thí sinh đều chìm vào hoang mang rồi.

"Còn nữa, ba thứ này không cần ma thuật, chỉ cần không tách ra khỏi người quá 1000 năm thì sẽ giữ nguyên trạng thái như ở trên cơ thể, với lại nó là nguyên liệu quý cho thuốc tấn cấp" Rồi Aleister lại khiến mọi người tĩnh lặng, ở khán đài có không ít đàn anh đàn chị đã kiểm tra xong tới xem, phải bái phục trước độ hiểu biết này của cậu.

"Đúng vậy, ngươi may mắn lắm Yorn, cầm lấy cái vảy rồng đi đó là phần thưởng" Illumia cực kì hài lòng về cậu học sinh năm nhất này, có lẽ cô nên xin làm sư phụ cho cậu.

Yorn nhận lấy vẩy rồng được đặt trong hộp gỗ khác, có chút hoang mang bước về chỗ Aleister.

"Mở mở ra cho ta xem đi" Vừa về chỗ thì Yorn đã bị Aleister nhảy ra muốn xem hộp vảy rồng, anh không ngại mà đưa cho cậu xem.

"Nhìn kĩ thì hình như cái vảy này mới lấy ra khỏi cơ thể con rồng được vài năm thôi nhỉ, lợi hại thật đó, rồng cực kì hung ác khi có người chạm vào vảy của mình, ghê thật chứ v.v" Aleister cầm vảy rồng luyên thuyên không đứt, đến giờ về Aleister vẫn còn luyên thuyên, Yorn phải dùng sức bế ngang cậu lên(bế công chúa :3) trong khi cậu vẫn còn mãi mê nghiên cứu vảy rồng.

Yorn bế Aleister một mach về kí túc xá, trên đường đi có rất nhiều ánh mắt nhìn hai người họ, Yorn thì không ngại, ngại thì bế cậu làm gì. Còn Aleister hả? Trong đầu cậu bây giờ chỉ có cái vảy rồng này thôi.

Đặt Aleister lên ghế, cậu bây giờ vẫn chăm chú nghiên cứu cái vảy rồng, anh bất lực ngồi xuống bên cạnh, rốt cuộc cái vảy rồng này có cái gì chứ.

Ngay khoảng khác anh nhìn vào ánh sáng trên vảy rồng hàng loạt hình ảnh chạy qua đầu anh.

.
.
.

"Hắn sắp chết rồi"

"Ngươi câm cái miệng lại cho ta".

"Hắn sẽ không thể bất tử, nếu ngươi cứ tiếp tục hắn sẽ sớm chết thôi"

"Im miệng!!"

.
.
.

"Đừng bỏ ta mà, ta sai rồi"

"Xin lỗi...ta không phải là thần, không thể sống lâu với ngươi được..."

.
.
.

"Này! Này Yorn!!!" Yorn bừng tỉnh lại sau tiếng hét của Aleister, nhìn thấy gương mặt hốt hoảng của cậu.

"Anh bị gì thế, sao lại khóc rồi?" Yorn sờ lên mặt mình, thấy có vài giọt nước mắt vội lau đi, cố gắng xoá đi những hình ảnh kia.

"Chuyện gì vừa xảy ra vậy?" Yorn hỏi Aleister, lúc này thì cậu tức giận đánh anh một cái.

"Anh hỏi tôi thì tôi biết hỏi ai, tôi sắp tìm ra giống loài của cái vảy này rồi thì thấy vai mình ướt ướt, quay sang là thấy anh khóc rồi" Aleister lớn giọng, Yorn có chút thất thần.

"Em cứ tiếp tục đi, tôi đi tắm" Đứng dậy lấy đồ bước vào nhà tắm, Aleister nghiêng đầu không hiểu nhìn theo bóng ánh.

"Bị gì vậy chứ?" Aleister gãi đầu, quyết định bỏ qua tiếp tục tìm hiểu về cái vảy rồng.

Trong phòng tắm, Yorn nhắm mắt ngâm nước, những hình ảnh lúc nãy lại xoẹt qua đầu anh khiến anh đứng phắt dậy đập đầu vào nóc tường.

Bồn ngâm được xây cao lên nên chỉ cách nóc tường 1m7 mà anh cao 1m8 không đụng mới lạ, Yorn khuỵ xuống đau đớn ôm đầu.

'Rốt cuộc mấy cái hình ảnh đó là gì vậy?' Bước ra khỏi bồn ngâm, lần này không ngoan mà cuối đầu xuống, nhìn mình trong gương Yorn lại nghĩ về những hình ảnh mình đã thấy trước đó.

"Bỏ đi, hôm nay ngủ sớm vậy" Mặc đồ vào bước ra khỏi phòng tắm, Aleister vẫn đang nghiêng cứu về cái vảy rồng.

"Nhớ tắm rửa đó" Đi ngang qua dặn dò cậu rồi xoa đầu như thói quen sau đó anh mới trèo lên giường trùm mền ngủ.

Aleister quay đầu lại định đánh anh, thì thấy Yorn đã leo lên giường trùm mền ngủ rồi, hôm nay thi đấu chắc mệt rồi, Aleister giảm độ sáng của đèn đi một chút tiếp tục công việc nghiên cứu.

Sáng hôm sau, hôm nay là cuối tuần nên được nghỉ, kí túc xá đều đang tận hưởng thời gian mà ngủ nướng liền bị đánh thức bởi tiếng la inh ỏi của Aleister.

"Sao vậy?" Yorn cùng phòng với cậu nên lỗ tai bị hành hạ nhiều nhất, dậy đầu tiên quay người hỏi Aleister.

Không nhìn thì thôi chứ nhìn thì Yorn liền tưởng mình gặp ma giữa ban ngày.

Aleister vẫn đang mặc bộ đồ ngày hôm qua, tóc tai xoã ra, mắt thì đen như gấu trúc chắc chắn cậu đã không nghe lời anh, không thèm đi tắm cũng không thèm ngủ.

"Tôi tìm ra nguồn gốc của nó rồi này" Aleister phấn khởi khoe với Yorn cuốn sổ chi chít chữ của cậu, anh thề một chữ cũng không đọc được.

"Aleister" Yorn gãi đầu nhìn cậu, Aleister nhìn anh.

"Đi tắm, sau đó đi ngủ đi, thành gấu trúc rồi kìa" Aleister đang rất hăng say, nghe Yorn nói liền không để tâm tiếp tục ngồi vào bàn.

Nhưng Yorn nhanh tay kéo cậu lại, trèo xuống giường xách cậu vào nhà tắm cầm theo một bộ đồ nhốt cả hai vào nhà tắm cảnh cáo "Nếu không tắm xong thì đừng hòng tôi mở cửa ra, với cả cuốn sổ của cậu nữa"

Bị Yorn dùng quyển sổ uy hiếp, Aleister không thể không tuân theo ngoan ngoãn đi tắm, tắm xong thì anh mở cửa cho cậu ra, vừa bước ra cậu liền nhìn thấy một hình ảnh không dành cho trẻ em.

Yorn đang không mặc áo vâng là không mặc áo đấy, theo như các cốt truyện thường thấy thì lúc này thụ sẽ vị phụt máu mũi và ngất đi vì cái body chuẩn của cồn đúng không, no no đây là Aleister, nhắc lại đây là Aleister.

"Biến thái à, khoe cho ai xem thế" Aleister rất thẳng thừng lướt qua người anh, không thèm nhìn lấy một cái làm Yorn có chút tổn thương.

"Ai nấu vậy?" Aleister nhìn dĩa bánh mì kẹp trên bàn mình, ánh mắt mang ý cười quay qua hỏi Yorn.

"Tôi làm đấy, không ăn thì đưa đây" Aleister đương nhiên không đưa, ngồi xuống cầm cái bánh mì kẹp lên cắn thử một miếng, một dòng phô mai liền chảy xuống dĩa.

"Ngon quá" Aleister vẻ mặt thoả mãn chén hết hai cái bánh trên dĩa sau đó uống cạn ly nước cam bên cạnh, xoa bụng thoả mãn.

"Vậy em muốn nói gì nào?" Yorn ngồi lên bàn Aleister, cậu không để ý, chạy qua giường anh lấy quyển sổ của mình giở ra một trang khác chữ còn xấu hơn lúc nãy.

Aleister nhìn vẻ mặt Yorn là hiểu anh chẳng hiểu gì, bắt đầu bật chế độ giáo sư giảng giải cho anh.

_Còn_

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info