ZingTruyen.Info

[ ANNCHEER ] TỔNG GIÁM ĐỐC, EM LÀ ĐỨA TRẺ SAO ?

CHAP 25

uixnhnie

CÔNG KHAI.

Sáng dậy, Ann toàn thân đều bị Cheer hôn đến đỏ hết, nhưng tuyệt nhiên đêm qua chỉ ở giới hạn là hôn và âu yếm nhau thôi.

Ann đêm qua mất ngủ với Cheer thật sự, miệng thì kêu chị ngủ đi nhưng tay của cô thì cứ làm phiền cơ thể chị đến gần sáng mới chịu buông tha, đã thế không vừa lòng còn chui cả vào ngực của chị vừa hôn vừa cắn khiến cả nơi đó đều là những dấu vết ửng đỏ đầy ái muội. Khi ra khỏi phòng, Ann phải mặc áo che luôn phần cổ để ba mẹ không thấy.

Uể oải đi vào bếp, đôi mắt vì không ngủ được mà hơi thâm quầng, bà Thin trông thấy liền hỏi:

- "Ann Ann, sao mắt của con lại thâm vậy ? Đêm qua ngủ không được sao?"

- "Dạ phải"

- "Có chuyện gì sao con gái?"

- "Không có gì đâu mẹ, có lẽ là lâu quá mới về nhà nên con không quen một chút nhưng lát nữa sẽ ngủ bù lại."

Cheer bây giờ cũng bước vào bếp, bà Thin trông thấy Cheer liền vui vẻ đi đến.

- "Cheer, đêm qua con ngủ ngon không? Chỗ ngủ có lạ với con quá không?"

- "Đêm qua con ngủ rất ngon mẹ ạ, giường rất êm lại còn thoái mái vô cùng. Chưa bao giờ con được ngủ ngon như thế"

Anm đứng kế bên, luồng tay ngắt phía sau Cheer một cái rất đau, cô cảm nhận được nhưng vẫn cố gắng giữ trạng thái bình thường mà cười với bà Thin.

Cả đêm qua Cheer có ngủ đâu toàn đi phá chị vậy mà bây giờ lại nói rằng ngủ rất ngon, Ann tức giận Cheer nói dối không biết ngượng. Đêm qua nói đúng hơn là cô nằm trên người của chị chứ không phải nằm trên giường. Phải, Cheer rất thoái mái, còn chị thì lại vô cùng không được thoải mái, vô cùng mệt mỏi vì con người đó. Ann suy nghĩ xem đêm nay có nên cho Cheer xuống giường nằm hay không và nhất định sẽ không mềm lòng với cô nữa.

- "Vậy là tốt rồi, mẹ chỉ sợ con lạ chỗ."

- "Dạ không đâu ạ."

- "Được rồi, con hãy ra ngoài phòng khách uống trà với cha, công việc ở đây để mẹ và Ann làm cho."

- "Vậy con xin phép mẹ."

Cheer không quên nhìn lại Ann đang lườm cô như muốn ăn tươi nuốt sống. Chị càng như thế, cô càng muốn chọc tức hơn nữa.

- "Ann Ann, làm phiền chị rồi."

- "MAU ĐI RA NGOÀI"

Bà Thin thấy Ann lớn tiếng với Cheer, cảm thấy chị bất lịch sự, đánh vào người chị dạy dỗ.

- "Sao lại lớn tiếng với con bé như vậy, thật bất lịch sự mà."

- "Con chưa đánh em ấy mềm mình là may cho em ấy rồi."

- "Hắc hắc, chỉ là chị Ann thường đùa với con như vậy. Không sao đâu mẹ."

Nói rồi, Cheer đi ra phòng khách ngồi uống trà với ông Kit. Trên kênh truyền hình đang tường thuật trực tiếp bóng đá, Cheer vì cũng có hứng thú với bóng đá nên trò chuyện với ông rất hợp ý.

- "VÀO"

- "Hụt mất rồi."

Thỉnh thoảng lại có tiếng la của hai cha con mỗi khi cầu thủ nào đó sắp ghi bàn khiến bà Thin và Ann ở trong bếp cũng giật mình thót tim.

Hình ảnh này, Cheer thầm suy nghĩ lại giống như một gia đình, giống như cha vợ và con rể uống trà chờ đợi mẹ vợ và vợ của mình nấu cơm rồi được gọi vào ăn. Cô rất thích cảm giác này.

Đúng thật là một lúc sau đó ông Kit và Cheer được gọi vào ăn cơm. Cả gia đình cùng nhau ăn cơm trò chuyện rất vui vẻ, điều mà Cheer chờ đợi chính là khoảnh khắc này. Cứ yên bình như thế, cần gì quá cao xa. Lòng cô dâng trào xúc động, chỉ muốn thời khắc này diễn ra mãi mãi.

Quanh đi quẩn lại cuối cũng những ngày nghỉ tết của Cheer và Ann cũng đã hết, đến lúc phải trở về lại thành phố. Những ngày qua, Cheer được cảm nhận mọi thứ tốt đẹp nhất mà cô từng ao ước.

Còn Ann đến lúc lấy hết dũng khí, nắm tay Cheer ứng trước mặt ba mẹ mà công khai mối quan hệ này. Cheer đã từng hỏi chị đã sẵn sàng chưa tuy có một chút lo sợ nhưng cuối cùng cũng cùng Cheer đối mặt.

- "Cha mẹ."

Ann và Cheer đồng thanh đứng trước ông bà Kit mà gọi, đồng thời bàn tay cũng đan chặt vào nhau. Cả hai trông thấy có chút ngạc nhiên, ngạc nhiên vì hai đứa trẻ lại có can đảm như vậy. phải chăng đây chính là sức mạnh của tình yêu làm cho cả hai cùng vượt qua khó khăn. Thật ra ông bà đã biết khi nhìn thấy ánh mắt của Ann và Cheer trao nhau ở tiệm mì hôm đó, nhưng hai người vẫn chờ để xem hai đứa con giải quyết vấn đề như thế nào.

- "Tụi có có chuyện gì muốn nói với cha mẹ đúng không?"

Cheer cúi đầu trước cha mẹ vợ, lấy hết can đảm mà nói với ông bà:

- "Con và chị Ann thật ra không chỉ đơn thuần là bạn bè."

- "Con cùng Cheer yêu nhau. Cha mẹ, con xin lỗi, suốt 5 năm qua con đã quen bạn trai và đã chia tay cách đây vài tháng. Suốt 5 năm đó con không có được tình cảm với anh ta ngoài tình bạn. Con cũng không hiểu được bản thân con rốt cuộc cần gì. Nhưng cho đến một ngày gặp được Cheer, em ấy mạng lại cho con những cảm xúc rất đặc biệt, em ấy che chở con, yêu thương con, mang lại cho con cảm giác hạnh phúc của tình yêu là thế nào. Mang lại cho con nhiều thứ mà con không thể cảm nhận được từ người bạn trai trước. Con xin lỗi vì không giống bao nữ nhân khác, không phải là một đứa con ngoan của cha mẹ, cũng không có hiếu thảo với cha mẹ. Là con đã làm buồn lòng cha mẹ đã mong chờ ở con, nhưng thật sự con không thể..."

- "Thật ra cha mẹ đều đã nhận thấy từ những ngày đầu Cheer đến đây."

Cả hai bất ngờ ngước lên nhìn cả hai người đều không có một chút tức giận, không có một chút oán trách ngược lại còn nhìn cả hai với ánh mắt vô cùng yêu thương và cảm thông.

- "Cha mẹ..."

- "Cha mẹ đã từng yêu, đã từng hạnh phúc, cha mẹ có thể nhìn thấy được hạnh phúc đó từ hai con. Thật ra cha mẹ muốn con kết hôn rồi sinh con nhưng mà điều mà cha mẹ muốn nhất là được nhìn thấy Ann Ann của cha mẹ được hạnh phúc. Dù con có lựa chọn thế nào, cha mẹ cũng chấp nhận. Cha mẹ tin lựa chọn của con là đúng đắn, cha mẹ cũng tin tưởng Cheer sẽ mang đến hạnh phúc cho con. Hãy được là chính mình, dù con có như thế nào thì cha mẹ cũng vẫn yêu con."

Bà Thin vừa dứt lời, chị và cô đã khóc, họ ôm chầm lấy ông bà Kit.

- "Cha mẹ, con nhất định sẽ không làm cho mẹ thất vọng, con nhất định sẽ yêu thương chị Ann, sẽ bảo vệ chị ấy đến khi con nhắm mắt xuôi tay."

- "Cheer à, cha mẹ đã lớn tuổi rồi, cũng không thể cả đời này bảo vệ được Ann Ann, cha mẹ chỉ mong con hãy thay chúng ta mà yêu thương và bảo vệ cho con bé. Mọi sự trông hết vào con."

"Dạ, nhất định là như thế."





P/s: Comeout thành công rùi keke

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info