ZingTruyen.Info

[ ANNCHEER ] TỔNG GIÁM ĐỐC, EM LÀ ĐỨA TRẺ SAO ?

CHAP 24

uixnhnie

TRẺ CON LỪA GẠT NGƯỜI LỚN.

- "Ann à, cô gái này là ai vậy? Thật xinh đẹp."

Một người bán hàng gần tiệm mì của ông Kit đến hỏi Ann khi trông thấy Cheer phụ giúp ở tiệm mì. Chị và cô lễ phép cúi đầu chào lại bà ấy.

- "Đây là bạn của con ở Bangkok cùng trở về đây đón năm mới với gia đình con."

- "Chào cô"

Một anh chàng cũng bán hàng gần đó đến bắt tay với Cheer

- "Cô tên gì thế? Cô rất xinh đẹp."

- "Cảm ơn anh, tôi tên Cheer."

- "Tên của cô cũng đẹp giống tên của Ann vậy, nhưng mà Ann kén chọn quá, tôi theo đuổi cô ấy mất năm rồi vẫn không được. Hay là tôi theo đuổi cô được không?"

Nghe thấy lời nói này của anh ta, Ann đứng kế bên ngượng ngùng một chút, liếc sang Cheer,  đúng lúc cô cũng đang nhìn qua phía chị cười mỉm.

- "Chị là Cheer đúng không? Trông chị rất là mạnh mẽ lại còn xinh đẹp nữa, không biết chị nghĩ sao về mối quan hệ đồng tính. Em có thể theo đuổi chị không?"

Ann nghe thấy toàn là những lời nói tán tỉnh người yêu mình, trong lòng liền khó chịu, lườm Cheer.

- "Cô ấy đã có người yêu rồi, tiếc cho mọi người quá."

Trả lời dứt khoác một câu, khiến Cheer ấm lòng, cô nhìn chị cười khoái chí.

- "Tiếc thật!"

- "Phải đó!"

- "Có lẽ số của tôi chưa được gặp người thích hợp."

Nói xong ba người đó rời đi, để lại cả hai đứng đó, Cheer nhìn sang Ann cười cười, còn chị lườm một cái sau đó xoay mặt đi để lại cô ở đó ngơ ngác.

Trời khuya cả nhà trở về ai cũng mệt mỏi, ngồi ở ghế sofa. Trông thấy bà Thin có vẻ mệt mỏi, cô lập tức đi đến xoa bóp vai cho bà. Cảnh tượng này khiến Ann ngạc nhiên vô cùng, đứng đó mà nhìn cô đang lấy lòng mẹ vợ.

- "Bác gái, như thế này có thoải mái hơn không?"

- "Cheer con thật sự rất chu đáo."

- "Giá như Cheer là con của chúng ta thì hay biết mấy."

Ann nghe thấy ba mình nói mà đơ hết người, nhìn sang Cheer. Cô thì lại không phản ứng gì thái quá, vẫn thuần thục mà xoa bóp cho bà Thin.

- "Nếu như hai bác không ngại, con nguyện hiếu thảo với hai bác như cha mẹ."

- "Con nói có thật không? Tại sao con lại muốn hiếu thảo với hai bác?"

Nghe thấy bà nói như vậy, Cheer dừng tay lại một chút, xong thì nói tiếp:

- "Bởi vì cha mẹ của con đã không còn...Con rất muốn hiếu thảo nhưng lại không có cơ hội đó. Con còn có một người cô, cô ấy cũng rất yêu thương con nhưng mà hiện tại cô ấy đã đi nước ngoài rồi. Con chỉ có một mình ở thành phố, cũng may có chị Ann cùng con bầu bạn nên mới không cảm thấy đơn côi, con rất yêu thương chị ấy, cũng rất yêu quý hai bác vì khi gặp hai bác con lại cảm nhận được ấm áp của tình thân, hai bác lại đối xử rất tốt với con, cho nên con cũng muốn cùng chị Ann hiếu thảo với hai bác như cha mẹ của mình."

Ann đứng nhìn Cheer đang nói, ánh mắt cô đượm buồn mỗi khi nhắc đến cha mẹ, chị vô cùng đau lòng. Ba mẹ cô có cảm tình với Cheer, giờ đây lại cảm thấy yêu thương cô hơn nữa. Bà kéo Cheer ngồi kế, nắm bàn tay cô vỗ vỗ.

- "Nếu như vậy, hãy gọi ta là mẹ và bác trai là cha như Ann Ann. Ta thật sự cũng rất yêu mến con, một nữ nhân tốt. Ta muốn xem con như là con của mình."

- "Ta cũng vậy."

Ann không có lên tiếng gì, chỉ nhìn cảnh tượng trước mắt mình hiện tại, chị rất hạnh phúc. Chị và Cheer yêu nhau, loại tình cảm nữ nhân với nhau thật sự rất khó khăn và vất vả nhưng vì trái tim rung động với em ấy, nên Ann yêu Cheer không màng đến khó khăn nữa, cùng nhau vượt qua mọi thứ thách. Dẫn Cheer về nhà cha mẹ của mình, cha mẹ lại có ấn tượng tốt với cô như vậy, có lẽ con người này có một điều đặc biệt khiến ai cũng dành tình cảm cho. Bản thân chị chỉ hy vọng cuối cùng, quyết định chị đưa ra sẽ khiến ông bà Kit không phản đối. Ann muốn công khai mối quan hệ này với cha mẹ, nhưng hiện tại thì chưa có dũng khí.

Tất cả trò chuyện xong xuôi, mệt mỏi mà đi ngủ. Vì căn nhà chỉ có hai phòng, cha mẹ chị một phòng, phòng còn lại chắc chắn là cả hai sẽ cùng ngủ chung.

Vừa chỉ mới bước vào phòng, Cheer ôm lấy Ann thật chặt, chị cũng đồng thời ôm lại.

- "Ann Ann, cảm ơn chị."

- "Vì sao?"

- "Vì đã cho em cảm nhận được gia đình là như thế nào."

- "Hiện tại có phải em đang rất hạnh phúc?"

- "Ừm, thật sự hạnh phúc và cũng rất may mắn vì đã gặp được chị, gặp được cha mẹ, nhưng..."

Cheer đột nhiên dừng lại lời nói một chút, chị khó hiểu khi cô không thể nói hết ý.

- "Nhưng mà thế nào?"

- "Liệu cha mẹ biết mối quan hệ của chúng ta, cha mẹ có còn yêu thương em nữa không, có còn chấp nhận em không?"

- "Chị tin cha mẹ sẽ chấp nhận."

- "Thật không?"

- "Trước khi chúng ta trở về Bangkok, chị sẽ nói cho cha mẹ biết điều đó."

Cô rời khỏi cái ôm với Ann, nhìn chị với ánh mắt ướt át muôn phần cảm động.

- "Chị đã chắc chắn chứ? Lỡ như..."

- "Chị không biết trước được, nhưng chị tin cha mẹ sẽ hiểu và ủng hộ chúng ta."

Chị cũng nhìn lại Cheer với ánh mắt chứa đựng tình cảm sâu đậm, Cheer không thể chịu được ánh mắt đó, kéo chị vào hôn cuồng nhiệt. Ann khẽ cười, đáp trả nụ hôn ấy.

Sự cuồng nhiệt này khiến tay của Cheer không thể an phận, càng hôn dục vụng trong người càng dâng cao, hôn đến khó thở mới chịu buông tha cho chị, kéo Ann đến chiếc giường đặt xuống, bàn tay sờ soạn khắp người của, mọi thứ từ chị đều rất mềm mại, rất mịn màng khiến Cheer không thể cưỡng lại được. Cô không cẩn thận mà để lại dấu đỏ trên cổ của Ann, càng lúc càng lấn tới, Ann chị cũng bị dục vọng trong người làm cho mơ hồ, ôm lấy cô.

Một lúc sau đó mới có thể định hình, khi mà Cheer đưa tay cởi đi chiếc áo trong của chị, Ann vội cầm tay cô ngăn lại. Cheer dừng lại một lúc nhìn, vẻ mặt bị tuột hứng hẳn ra.

- "Không được, Cheer..."

- "Bảo bối à~~..."

Nhíu mày, mặt giận dỗi như con nít của em ấy khiến chị lập tức muốn cưng chiều cô, nằm phía dưới Cheer, đưa tay vuốt mặt cô.

- "Chúng ta chỉ mới bắt đầu không lâu, chị chưa sẵn sàng."

- "Thôi được, em hiểu rồi"

Cúi xuống đặt lên trán chị một nụ hôn, cong môi khẽ cười.

- "Chị đi tắm đây, Cheer ngoan ngoãn, đừng giận dỗi."

- "Không giận dỗi, nhưng tắm cùng chị có được không?"

Ôi cái hình ảnh hiện tại này của Cheer giống như những lúc mà cô theo đuổi chị ở công ty, ánh mắt này vô cùng nguy hiểm.

- "Không được, đợi chị tắm xong mới được vào."

Ann phản đối, đi một mạch vào nhà tắm khóa cửa lại ở không để cho cô vào được. Người ở lại đành cam chịu, miếng thịt ngon bây giờ lại bị vụt mất, có tức hay không chứ !

Một khoảng thời gian sau, chị tắm trở ra và Cheer đã vào nhà tắm,tranh thủ thời gian ở ngoài dùng chăn quấn khắp người như con nhộn chỉ chừa lại cái đầu. Biết ý nghĩ của Cheer, những lúc cô buông tha cho chị là vì cả hai không có ngủ chung, nhưng tình thế hiện tại là ngủ chung, chị không thể đề phòng cái con người đó.

Cheer bước ra trông thấy ngơ ngác, đi lại hỏi rõ ràng sự tình.

- "Ann Sirium, chị làm gì vậy?"

- "Chị không thể không đề phòng em"

- "Đề phòng em?"

- "Phải, chúng ta hiện ngủ chung, tránh trường hợp em không kiềm chế nổi lòng mình mà xảy ra chuyện ngoài ý muốn."

Cheer nghe thấy Ann lại nói trúng tim đen của mình, nhưng cô không chịu nhận mình có ý đồ xấu, giả bộ giận dỗi. Nằm xuống xoay lưng lại phía chị, ôm gối nhắm mắt lại.

- "Không phải chứ, Tổng giám đốc chị chỉ nói vậy thôi mà em đã dỗi rồi sao đồ trẻ con? Hay là chị đã nắm bắt được ý đồ của em nên em dỗi chị?"

- "Chị không tin tưởng em!"

- "Đúng thật là không tin tưởng em, đồng thời chị cũng không tin tưởng bản thân chị sẽ bị mềm lòng trước chiêu trò của em."

- "Vậy chẳng lẽ chị định chiếm trọn cả cái chăn, chị thật không thương em, muốn để em lạnh đến chết"

- "Đừng dỗi, chị sẽ lấy cho em một cái chăn khác có chịu không?"

- "Không cần!"

Ann chưa gì đã mềm lòng trước sự đáng yêu của Cheer, cuối cùng cũng chịu chia sẻ một nửa cái chăn, đắp lên người Cheer.

Cheer nhếch miệng cười, Ann lại một lần nữa mắc bẫy Tổng giám đốc mưu mổ xảo quyệt. Xoay lại kéo chị ôm chặt, giọng cười rất biến thái.

- "Hắc hắc, Hoàng hậy đã bị rơi vào bẫy của trẫm."

- "Tên lưu manh, mau buông ra."

- "Đâu phải chị muốn là được."

Vì là Ann đang mặc đồ ngủ với lại chỉ là một cái đầm ngủ mỏng mang, phô trọn mọi đường cong quyến rũ. Cheer tinh nghịch mà luồng tay vào đầm ngủ của chị mà sờ soạn khắp người, Ann đỏ mặt.

- "Mau bỏ tay ra ngay, đồ biến thái."

- "Em đã nói rồi, đâu phải chị muốn là được. Ôi, em thích nơi này, có cả nơi này nữa, thật mềm mại, thật láng mịn."

- "Nhột quá, Cheer bỏ ra"

- "Mỗi chút nữa thôi"

- "A a ~~Cheer... đừng mà"

Nguyên nhân mà Ann phát ra âm thanh khoái cảm tràn đầy dục vọng đó là bởi vì cái tên Cheerny này đã chui vào ngực của chị ngửi mùi thơm từ cơ thể chị tiết ra, cọ qua cọ lại ở giữa hai vật thể mềm mại nhất ấy.

- "Mới như vậy mà chị đã không kiềm lòng được rồi sao? Đừng tạo ra âm thanh ma mị đó nữa, nếu không em sẽ lập tức ăn sạch chị."

- "Tổng giám đốc làm ơn hãy cho chị ngủ đi, cả ngày rất mệt mỏi."

- "Thôi được rồi, tha cho chị thêm lần này nữa đấy."

Cheer cuối cùng cũng rời khỏi cơ thể của Ann, ôm chị trong lòng nhắm mắt chuẩn bị ngủ. Nhưng Cheer lại không thể nghiêm túc để chị ngủ ngon lành được, bàn tay đặt ở mông chị, xoa nhẹ.

- "THIKAMPORN.."

- "Rồi rồi không chọc chị nữa, chỉ để tạm ở đây thôi. Đừng càu nhàu nữa, mau đi ngủ đi phu nhân."

Miệng nói một đằng, còn làm được như lời nói không thì còn phải xem vào Cheer có thật sự chịu buông tha cho chị hay không.





P/s: Lại H hụt nữa, chắc quý zị hụt hẫng lém he

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info