ZingTruyen.Info

Trúc Mã Ca Ca Quá Cường Hãn

Chương 94: Bồi dưỡng kỹ năng

Khavyvu

" sắp tới anh phải ra nước ngoài một chuyến!" - Hôn nhẹ lên đỉnh đầu Nghi Thường, Cố Hoàn nói.

" Sao... sao cơ?? Đi nước ngoài!"

Nghe thấy chuyện hệ trọng, Nghi Thường từ trong lồng ngực Cố Hoàn ngẩn đầu lên, dùng ánh mắt thăm dò nhìn hắn như muốn tiếp nhận thêm thông tin.

" Phải! phía đối tác trong dự án lần này xảy ra chút vấn đề cần anh đích thân xử lý! Không đi không được"

Biết rõ bà xã nhỏ quyến luyến mình, nhưng Cố Hoàn trước nay công việc luôn đặt lên đầu nên hiện tại chỉ có thể dỗ dành trấn an Nghi Thường. 

" Ngoan, chuyến đi này anh đi không quá 3 ngày. sẽ rất nhanh trở về"

Kéo thân thể mảnh mai trở lại nằm trong lòng mình, Cố Hoàn hứa hẹn. 

" Có thật không?!"
" Thật!  Chẳng qua chỉ là đi xử lý mấy con chóa cùng đường sủa bậy" - Cố Hoàn nói giọng khinh thường.
" Rốt cuộc là chuyện gì...?! "- Nghi Thường hiếu kỳ.
" Chẳng có gì, chẳng qua khi làm việc đều có những phần tử thích nổi loạn. Anh chỉ xem điều đó như là hành vi giãy chết trước khi chính thức bị chôn vùi"
Nói về công việc, ngữ khí Cổ Loa lúc nào cũng cứng rắn, quyết đoán làm người ta không lạnh mà run. Nghi Thường thừa hiểu điều này nên cũng chẳng muốn hỏi thêm.
" Trách em khá giỏi giang như những người khác, Không giúp được cho anh. Thậm chí nghĩ đến mấy ngày sắp tới không có ạn bên cạnh,  em chẳng biết mình phải làm gì?"
Ngoan ngoãn gối đầu trên ngực Cố Hoàn, lắng nghe từng nhịp thở ổn định hữu lực của hắn, đầu ngón tay vân vê chơi đùa trên da thịt màu lúa mạch. Từ sau khi tốt nghiệp, vì để chuẩn bị cho cái gọi là " hôn lễ thế kỷ" cũng như muốn để cô thư giãn nghỉ ngơi, Cố Hoàn không sắp xếp công việc cho Nghi Thường, thỉnh thoảng chỉ đưa đến Cố thị tham quan, mặc dù Nghi Thường nhiều lần ngỏ ý muốn vào làm ngay nhưng lần nào Cố Hoàn cũng nói " sau khi hôn lễ kết thúc sẽ tính tiếp". Bị hắn dỗ ngọt, cùng những đêm triền miên trong dục vọng làm Nghi Thường mệt mỏi, ngủ và ngủ... dần dần biến thành con sâu lười trong cái kén ngọt ngào mà Cố Hoàn tạo dựng.

" Sao lại không biết làm gì? Chẳng phải anh đã chuẩn bị rất nhiều ' tài liệu' cho em học tập rồi sao?" - Cố Hoàn vỗ nhẹ cặp mông tròn trịa, dùng lực xoa nắn khiến Nghi Thường sinh đau, kêu rên một tiếng.

" Tài...tài liệu?" - Nghi Thường thoáng qua tia thắc mắc, nhưng sau vài giây có lẽ đã hình dung ra nó là cái gì.

" Đừng nói là mấy đĩa CD anh mang về lần trước nhé?! Đồ xấu xa..." - Nghi Thường sau khi nhìn thấu được ý tứ xấu xa của Cố Hoàn, nhớ lại ngày đó hắn bảo có quà tặng cô,  Nghi Thường cũng hớn hở " đập hộp " thế nhưng quà chỉ là mấy cái đĩa CD nội dung không dành cho trẻ nhỏ. Suốt hai ngày bị Cố Hoàn ép buộc cùng dụ dỗ xem phim cùng hắn mà mặt Nghi Thường đã đỏ như cà chín, kiên quyết lắm mới có thể khiến Cố Hoàn thôi hành vi sát thương thị giác cực cao này. Nay lại bị hắn khơi lại đã khiến cô xấu không nhịn được đánh nhẹ lên người hắn, bỉu môi hờn trách.

" Anh có ý tốt giúp em học tập thêm nhiều kỹ năng mới, em có biết nhiều lúc chúng ta làm tình chỉ vì em không biết cách phối hợp mà anh tốn rất nhiều sức không?" - Đến lượt Cố Hoàn ca thán.

" Thì...bởi vì..."

Bị Cố Hoàn nói trúng, Nghi Thường không còn cách nào phản biện. Mặc dù bản thân đã cố gắng rất nhiều cũng như được hắn dày công hướng dẫn nhưng về phương diện này Nghi Thường công nhận một điều bản thân mình rất chậm hiểu. Nhiều lần nhìn thấy được sắc mặt khó nhịn vì dục hỏa đốt người của Cố Hoàn mà bản thân lại  tỏ ra bị động, Nghi Thường cảm thấy rất có lỗi... Chỉ là hiện tại cùng hắn nói về vấn đề xấu hổ này khó tránh được làm cô e ngại!!

" Thế nào, anh nói không sai mà phải không? Haizzz... Người đáng thương nhất là anh mới đúng!"

" Xin ...xin lỗi" 

Giọng Nghi Thường the thẻ như tiếng mèo con, nhìn bộ dáng lúc này của cô làm hắn vừa buồn cười vừa đáng yêu!! 

" Không sao, cho nên lần này em phải chuyên tâm một chút. khi nào anh về anh sẽ' kiểm tra'

Hai chữ ' kiểm tra' của hắn lần nửa lại khiến Nghi Thường xấu hổ, nhưng mà thân là người có lỗi, nên không tiện từ chối, chỉ có thể cọ cọ vào lồng ngực Cố Hoàn, nhỏ giọng " Em..em biết rồi!" 

" Tốt" - nghe được câu trả lời như ý,Cố Hoàn cực kỳ hài lòng, hắn ôm Nghi Thường chặt hơn rồi nói tiếp.

" Cố gắng xem chọn lọc những thứ chưa biết, khi nào anh về anh sẽ hướng dẫn thêm cho em"

Dường như Cố Hoàn rất thích nhìn thấy bộ dáng xấu hổ của cô, hắn vẫn chưa có ý muốn buôn bỏ chủ đề nhạy cảm này! Dù sao thì công sức hắn bỏ ra để có được mấy ' tài liệu' kia cũng không dễ, nên yêu cầu cao một chút đối với Nghi Thường cũng không phải quá đáng. 

" Đừng... đừng nói mấy chuyện này nửa được không?! em hứa sẽ nghiêm túc học tập, khi nào anh về em sẽ khiến anh vui vẻ hài lòng"

Đây đã là giới hạn cuối cùng của cô, vừa nói xong Nghi Thường đã xấu hổ đến mức không dám nhìn Cố Hoàn, gương mặt nhỏ nhắn chôn thật sâu trong ngực hắn, mặc cho hắn dỗ dành vẫn không đủ can đảm ngẩn lên. 
" Bảo bối,  được rồi anh kho nói chuyện này nửa. Em ngồi dậy,  anh có thứ này cho em"

Truyện chỉ đăng tải duy nhất trên 𝕎🅰𝕋𝕋🅿𝔻... Mọi trang Web TRUYENWIKI1,  TRUYENFULL, LOVETRUYEN, STRUYEN, TRUYEN360, FREETRUYEN, ZINGTRUYEN, DTRUYEN,... ĐỀU LÀ REUP KHÔNG CHÍNH THỐNG!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info