ZingTruyen.Info

Trúc Mã Ca Ca Quá Cường Hãn

Chương 74: Dạo đầu cùng trêu chọc ( H )

Khavyvu

Lời nói đi kèm với hành động của Cố Hoàn khiến Nghi Thường thẹn đến mức gương mặt càng thêm đỏ ửng, móng tay bấu chặt lấy bả vai hắn như ám chỉ hắn không được nói lời trêu chọc, hắn nhìn biểu hiện của cô ngược lại càng thêm phấn khích. Ghé sát bên tai Nghi Thường, như có như không liếm láp vành tai mẫn cảm, phả khí nóng:

" Bà xã, có phải hiện tại rất muốn anh đi vào?"

Vừa bị đầu ngón tay hắn đùa bỡn nơi cửa huyệt vừa nghe mấy lời dụ hoặc, thân thể Nghi Thường chấn động như có điện xẹt qua, mặt đỏ tim đập dùng đôi mắt kiều mị mà nhìn nam nhân phía trên, môi hồng khẽ mở thốt ra chỉ một chữ " muốn". Nghe được đáp án khiến mình hài lòng, Cố Hoàn tất nhiên rất muốn tiến vào động đào nguyên mật nước, nhưng mà dụng ý trêu chọc Nghi Thường chưa tắt nên hiện tại hắn không để cô toại nguyện. 

" Ah...Hoàn...! Ưm!!"

Thanh âm kiều mị phát ra từ đôi môi hồng nhuận ngay sau thời điểm Cố Hoàn tăng thêm một ngón tay xâm nhập vào hoa huyệt, hơn nữa hắn còn xấu xa không ngừng đảo lộng trong nhục bích. Nhìn gương mặt kích tình đến cực điểm của thiên hạ dưới thân, Cố Hoàn hận không thể lập tức cắm phân thân đi vào, cái cảm giác vừa chặt khít lại ướt át trong hoa huyệt đang bao trọn ngón tay hắn khiến hắn tê dại đến cực hạn. Môi mỏng khẽ nhếch thay cho sự hài lòng, cúi người hôn lên môi Nghi Thường, từng chút từng chút dịch chuyển xuống liếm mút bầu ngực căng tròn đang phập phồng, đầu ngón tay vẫn như cũ ở bên trong cơ thể Nghi Thường mà khuấy đảo, thỉnh thoảng Cố Hoàn gập cong đầu ngón tay tìm kiếm đến vị trí non mềm đổi lấy từng thanh âm rên rỉ của Nghi Thường.

" Ưm... Ông... ông xã, đừng ở chỗ đó"

Bị Cố Hoàn trêu chọc nơi mẫn cảm, Nghi Thường vừa sướng vừa khó chịu, một cảm giác muốn... dâng lên mãnh liệt, khiến cô xấu hổ mà cầu xin hắn buông tha mình, nhưng mục đích của Cố Hoàn chính là muốn nhìn thấy bộ dạng này của cô nên làm sao hắn có thể đồng ý, thậm chí theo cảm giác Nghi Thường nhận ra tần suất đầu ngón tay Cố Hoàn đâm đỉnh vào thớ thịt mềm kia càng lúc càng tăng. Biết chắc chắn Cố Hoàn không dễ đang bỏ qua cho minh Nghi Thường lúc này chỉ có thể nằm yên chịu trận, ánh mắt ủy khuất hơi hơi hướng xuống địa phương đang bị hắn đùa bỡn, thậm chí còn nghe thấy tiếng nước theo mỗi động tác hắn cắm rút.
Theo tầm mắt Cố Hoàn nhìn ra được thứ mà Nghi Thường đang chăm chú,  hắn thích thú véo véo bộ ngực sữa ,  thấp giọng hỏi:
" Thế nào, anh làm em có sướng không ?! "
" Sướng... Ahh. "  - trong cơn mê loạn,  Nghi Thường theo bản năng đáp lời Cố Hoàn.
" Có muốn người anh em của anh làm em sướng hơn không?! "
Ghé sát tai Nghi Thường,  lời nói của hắn càng thêm mập mờ. Dứt lời còn liếm một vòng trên vành tai mẫn cảm khiến cơ thể Nghi Thường run lên vì tê dại. Chưa kịp phản ứng thì đã nhìn thấy Cố Hoàn đứng dậy trút bỏ thứ chư chắn duy nhất trên người hắn, cự long sớm đã cương cứng hiện tại kiêu ngạo mà diễu võ dương oai trước mắt Nghi Thường. Vốn đã nhìn thấy không biết bao lần,  cô cực kỳ quen thuộc cũng như không hề hoảng sợ bởi sự uy dũng của " ông xã nhỏ".
" Thế nào?!  Có muốn nó ở trong cơ thể em,  làm em thỏa mãn không? "
Bàn tay to lớn cầm lấy phân thân chính mình đưa đến trước mặt Nghi Thường, Cố Hoàn nói lời dụ hoặc. Nhìn bộ dáng đê mê không rời vật giữa hai chân mình của Nghi Thường,  Cố Hoàn biết thừa đáp án.  Không buồn nói thêm mấy cô dưa thừa,  nhanh chóng tiến đến quỳ bên cạnh Nghi Thường,  xoay gương mặt nhỏ trực tiếp đối diện với dương cụ,  dụ dỗ:
" Ngoan, chỉ cần làm nó thõa mãn,  nó sẽ khiến em một đêm này dục tiên dục tử.... "
Lời nói hắn như có ma lực, Nghi Thường ngoan hiền há mồm ngập lấy.  Đầu tiên là ngậm vào quy đầu to như trứng gà của hắn, lưỡi đinh hương ủy mị liếm láp xoay tròn xung quanh mắt mã,  thỉnh thoảng chọc chọc đầu lưỡi kích thích lỗ nhỏ trên đỉnh chóp. Trải qua quá trình rèn luyện phải công nhận rằng kỹ năng trong lĩnh vực này của Nghi Thường càng ngày càng tiên tiến bộ. Cố Hoàn được khoan miệng ấm nóng của người yêu bao bọc sương đến cực điểm,  ngửa cổ hưởng thụ,  tay vẫn ôm lấy đầu Nghi Thường không để cô lạnh nhạt với người anh em của mình dù chỉ là một chút!!  Nghi Thường tất nhiên biết rõ hiện tại người đàn ông của mình có bao nhiêu sảng khoái, môi hồng thêm dùng lực ngậm vào con mãnh thú,  buộc nó ngoan ngoãn ở trong miệng nhỏ mà trừu động nhịp nhàng. Thẳng đến khi Cố Hoàn không còn kiên nhẫn muốn tiến vào hắn mới rút ra cự vật sớm đã dính dớp nước bọt mà trở nên sáng bóng đâm thẳng vào cửa động giữa hai chân Nghi Thường... 
Sự kết hợp hoàn mỹ không chút khe hở làm cả hai phải rên lên vì sung sướng, cảm nhận rõ sự tồn tại của Cố Hoàn trong cơ thể, vừa nóng vừa cứng lại tràn đầy sinh lực Nghi Thường tất nhiên cực kỳ hài lòng. Vòng tay ôm lấy cổ Cố Hoàn chủ động dâng lên môi thơm cùng hắn trao đổi dưỡng khí, eo thon khẽ nhếch nghênh hợp với từng đợt ra vào...

 
😂😂😂😂 chương sau dự là cỗ bàn thịnh soạn nhé các ty 😙😙 đừng quên vote cho Ad 😚😚💕💕💕

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info