ZingTruyen.Info

Trúc Mã Ca Ca Quá Cường Hãn

Chương 118: Em thật chặt ( H )

Khavyvu

" Ưm... Hoàn...đừng ở chỗ đó..."

Nghi Thường khó nhọc rên rỉ kháng nghị, nhưng mặc kệ tất cả, từ dưới hạ thân vẫn truyền tới tiếng nước trút trắc do Cố Hoàn cố ý tạo ra. Hai tay hữu lực vòng từ bắp đùi tiến nhập trực tiếp tách mở thành khoảng cách khá lớn thuận tiện cho việc hành sự, mi tâm từng đợt nhíu lại, gần như sắp đến cực hạn Nghi Thường thế mà lại tiết thân một lần, khiến cho dâm dịch bài xuất bắn thẳng lên gương mặt điển trai của Cố Hoàn. Hắn cười xấu xa, tà mị ưỡn thân lên đối mặt với biểu cảm vừa xấu hổ vừa thẹn thùng của Nghi Thường, rất nhanh ngậm hàm lấy môi anh đào , thuần thục thâm nhập tiến sâu đưa mật dịch từ trong miệng hắn vào miệng Nghi Thường. Cũng không phải chưa từng thử qua, song chuyện này luôn bị Nghi Thường liệt vào danh mục ' cấm kỵ' nên ít nhiều khiến cô vạn phần e ngại, tại sao bản thân lại có thể...?!!!

" Thế nào, có phải rất ngọt không?"

Liếm sạch dâm dịch còn đọng lại trên khóe môi,Cố Hoàn kề sát bên tai Nghi Thường trêu chọc.

" Anh... anh xấu xa"!

Nghi Thường xấu hổ tới mức mặt sắp nhỏ máu, vung tay đẩy mạnh Cố Hoàn như thể tạo ra khoảng cách với gã đàn ông luôn biết cách hành hạ mình, nhưng hắn làm sao để cô nguyện ý. 

" Xấu xa?! Được.. ngay bây giờ ông xã sẽ cho em thấy thế nào mới là xấu xa!"

Dứt lời Cố Hoàn đã nhanh chóng phủ lên thân thể Nghi Thường, dùng tốc độ cực nhanh và chuẩn xác tách mở hai chân đem phân thân ngạnh trướng xâm nhập vào dũng đạo. Thanh âm như thể bàn chân giẫm vào bùn nhão minh chứng cho sự tồn tại của hắn ở trong cơ thể Nghi Thường, buộc cô phải kêu rên vì khoái cảm được ông xã lấp đầy.

" Ưm... ở bên trong em vẫn là thoải mái nhất"

Cố Hoàn đưa đẩy thắt lưng duy trì động tác cắm rút, Nghi Thường đê mê trong dục vọng mi tâm khẽ nhắm lại an nhiên hưởng thụ, hai chân chủ động quàng qua thắt lưng Cố Hoàn, tay nhỏ nhắn một tay chống đỡ dưới thành bồn tắm, một tay câu lấy cổ hắn yêu thương rên rỉ...  Vừa mới trải qua cao trào nên thân thể Nghi Thường rất mẫn cảm, chỉ với tốc độ chậm rãi như thế cũng khiến hoa huyệt cô co rút, trực tiếp giữ chặt thứ thô to đang vùi trong mật huyệt. Cố Hoàn rõ ràng nhận ra sự khít khao từ cái miệng nhỏ bên dưới của bà xã, đúng là yêu nghiệt biết cách dày vò hắn, làm nhiều lần như thế mà sao vẫn chặt, vẫn khẩn đến như thế, cơ hồ muốn bóp ngạt người anh em uy dũng của hắn.

" Em đừng kẹp chặt như vậy. Chẳng lẽ muốn kẹp gãy anh sao?'

Vỗ nhè nhè lên mông tròn trịa, giọng Cố Hoàn khàn đục, cô gái này quá chặt khiến hắn không thể động thân,có trách thì nên trách thời gian qua vì bận rộn mà quên duy trì vì xúc tiến quan hệ của hai người. Tính bỏ thời gian hắn ở nước ngoài, rồi tới chuyện Nghi Thường bị tai nạn phải mất nhiều ngày tịnh dưỡng, bẵng đi như thế cũng đã hơn nửa tháng không thân mật, thì thử hỏi nói đó làm sao không chặt chẽ?!

" Người ta... người ta mới không có"

Bị Cố Hoàn nói thẳng ra như thế càng khiến Nghi Thường chột dạ, bên trong cơ thể cô thế nào làm sao cô có thể biết được. Nhưng nhìn vẻ mặt khá khổ sở của Cố Hoàn khiến cô không khỏi thắt mắc, bên trong mình khiến hắn khó chịu vậy sao, chi bằng...

" Nếu không tiện.. anh có thể đi ra ngoài" - Cô nhỏ giọng góp ý, lời này vừa lọt vào tai Cố Hoàn ngay tức khắc biểu tình hắn trở nên đen kịt.

" Muốn anh đi ra ngoài?" - hắn hỏi lại.

" Vâng... em trông anh không thoải mái" - Nghi Thường cực kỳ thành thực.

" Ngây thơ. Anh thích nhất là ở bên trong em, muốn anh đi ra ngoài. Nghĩ em cũng đừng nghĩ"

Cố Hoàn cười thích thú, con mèo nhỏ của hắn sao lại ngây thơ đến như thế. Dục vọng đàn ông đâu phải nói ngừng là có thể lập tức ngừng, huống chi lâu ngày không động vào cô, hắn đã nhớ đến sắp phát điên rồi. 

" Cô bé ngốc, không phải anh không thoải mái mà là do em quá chặt" - Cố Hoàn nhàn nhạt giải thích. 

" Vậy.. vậy phải làm sao?" 

' Ngoan, chỉ cần em thả lỏng một chút là được." 

Nghe Cố Hoàn nói Nghi Thường cũng xuôi theo, cố gắn mở rộng hai chân nhưng mà trong tư thế này khiến cô vừa động thân thì thân thể dường  như mất đi điểm tựa, sau đó lại phải bấu chặt lấy Cố Hoàn.

" Hình như chỗ này không tiện lắm"  - vùi vào cổ hắn, cô nhỏ giọng.

 " Vậy thì chúng ta tìm chỗ khác thích hợp hơn"

Cố Hoàn nói xong chưa đợi Nghi Thường phản ứng hắn đã dùng sức bế ngang cô lên, bước ra khỏi bồn tắm một đường mở cửa đi ra ngoài.

Truyện chỉ đăng tải duy nhất trên 𝕎🅰𝕋𝕋🅿𝔻... Mọi trang Web TRUYENWIKI1,  TRUYENFULL, LOVETRUYEN, STRUYEN, TRUYEN360, FREETRUYEN, ZINGTRUYEN, DTRUYEN,... ĐỀU LÀ REUP KHÔNG CHÍNH THỐNG!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info