ZingTruyen.Info

Trúc Mã Ca Ca Quá Cường Hãn

chương 103: Hạ Mỹ Kỳ mưu tính

Khavyvu

Nghe đến hai từ " bất lợi " khiến Lý Gia Hựu bất giác giật mình,  đúng thực sự hiện tại hắn đang đối mặt với bất lợi, hơn nửa còn là bất lợi của bất lợi. Nhìn thái độ Lý Gia Hựu im lặng phức tạp, Hạ Mỹ Kỳ trong lòng chán ghét, tưởng đâu lần này vớ được con cá to ai ngờ chỉ là thùng rỗng kêu to... Nghĩ tới nghĩ lui thực muốn lật bài ngửa với gã này, nhưng suy đi nghĩ lại vẫn cảm thấy Lý Gia Hựu còn chút giá trị lợi dụng!!  Nên cô ta chỉ hơi lạnh giọng:
" Anh liệu mà suy tính cách đối phó, nếu như để Cố thị đạt được mục đích thì mối quan hệ giữa chúng ta cũng không cần bàn nửa"
" Mỹ Kỳ, em... "
Nghe đến việc này làm Lý Gia Hựu chợt sốt ruột!!  Hiện tại hắn đang say đắm thân thể Hạ Mỹ Kỳ, hắn không thể thiếu cô ta được... Nên khi cô đề cập chuyện " chia tay" như dội gáo nước lạnh vào khát vọng chinh phục mỹ nhân của hắn.
" Em nói rồi. Anh chỉ có 1 sự lựa chọn đó là làm sao khiến Cố thị không thể hoàn thành dự án đúng tiến độ. Nếu không thì... "
Hạ Mỹ Kỳ chưa nói hết câu thì tiếng chuông điện thoại vang lên - là Hạ Chính Kỳ gọi đến nên Hạ Mỹ Kỳ nhanh chóng nghe máy. Chẳng biết phía bên kia đầu dây Hạ Chính Kỳ nói vấn đề gì mà sắc mặt Hạ Mỹ Kỳ trở nên cực kỳ khó coi cùng phẫn nộ. Chỉ nghe cô ta gằn giọng trấn an Hạ Chính Kỳ mấy câu rồi cúp máy. Ánh mắt sắc lạnh kiêu sa lúc này tràn ngập sát khí,  quay sang trút giận lên Lý Gia Hựu.
" Em có việc về công ty một chuyến, anh liệu mà giải quyết cho ổn thỏa"
Dứt lời Hạ Mỹ Kỳ không chút lưu tình rời đi, bỏ mặc Lý Gia Hựu phía sau đang uể oải ngồi trên ghế tựa...
****
Tập đoàn Thiên Hạ..
" Ba nói cái gì, Cố thị bắt đầu đối phó chúng ta? "
Hạ Mỹ Kỳ sốt ruột hỏi.
" Ba nghĩ là như vậy, mặc dù hiện tại phía Cố thị vẫn chưa chính thức ra mặt đối kháng" - Hạ Chính Kỳ trầm mặc.
" Những công ty khác lúc trước thường qua lại hợp tác với chúng ta bắt đầu chuyển hướng sang cầu cạnh Cố thị. Điều này khiến chúng ta rời vào thế khó khăn, khó mà tìm được đối tác trong thời gian tới " - Hạ Chính Kỳ nói thêm.
" Sao có thể chúng !!  Đám người đó đúng là không có chính kiến, chẳng lẽ bọn họ đã quên trước đây là ai đã giúp đỡ bọn họ ? " - Hạ Mỹ Kỳ đay nghiến.
" Cũng không thể nói như thế!  Thương trường như chiến trường, lợi ích tất nhiên phải đặt lên trên hết. Chỉ là ba không ngờ những người thân thiết nhất cũng bắt đầu không đứng về phía chúng ta" - Hạ Chính Kỳ trầm mặc nói.
" Ba! Theo ba nhận thấy công ty chúng ta liệu có thể xoay quanh cục diện?! "
Hạ Mỹ Kỳ lên tiếng hỏi, khó khăn trước mắt quá rõ ràng nhưng cái cô muốn biết rõ hơn là nguy cơ sâu xa của vấn đề nan giải.
" Khó! Theo ba là thế. Việc đánh mất dự án BOT đã khiến công ty chúng ta tổn thất không nhỏ, chưa kể hiện giờ phần lớn các công ty lại chọn Cố thị là đối tượng hợp tác.  Thị trường của Thiên Hạ thời gian gần đây thu hẹp không ít"
" Cố thị... Cố thị!  Lại là Cố thị, không nghĩ Cố Hoàn anh ta lại không niệm tình nghĩa như thế? ".
Hạ Mỹ Kỳ đay nghiến mà cơ hồ quên đi chuyện giữa hai nhà Cố - Hạ làm gì có hai từ  " tình nghĩa" ?!  Chẳng phải khi Cố thị còn do Cố Lập Hoành nắm quyền thì tập đoàn Thiên Hạ do Hạ Chính Kỳ làm chủ luôn cậy thế lấn áp Cố thị hay sao. Còn nửa, nhiều lần Hạ gia vì muốn ép buộc cuộc hôn sự còn nhiều lần gây khó khăn cho công việc của Cố Lập Hoành. Nếu nói về thù mới nợ cũ Hạ gia xứng đáng là kẻ thù số một trong mắt Cố thị, chứ đừng nói chi đến " món nợ ân tình" vốn chỉ là sự lợi dụng lẫn nhau.

Hạ Mỹ Kỳ nhìn sắc mặt Hạ Chính Kỳ trong lòng vừa thương vừa oán trách, trách thời sao thời thế sao lại thay đổi nhanh đến như vậy, nhớ đến giai đoạn huy hoàng trước đây rồi tình cảnh hiện tại, đúng thực làm người ta khó mà chấp nhận. Đúng, Hạ Mỹ Kỳ cô trước nay chưa từng nhận thua, cho dù bất cứ giá nào đi nửa. Cùng lắm là " cá chết lưới rách" !!  Nghĩ đến đây tầm mắt ả xoẹt qua tia toan tính, khóe môi cong lên đường cong bí hiểm...
" Còn chuyện của con và tên Lý Gia Hựu thế nào? Ba nghe nói việc Cố thị trở mình cũng ảnh hưởng không nhỏ đến ông ấy? "- Hạ Chính Kỳ lên tiếng hỏi.
" Việc của ông ta cứ để ông ta giải quyết, nếu ông ta thua trong ván cờ này chứng tỏ ông ta không có năng lực. Mà đã không có năng lực thì con việc gì phải tiếp tục với ông ta" - Hạ Mỹ Kỳ không giấu giếm nói ra suy nghĩ. 
" Thôi vậy!  Chuyện này con cứ tự mình làm chủ, thời gian tới tốt nhất đừng quá thân thiết với ông ấy. Ba có cảm giác Cố Hoàn sẽ làm điều gì đó đối với cái ghế cục trưởng của Lý Gia Hựu "
" Ba, con biết rồi"
Hạ Mỹ Kỳ cười đáp, sau đó cô và Hạ Chính Kỳ còn nói thêm vài vấn đề nửa , chủ yếu là bàn kế hoạch đưa Thiên Hạ vượt qua khủng hoảng trước mắt.

Khoảng nửa giờ sau,  Hạ Mỹ Kỳ viện lý do có việc rời khỏi phòng làm việc của Hạ Chính Kỳ. Nhanh chóng tìm một góc khuất cầm di động ấn một dãy số.
" Đến chỗ hẹn cũ, tôi có chuyện muốn nhờ các người "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info