ZingTruyen.Info

ẢNH HẬU ĐỐI MẶT HÀNG NGÀY [FULL]

Chương 63: Ra tay

phuonguyendinh6107

"Cô suy nghĩ kỹ chưa, cô làm vậy coi như hoàn toàn kết thù oán với Phạm Mộng, trong giới này cô ta cũng có mạng lưới quan hệ khá rộng, cô chắc chắn muốn đắc tội cô ta sao?"

"Mặc dù không nên đắc tội thì cũng đã đắc tội rồi, hay anh cảm thấy tôi không nên làm vậy?"

Tô San hỏi ngược lại.

Nói tới đây, người ở đầu dây bên kia im lặng một lát, sau đó mới lên tiếng:

"Vậy được, cô chuyển tiền qua cho tôi, sau đó tôi sẽ căn cứ tình hình xem lúc nào phù hợp sẽ nói bên kia đăng tin nóng này ra."

Nghe vậy, Tô San cũng không nói gì thêm, liền cúp máy sau đó liền chuyển ba trăm vạn qua cho Hạ Hoa. Cho dù mất ba trăm vạn đi nữa cũng được, đối với Phạm Mộng, cô thật sự chịu hết nổi rồi.

Có điều mấy ngày sau đó Hạ Hoa cũng chưa để bên kia phát tán video này ra ngay, mà còn chờ một thời gian.

Bởi vì sắp tới, bộ phim tình yêu đô thị của cô và Tạ Duyên sẽ công bố đoạn trailer đầu tiên. Nếu lần này công bố mà có thái độ của cư dân mạng không tốt, hoặc mấy fan Tạ Duyên mà điên cuồng công kích cô, thì vừa lúc có thể để video này của Phạm Mộng phát tán ra để đánh lạc hướng của người, một mũi tên trúng hai con chim.

Hôm nay lúc công bố trailer phim, thì Tô San còn đang đóng một cảnh đánh nhau, bị NG vài lần, đến lúc cuối khi cô đã mệt rã rời thì đạo diễn mới để mọi người đi ăn cơm.

Tô San ngồi trong phòng trang điểm ăn cơm hộp. Weibo của cô hiện giờ đều để chị Lưu quản lý, những chuyện như chia sẻ trailer phim trên Weibo để tuyên truyền, quảng bá thì cô cũng không cần tự mình làm nữa. Đến 12 giờ, cô chuẩn bị lên mạng thì có cuộc gọi tới, là Tạ Duyên.

Đến lúc cô bắt máy, phía bên kia liền truyền tới một giọng nói quen thuộc:

"Ngày hai mươi tháng này em có rảnh không?"

Nghe vậy, Tô San hơi sửng sốt, cầm ly nước uống một ngụm mới nói:

"Sao vậy, không phải bây giờ anh còn đang quay phim sao?"

Trong phòng trang điểm chỉ có cô và Tiểu Chu, những người khác đều ra ngoài ăn cơm rồi.

"Một người bạn kết hôn."

Tạ Duyên nói.

Nghe vậy, không hiểu sao tim Tô San lại đập nhanh hơn một chút, hơi xấu hổ. Cô họ nhẹ một tiếng, nhìn nhìn qua Tiểu Chu, thấy cô ấy còn đang lướt điện thoại, vừa lướt vừa cười cười không ngừng.

Gắp một miếng đậu hũ bỏ vào miệng, Tô San vừa nhai nhai vừa ấp úng nói:

"Em ...chắc là có rảnh."

Nói xong, người ở đầu dây bên kia hơi im lặng giây lát, rồi nói:

"Vậy ngày mười chín em cùng với Hạ Hoa bay qua đó, chúng ta sẽ gặp nhau tại Paris."

Có thể khiến một người tư bản chỉ quan tâm lợi ích như Hạ Hoa cũng đi, thân phận của người bạn này chắc chắn không đơn giản. Nhưng gần đây cô cũng không có nghe nói việc ai đó trong giới sắp kết hôn?!

Suy nghĩ một chút, cô mới nói vào điện thoại:

"Em biết rồi."

Ngày hai mươi lăm tháng này bộ phim này sẽ đóng máy. Nếu giờ đã xác định đi qua đó, thì giờ Tô San cần nói bên đoàn phim tập trung mấy cảnh của cô lại quay một lượt cho xong sớm, chắc nói với đạo diễn cũng không có khó khăn gì lắm.

Nghe vậy, đầu dây bên kia cũng tĩnh lặng một hồi lâu. Đến lúc Tô San chuẩn bị muốn cúp máy, Tạ Duyên cuối cùng không nhịn được lên tiếng hỏi:

"Khi nào em mới đưa anh tới gặp ba mẹ của em?"

Tô San: "......."

Một tay cô mân mê chiếc đũa, vành tai hơi đỏ lên, Tiểu Chu ở bên kia vẫn đang cười cười, hình như nhìn thấy chuyện gì buồn cười lắm.

"Khi...khi nào có thời gian để em nói chuyện với ba mẹ trước đã."

Sau đó, cô lập tức nói tiếp:

"Em còn đang ăn cơm, cúp máy trước nha."

Cũng không chờ bên kia có phản ứng gì liền cúp máy luôn rồi ném điện thoại qua một bên, tim còn đang đập dồn dập.

Cô biết là cô nên nói chuyện của cô và Tạ Duyên với ba mẹ, nhưng vẫn luôn không biết phải mở miệng như thế nào. Hơn nữa mẹ của cô còn rất không thích việc cô quen người trong giới giải trí, đến lúc đó liệu mẹ của cô có phản đối Tạ Duyên hay không.

Thấy cô cứ yên lặng thất thần ngồi trên sô pha, Tiểu Chu tò mò nhìn hộp cơm trên bàn:

"Không ngon sao chị? Nếu không em ra ngoài mua một chút điểm tâm cho chị nha?"

"Không phải."

Nhớ tới đoạn trailer phim hôm nay công bố, Tô San lại cầm điện thoại lên vào Weibo. Vừa mở ra thấy cô và Tạ Duyên hiện đang ở top 1 hot search, thầm nghĩ chắc mình lại bị mắng. Tô San cũng rất bất đắc dĩ, ham muốn chiếm hữu của những fan hâm mộ nữ rất mạnh, họ chỉ mong sao cho thần tượng nhà mình cả đời không kết hôn.

Nhưng đến lúc khi cô nhìn xuống phần bình luận thì thấy, chuyện cũng không giống như cô tưởng tượng.
Cư dân mạng A: "A a a a a! Trái tim thiếu nữ của bà cô già này chịu không nổi!"

Cư dân mạng B: "Nhiệt huyết sôi trào! Quả thực quá ngọt ngào!!!"

Cư dân mạng C: "Tôi cho phép Tô San trở thành người con gái của Tạ Duyên nhà tôi *mặt cún*"

Cư dân mạng D: "Trailer quá ngọt rồi, nhìn có vẻ phim khá hay, chờ mong lúc phim phát sóng *trái tim*"

Cư dân mạng E: "Ui mẹ ơi! Đặc biệt lúc xem tới đoạn Tô San ngồi trên lưng Duyên ca nhà tui đọc sách, bà cô già này trong lúc vô thức tự nhiên mỉm cười *che mặt*"

Cư dân mạng F: "Đừng mà!!! Ông xã là của tui!!!"

Cư dân mạng G: "Tôi đánh cược, nếu giữa hai người này mà không có gì mờ ám, thì tôi nhất định sẽ livestream ngồi gặm tường xi măng *mỉm cười*"

Cư dân mạng H: "Những ai lúc trước tuyên bố rằng diễn xuất của Tô San sẽ bị Lý Tuyết hạ gục trong nháy mắt, giờ xin hỏi mấy người có cảm thấy mất mặt không? *mỉm cười*"

Cư dân mạng I: "Ha ha ha, kỹ nữ họ Tô có tâm cơ bám lấy Tạ Duyên để lăng xê, chờ mong bên phía Tạ Duyên đứng ra làm sáng tỏ *mỉm cười*"

Tô San hoàn toàn không ngờ số người mắng chửi cô lại ít như vậy. Fan hâm mộ của Tạ Duyên, chỉ trừ một số fan cuồng ra, những người khác cũng chỉ mang theo tâm lý xem phim mà thôi, cũng không công kích gì cô. Còn có một vài người bình thường cũng rất kích động, Tô San không ngờ bọn họ lại kích động như vậy, cho đến lúc xem đoạn trailer cô mới hiểu được, người cắt nối biên tập đoạn trailer này đúng là có tay nghề tốt, trailer rất phù hợp với khẩu vị giới trẻ.

Tô San cũng khá hiểu tâm lý của fan hâm mộ, bọn họ chỉ thấy những nữ nghệ sỹ nào có nhân cách tốt, lại xinh đẹp, diễn xuất tốt, lại khiêm tốn không hay lăng xê  mới xứng đôi với thần tượng của bọn họ. Lúc trước danh tiếng của Tô San không tốt phần lớn là do diễn xuất của cô đã tệ lại hay đoạt vai của người khác. Nhưng từ khi phim điện ảnh được công chiếu, còn thêm công tác marketing của công ty, danh tiếng của cô cũng từng chút một tốt lên.

Nhưng tất nhiên là, chị Lưu hoàn toàn không ngờ rằng phản ứng của cư dân mạng với đoạn trailer là như thế này. Vốn đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đàn áp những bình luận tiêu cực, nhưng xem ra bây giờ cũng không cần nữa. Lúc Tô San gọi điện qua cho chị ấy hỏi thăm tình hình thì thấy bên đó có vẻ bận nên cũng không quấy rầy nữa.

"A a a! Không được rồi! Thật là đẹp trai quá đi!"

Tiểu Chu vừa cầm điện thoại di động ngồi trên ghế sô pha kích động giống như được bơm máu gà.

Tiểu Chu là fan não tàn của Tạ Duyên, gần như là si mê luôn rồi, chuyện này thì Tô San biết. Nhưng là một trợ lý của người nổi tiếng thì không được phép hâm mộ cuồng nhiệt các nghệ sỹ khác, nếu không thì có khả năng sẽ bị truyền thông biết được mà lan ra những tin đồn không hay. Nhưng Tô San cũng sẽ không nói chuyện này cho chị Lưu.

Có lẽ do không kiềm chế được, Tô San đột nhiên lên tiếng:

"Lần sau chị sẽ để em ôm anh ấy một cái."

Thực ra khi tiếp xúc nhiều thì sẽ nhận ra rằng, thần tượng của mình thực ra cũng chỉ là người bình thường thôi, không có gì đặc biệt.

"Hả?"

Tiểu Chu nghe vậy kích động hét lên một tiếng, sau đó lại cật lực xua tay:

"Không muốn, không muốn! Nếu mà vậy thì em sẽ chịu không nổi!"

Tô San: "........"

Cô đúng là không hiểu nổi thế giới của fan hâm mộ.

Ăn cơm một lúc, sau đó cô liền khoác áo đi ra khỏi phòng trang điểm đi tìm đạo diễn. Nghe được là cô muốn hoàn thành xong các cảnh quay trước ngày mười chín, đạo diễn cũng không có ý kiến gì. Chỉ nói cô cần phải chuẩn bị tâm lý thật tốt, bởi vì các cảnh hành động, đánh đấm thế này mà tập trung lại để quay gấp như vậy sẽ rất mệt.

Tô San đương nhiên biết đóng những cảnh này rất mệt, nhưng không còn cách nào khác. Cô cũng đã quyết định rồi, sau này không bao giờ nhận đóng mấy thể loại phim hành động thế này nữa. Thân thể mềm yếu của cô chịu không nổi.

Buổi chiều nay lại đóng thêm mấy cảnh bắn súng, đến khi quay về khách sạn thì đã là 9 giờ tối rồi. Hơn nữa Tô San nhận ra rằng, lại có thêm một paparazzi đi theo cô. Hiện giờ phòng khách của cô cũng không dám kéo mở rèm cửa rồi.

Mấy ngày tiếp theo, fan của couple Tô San - Tạ Duyên càng thêm lớn mạnh. Bởi vì nếu như là những lần trước, bên phía Tạ Duyên sẽ đứng ra làm sáng tỏ ngay, nhưng lần này lại không có động tĩnh gì, tất nhiên kéo theo đó là anti-fan cũng ngày càng nhiều. Nhưng chị Lưu có nói, tỉ lệ cô xuất hiện trên truyền thông trong tháng này là cao nhất. Mặc dù đa phần những kịch bản hiện tại mời cô đóng vẫn là phim thần tượng, nhưng giá trị con người của cô tăng lên không ít, hiện giờ thù lao của cô đã lên tới mức ba mươi lăm vạn một tập phim. Mà bộ phim tình yêu đô thị của Giang Dần sắp đóng, hình như rất quyết tâm mời cô cho bằng được, hiện đã nâng mức thù lao trọn bộ phim là ba ngàn vạn. Nhưng cho dù cao hay thấp cô cũng sẽ không nhận.

Đến ngày mười lăm, có một nhà truyền thông đăng lên một đoạn video, trong nháy mắt lập tức khiến cư dân mạng bùng nổ. Đề tài #Phạm Mộng đêm khuya cùng đàn ông đi vào khách sạn# cũng trở thành đề tài nóng nhất. Đối với những scandal như thế này, cư dân mạng rất thích thú, đua nhau vào xem. Phần bình luận phía dưới cũng mắng chửi thậm tệ.

Cư dân mạng A: "Thật sự là quá mức ghê tởm, một lão già như vậy mà Phạm Mộng vẫn có thể xuống tay được *nôn mửa*"

Cư dân mạng B: "Đám fan não tàn cũng đừng cố mà đi thanh minh làm gì, cho dù hai người có quan hệ tốt thế nào cũng không thể nắm tay nhau như vậy. Cho dù là cha con thì cũng không được như thế *mỉm cười*"

Cư dân mạng C: "Đúng là không nhìn nổi, giới giải trí thật là hỗn loạn!"

Cư dân mạng D: "Uổng cho tôi trước đây cũng khá thích cô ta, không ngờ là lại ghê tởm như vậy *nôn mửa*"

Phản ứng của cư dân mạng vô cùng cực đoan. Một nữ diễn viên mà dính phải chuyện như thế này thì coi như là vết đen trong cả sự nghiệp của mình. Nhưng Tô San cũng không thấy Phạm Mộng đáng thương. Lúc trước khi cô ta muốn Tô San bị lộ hàng trong buổi trao giải kia cũng không hề chịu suy nghĩ tới cảm nhận của cô.

Mấy chuyên viên trang điểm trong phòng đều đang bàn luận chuyện trên mạng. Dù sao cũng là người trong giới, chắc chắn biết đây là do có người cố tình gây ra chuyện này, nhưng Tô San cũng không nói xen vào làm gì.

"Chị Tô, điện thoại của chị."

Tiểu Chu đột nhiên mang điện thoại của cô qua đây.

Tô San hiện đang ngồi trước bàn trang điểm để làm tóc. Thấy có cuộc gọi tới, thì nhà tạo hình cũng dừng tay lại.

Nhìn thấy là chị Lưu gọi, đến lúc Tô San bắt máy, trong điện thoại lập tức vang lên một giọng nói gấp gáp:

"Chuyện của Phạm Mộng có phải là do em làm không?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info