ZingTruyen.Info

Ảnh hậu của chàng tổng

Cạm bẫy

maitram2811

Sang Nghệ không ngừng đánh bóng tên tuổi của Hàn Tuyết Lê, viết ra câu chuyện chẳng rõ đầu đuôi, còn ám chỉ Snow từng gửi lời mời đến Hàn Tuyết Lê, có ý để bọn họ cùng nhau làm gương mặt đại diện nhưng Tống Như lại tỏ vẻ xem thường, không muốn đứng chung với "Tiểu Tống Như", thế nên mới bùng lên chuyện tự cao tự đại này.

Trong nhóm người hâm mộ của Hàn Tuyết Lê tuôn ra một đoạn video ngắn chỉ tầm mười mấy giây, Hàn Tuyết Lê đứng trước ống kính giàn giụa nước mắt, đang cân nhắc đến chuyện nghỉ ngơi và rút lui khỏi giới diễn viên, tất cả mọi người hâm mộ của Hàn Tuyết Lê đều đổ hết chuyện này lên đầu Tống Như, bọn họ lần lượt kéo bè kéo lũ chạy đến mắng mỏ dưới FB của cô, còn đăng bài liên tục không ngừng, kêu Tống Như cút ra khỏi giới.

Tất nhiên người hâm mộ Tống Như không thể nhẫn nhịn được, thế là nổ ra một trận chiến ầm ĩ trên mạng.

Lúc A Lạc, quản lý của Hàn Tuyết Lê nhận được món quà bèn lấy làm kinh ngạc lắm.

Hàn Tuyết Lê vừa nghe thấy vậy đã ló đầu qua nhìn cái hộp được đống gói hết sức tinh tế cẩn thận kia, trong có vẻ rất quý giá.

"Để tôi xem xem!" Cô cầm lấy, vừa mở ra xem đã kinh ngạc cực kì: "Đẹp quá!"

A Lạc nhíu mày: "Xem ra Tống Như dày công chuẩn bị quà cho cô là có ý muốn tỏ lòng thành, tôi có cần đi nói với công ty không cần tốn công phí sức làm tiếp chuyện này nữa không."

Ắt hẳn Tống Như cũng không muốn làm lớn chuyện lên nữa mà muốn cho nó dừng hẳn ở đây thôi.

Ai mà biết anh vừa lên tiếng đã nghe thấy Hàn Tuyết Lê hừ lạnh.

"Sao mà thiếu kinh nghiệm thế chứ, Tống Như lấy được danh hiệu người đại diện thêm một lần nữa, muốn dùng ân đức nhỏ nho này đến bù đắp cho tôi? Đáng lý ra tôi đã có cơ hội trở thành người đại diện cho Snow, tại Tống Như chèn ép tôi."

"Cô ta căm tức tôi dùng danh tiếng của cô ta gia nhập vào giới giải trí, nhưng dung mạo tôi giống cô ta cơ mà, trẻ trung hơn cô ta vài tuổi là lỗi của tôi hay sao?"

"Nếu như tôi là người đến trước thì cô ta mới là đứa bị gọi là "Tiểu Tuyết Lê"!"

Hàn Tuyết Lê nói vậy làm A Lạc ngẩn người ra, A Lạc trở mắt nhìn cô ta lấy sợi dây chuyền kim cương nhỏ tầm thường trên bàn trang điểm lên, mạnh tay giật bung mấy cái mắc xích rồi bỏ vào hộp, sau đó kêu người đi in thêm một tấm hình đen trắng của cô ta bỏ vào chung luôn.

"Nhìn đi, đây mới là quà Tống Như tặng cho tôi."

A Lạc ngẩn ngơ, không ngờ Hàn Tuyết Lê còn nhỏ tuổi vậy mà lại mưu mẹo đến như vậy!

"Tống Như đã bày tỏ thành ý rồi, mặc dù bây giờ cô ấy chưa có công ty quản lý nhưng cô ấy là người đại diện duy nhất cho LKU ở khu vực châu Á, lại vừa mới giành được đại ngôn Snow thêm một lần nữa, có thể thấy cô ấy có tài là thật, nếu cô ấy đã không tính toán với chúng ta thì chúng ta cứ coi như xào nhiệt độ một phen, thôi bỏ đi."

"Tại sao tôi phải tiếp nhận ý tốt của cô ta! Nếu như anh sợ thì đi liền đi, tôi nhờ giám đốc Hạng tìn quản lý mới cho tôi."

Hàn Tuyết Lê kiêu ngạo nói, không thèm liếc nhìn A Lạc một tí nào: "Anh nhát gan như vậy thì không hợp làm ăn trong cái giới này đâu."
"Được rồi, vậy cô đi nói với giám đốc Hạng đi." A Lạc lắc đầu, bước ra khỏi phòng nghỉ của Hàn Tuyết Lê, bây giờ cô ta có thể nghĩ ra cách như thế này để vu oan giá họa cho người khác, về sau... đáng sợ quá rồi.

Trợ lý á lên một tiếng, gương mặt lộ ra vẻ khó xử: "Tuyết Lê à, làm vậy không ổn lắm đâu... quà của Tống Như tặng cho cô là mẫu mới nhất của Snow đó."

"Vậy à, nhưng tôi chỉ nhìn thấy cái thứ này." Hàn Tuyết Lê cười lạnh, tiếp tục lựa chọn quần áo, trợ lý không muốn mất việc nên chỉ đành nghe theo cô ta.

Hàn Tuyết Lê muốn khiến cho Tống Như hạ nhiệt, cô ta muốn làm cho mọi người tin rằng Tống Như ghen tị với mình, cô ta chỉ là người mới, vừa trẻ tuổi lại không có kinh nghiệm, thế giới thường hay nghĩ cô ta mới là bên yếu, tất nhiên sẽ cất tiếng bênh vực cô ta rồi.

Rồi cô ta lại đăng thêm mấy tấm hình được photoshop cho khóe mắt đỏ ửng, làm dấy lên một đợt phong ba trong nhóm kín của người hâm mộ.

Tin tức mang tính đột phá này đã bùng lên ngọn lửa quan tâm của cư dân mạng teong nháy mắt, đêm đó trực tiếp nhảy lên thẳng top 1 của bảng hot search.

Đáng lý Tống Như vẫn còn đang xem xét các sản phẩm mới của Snow, cô đã bỏ ra rất nhiều công sức để hoàn thành mỹ mãn công việc đại diện lần này, đột nhiên nghe tiếng điện thoại đổ chuông, là Trình Vận gọi đến.

"Trễ như vậy rồi, chắc là có chuyện gì quan trọng lắm." Dương Gia Cửu khẽ nhíu mày, đột nhiên nảy sinh ra dự cảm không lành, bèn mở mạng lên.

Tống Như nghe máy: "Chào Tổng giám đốc Trình."

"Tống Như, cô có đọc báo chưa? Bên phía Sang Nghệ, à không phải, Hàn Tuyết Lê lại giở trò rồi, cô ta nói cô gửi hình đen trâng cho cô ta, tôi đã bảo phòng quan hệ công chúng đi giải quyết rồi."

Tống Như ừ một tiếng rồi nhìn qua phía Dương Gia Cửu.

Dương Gia Cửu khẽ gật đầu, tiêu đề trên màn hình máy tính gai mắt cực kì.

Bên dưới là một trận mắng chửi không ngừng, nói Tống Như bắt nạt người mới, cái đồ không biết xấu hổ là gì, là giả tạo chỉ biết ghen tị với người khác.

Tống Như lập tức đưa ra quyết định, một chút do dự cuối cùng cô dành cho Hàn Tuyết Lê đã tan biến hết, nếu như cô ta đẩy cuộc tranh chấp đến bước đường này thì phải chuản bị gánh chịu hậu quả đi.

Cô lập tức nói ngay: "Tổng giám đốc Trình, tôi đã đọc báo rồi."

"Tôi cứ đinh ninh rằng mặc dù Sang Nghệ muốn lợi dụng tên tuổi của cô để lên bài, quá lắm là đặt ảnh chưa photoshop của cô kế bên ảnh đã được chỉnh sửa kỹ lưỡng của cô ta, hoặc là cố tình nhét tên cô ta vào những bài báo nói về cô thôi chứ, mà nhiều nhất chỉ có thể coi như là cạnh tranh thương nghiệp, ắt hẳn sẽ không chơi trò đơm đặt dụng chuyện."

Đến Trình Vận cũng nghi ngờ Hàn Tuyết Lê tự mình kiếm chuyện.

"Có điều tôi vẫn sẽ đi đàm phán với Sang Nghệ một phen, lúc cần thiết phải dùng đến pháp luật."

Trông có vẻ không đến nỗi nào, nhưng một khi nhân phẩm của diễn viên bị nghi ngờ thì sẽ ảnh hưởng đến con đường đóng phim và kịch bản sau này của người ấy, Trình Vận không hy vọng những chuyện như vậy ập vào người Tống Như.

"Tôi muốn tự giải quyét chuyện này, tạp thời đừng liên lạo với Sang Nghệ." Tống Như lạnh lùng nói.

Trình Vận chợt thấy tò mò không biết Tống Như sẽ giải quyết bằng cách nào, bèn cười cười nói: "Được, nếu cô đã có cách thì tôi tôn trọng cô, nhưng nếu cô không giải quyết được thì tôi sẽ ra tay."

Nếu như nghệ sĩ của Olet bị người ta cố tình phỉ báng như vậy mà cô còn làm ngơ, làm sao có thể ngồi vững cái ghế Tổng giám đốc này đây.

"Tôi có thể xử lý được a."

Bây giờ vẫn chưa đến lúc công khai mối quan hệ của cô và Olet, vì Hàn Tuyết Lê muốn xào nhiệt độ mà làm hỏng kế hoạch của mình thì thật không đáng.

"Tôi đợi màn phản kích của cô đấy, à phải rồi, Tiêu Dịch Trạch có liên lạc gì với cô không?"

"Tôi cảm thấy mình cũng không hợp với anh ta gì cho mấy, để anh ta làm người quản lý của tôi có thể không phải là quyết định đúng đắn gì, Tổng giám đốc Trình chuyện này hay là thôi đi vậy."

Tống Như không giấu giấu diếm diếm, dù sao cô cũng nói sự thật, nếu Tiêu Dịch Trạch đã bài xích không muốn làm người quản lý cho cô vậy thì bọn họ không cần phải làm việc chung với nhau làm gì, miễn cho sau này xảy ra mấy chuyện rắc rối.

Tống Như đã nói như vậy rồi, Trình Vận chỉ đành cúp máy.

Tống Như đặt điện thoại xuống, nhìn vào món trang sức xinh đẹp mang nhãn hiệu Snow trên màn hình, đây là tập đoàn trang sức đỉnh cao quốc tế. Món quà ấy vừa khéo là người của Snow gửi qua với danh nghĩa của cô.

Hàn Tuyết Lê đúng là tự chuốc phiền phức vào người.

Người qua đường và người hôm mộ của Hàn Tuyết Lê đều thấy cô ta thật đáng thương, còn trẻ mà phải lan bạt trong giới diễn xuất, vốn rất đỗi tài năng nhưng ngoại hình lại giống với Tống Như, thế là bị nghi ngờ xào nhiệt độ, mất đi cơ hội làm gương mặt đại diện lần này.

Lại thêm món quà đầy ẩn ý nữa, tất cả mũi nhọn đều chỉ thẳng vào người Tống Như.

Tống Như chỉ đáp lại một câu, sáng ngày hôm sau, cô đăng một bài mới lên FB: "Quả thật đã ủy thác Snow gửi cho Hàn Tuyết Lê một món quà."

Sau đó cô không tỏ thái đội gì nữa, cũng không đăng kèm hình.

Cư dân mạng chỉ cảm thấy Tống Như điên rồi, thế mà lại dám công khai thừa nhận! Dám thừa nhận thẳng bản tính ác độc xấu xa của mình, loại người như vậy cũng xứng đâng được lên màn hình hay sao?

Những người mắng chửi cô càng không thèm kiêng dè gì nữa, giống như bọn họ đã nắm được đằng đuôi vậy, càng lúc càng độc mồm độc miệng.

Tất cả mọi người đều cảm thấy Tống Như điên mất rồi, ngạo mạn quá sức!

Kể cả Olet và Sang Nghệ đều không hiểu nổi nguyên nhân từ đâu, chỉ có mỗi Dương Gia Cửu vẫn luôn kề cận cô, tin tưởng ở cô.

"Đã điều tra rõ ràng hết tư liệu của Hàn Tuyết Lê chưa?"

"Tất cả đều ở đây." Trần Viễn đặt sấp tài liệu xuống, cảm thấy hơi do dự: "Tổng giám đốc Dương, cô nhà làm như thế, có phải..."

"Có phải cái gì?" Dương Gia Cửu mở một sấp viết đầy tư liệu của Hàn Tuyết Lê: "Cô ấy có câch của mình, cô ấy chỉ muốn dạy cho Hàn Tuyết Lê một bài học, nhưng tôi không muốn nhìn thấy những việc như thế này tiếp tục xảy ra nữa."

Có loại người, cần phải triệt để hất cẳng đi mới được.

Anh không thể chịu đựng có ngươig đối xử với Tống Như như vậy. Cô ấy muốn trả đòn, anh đứng sau luôn ủng hộ cô, còn Hàn Tuyết Lê đó, anh sẽ không cho phép cô ta xuất hiện trong giới diễn viên này một lần nào nữa.

Dám đụng đến người phụ nữ của anh thì chịu cảnh vạn kiếp bất phục là đáng lắm.

Mặc dù tầng lớp lãnh đạo Sang Nghệ không gợi ý cho Hàn Tuyết Lê làm như vậy, nhưng tin tức đã bùng phát rồi, Tống Như cũng đã xác nhận có tặng quà cho cô ta, Sang Nghệ bèn thuận nước đẩy thuyền, làm ra vẻ rất chi là hào phóng, nói rằng chỉ cần Tống Như xin lỗi thì bọn họ nguyện ý tha thứ cho cô ngay.

Cử chỉ khoan dung đến cỡ nào...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info