ZingTruyen.Info

Ảnh hậu của chàng tổng

C131-Sau lưng cô có người

maitram2811

Một vài tin tức có liên quan đến chuyện Tống Như hút thuốc phiện, lăn lộn trong quán bar lan ra trên Internet, nhưng có chuyện trước kia, cho dù là người qua đường hay fans đều rất lý trí, bọn họ tin tưởng đạo đức của Tống Như, chắc chắn không tệ như trong bài viết nói.

Phòng thư kí của Đại Thiên bắt đầu hành động.

Trước tiên điều tra toàn bộ nguyên nhân gây ra chuyện này, xác định người trên ảnh chụp là Hàn Tuyết Lê chứ không phải Tống Như, cũng lấy được một vài chứng cứ.

Trần Viễn lập tức báo cáo cho Dương Gia Cửu.

"Phu nhân bị người ta tung tin nhảm."

"Liên lạc với nhà truyền thông chủ yếu công khai tất cả chứng cứ, những tú liệu chân thật của Hàn Tuyết Lê thì tạm thời giữ lại trước, có tác dụng khác." Anh muốn biết còn có ai gan lớn như trời tiếp tục nói xấu Tống Như.

Trần Viễn gật đầu, lại nói thêm một câu: "Bọn tôi còn điều tra được lúc ấy Chúc Thanh Hà ở tại hiện trường, giả làm người đại diện của phu nhân..."

Trong đôi mắt lạnh lùng của Dương Gia Cửu chứa ý lạnh, sau đó giọng nói cũng trở nên cực kì lạnh lẽo: "Xử lý, tôi không muốn lại nhìn thấy cái tên Chúc Thanh Hà này nữa."

"Vâng, Tổng giám đốc Dương." Trần Viễn trả lời như chém đinh chặt sắt.

Anh ta đi theo Dương Gia Cửu nhiều năm, hiểu rất rõ tính cách của anh.

.....

Chúc Thanh Hà một đêm không ngủ, luôn luôn chú ý tình hình trên mạng, cũng tận mắt nhìn thấy mấy bài post về chuyện Tống Như hút thuốc phiện đã thay đổi nhân vật chính.

Nhiều nhà truyền thông chủ yếu cùng sửa cách nói, còn tung ra chứng cứ thực tế làm sâng tỏ cho Tống Như, người trên ảnh chụp là Hàn Tuyết Lê!

Chúc Thanh Hà khiếp sợ không thôi, cả người đều đổ mồ hôi lạnh.

Đạo diễn Triệu nói đúng, sau lưng Tống Như thật sự có người! Hơn nữa bối cảnh của người này còn sâu không lường đước.

Rõ ràng chỉ ngắn ngủi trong một đêm, không, là trong vòng mấy tiếng thay đổi tình thế.

Đây là chuyện ngay cả Olet cũng không làm được, nhưng mà, mấy năm trước Tống Như lặng yên không chút tiếng tăm, cho dù có đại gia ở sau lưng giúp cô, giữa bọn họ cũng không phải quan hệ đứng đắn gì. Nhiều lắm, Tống Như chỉ là một người thứ ba bị bao nuôi thôi.

Chúc Thanh Hà xốc lại tinh thần, chuẩn bị lái xe đi tìm Ngụy Lãng, nhìn xem còn có cách nào hay không, nhưng cô vừa mới ra khỏi cửa đã bị điện thoại vừa gọi đến ngăn lại.

"Cô Chúc, mời cô đến ngân hàng chúng tôi thanh toán tiền nợ còn lại."

"Vì sao, không phải vẫn chưa đến lúc đáo hạn sao?" Chúc Thanh Hà có chút bực dọc, cô vừa mới bị Olet sa thải, tình hình kinh tế cũng không dư dã gì.

"Đây là quy định mới, vì danh dự của cô, xin cô phối hợp." Đối phương đã cực kì lễ phép rồi.

Không còn cách nào, Chúc Thanh Hà đành phải đi xử lý chuyện tiền vay trước.

Bên kia, mẹ của Hàn Tuyết Lê chủ động tìm đến một nhà truyền thông khóc lóc kể lể, kêu oan cho con gái trước ống kính.

"Con bé còn nhỏ như vậy, mới vừa ra mắt làm sao có thể làm ra chuyện này được! Tôi biết giới giải trí các người rất hỗn loạn, chắc chắn là cái người tên Tống Như kia ghen tị với con gái của tôi, nói xấu con bé! Vẻ ngoài của bọn họ giống nhau như vậy, sao mấy người có thể chắc chắn người bị chụp không phải là Tống Như kia mà là con gái của tôi chứ? Chẳng lẽ các người đều nhận tiền của cô ta?"

Mẹ của Hàn Tuyết Lê một mực chắc chắn là Tống Như hất nước bẩn lên người con gái bà.

"Con gái của tôi là loại người gì, tôi hiểu rất rõ con bé không thể nào hút thuốc phiện được! Là Tống Như giở thủ đoạn ở sau lưng, vu oan hãm hại."

Khi bài báo này được công khai trên mạng, Trình Vận ngồi trong phòng làm việc lộ ra nụ cười châm chọc.

"Bọn họ thật sự càng ngày càng quá đáng."

Tự mình xuống địa ngục chưa đủ, còn hất bát nước bẩn lên người khác.

Đầu tiên Trình Vận bảo bộ phận quan hệ xã hội đi xử lý, cũng lấy danh nghĩ của Olet tuyên bố nói rõ, nói với quần chúng bên ngoài, Tống Như không có liên quan gì tới chuyện này, nếu lại có truyền thông hoặc cá nhân tự tung tin đồn nhảm sẽ sử dụng pháp luật giữ gìn danh dự cho Tống Như.

Hơn nữa còn nói với Tống Như cho dù có xảy ra chuyện gì đều có công ty giải quyết cho cô.

Tống Như cũng thả lỏng, ở trong nhà hưởng thụ kì nghỉ.

Khi Olet công khai nói rõ, mẹ của Hàn Tuyết Lê trực tiếp chơi trò tự sát. Nói là nếu không đúng lúc bị phóng viên phát hiện e rằng thật sự sẽ chết người.

Tống Như nhìn thấy tin tức trên TV, gọi điện thoại cho Dương Gia Cửu: "Gia Cửu, em muốn đến cục cảnh sát một chuyến." Có một số chuyện nhất định phải làm sáng tỏ, hơn nữa còn phỉa sử dụng chứng cứ đanh thép nhất triẹt để chặn miệng của những người đó. Nếu không chuyện này sẽ trở thành một vết nhơ trong cuộc đời của Tống Như, không thể xóa đi.

Dương Gia Cửu lên tiếng: "Bảo chị Hy và Tiêu Dịch Trạch đi cùng với em giải quyết một lần, nếu có kẻ nào ảnh hưởng đến em anh sẽ bảo Trần Viễn đi qua."

Có anh ở sau lưng, Tống Như không cần phải lo lắng gì cả.

"Được, anh yên tâm đi." Tống Như mỉm cười cúp điện thoại, thay một bộ quần áo thường ngày thoải mái đơn giản, đi đến cục cảnh sát.

Bây giờ tin tức trên mạng lộn xộn rắc rối, có nhiều dân mạng trẻ tuổi nghi ngờ đạo đức của Hàn Tuyết Lê, cũng có rất nhiều fans cùng tuổi thậm chí nhỏ tuổi hơn cô ta lên tiếng, người như Hàn Tuyết Lê hoàn toàn không xứng làm thần tượng! Cô ta chỉ biết phá hư bầu không khí của xã hội thôi.

Lỡ như có fans vị thành niên học theo cô ta, cũng bị lây nhiễm nếp sống không tốt, vậy ai đến gánh vác trách nhiệm đây!

Hàn Tuyết Lê rất có thể bị giới giải trí phong sát.

Những hành động của mẹ cô ta, chẳng những không giúp cho cô ta, ngược lại còn đẩy cô ta đến vực sâu không thể quay đầu.

Nhưng mà vào lúc mọi chuyện không ngừng lên men, mẹ của Hàn Tuyết Lê vẫn không ngừng nói xấu Tống Như, bà ta ngồi trên giường bệnh ở bệnh viện, lại để phóng viên phỏng vấn lần nữa.

"Con gái của tôi có gì sai! Con bé có vẻ ngoài giống Tống Như thì phải bị nói xấu hút thuốc phiện sao?"

"Tôi sinh nó ra nuôi nó lớn, tuyệt đối sẽ không sinh ra một con quỷ gây chuyện thị phi, những người vu khống cho một cô bé mới mười bảy tuổi, mấy người mới là ma quỷ!"

Các phóng viên không ngừng đi vào phòng bệnh, đưa micro đến trước mặt bà ta.

"Bà thật sự chắc chắn người hút thuốc phiện là Tống Như sao?"

"Nếu không còn có ai!" Mẹ của Hàn Tuyết Lê cực kì tức giận, hét to về phía ống kính.

"Bà cảm thấy sự thật của chuyện này là Tống Như hút thuốc phiện, vào quán bar sau đó lừa gạt quần chúng nói xấu con gái bà Hàn Tuyết Lê đúng không?" Phóng viên truy vấn: "Nhưng mà đến nay Hàn Tuyết Lê không biết đã đi đâu, Tống Như lạ ituyeen bố nói rõ trước, còn chủ động báo cảnh sát, xin cảnh sát điều tra, nếu cô ấy thật sự làm chuyệnt hẹn với lòng, sẽ làm như thế sao?"

"Tôi không biết!" Lúc mẹ của Hàn Tuyết Lê nghe thấy báo cảnh sát, rõ ràng rất kích động, gấp gáp đẩy phóng viên ra.

Các phóng viên hai mặt nhìn nhau, tắt camera.

Chuyện này cũng không cần thiết phải nói nữa, mẹ của Hàn Tuyết Lê nói tới nói lui chỉ có hai câu đó, bà ta đang dùng nước mắt làm lá chắn.

Người vào đêm đó cuối cùng là ai, rất nhiều người đều nhìn ra rồi.

Vào lúc câu chuyện dần dần khó nắm bắt, Tống Như... một trong những người có liên quan cuối cùng cũng xuất hiện, mà cô lựa chọn xuất hiện ở cục cảnh sát, chủ động yêu cầu giải quyết chuyện này.

Người đại diện và trợ lý của cô đi theo bên cạnh cô, bọn họ chỉ làm một chuyện.

Chính là để Tống Như đi kiểm tra nước tiểu.

Cô cũng không tự giải thích cho mình, sự thật là chứng cứ có thể chứng minh sự trong sạch của cô nhất.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info