ZingTruyen.Info

[ Đam Mỹ ] Âm Phủ Bảo Kê Ta ( Phần 1)

Chương 87: Muốn Giết Ta?

Scornful0613

Dưới sức ép nặng nề tựa Ngũ Hành Sơn đè Tề Thiên Đại Thánh 500 năm, Eiji rốt cục cũng hiểu vì sao đường đường là Đại Thánh, cũng phải chịu thua Phật tổ.

Trước thực lực tuyệt đối, mọi kĩ xảo chỉ như trò hề.

Dòng huyết mạch trong người Eiji như chảy xiết hơn bao giờ hết. Hơn nữa, còn rất nóng, nóng vô cùng,...

Oanh một tiếng!

Cực hạn Băng Vương một chốc tan tành.

Eiji bị ép đến nổ một cánh tay. Hắn cắn răng nuốt ngụm máu trào lên từ cổ họng, liếc qua vai phải máu thịt be bết rồi lại nhìn Ma Kình. Nơi con mắt người vàng tươi của nó vẫn là phát ra từng đợt huyết khí ớn lạnh, cố thâm nhập cướp đi từng chút một máu thịt Eiji. 

Từ sâu nơi thăm thẳm Thâm Uyên Hải, một giọng nói nặng nề đến từ thời viễn cổ vọng lên :

-- Bỏ Thần niệm của ngươi ra, bổn tọa để ngươi chết nhanh một chút.

Phải nói Ma Kình cực kì cuồng vọng, nhưng thú thật, nó có tư cách để cuồng vọng.

Nhưng... Đừng quên rằng Eiji cũng là một tên cuồng vọng không thua bất kì ai.

Eiji tay cầm Cốt chống xuống đất loạng choạng đứng lên. Giữa cuồng phong vũ bão liên hồi, thân hình hắn nhìn qua có chút đơn bạc, liêu xiêu.

Trong đầu hắn hiện tại chỉ có một ước muốn: Giết!

Eiji ngẩng đầu, gió thổi mũ áo trùm đầu rơi xuống vai, mái tóc tím mị hoặc bay phần phật trong gió. Đồ án trên cánh lớn sau lưng vươn rộng toả hắc khí từng đợt. Hắn nhìn chòng chọc vào Thâm Hải Ma Kình, nhếch mép cười khiêu khích:

-- Muốn giết ta?

Khoảnh khắc đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết, Eiji quyết định thử một lần.

Giác tỉnh huyết mạch.

Nghĩ là làm, Eiji lập tức vận khí hấp thu viên Giác tỉnh thạch bằng tốc độ nhanh nhất có thể.

Đến khi Ma Kình nhận ra điều bất thường thì Giác tỉnh thạch đã không còn nữa. Nó biến thành dòng khí lưu xám nhạt chui vào giữa mi tâm Eiji rồi len lỏi qua bát mạch đến thức hải.

Trong đầu Eiji như nổ ầm ầm từng đợt, đầu óc hắn lúc này mụ mị như đã uống ngàn chén rượu cay. Hắn cảm thấy như thân thể không còn là của mình nữa rồi.

Không đau xé như nỗi đau dung nhập Kỳ lân tinh huyết, nhưng hắn rất khó chịu, khó chịu vì không điều khiển được cơ thể mình.

Cứ như có thứ gì đó từ người hắn muốn xé vỏ chui ra. Hình như vì nó quá to lớn, nhưng cơ thể Eiji lại quá nhỏ, thế nên nó đang cố vùng vẫy xé lớp da thịt chui ra trình diện. Trên đỉnh đầu Eiji tuôn ra từng luồng tử khí đen đen tím tím nhiều đến che lấp một khoảng trời.

Eiji không hề biết được rằng từ đằng xa, Thâm Hải Ma Kình nhìn thấy một màn này, đã chấn động. Lâu lắm rồi, từ khi nó đến nơi đây, không có thứ gì làm nó phải để tâm.

Ngay cả sự xuất hiện của Song Thần Bạch Long nó cũng không để vào mắt, thế nhưng nhân loại nhỏ bé trước mặt nó, lại có thể làm được. Điều này, là đang xem thường ông vua của Thâm Uyên Hải như nó đây sao?

-- Chịu chết đi.

Lại tiếng nói viễn cổ vọng lên, Ma Kình cương quyết tụ huyết khí thành huyết cầu khổng lồ to hàng trăm mét, chứa đựng sự khát máu tàn ác oán hận của hàng ngàn hàng vạn sinh linh mà nó đã giết.

Huyết cầu nhắm thẳng vị trí Eiji mà đập xuống.

Áp lực từ cả ngoại cảnh và nội cảnh cùng đè ép lên Eiji làm hắn muốn nổ tung ra. Hắn cực bực mình hét vang vọng :

-- Đừng có ép ta... Aaaa...

Một tích tắc đó, thân thể Eiji cũng đạt đến cực hạn mà rách toạt ra...

Đại lực khủng khiếp xé cơ thể Eiji thành hai mảnh như xé một miếng vải cũ. Máu hắn nhuộm đỏ một vùng Thâm Uyên Hải, nơi này máu hắn chảy đến, nơi đó nước biển sôi sùng sục rồi bốc lên thành tử khí.

Chỉ một lát, Thâm Uyên Hải khắp nơi đều là tử khí đen đen tím tím.

------

Huhu...Ta về rồi đây ❤
Toi sẽ không bỏ rơi các cô nữa đâu!
Tổng cộng toi đã bị cách ly hết 28 ngày rồi đoá 😫. Rớt nước mắt.
Nhớ mấy cô muốn chết!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info