ZingTruyen.Info

Am Hon Luc Nua Dem Mo Hi Ngon

Chương 46: Nam quỷ trong phòng nữ sinh

Edit: Thiên Hạ Đại Nhân

Cho dù là trúng kế, cũng phải có nguyên nhân trúng kế.

Mà nguyên nhân hắn trúng kế, chỉ sợ cũng là bởi vì cô gái trong miệng Lãnh Mặc Uyên kia đi.

Tôi bỗng nhiên nhớ tới Lăng Tuyền Ki kia có khuôn mặt giống tôi như đúc,
kia vốn chính là vợ của Lãnh Mặc Hàn.

Cô gái trong lòng hắn kia, hẳn là cô ta đi...

Lại bị bắt đối mắt với hắn một lần nữa, tôi dùng sức lắc đầu hất tay hắn đang nắm cằm tôi: "Tôi mệt rồi."

Tôi xoay người bò lên trên giường hẹp của mình, mới nằm xuống, Lãnh Mặc Hàn cũng nằm theo ở bên cạnh.

Giường nằm trên xe lửa rất hẹp, Lãnh Mặc Hàn ôm chặt tôi, tôi muốn đạp hắn xuống, lại bị hắn giam cầm không thể động đậy, thân thể hai người dán gần như không có một khe hở, mới miễn cưỡng ngủ ở trên giường.

Ngày hôm sau tỉnh lại, bên cạnh không có một bóng người như cũ.

Hình xăm quan tài thủy tinh trên vai trái đã trở lại, lúc rửa mặt, tôi lấy khăn lông lau vài lần, ngây thơ muốn xóa hình xăm đi, lại cũng không có ích một chút nào.

Xuống xe lửa, Lam Cảnh Nhuận một đường đưa chúng tôi về trường học, rồi mình mới trở lại Thanh Hư Quan.

Tôi cũng giao nữ quỷ thu phục ở trên xe lửa kia cho hắn đi siêu độ.

Bởi vì núi lở, lúc trở lại trường học đã là tuần trong tháng chín.

Bầu trời âm u, tôi và Ninh Ninh về ký túc xá thu thập đồ đạc trước, vừa vào cửa, lại phát hiện một nam sinh rũ đầu ngồi ở trên giường.

Ninh Ninh lại như là không nhìn thấy, đẩy rương hành lý đi vào.

Tôi cúi đầu nhìn về phía dưới chân nam sinh kia, hắn không có bóng dáng...

Âm khí của hắn rất mỏng, chỉ rũ đầu ngồi ở chỗ kia. Xem đạo hạnh của hắn, hẳn là vẫn không hại được người, tôi cũng làm bộ không nhìn thấy hắn, đẩy rương hành lý đi vào.

Nằm ở giường chính là lớp trưởng của lớp chúng tôi, giờ phút này đang che đầu ngủ. Nghe thấy tiếng chúng tôi tiến vào, nàng từ trong chăn nhô đầu ra.

"Các cậu đã trở lại." Giọng của cậu ấy rất là yếu ớt.

Ninh Ninh lên tiếng, tôi thấy khuôn mặt củalớp trưởng, lại bị dọa không nhẹ. Nàng vốn là một nữ sinh rất hoạt bát khỏe mạnh, hình dáng bây giờ lại tiều tụy, sắc mặt vàng vọt, như sinh một căn bệnh nặng.

"Lớp trưởng, có phải cậu không thoải mái chỗ nào hay không?" Tôi lo lắng hỏi, khóe mắt không tự giác nhìn nam quỷ kia.

Lớp trưởng khó chịu che kín đầu: "Chỉ là có chút phát sốt nhẹ, mấy ngày rồi uống thuốc cũng không khỏi."

Tôi nghe nói sau khi đụng phải quỷ, người thể chất yếu rất dễ sinh bệnh. Lớp trưởng có dạng này, tám chín phần mười là bởi vì nam quỷ kia quấn lấy nàng.

Ninh Ninh đã muốn chạy tới mép giường lớp trưởng xem xét tình huống của nàng, cô ấy chỉ đứng cách nam quỷ kia không đến một bước, nam quỷ vẫn ngồi ở mép giường, không có bất kì động tĩnh gì.

Tôi thừa dịp lớp trưởng không chú ý, hóa ngọc giản trên tay ra nguyên hình, lặng lẽ dấu ra phía sau, đi tới bên người Ninh Ninh, bằng tốc độ nhanh chóng ném ngọc giản về phía nam quỷ.

"Không cần ——"

Nam quỷ hét lên một tiếng, bị thu vào ngọc giản.

Tôi thấy ấn đường màu đen trước kia của lớp trưởng quả nhiên mất đi không ít.

Ninh Ninh thấy tôi lấy ngọc giản ra có chút tò mò, cô nàng vốn gan lớn, lại nhiều lần đụng phải quỷ thật với tôi, đoán được ba phần, cũng không kinh hoảng, sau khi rót cho lớp trưởng một ly nước ấm, chúng tôi tìm một cái cớ đi ra ngoài.

Mãi cho đến một nơi không có ai, tôi nói thật với Ninh Ninh, đồng thời thấy nam quỷ trong ngọc giản đang liều mạng muốn lao ra: "Các cô mau thả tôi ra! Tiểu Như cô ấy gặp nguy hiểm!"



Chương 47: Bút Tiên

Edit: Thiên Hạ Đại Nhân

Tiểu Như là tên của lớp trưởng chúng tôi.

Nghe thấy hắn nói thế, tôi hơi kinh ngạc: "Có ý gì?"

"Có lệ quỷ theo dõi Tiểu Như, các cô mau thả tôi ra! Tôi muốn đi bảo vệ cô ấy!" Nam quỷ vạn phần nôn nóng.

Ninh Ninh là có thể nhìn thấy quỷ ở trong ngọc giản, cô ấy nhìn nam quỷ kia nửa ngày, a một tiếng, nói với tôi: "Tử Đồng, cậu có cảm thấy hắn có chút quen mắt hay không? Hình như là Lâm Diệp hệ tài chính cách vách?"

Năm đó Lâm Diệp khổ sở theo đuổi lớp trưởng của chúng ta không thành, nên quyết định thu phục bạn cùng phòng của lớp trưởng trước. Ninh Ninh là người đầu tiên bị hắn thu mua, cho nên quen biết hắn.

Tôi chỉ gặp qua hắn vài lần, bị Ninh Ninh nói như vậy, ngược lại thật đúng là cảm thấy có chút giống: "Anh là Lâm Diệp?"

Nam quỷ gật đầu: "Không sai! Thượng Ninh Ninh đúng không? Cô giúp tôi đưa chocolate cho Tiểu Như đi!"

Khối chocolate kia là lớp trưởng tịch thu, bị ta và Ninh Ninh chia nhau.

Con người sống ngắn, tôi cảm thấy có thể giúp Lâm Diệp một phen thì vẫn phải giúp hắn.

"Sao anh lại chết?" Tôi nhớ rõ trước khi tôi và Ninh Ninh đi dạy, hắn còn sống rất tốt mà.

"Tôi là vì cứu Tiểu Như mới chết..." Sắc mặt xanh trắng của Lâm Diệp hiện ra một vẻ bi thương.

Tôi và Ninh Ninh càng thêm khó hiểu, Lâm Diệp đứt quãng nói.

Thì ra mấy ngày nay cuộc thi Bảo Nghiên phải bắt đầu, lớp trưởng và mấy nữ sinh lớp bên cạnh vì có thể thông qua cuộc thi, có được danh ngạch Bảo Nghiên, nên tìm đường chết chơi Bút Tiên, muốn từ chỗ Bút Tiên có được đáp án cuộc thi.

Nhưng trong lúc chơi Bút Tiên, có một nữ sinh sợ hãi thả lỏng tay ra, nên đã bị Bút Tiên phản phệ ở tại chỗ.

Xong việc, mấy nữ sinh chơi Bút Tiên, một đám đều xảy ra chuyện.

Lớp trưởng là một người cuối cùng.

Lâm Diệp ý thức được vấn đề này, đã đưa bùa hộ mệnh của mình cho lớp trưởng, chính mình bị Bút Tiên xem trở thành lớp trưởng mà xử lý.

Bây giờ bút tiên ý thức được mình giết sai người, lại trở về tìm lớp trưởng.

"Mộ Tử Đồng, mau thả tôi ra! Tôi phải đi về bảo vệ Tiểu Như!" Lâm Diệp nôn nóng nói.

Trước kia vì theo đuổi lớp trưởng, Lâm Diệp thường tạo ra cảm giác tồn tại ở trước mặt người ký túc xá chúng tôi, tôi có ấn tượng với hắn cũng không tệ lắm. Dù sao hắn cũng mới thành quỷ, công lực không sâu, hẳn là sẽ không làm ác, tôi lại thả hắn từ trong ngọc giản ra.

Vừa đi ra, hắn lập tức chạy về ký túc xá của chúng tôi.

Tôi và Ninh Ninh đi theo phía sau hắn, trong ký túc xá, lớp trưởng còn đang ngủ, tất cả đều như thường, lòng đang treo của Lâm Diệp cuối cùng cũng được đặt xuống.

Hắn không biết đến Bút Tiên kia nhiều lắm, một buổi trưa tôi và Ninh Ninh cũng chưa ăn cái gì, nên quyết định đi ăn cơm trước, lại ở nhà ăn gặp Lam Cảnh Nhuận đang ăn cơm.

Ninh Ninh nói chuyện Bút Tiên với hắn.

Lam Cảnh Nhuận nghe xong, sắc mặt khẽ biến: "Chuyện này người ngoài rất khó giúp đỡ. Bút Tiên, loại tiên pháp này, đều là sau khi khế ước với người sống mới có thể bị triệu hồi ra, bây giờ những nữ sinh đó xảy ra chuyện, là bởi vì bên trong các nàng có người vi phạm khế ước, Bút Tiên chỉ là đang thực hiện quyền lợi của nó mà thôi."

"Vậy chẳng lẽ chỉ có thể trơ mắt nhìn Bút Tiên hại người sao?" Ninh Ninh không vui nói.

Lam Cảnh Nhuận lắc đầu, nhìn tôi một cái, hoặc là nói, đang nhìn chính là vai trái của tôi: "Đây là quy củ âm phủ định ra, người sống muốn vượt rào, sử dụng lực lượng của âm phủ nhất định phải tuân thủ quy củ của âm phủ."

"Vậy không có cách nào sao?" Tôi hỏi.

Lam Cảnh Nhuận trầm tư hồi lâu, nói: "Cũng không phải không có cách nào, Bút Tiên hại tính mạng người ngoài cuộc là Lâm Diệp này, vậy tương đương cũng mất quy củ với nó rồi, chúng ta có thể ra tay từ nơi này."

Nói xong hắn hơi dừng một chút: "Chỉ là quỷ có thể trở thành Bút Tiên, nhất định đều là lệ quỷ rất khó giải quyết, tôi phải trở về thu thập chút đồ vật mới được. Hôm nay mười một giờ rưỡi đêm, các cô ở cửa ký túc xá chờ tôi, chúng ta đi nơi các nàng chơi Bút Tiên, gặp vị Bút Tiên kia một lần."



Chương 48: Hắn không phải là Lam Cảnh Nhuận

Edit: Thiên Hạ Đại Nhân

Buổi tối mười một giờ rưỡi, tôi ở dưới ký túc xá chờ Lam Cảnh Nhuận. Ninh Ninh chỉ là một người thường, ngay cả quỷ đều không nhìn thấy, đã bị tôi giữ ở trong ký túc xá chăm sóc lớp trưởng.

Theo Lâm Diệp nói, địa phương lớp trưởng các nàng chơi Bút Tiên là ở ký túc xá cũ trong trường học. Nơi đó đã bị bỏ hoang rất nhiều năm, trong trường học còn có rất nhiều truyền thuyết nháo quỷ, trên cơ bản không ai sẽ đi.

Lâm Diệp là một giống đực, phần lớn buổi tối vẫn là không thích hợp ngây ngốc ở trong phòng ngủ của chúng tôi, nên tôi cũng dẫn hắn theo.

Sau khi hội hợp với Lam Cảnh Nhuận, hai người một quỷ rất nhanh tìm đến trước cửa ký túc xá cũ bị bỏ hoang kia.

Tòa nhà này bị bỏ hoang nhiều năm, đã sớm bị quy vào phạm vi nguy hiểm. Vì phòng ngừa học sinh vào nhầm nơi này mà xảy ra ngoài ý muốn, trường học còn sửa một vòng rào chắn ở trước ký túc xá cũ.

Hiện tại rào chắn đã rỉ sắt, bò đầy dây đằng, tôi và Lam Cảnh Nhuận đi đến trước cửa rào chắn, cửa bị khóa bởi một khóa rỉ sắt, dù thế nào cũng không đẩy được ra.

"Lớp trưởng các nàng đi vào như thế nào?" Tôi hỏi Lâm Diệp.

Lâm Diệp lắc đầu: "Tôi không biết...... Lúc tôi biết đến, trong các nàng đã bắt đầu có người bị hại rồi......"

Mạnh mẽ cạy khóa khẳng định sẽ dẫn đến các chú bảo an tuần tra gần đấy, tôi và Lam Cảnh Nhuận họp một phen, quyết định trèo tường.

Lam Cảnh Nhuận là người tu đạo, sau khi thu Lâm Diệp vào trong bùa vàng, dễ như trở bàn tay dẫn theo hắn đi vào.

Tôi thử vài lần, mỗi lần lật đến đỉnh muốn rơi vào bên trong, lại bị một cổ lực lượng vô hình đẩy về sau, lại ngã xuống ngoài tường lần nữa.

Lam Cảnh Nhuận hơi trầm ngâm, đến gần hàng rào nhẹ giọng hỏi tôi nói: "Minh vương...... Có phải còn đi theo cô hay không?"

Tôi gật đầu, hắn nói: "Trong tòa nhà này khẳng định có vấn đề, cô nghĩ cách để minh vương thu hơi thở của hắn lại, nếu không, Bút Tiên sợ hãi hắn không hiện thân, rất có thể chúng ta uổng công một chuyến."

"Vì sao Lâm Diệp kia không sợ hãi?" Tôi nhìn bùa vàng thu quỷ trong tay hắn.

"Hắn thành quỷ là bởi vì một chấp niệm, trong lòng chỉ có lớp trưởng các cô, hơn nữa mới thành quỷ, nghé con mới sinh không sợ cọp, mới không sợ minh vương."

Đương nhiên, mấu chốt nhất chính là, hắn không có lòng hại người, Lãnh Mặc Hàn cũng cảm thấy độ uy hiếp của hắn là 0, nên làm lơ hắn.

Nhớ tới Lãnh Mặc Hàn, tôi không tự giác lại nghĩ tới lời nói ngày đó của Lãnh Mặc Uyên. Từ khi xuống xe lửa cho tới nay, tôi còn chưa nói chuyện qua với Lãnh Mặc Hàn, không nghĩ tới phá vỡ trầm mặc sẽ là bởi vì loại chuyện này.

"Lãnh Mặc Hàn......" Tôi sờ vai trái, khẽ gọi một tiếng. Nơi đó truyền đến lạnh lẽo nhè nhẹ, tôi biết đây là hắn hồi âm.

"Có thể thu khí tức của anh lại hay không, tôi và đạo trưởng muốn đi bắt quỷ, con quỷ kia sợ anh nên không dám đi ra......"

Còn chưa nói xong, nghe thấy hai chữ "Đạo trưởng", uy áp của hắn càng mãnh liệt, ngay cả tôi đều cảm nhận được: "Lãnh Mặc Hàn!"

Tôi nhẹ giọng gầm nhẹ, uy áp của hắn lập tức tan đi, sau đó ngay cả cổ hàn khí như có như không vẫn luôn ở bên người tôi kia đều biến mất không thấy.

Trên vai trái truyền đến cảm giác ngứa rất nhỏ, như hắn dịu dàng vuốt ve trước kia.

Tôi biết, hắn còn ở đây.

"Anh chữa thương cho tốt đi." Tôi nhẹ giọng nói với hắn.

Tô ngứa một chút, tâm tình của hắn như không tồi.

Tôi lại trèo lên rào chắn một lần nữa, lúc này cổ lực lượng đẩy tôi trở về kia không xuất hiện nữa.

Lam Cảnh Nhuận đỡ tôi nhảy xuống đất, thả Lâm Diệp trong bùa ra, lá bùa kia có thể phong bế ngũ quan của hắn, lúc này hắn cũng không biết vừa rồi đã xảy ra chuyện gì, chỉ oán giận một câu sao chậm như vậy.

Phá vỡ cửa sổ của một phòng ký túc xá đi vào, rất nhanh mấy chúng tôi đã đến tầng bốn, lúc trước lớp trưởng các nàng chơi Bút Tiên là ở phòng ngủ 404, chúng tôi đi lên lầu bốn thấy phòng đầu tiên lại là 432.

Không có biện pháp, chỉ có thể đi dọc hành lang đi về phía trước.

Nhưng mà, sau khi vòng qua hai chỗ ngoặt, đi đến cửa phòng 404, mắt thấy muốn đi vào, Lâm Diệp đi ở bên người tôi lại đột nhiên dừng lại ngăn cản tôi.

"Không đúng, hắn không phải là đạo trưởng!"



Chương 49: Chuyện cũ năm xưa

Edit: Thiên Hạ Đại Nhân

Tôi sửng sốt, nhìn bóng dáng Lam Cảnh Nhuận bước vào cửa phòng ngủ 404 trước một bước, người đầu tiên nghi ngờ tới là Lãnh Mặc Uyên lần trước giả mạo qua hắn.

Ngay ở lúc này, Lam Cảnh Nhuận đi ở phía trước cũng dừng bước chân lại. Hắn quay đầu lại nhìn về phía tôi, tò mò hỏi chúng tôi: "Sao không đi vào?"

Tôi và Lâm Diệp nhìn nhau một cái, Lâm Diệp ý bảo tôi đi nhanh.

Tôi nhìn không ra Lam Cảnh Nhuận có vấn đề, bảo đảm lý do, hỏi: "Học trưởng, trên xe lửa chúng ta trở về, phần Tỏa Cốt kia ăn ngon không?"

Lam Cảnh Nhuận nhíu mày lại: "Lúc này hỏi những cái đó làm gì? Nhanh đi vào đi, đêm khuya nhanh tới rồi."

"Ăn ngon không?" Tôi lại hỏi một lần nữa.

Lam Cảnh Nhuận dần ý thức được vấn đề, liếc nhìn Lâm Diệp bên người tôi, nhíu mày hỏi tôi: "Các cô làm sao vậy?"

Hắn chậm chạp không nói đáp án, trong lòng tôi nổi lên đề phòng.

Nhưng mà, hắn đột nhiên nhắm ngay mũi nhọn vào Lâm Diệp: "Con quỷ này nói gì với cô đó? Cô nhanh đi vào đi!"

"Đừng đi vào! Nhà kia đang có vấn đề!" Lâm Diệp lập tức nói: "Chúng ta đi mau! Đi tìm đạo trưởng chân chính!"

Lấy kinh nghiệm nhiều lần tôi sắp đâm quỷ tổng kết lại, chạy là chạy không nổi như vậy có thể là quỷ mê hoặc mắt người. Chi đánh một trận, nói không chừng còn có thể lấy được tin tức có chút hữu dụng.

Tôi lập tức hóa ngọc giản thành trường kiếm để ở trên cổ hắn: "Biến trở về bộ dáng ban đầu của anh!"

Mệnh lệnh của tôi khiến cho Lam Cảnh Nhuận kinh ngạc giận dữ hỏi: "Cô làm gì vậy!" Hắn nhìn về phía Lâm Diệp: "Cô tin con quỷ kia? Cô bị quỷ mê hoặc rồi!"

Lâm Diệp hừ lạnh một tiếng: "Anh gạt được Mộ Tử Đồng, nhưng không lừa được tôi! Quỷ ngụy trang là không lừa được quỷ!"

"Tử Đồng! Chuyện ma quỷ sao có thể tin!" Lam Cảnh Nhuận cả giận nói.

"Vậy anh nói đi, Tỏa Cốt ăn ngon không?" Tôi hỏi.

Hắn như muốn đánh cuộc một phen: "Ăn không ngon!"

Kiếm của tôi cách cổ của hắn càng gần: "Lam Cảnh Nhuận căn bản không ăn Tỏa Cốt ở trên xe lửa!"

Mặt của Lam Cảnh Nhuận lập tức trở nên dữ tợn lên, phía sau đột nhiên truyền tới một trận gió mạnh, đẩy mạnh tôi và Lâm Diệp vào trong phòng.

Lam Cảnh Nhuận giả thu lại ngụy trang, đầu của hắn lõm một nửa, một nửa kia cũng tràn đầy máu thịt, tay trái không tự giác rũ ở một bên, như bị cắt đứt vậy.

Tuy rất khủng bố, nhưng đã thấy nhiều quỷ, cũng không sợ như vậy.

Trên người hắn mặc đồng phục của trường học chúng tôi, nhưng hẳn là kiểu dáng rất nhiều năm trước.

Buổi trưa hôm nay, dưới nghiên cứu của tôi và Ninh Ninh về các chuyện xưa của tòa nhà nháo quỷ này, trong đó có một đồng học nhảy lầu chết.

Chẳng lẽ là hắn?

"Có phải anh là Nghê Chí Viễn hệ quốc hoạ năm đó hay không?" Tôi hỏi.

Nháy mắt sắc mặt của hắn càng thêm dữ tợn: "Tên hỗn đản Nghê Chí Viễn kia tính là cái gì!"

"Vậy anh là ai?"

"Tôi là Tiêu Văn Đức!" Hắn cả giận nói.

Tên này, tôi nhìn thấy qua ở trong tư liệu xế chiều này. Hắn là bạn cùng phòng của Nghê Chí Viễn, năm đó sau khi Nghê Chí Viễn nhảy lầu chết, không bao lâu, hắn cũng chết theo.

Hai bọn họ lúc ấy đang thi đấu tranh đoạt một danh ngạch hệ quốc hoạ, lúc xảy ra chuyện, trong ký túc xá chỉ có hai người bọn họ, rất nhiều người đều nghi ngờ hắn đẩy Nghê Chí Viễn xuống lầu, trong lòng chịu dày vò, nên lựa chọn nhảy xuống từ nơi Nghê Chí Viễn ngã, muốn chuộc tội.

Nhắc tới Nghê Chí Viễn, chọc trúng nghịch lân của Tiêu Văn Đức. Bên người tôi và Lâm Diệp lập tức thổi lên gió mạnh sắc bén.

Tôi còn tốt, trừ trên người có chút lạnh ra, miễn cưỡng còn có thể đứng lại. Nhưng cơ thể của Lâm Diệp lại dần dần trong suốt, như tùy thời đều sẽ biến mất.

Tôi lập tức thu hắn vào ngọc giản, miễn cho hắn trực tiếp bị quái gió này thổi hồn phi phách tán.



Chương 50: Nhìn thấy người sống đầu tiên

Edit: Thiên Hạ Đại Nhân

Tiêu Văn Đức rất là tức giận với hành động này của tôi, trách móc phong thương không đến ta, hắn duỗi tay muốn bóp chặt cổ của tôi, tôi lập tức hóa ngọc giản thành trường kiếm, chặt đứt tay phải hắn duỗi đến kia.

Hắn kinh hãi lui về sau này: "Đến tột cùng cô là ai!"

"Tôi không muốn tổn thương anh, chúng ta có nói chuyện được không?" Tôi không nắm chắc trực tiếp đánh bại hắn.

"Có cái gì để nói! Tôi đợi mười bốn năm mới chờ được một người sống tiến vào, nếu không kéo cô làm thế thân, sao tôi có thể đầu thai!" Tiêu Văn Đức cả giận nói, vài lần hắn muốn xông tới, lại sợ hãi trường kiếm trong tay tôi, chỉ có thể kiêng kị ở bên cạnh nhìn chằm chằm tôi, tùy thời ra tay.

Lại chọc phải họa đến hạn đầu thai ở âm phủ, tôi cảm thấy tôi muốn nói với Lãnh Mặc Hàn chuyện này thật tốt!

"Tôi biết một đạo trưởng ở Thanh Hư Quan, bọn họ có thể giúp anh siêu độ." Tôi nói.

"Siêu độ thì tính là cái gì! Còn không biết phải đợi bao nhiêu năm mới có thể đầu thai! Tôi đã chờ đủ rồi!" Hắn nói xong dùng pháp lực mới dùng kia duỗi một ngón tay phải dài ra, tự mình mở cửa sổ đóng chặt kia ra: "Tự cô nhảy xuống, tôi sẽ tha cho con quỷ bên cạnh cô kia!"

"Thật ra tôi và con quỷ kia không thân......" Nói tới đây, tôi đột nhiên nghĩ tới một chuyện.

Phòng 404 vốn là phòng ngủ của Tiêu Văn Đức và Nghê Chí Viễn, sau khi hai bọn họ liên tiếp xảy ra chuyện, trường học đã chịu áp lực rất lớn, nên đóng cửa phòng ngủ này.

Không bao lâu sau, bởi vì ký túc xá mới xây dựng, toàn bộ nhà này đều bị ngừng dùng, không ai dọn vào nữa.

Lớp trưởng các nàng là phòng ở 404 chơi trò chơi Bút Tiên, ở trước khi các nàng triệu hồi ra Bút Tiên, theo lý mà nói nên đụng phải con quỷ Tiêu Văn Đức muốn tìm thế thân này!

Nhưng Tiêu Văn Đức lại nói, hắn đợi mười bốn năm, nhìn thấy người sống đầu tiên là tôi!

Hắn không thấy được lớp trưởng các nàng sao?

Có lẽ là tôi thất thần làm Tiêu Văn Đức cho rằng có cơ hội, hắn cuốn lên một cổ gió mạnh đẩy tôi đến cạnh cửa sổ, lúc muốn đẩy tôi xuống tầng, đầu ngón tay hắn bỗng nhiên bốc cháy một ngọn lửa màu lam.

Hắn thét chói tai lăn lộn trên mặt đất muốn dập tắt lửa, hỏa lại càng lúc càng lớn.

"Đừng giết hắn! Tôi có lời hỏi hắn!" Tôi kinh hô, lúc này ngọn lửa mới từ từ phai nhạt đi, lại không có hoàn toàn biến mất, mà là quy định phạm vi hoạt động, nhốt Tiêu Văn Đức ở trong đó.

Hắn càng thêm khiếp sợ nhìn về phía tôi: "Vì sao cô lại có quỷ thuật?"

"Bởi vì trên người tôi còn có một con quỷ khác." Tôi cười: "Bây giờ anh chỉ có hai con đường, thứ nhất, thành thật trả lời vấn đề của tôi, lúc sau tôi đưa anh đi siêu độ, hoặc là anh cũng có thể nghĩ tiếp tục ở đây tùy thời tìm thế thân đều có khả năng bị đẩy xuống tầng. Thứ hai, trực tiếp bị ngọn lửa này diệt."

Hắn kiêng kị nhìn ma trơi màu lam bên cạnh, hắn thành quỷ nhiều năm, vẫn là lần đầu tiên đụng phải ngọn lửa có thể trực tiếp đông chết hồn phách này.

"Con đường thứ nhất." Hắn cắn răng nói.

"Tôi hỏi anh, lúc trước một nam sinh khác tiến vào với chúng tôi đâu? Chính là người anh giả mạo kia." Tôi hỏi.

"Hắn vốn ở không gian gốc, tòa nhà này có hai không gian, một cái là nhà bình thường, một cái khác chính là nơi này, nhiều địa phương có thể tăng pháp lực cho tôi." Hắn nói.

"Vì sao tôi lại ở chỗ này?" Tôi vội hỏi.

"Trên người của cô có âm khí nặng, bên người còn theo hai con quỷ, vào không được nơi này mới là lạ." Hắn bĩu môi, nhìn u hỏa màu lam đó, không cam lòng.

"Vậy anh có thể mang tôi trở lại không gian bên kia tìm hắn không?" Tôi hỏi.

Hắn gật đầu, không vui nói: "Hắn ở nơi đó đặt trận gì đấy, hình như là đang triệu hoán Bút Tiên hay là đĩa tiên, làm gì phải tới nơi này triệu hoán?"




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info