ZingTruyen.Info

( allxtan) Yêu em muôn đời suốt kiếp!

CHAP 1 : ĐAU THƯƠNG ẬP TỚI

_tsumino_hanako_

-" Tan---ji---rou---"_ Vâng , giọng nói đó không ai khác là của bác Pika...à nhầm Zenitsu.
-" Hở?"_ Tanjirou, cậu đang nói chuyện với Nezuko thì Zen chạy tới_" Có chuyện gì không Zenitsu? "_ Tanjirou hỏi Zenitsu với giọng khá lo lắng vì bác Zen nhà ta đã chạy tới đây thục mạng và đang thở rất...à không phải là cực kì dốc .
-" À...tớ mới vừa nghe...hộc..hộc...là đoàn của ta có thành viên mới...hộc..rất xinh...nên tớ tới rủ cậu đi coi..."_ Zenitsu vừa nói hết câu thì Tanjirou đưa nước cho cậu uống .
-" Tớ cũng đang định tới đó , đi chung nha ?"_ Tanjirou nở nụ cười nhân từ nhìn Pikazen. Cậu gật đầu rồi cùng Tanjirou và Nezuko đi tới phủ của Chúa Công. Tới nơi , tất cả các trụ cột đều đã có mặt đầy đủ và còn có thêm Inosuke, Genya , Kanao cũng ở đó :
-" Chào mọi người!!!"_ Tanjirou cười rạng rỡ , vẫy tay chào mọi người.
-" Chào Tanjirou "_ Mitsuri đỏ mặt chào lại Tanjirou. * Hôm nay em ấy thật dễ thương quá đi *
-" Chào nhóc "_ Uzui chào lại
-" Chào..."_ Đụt...à ko là Giyuu , mặt anh vẫn đụt như thường ngày nhưng nó lại suất hiện thêm vài vệt hồng.
( tạm thời bỏ qua màn chào hỏi nha:)) )
Một lúc sau Kagaya-sama bước vào
-" Hôm nay ta triệu tập mọi người ở đây là muốn giới thiệu một thành viên mới..."
-" Thưa ngài , chỉ là một thành viên mới thì cần gì rập hợp tất cả trụ cột lại ở đây!"_ Sanemi với giọng điệu vài phần hơi dữ dằn.
-" Đúng vậy đó thưa ngài "_ Uzui nối tiếp Sanemi, cứ thứ mà mọi người lên tiếng sôi nổi. Bỗng ngài Kagaya để ngón tay trước ra hiệu cho mọi người im lặng .
-" Đúng thật là cô gái này chỉ mới là thành viên mới nhưng cô ấy đã có một kì , đó là giết 50 con oni* trong vòng 3 tháng "_ câu nói của ngài Kagaya như làm mọi người sửng sốt, vì trong luật của SQĐ , nếu giết trên 50 con oni hoặc giết chết 1 thượng huyền là có thể trở thành 1 trụ cột .
-" Vì vậy hôm nay ta muốn phong cho cô ấy chức trụ cột, có ai phản đối không?"_ Kagaya điềm đạm nói , mọi người đều im lặng vì không ai muốn phản đối luật của SQĐ đã đưa ra cả .
-" Nếu không ai phản đối thì từ giờ ta sẽ phong cho cô gái này chức trụ cột , con ra đi..."_ kagaya sama vừa dứt lời , một người con gái bước ra mang đồng phục của SQĐ , thêm chiếc haori màu xanh da trời có họa tiết hình lông vũ . Mái tóc nâu dài thêm phần mái được cắt ngang khá tỉ mỉ , che đi phần trán .

-" Chào mọi người , em là Butsuzi Mako , sử dụng hơi thở của lông vũ , rất vui được làm quen "_ Mako vẫy tay chào mọi người . Một lúc sau , cuộc họp kết thúc , mọi nguời vây quanh Mako hỏi đủ thứ chuyện. Bỗng Tanjirou ngửi thấy mùi máu trên cơ thể của Mako, Mako thấy cậu đang ngồi thẫn thờ nhìn cô thì cô đi tới gần chào hỏi:

-" Chào cậu , cậu tên gì vậy ? "_ Mako tới gần nở nụ cười thân thiện nhìn cậu rồi dơ tay ra ngỏ ý chào hỏi .

-" à...ờ...c-chào cậu, tớ tên Kamado Tanjirou !"_ Tanjirou nghe Mako chào hỏi liền quay lại chào lại cô

-" Chào Tanjirou , ừm thì...tối nay cậu có rảnh không , tớ có vào chuyện muốn nói riêng với cậu ?!"_ Mako ngập ngừng hỏi Tanjirou

-" Ừm rảnh , vậy thì gặp nhau ở đâu ? "_ Tanjirou cười rạng rỡ nhìn Mako

-" Vậy ở gần bìa rừng nha "_ Mako cười hiền từ nhìn Tanjirou , cậu gật đầu nhìn Mako , nói xong cô quay đi , môi cô bắt đầu nhếch lên , cô đã ko còn giữ nụ cười hiền từ đó nữa , mà là một nụ cười xảo huyệt * Rồi cậu sẽ biết thôi T-A-N-J-I-R-O-U , FUFUFU * đó là những suy nghĩ của cô , Tanjirou hoàn toàn ko biết chuyện gì sắp sảy đến với mình .

Tối hôm đấy cậu đang tính đi tới chỗ hiện thì bỗng nghe thấy tiếng la thất thanh , cậu hoàn hồn chạy tới chỗ phát ra tiếng hét đó. Cậu như bị đứng hình khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, máu chảy bê bết dưới sàn , xác của các sát quỷ nhân nằm trên vũng máu , còn người đã giết họ... là-Mako. Nhìn thấy cậu , cô ta mỉm cười nhìn cậu :

-" Ồ ! Bị phát hiện rồi sao , sớm thật "_ cô ta mỉm cười gian xảo nhìn cậu , còn cậu đứng đó , đôi đồng tử mở to nhìn người trước mắt .

-" cậu...cậu...."_ môi cậu mấp máy , nói không nên lời . Cô ta nhìn cậu , cất kiếm bỏ lại vào bọc kiếm, cầm tay của sát quỷ nhân đang nằm dưới sàn , trát lên người cậu. Còn cậu vẫn thẫn thờ , run rẫy nhìn cô . Thả tay của cái xác đó xuống , cố ta lùi lại rồi hét lên :

-" ĐỪNG MÀ...ĐỪNG MÀ TANJIROU !!! "_ Mako bỗng hét lên , làm cho Tanjirou hoàn hồn lại , không hiểu chuyện gì xảy ra thì mọi người chạy tới. Thấy cảnh tượng trước mắt thì hét lớn :

-" CẬU LÀM CÁI GÌ VẬY TANJIROU "_ Shinobu hét lớn rồi chạy tới chỗ Mako , giờ thì cậu mới nhìn sang Shinobu 

-" K-không...em không có làm chuyện này "_ Môi cậu mấp máy , đôi đồng tử như sắp chảy ra hai dòng lệ . 

-" Híc..híc...lúc nãy ... em đang đi dạo...t-thì nghe thấy tiếng hét , lúc chạy tới đây thì thấy Tanjirou GIẾT NGƯỜI , thế rồi cậu ấy đ-định tấn công em !!! "_ Mako giả khóc rồi vu oan , đổi tội cho Tanjirou 

-" k-không , e-em không có làm , xin hãy tin em là Mako đã giết họ , câu chuyện hoàn toàn ngược lại  "_ đôi mắt Tanjirou sợ hãi rưng rưng hai hàng lệ 

-" VẬY MÀY BẢO MAKO GIẾT HỌ THÌ TẠI SAO NGƯỜI MÀY LẠI DÍNH MÁU THẾ KIA !!!"_ Sanemi tức giận , quát Tanjirou 

-" L-là...do-"_" cậu tính bảo là do Mako nữa chứ gì ?!? Hãy thôi đi "_ Tanjirou chưa nói xong thì Obanai nhảy vào nói 

-" mọi người thôi đi , onii-chan sẽ không bao giờ làm chuyện này-"_" vậy cô có bằng chứng nào mà bảo cậu ta không giết người "_ Nezuko đứng ra bảo vệ Tanjirou thì bị Obanai hỏi ngược lại làm cô cứng họng. Thế rồi cô chuyển ánh nhìn sang Zenitsu và Inosuke 

-" Nezuko à , chuyện đã tới mức này rồi thì anh cũng không thể nào giúp Tanjirou được !!!"_ Zenitsu trầm mặc , quay sang một bên 

-" Đúng vậy đó , Gonpachiro mày hãy tự đi đầu thú đi , tao nghĩ đó là cách tốt nhất cho mày "_ Inosuke không nói lớn tiếng như mọi khi nữa , mà giờ giọng cậu rất trầm.Giyuu và Muichirou không biết nên tin ai. Bỗng ngài Kagaya đi tới :

-" Ta nghĩ chúng ta cần có một cuộc họp "_ nói xong ngài quay lưng đi , tất cả mọi người đều theo ngài về phủ . Đang đi giữa chừng thì Giyuu thấy bọc kiếm của Mako dính máu rồi quay sang cậu:" Anh tin em Tanjirou "_ giọng nói kiên định làm Tanjirou có thêm niềm tin

     Tại phủ của Chúa Công , mọi người hiện giờ khá nghiêm trọng :

-" Ta biết mọi người đều không muốn chuyện này sảy ra , nhưng chúng ta chưa có bằng chứng để chứng minh rằng Tanjirou đã giết người..."_ Chúa công điềm đạm nói với mọi người 

-" Nhưng thưa ngài , trên người của nó dính máu của các sát quỷ nhân , điều đó chứng minh nó giết người "_ Sanemi gằn giọng liếc nhìn Tanjirou

-" Đúng vậy nhưng Tanjirou là một trụ cột , ta nghĩ chúng ta nên giảm nhẹ hình phạt cho cậu ấy " _ " Vâng thưa chúa công , nhưng con muốn hình phạt này sẽ do chúng con quyết định " _" được "_  vừa dứt câu , Obanai nhảy vào nói , chúa công gật đầu đồng ý . nói rồi Obanai quay sang cậu :

-" Vậy hình phạt của cậu sẽ là-"_" Là giết 60 con quỷ "_ câu nói vừa thốt ra làm mọi người ngạc nhiên quay sang người đã phát ra câu nói đấy , là MAKO 

-"K-khoan đã-"_ " em đồng ý !" _ Giyuu đang lên tiếng từ chối giúp Tanjirou nhưng cậu lại nhảy vào và đồng ý 

-" Đi thôi nào Nezuko !"_ nói rồi cậu kéo Nezuko đi thì một bàn tay nắm cô lại. Vâng, không ai khác đó chính là Zenitsu

-" Tanjirou , lần này quá nguy hiểm , tớ nghĩ cậu nên để Nezuko lại thì sẽ tốt hơn đấy "_ Zenitsu giữ Nezuko lại không để cô đi cùng Tanjirou

-" K-KHÔNG...ĐỪNG MÀ , HÃY CHO TÔI ĐEM NEZUKO ĐI CÙNG...TÔI XIN MỌI NGƯỜI ĐẤY "_Cậu khóc lóc cầu xin mọi người cho đem theo Nezuko , rồi bị kéo ra cửa phủ 

-" KHÔNG...ONII-CHAN, THẢ TÔI RA TÔI MUỐN ĐI THEO ONII-CHAN"_Nezuko khóc lên , vùng vẫy muốn đi theo Tanjirou . Còn cậu bị kéo ra ngoài phủ , đập cửa cầu xin được đem cô theo , cậu dầm mưa một hồi lâu dần thắm mệt , thế rồi cậu lên đường .

-----END-----

UI , CUỐI CÙNG CŨNG XONG , TRUYỆN HƠN 1600 TỪ NÊN NHỚ VOTE + CMT CHO MÌNH NHA 

CHÚC MN MỘT NGÀY TỐT LÀNH , BYE~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info