ZingTruyen.Info

[ AllxTakemichi ] Kiểm soát

Chương 9

Nemo288ntt

" Chuyện này vô lí v**"

Takemichi vốn cũng không muốn dấu diếm gì chuyện mình trở về từ tương lai với Chifuyu, trước đây Chifuyu chính là người đầu tiên mà cậu chia sẻ về việc này, hai đứa là cộng sự của nhau mà.

Nhưng mà...

"Mày tính ăn ké luôn bữa trưa nhà tao đấy à?"

Chifuyu quay lại ngay giờ cơm trưa rồi than đói sau đó không nể nang ăn ké cơm trưa nhà cậu.

"Mày thấy chuyện mày tao nghe xong rồi mới về ăn cơm không đói cho chết hả?"

"Ai bảo mày canh giờ thiêng"

"Thôi chuyện chính đi, tương lai mày nói làm tao làm tao bực mình ghê ấy. Tao không nghĩ Mikey - kun sẽ biến thành người như vậy. Baji - san sẽ chết, tao không biết sao tao sống nổi với cái tương lai đó luôn"

"Tất cả là do Kisaki cả, dù hắn chết thì kết quả tương lai gần nhất tốt đẹp với tất cả trừ Mikey - kun, mà tao cũng chẳng biết nếu không có Mikey-kun thì với mọi người có tính là tốt đẹp hay không. Nói chung lần này tao trở về tao chắn chắn sẽ ngăn cản hắn làm hại những người thân của Mikey - kun như thế thì bản ngã hắc ám của Mikey - kun sẽ không xuất hiện nữa"

"Mà nói chứ vậy chuyện của bạn Pa, giờ tao mới thấy chỗ xảy ra chuyện vắng vẻ như vậy đâu ra cảnh sát tới hốt được tụi nó, là do mày à?"

Takemichi gật nhẹ đầu, thật ra vì Touman nên cậu mới gan làm cái chuyện trước gì mình chưa bao giờ dám làm, đến giờ cậu thấy vẫn thấy nó đáng nhưng tội lỗi là không thể tránh khỏi.

"Tao gây ra mấy vụ cướp nhỏ , rồi trói mấy tên côn đồ hoặc mấy tên say xỉn gần đó để cảnh sát chú ý đến, tao canh chừng ở đó đến khi tụi Mobius hành động thì tao gọi cảnh sát, vì cảnh sát đi tuần gần nên đến rất nhanh. Tiếc là bạn Pa bị đánh khá nặng nhưng so với lần trước thì tốt hơn nhiều, bạn gái cậu ta không tổn hại gì."

"Mày có đánh đấm được gì đâu mà làm được mấy vụ đấy?"

"Tao dùng kiềm chích điện". Takemichi bỏ miếng cơm vào miệng, thản nhiên trả lời. Cậu đã bán đi mấy món cậu thích để mua nó đấy, giờ nó nằm trong hộp rồi.

Chifuyu muốn rớt đồ ăn ra ngoài, tên hiền lành mà cậu hay mắng là đần có thể làm đến những chuyện như vậy luôn ư? Mà không! Bất giờ gì chứ? Dao cậu ta còn chạy ra đỡ, hết lần này đến lần khác trở về quá khứ thì gan cũng bé gì được. Chifuyu ngoài sốc ra thì cậu thấy người trước mặt mình thật sự phi thường.

Takemichi lần này không nói rõ cho Chifuyu biết mình đã trải qua những gì, tình thế trở về quá khứ này như thế nào, nhưng với những thông tin cơ bản, đôi mắt rươm rướm nước mắt của Takemichi, Chifuyu đủ hiểu hành trình đó chắc chắn vừa khó khăn vừa đau đớn. Takemichi đã vứt bỏ tương lai hạnh phúc của mình để trở về quá khứ lần nữa, làm lại từ đầu để mọi người đều được hạnh phúc. Nhìn Takemichi lúc nào cũng cười, cũng ngây ngây ngốc ngốc, còn mít ướt nữa, ai biết được con người này đã hi sinh vì tương lai người khác nhiều như thế.

Thật là... chung quy vẫn ngốc đi.

"Mày bảo lúc trước tao với mày là cộng sự nhỉ?"

"Ừ "

Chifuyu đưa tay ra trước mặt Takemichi.

"Vậy thì tiếp tục là cộng sự nào, tao với mày lần này sẽ ngăn chặn được cái chết của Baji - san, sau đó chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên tương lai tốt đẹp cho tất cả mọi người"

Takemichi lại rưng rưng nước mắt vì cảm động, đúng là chia sẻ với Chifuyu cậu thấy nhẹ nhõm và có thêm sức mạnh hơn hẳn.

"Đổi tay lại thằng kia, sao tao bắt bằng tay đau được"

"Nhiều chuyện ghê ta ơi"

Hai đứa bắt tay nhau, cười hì hì.

Vì sự việc lần này Kisaki không có cơ hội để bước vào Touman cho nên Baji cũng không phải qua Ba Lưu Bá La làm gián điệp nữa, cho nên rất khó đoán mục tiêu lần này có phải là Baji hay lại tiếp tục là Draken. Không biết Kisaki sẽ xúi giục Kazutora sẽ nhắm đến ai. Baji cũng là đối tượng cần lưu ý, vì chuyện cái chết của anh Shinichiro nên Baji luôn cảm thấy tội lỗi, anh ấy luôn muốn Mikey tha thứ cho Kazutora và mong Kazutora có thể thoát khỏi bóng ma tâm lí của mình. Cho nên thật không biết Baji sẽ làm gì để điều đó xảy ra. Anh ấy lần trước mạng mình còn lấy mà đổi thì không biết còn làm ra được chuyện như nào.

"Cái thằng Kisaki đó hắn ta giỏi đến biến thái ấy nhỉ?"

"Ừ! Không tiếc thủ đoạn, tính toán, xảo quyệt"

"Nhưng hắn chết một lần rồi và giờ mày không có ý định giết hắn"

"Nếu như lần này tao cản được Kisaki giết người thì tao cũng không muốn nó chết. Chuyện giết người liên quan đến đạo đức đấy, tao không muốn giống thằng Kisaki đâu"

Sau cái chết của Kisaki cơ thể của Takemichi đã không ngừng run rẩy, cái chết của Kisaki đã trở thành một trong những nỗi ám ảnh của Takemichi, cậu rất hay mơ về nó. Nó là một cơn ác mộng thật sự. Ánh mắt sợ hãi và tuyệt vọng đó...

Với cậu Kisaki là một tên khốn nạn ghép với chữ tuyệt vời đằng sau. Tài năng, trí thông minh, lẫn cái sự kiên trì đó, dù méo mó nhưng hắn thật sự yêu Hinata và làm mọi điều vì cô ấy, dù cuối cùng hắn đã nổi điên và phá hủy tất cả. Dù sao thì ở tương lai đó gã vẫn hơn kẻ nhát gan chỉ biết chạy trốn như cậu.

Dù là căm ghét nhưng chứng kiến cái chết của người mình quen biết thật không dễ dàng, mà hắn còn là người gọi cậu là anh hùng nữa. Cậu thực sự muốn đối đầu với hắn lâu hơn, và giờ thì có cơ hội rồi, lần này phải đánh cho hắn tỉnh mới được.

Chifuyu thấy những chuyển biến từ suy tư đến quyết tâm trong đối mắt của Takemichi, cậu ấy biết hắn Takemichi đang nghĩ đến cái kẻ ác độc mà cậu mới vừa nghe, không chỉ nghĩ cho những người bạn của mình mà còn quan tâm đến kẻ thù của mình.

Takemichi cậu đang gánh vác quá nhiều rồi.

"Chừng nào thì mới diễn ra trận chiến với Ba Lưu Bá La?"

Câu hỏi của Chifuyu cắt ngang dòng suy nghĩ của Takemichi

"Lần trước là 31/10, trước đó 1 tuần Kazutora - kun có đến tìm tao, mà tao đoán giờ không có lí do tìm đâu"

"Phức tạp! Tao nghĩ nên trói Kazutora lại luôn cho hắn khỏi xuất hiện trong trận chiến đó cho rồi"

"Giờ tao còn không biết cậu ta chỗ nào, với lại lỡ cậu ta đang ở chung với đám Ba Lưu Bá La thì hai đứa bắt được gì cậu ta"

Nói kiểu sao thì hai đứa vẫn chưa biết nên làm gì.

"Thôi dẹp tao về đây trễ rồi, về còn nghĩ chứ giờ đầu tao quá nhiều thông tin" - Chifuyu than vãn.

"Biến đi không tiễn, lần sau tao sẽ đến nhà mày thăm Peke J"

"Tao với mày thân vậy luôn đó hả?"

Takemichi bực mình đá cho Chifuyu một cú rồi mới tiễn cậu ấy về.

Sau hôm đó Takemichi vẫn ở nhà thêm mấy ngày mới đi học như thường, có rất nhiều tên nhóc nhận ra cậu mà cúi chào rồi nói gì mà anh Takemichi đấy, anh ấy đã cứu Draken trong trận chiến với Mobius, sau đó ánh mắt lấp lánh đầy kính trọng. Danh tiếng này nên cần được vang đi xa hơn và cậu cần phải trở nên quan trọng hơn nữa.

Đến cuối tuần Takemichi muốn thực hiện lời hứa đi chơi cùng Hinata, thì trước ngày hôm đó Draken lại gọi điện nói rằng sẽ mời cậu ăn khoai tây chiên và hambuger bao nhiêu tùy thích coi như để cảm ơn. Takemichi tính từ chối Draken vì cậu đang muốn đi hẹn hò, nhưng chợt nghĩ nếu như rủ cả thêm Emma đi và cả 4 người hẹn hò đôi thì như thế nào. Vừa vui vừa thúc đẩy tình cảm cho cả 2 cặp. Draken cũng đã đồng ý, nhưng mà đáng lẽ đi hẹn hò nhóm thì hôm sau lại lòi thêm Mikey.

"Mọi người đi chơi bỏ rơi tao sao? Tụi mày thật là quá đáng" Mikey làm vẻ giận dỗi.

Mọi người đành cười mà bỏ qua, ừ thì không hẹn hò nhóm thì đi chơi nhóm cũng được. Ba chàng trai để cho hai cô gái tự chọn chỗ để đi. Emma và Hinata rất hợp nhau, hai người cùng thích một tiệm cà phê nghe nói thức uống và bánh rất ngon nên mọi người đã cùng nhau đến đó.

"Có lẽ lần khác tao sẽ mời mày sau" Draken vẫn nhắc lại việc sẽ mời cậu ăn khoai tây chiên.

"Haha không sao, còn nhiều dịp sẽ đi chơi với nhau mà"

"Phải có tao nữa đó nhé" - Mikey ý kiến.

Draken vẫn tiếp tục hỏi về vết thương ở tay cậu, cậu biết đó là sự quan tâm nhưng mà như vậy sẽ khiến cậu cảm thấy mình yếu thật đấy.

"Takemitchy lần khác mày đừng khiến mình bị thương như vậy nữa".

Mikey nhìn tay cậu, vẻ mặt không vui. Dù biết bất lương đánh nhau bị thương là chuyện không thể tránh khỏi nhưng Mikey thật sự thấy xót khi anh thấy Takemichi bị thương, anh không thích điều này.

"Anh em lo lắng cho anh thôi Takemichi - kun"

Emma cũng thêm vào khi thấy anh trai mình biểu thị giận dỗi, còn Takemichi thì lại cười khổ, không nói gì.

"Cảm ơn mọi người lo lắng cho tao, nhưng mà tao không yếu đến vậy, chỉ là vết thưng nhỏ thôi mà".

Cậu không biết sao Mikey và Draken có vẻ nặng nề việc cậu bị thương như vậy. Bây giờ cậu đánh nhau có tiến bộ, chứ lúc trước mặt mũi và cơ thể có lúc nào không bầm dập đâu và mọi người coi chuyện ấy rất là rất bình thường mà.

"Nhưng mà Takemichi - kun hãy cẩn thận hơn nhé, đừng để mình phải nguy hiểm, mọi người sẽ lo lắng cho anh lắm. Hina cũng không muốn thấy anh bị thương"

Hinata cũng dặn dò cậu nhẹ nhàng. Bạn gái cậu thật tuyệt vời. Takemichi thầm vui vẻ trong lòng, nhưng thật ra sự vui vẻ ấy đã bọc lộ hết ra giọng nói rồi.

"Haha, anh biết rồi mà, anh không chắc nhưng anh sẽ cố nhé"

"Dạ"

Takemichi nhìn cô bạn gái đáng yêu của mình mà mỉm cười dịu dàng với cô ấy, ánh mắt lấp lánh sự hạnh phúc.

Không gian màu hồng, tràn ngập trái tim của hai còn người này khiến Emma thấy đáng yêu mà bật cười, cũng vừa ghen tị làm sao, Emma cũng muốn Draken sớm chấp nhận tình cảm của mình. Cô quay sang nhìn Mikey và Draken, cô hơi ngẩn người, một lí do nào đó dù hai người không có biểu cảm gì nhưng Emma cảm nhận được hai người ấy đang không vui. Đặc biệt là anh trai cô, ánh mắt tăm tối không giống bình thường.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info