ZingTruyen.Info

[ AllxTakemichi ] Kiểm soát

Chương 7

Nemo288ntt

Lời Takemichi dự đoán đã không sai, ngày hôm sau quả thật Mobius lại đến tìm bạn Pa và bạn gái cậu ta lần nữa, nhưng lần này do đã có sự chuẩn bị Smiley và Angry đã ngăn chặn và cho bọn họ thêm một trận nữa.

"Takemichi lần này mày lập công lớn rồi đấy"

Smiley thục vào bụng cậu một cái đau đớn sau khi báo cáo với mọi người. Takemichi xoa xoa bụng mình, mấy ngày bị Baji hành cậu đã đau nhức cả người rồi, anh ấy còn cho thêm cú.

"Giỏi lắm Takemichi"

Nếu như cậu không biết Angry mà nhìn gương mặt cậu ấy nói câu đó thì lời khen cũng thành đe dọa.

"Không có gì, cũng không thể tính là công lớn được"

"Uồi thằng này, công thì cứ nhận lớn hay không lớn cái gì." - Baji

"Mà tao nghĩ Pachin có chuyện muốn nói đấy"- Mitsuya hướng mắt về Pachin trong có vẻ lãng tránh.

"Pachin mày có gì muốn nói thì nói lẹ nha" Hakkai nhắc nhở với bộ mặt vui vẻ, hóng hớt.

"Mấy cái thằng chết bằm này" Nói rồi Pa tiến về phía cậu.

"Takemichi cảm ơn mày vì đã giúp bạn tao và cũng nhắc nhở tao hôm qua"

Pachin hơi cúi đầu thể hiện thành ý, kiểu nghiêm túc, trọng đại này làm Takemichi bối rối.

"Tao cũng là một phần của Touman và là bạn mày mà, chuyện giúp mày là đương nhiên thôi" Takemichi gãi gãi đầu rồi cười dịu dàng.

Chói cả mắt! Cả bọn thật sự cảm thấy cái kiểu ấm áp, hiền lành của Takemichi nó vừa khác lạ vừa hòa hợp với tụi nó một cách vi diệu.

Phía bên Mobius thì Kisaki mặt đang hằm hằm, kế hoạch của hắn mới những bước đầu tiên đã gặp trục trặc, hắn không biết bên Touman lại có người suy nghĩ kỹ càng như đoán được bên hắn sẽ làm gì, hôm nay định một lần nữa trước cuộc giao chiến ép tên Pachin thêm một lần nữa, vậy mà bên Touman lại ngăn chặn trước. Hắn ta khinh thường bên Touman rồi sao?

"Kisaki mặt mày giờ hài quá đấy" Hanma trêu nghẹo.

"Mày im đi tao đang suy nghĩ"

"Haha còn có 5 ngày nữa là giao tranh với Touman rồi. Hôm đấy chú ý và giết thằng Draken trước đã."

"Chúng ta sẽ không đụng tay vào, tao đã kiếm ra người thay chúng ta làm việc đó rồi, hắn ta sẽ là một thế thân hoàn hảo".

Kisaki cũng không nản lòng, dù sao mục tiêu lớn nhất của hắn vẫn là giết Draken giành vị trí No2 của Touman.

"Ý mày là thằng Kiyomasa bị khai trừ khỏi Touman mà mày tìm mấy hôm trước."

"Draken chết do trong lúc giao tranh do không chú ý bị thành viên cũ trả thù, chúng ta không dính líu đến, chúng ta đã cố gắng cứu cậu ta nhưng không thể bởi vì sự việc đau lòng này mà trận chiến sẽ bị hủy, và tao người từ đầu không hài lòng với cách làm của tổng trưởng nên nhận thua và xác nhập vào Touman, tao sẽ từ từ nắm giữ vị trí No2, giúp Mikey quản lí Touman khi trái tim của cậu ta mất đi, lấy lòng tin của cậu ta và Touman. Cũng không tồi đâu nhỉ?" Kisaki gian xảo nói từng lời.

Hanma nghe xong cũng cười sảng khoái.

"À mà tao nghe nói thằng đó không chỉ có thù với Draken mà còn thù tên "anh hùng" của mày lắm đấy"

"Tao biết! Nên tao càng muốn giao cho hắn, được cả hai mạng trong lần này cũng tuyệt hơn chứ sao! Nhưng tao nói hắn ưu tiên Draken trước, thằng kia thích làm sao thì làm"

"Kisaki đáng sợ quá" Hanma làm bộ dạng run rẩy, tuy nhiên gương mặt lại toàn sự phấn khích.

Khác với lần trước giao tranh bất ngờ diễn ra khi cả bọn đang đi lễ hội, lần này cuộc chiến đã diễn ra tại một bãi đất hoang trong tinh thần sẵn sàng của cả hai bên. Osanai dẫn đầu bên Mobius, bên cạnh là Hanma, Kisaki không xuất hiện. Osanai vẫn hống hách như cái lần đến tìm họ ở nhà kho trong quá khứ lần trước.

"Nào nào bang Tokyo Manji một lũ trẻ ranh, tụi mày có thể quỳ xuống cầu xin tụi tao trước khi bị đánh tan xác"

"Mới ăn cơm tù được một tuần ra nên não bị gì hả thằng ngu!" Draken đáp trả lại khiến hắn tức đến đen mặt.

"Bọn trẻ ranh tụi mày hôm nay bọn mày hôm nay sẽ quỳ dưới chân tao"

Sau đó cuộc giao tranh bắt đầu xảy ra, hai nhóm người xong vào nhau tấn công đối phương. Pachin nhắm vào Osanai nhưng rất chật vật, sức Pa không thể chống lại Osanai.

"Thằng khốn mày dám đánh bạn tao"

"Ha mày là bạn thằng đó à, đánh bạn mày thôi sao, tao còn định hi**p con kia và quay video lại kia, ai ngờ bị cảnh sát bắt được, tao đang còn tiếc lắm"

Osanai thành công làm cơn tức giận của Pachin lên đỉnh, bất quá thì hôm nay cậu ấy đã bỏ dao tại nhà, không thì Osanai xứng đáng một dao. Peyan cũng sát cánh bên Pachin.

Hanma sẽ nhắm đến Mikey mục đích ngán đường anh ấy, Hanma vẫn còn là nhân tố lạ mặt với Mikey nên khi hắn chặn được chú đá trời giáng của Mikey thì ngoài anh ấy ra thì rất nhiều thành viên của Touman đều bất ngờ. Tên Hanma cũng mạnh khủng khiếp và cái nụ cười điên cuồng của hắn thật sự khiến người khác khó chịu và sợ hãi.

"Mày là thằng nào?" Mikey khó chịu.

"Hanma Shuji và mày nên nhớ đến cái tên đi Mikey bởi vì tao sẽ là người phá hủy Touman và giết mày"

Giọng cười và ánh mắt điên cuồng đạt chuẩn phản diện của Hanma chưa giao giờ thất bại trong việc khiến người khác nổi da gà.

Về phía Takemichi những tên nhãi nhép tấn công cậu, cậu đều có thể xử lý gọn cũng nhờ công sức của luyện tập địa ngục với Baji, dù bị ăn vài cú nhưng đó điều không thể tránh, Chifuyu bên cạnh để ý tình hình của cậu.

"Mày ổn không Takemichi mày trông khẩn trương vậy?"

Takemichi khẩn trương là vì đang muốn tìm kiếm vị trí của Draken, mục tiêu nguy hiểm nhất hôm nay là cậu ấy, nhưng những tên Mobius cứ không ngừng lao đến cậu, chỉ cần cậu không chú ý liền lãnh trọn những cú đấm.

"Chifuyu! Draken đang đâu rồi"

"Mày thấy tao chú ý được hả thằng đần này, mày yên tâm Draken mạnh lắm, lo cho mình trước đi" Chifuyu mắng cậu.

Sau này tao sẽ nói với mày, lúc đó mày chết với tao nha Chifuyu.

Có lẽ ngoài Mikey đấu với tên mạnh như Hanma thì người mệt mỏi nhất hôm nay là Draken, những tên mạnh và đầu sỏ của Mobius không ngừng nhắm vô anh. Hết tên này đến tên kia, bọn chúng còn chơi xấu, cả đám tụ lại bám chặt lấy người anh để người khác tấn công. Nếu Draken không có sức mạnh thì không thể nào địch nổi cách đánh hội đồng kiểu này.

Draken mãi chú ý đến kẻ thù trước mắt mình. Một dáng người mặc áo đen sau lưng anh, anh đã thoáng nghĩ là đồng đội vì mặc đồ Touman, nhưng rồi anh nghe thấy tiếng hét của Takemichi bên cạnh mình.

"Draken - kun coi chừng"

Sau đó là một tiếng la lên vì đau đớn.

Khi Draken quay lại nhìn, anh nhìn thấy Kiyomasa đang mặc đồng phục của Touman, tay hắn cầm một con dao đang dính máu, hắn ta trợn mắt nhìn anh.

Lúc đó Draken đã khựng người lại, một tiếng đinh lên trong đầu, mọi thứ xung quanh đều như không còn tiếng động nữa, thứ anh nghe rõ nhất là trái tim đang đập thình thịch của mình. Anh nhanh chóng đạp hắn một cái văng đi xa, và nhìn xuống Takemichi đang đau đớn, may quá cậu ấy dùng tay chặn dao lại, sẽ không nguy hiểm đến tính mạng. Draken thở phào được một chút.

Được rồi cậu dùng một chiêu chiến thắng tên Kiyomasa hai lần thì hắn ta cũng đâm cậu một chỗ hai lần, coi như huề đi.

"Draken - kun cẩn thận bọn người của thằng Kiyomasa, tụi nó trà trộn vào muốn giết mày đấy"

"Cái gì? "

Draken chau mày, nhìn xung quanh và phát hiện thêm vài tên của nhóm Kiyomasa đang run sợ nhìn về bọn họ, Kiyomasa sau cú đá cũng lồm cồm bò dậy, bọn Mobius cũng không ngừng tấn công. Nhưng Mitsuya đã thấy tình hình và đến yểm trợ bọn họ.

"Takemichi tay mày ổn không?" Mitsuya vừa đấm gục thêm một thằng quay qua hỏi cậu.

"Tốt! Không sao!"

Takemichi vẫn tươi cười trả lời, dù sao cũng không phải lần đầu.

Nhưng Draken thì vui không nổi, ban nãy Draken đã sợ nhìn thấy hình ảnh Takemichi nằm xuống, anh đã thật sự cảm thấy hoảng loạn. Takemichi không tiếc thân mình đỡ anh một dao, tay bị dao đâm xuyên qua chảy máu không ngừng, run hết cả lên nhưng vẫn cười mà nói với mọi người không sao. Tên ngốc này. Cảm giác lo lắng vẫn tràn ngập trong tâm trí của Draken.

"Tao giết mày Hanagaki " Kiyomasa xong đến cầm dao muốn tấn công Takemichi nhưng đã bị Draken chặn lại. Draken cướp dao từ tay hắn rồi quật ngã xuống, tay anh vung dao lên trời.

Takemichi hoảng hốt: "Draken - kun đừng "

Không, làm ơn đừng nói với cậu Draken sẽ đâm tên Kiyomasa.

Trong một khoảng khắc, Kiyomasa đã nhìn thấy ánh nhìn chết chóc của Draken, nó thật kinh khủng, hắn ta đã nghĩ rằng mình sẽ bị Draken đâm chết nhưng con dao đâm xuống chỉ sượt qua má hắn. Nhưng ánh mắt của Draken, lần đầu hắn thấy ánh mắt muốn giết người đó Draken, hắn run lên sợ hãi.

Takemichi thở phào, cậu quên mất Draken là người có suy nghĩ chính chắn, không thể nào vì cậu bị thương mà đâm Kiyomasa được.

Draken đánh hắn bất tỉnh, rồi cầm con dao đứng lên. Anh cúi đầu xuống nên không có ai nhìn thấy anh đang có biểu cảm gì. Chỉ thấy được Draken đang thở ra những hơi thở nặng nề tay cầm dao khe khẽ run.

C** m* n*! Nếu không có tiếng gọi của Takemichi, anh thực sự sẽ giết chết hắn!

Chifuyu đến bên cạnh tiếp tục yểm trợ cho cậu.

"Thằng đần này, đó là dao đấy mày cứ lao vào là lao sao hả?"

"Lúc đó tao có nghĩ gì được đâu, thằng Kiyomasa đang tấn công cậu ấy"

Nếu như không phải vì chạy đến không kịp nên Takemichi cố gắng giang tay ra để đỡ thì cậu sẵn sàng dùng thân mình để đỡ dao ấy. Có như thế nào cũng được, cậu sẽ bảo vệ những người yêu quý của cậu.

"Mày...ôi là trời" Chifuyu tức đến độ không thể nói thêm.

Hanma cũng đang dần đuối sức vì đấu với Mikey đang thầm nghĩ sao tên đần kia chưa giết Draken, đến khi quan sát thì lại thấy tên Kiyomasa đã bất tỉnh, tình hình Mobius không ổn lắm, đã bị Touman đánh bại hơn nửa quân số. Osanai cũng đang bị Pachin, Peyan dồn ép.

Hắn chậc một cái, đã hỗ trợ đến mức vậy tên Kiyomasa vẫn không làm được cái tích sự gì. Kế hoạch thất bại rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info