ZingTruyen.Info

[ AllxTakemichi ] Kiểm soát

Chương 5

Nemo288ntt

Takemichi đã trở thành thành viên của Touman và tiếp tục ở Nhất Phiên Đội, đó cũng là mong muốn của cậu nhưng cũng là Baji ngang tàng lôi cậu về khi Mikey hỏi cậu muốn về đội ai.

 Chifuyu với cậu vẫn chưa có thể thân thiết giống trước, nhưng cậu ấy thì vẫn tử tế với Takemichi, hay dặn dò Takemichi đủ kiểu làm Baji nghẹo Chifuyu có tham vọng thành đàn anh của Takemichi.

"Baji - san có thấy bất lương nào có cái bản mặt ngốc nghếch như cậu ta không? Cậu ta đã về đội mình thì em nên chấn chỉnh tí chứ?"

Chifuyu chỉ tay về Takemichi mặt mày luôn rạng rỡ, tươi cười với mọi người, mặt quá hiền, nhìn quá vô hại so với cả đám bốc ra toàn mùi nguy hiểm ở đây.

"Thôi cứ thích điêu"

Baji giờ bỗng nhiên lại có thêm một cái đuôi, dù miệng thì luôn chê bai Takemichi yếu quá, mặt lại ngố, nhưng bao giờ cũng hất mặt từ hào khi Takemichi đưa đôi mắt xanh nhìn anh đầy ngưỡng mộ. Tuy nhiên anh lại đáp lại cái nhìn đó bằng mấy cái "đánh yêu" vào lưng khiến cậu muốn thổ huyết, nhẹ nhàng thì xoa đầu cậu thành đống rơm. Nếu như cậu không biết Baji từ trước thì con người này cậu đã cách xa cả 10 mét không dám đến gần rồi, nhưng giờ thì được cậu trong rất tận hưởng việc bên cạnh Baji.

Còn Baji thi thoảng anh vẫn để ý đến cái nhìn mà Takemichi dành cho mình, vẫn là cái ánh nhìn thương xót đó, anh hiếu kì nhưng lại cảm thấy không nên làm rõ nó làm gì, dù sao với anh đó cũng là một ánh nhìn chất chứa tình cảm, nó không hề có dụng ý nào khác. Và anh không hề ghét hay cảm thấy khó chịu gì về nó. Thử ai được cậu trao ánh nhìn ấy đi, chẳng thể nào từ chối được. Anh sẽ không nói ra anh rất thích nhưng bí ẩn chứa trong đôi mắt mang sắc trời đó của cậu.

"Lát ăn gì tao bao mày và Chifuyu, peyoung đi nhỉ?". Baji khoác vai cậu và Chifuyu.

"Nhưng tao muốn ăn khoai tây chiên"

"Không! Ăn peyoung"- Chifuyu

"Cấm đòi hỏi, ăn peyoung"- Baji

"Vậy còn hỏi ăn gì làm gì? Hai người cũng ăn peyoung mà".

"Không Takemitchy đi ăn taiyaki với tao"

Mikey cũng thường xuyên bám lấy Takemichi khi cậu ấy vào bang. Vì khung cảnh quá mới mẻ nên những con người mới thấy cảnh này lần đầu đã mắt cho O mồm chữ A. Bọn họ chưa thấy thành viên mới nào mà cả tổng trưởng, phó tổng trưởng, các đội tưởng và đội phó lại vây quanh một vòng như vậy. Cậu ta nhìn cũng bình thường, được cái tính thì dễ chịu, gặp ai cũng cười, thường xuyên chào hỏi những thành viên khác đầu tiên. Nhìn rõ cậu ta có sự ưu ái nhưng lại không tỏ vẻ kiêu ngạo. Ừ thì bọn nó không thấy ghét bỏ gì, nhưng mà cái mặt này làm du côn kiểu gì đây?

"Takemichi làm quen không khí ở Touman nhanh thật đấy nhỉ?" Mitsuya ngắm nhìn họ rồi cười dịu dàng.

"Ừ tao còn không nghĩ cậu ấy quen với Touman nhanh đến vậy, tao còn lo cậu ấy vào Touman sẽ khó hòa nhập cơ "

Draken chỉ sợ cái dáng vẻ ngô ngố của cậu lọt vào đám bất lương bị quẻ lạc và bị bọn này hù cho sợ thôi, nhưng khi anh nhớ đến cái cảm giác Takemichi có tình cảm đặc biệt với Touman thì anh lại cảm thấy Takemichi hòa nhập nhanh với Touman cũng không còn gì là lạ nữa.

Hai người cùng lúc nhớ đến cảnh Takemichi chủ đồng cười rồi vẫy tay chào những thành viên trong Touman khi bọn họ đang săm soi cậu, khiến cả đám chột dạ người thì ngoảng mặt lên trời, người thì tránh đi luôn. Cảnh tượng đó hơi buồn cười thật. Nhiều lúc thấy Takemichi mới là kẻ đáng sợ, giết người bằng nụ cười thân thiện của mình.

"Nhưng mà có đánh đấm gì được đâu, nhìn cản chân cản tay quá"

 Pachin thì không phải phản đối Takemichi vào bang nhưng mặt thì vẫn thích khó ở với tên lạ hoắc như cậu.

"Đánh đấm thì chúng ta đâu thiếu nhưng cậu ta có ý chí kiên cường, tụi mày phải thấy lúc cậu ta đánh nhau với thằng Kiyomasa, tao thích những phong cách chiến đấu như vậy". Draken kể lại với vẻ mặt hài lòng.

"Tao cũng muốn thấy cảnh đó đấy"

Mitsuya đưa mắt hướng đến Takemichi. Một chàng trai khiến người khác tò mò. Đó là suy nghĩ của Mitsuya dành cho cậu.

Việc các thành viên cốt cán của Touman đang thân thiết với một tên nhóc lạ hoắc nào đó lại tiếp tục được lan ra xa, cộng với sự việc khai trừ thành viên đợt trước, trong giới bất lương cái tên Takemichi bắt đầu được nhắc đến với nhiều phỏng đoán và tò mò. Điều này sớm muộn cũng lọt vào tai Kisaki.

"Tao không biết thằng Takemichi lại có quan hệ thân thiết với Touman như vậy đấy"

"Takemichi? Mày biết nó à?" 

Hanma bên cạnh thắc mắc, hắn cảm thấy ánh mắt căm ghét khi Kisaki nhắc đến cái tên đó.

"Ha cũng coi như biết, anh hùng của tao mà"

"Hể? Anh hùng?" 

Hanma cảm thấy thú vị bởi giọng điệu khi Kisaki nói từ anh hùng cảm giác gì đó thật mỉa mai.

"Oi thế mày cần tao xử tên đó dùm không?"

"Không cần, dù sao tên đó cũng chẳng có sự đe dọa nào, mục tiêu của tao là bước vào Touman tiếp cận Mikey, thằng đó không có gì quan trọng"

Kisaki đột nhiên nhớ đến lần gặp Takemichi cách đâu không lâu, hắn nắm chặt tay, mặt cau có, tại sao tên đó lại nhìn mình như vậy? Tại sao lại cười với hắn? Takemichi rốt cuộc có biết về hắn hay không? Cái ánh mắt đó hắn đã muốn quên nhưng không hiểu sao vẫn động lại trong tâm trí hắn? Cái ánh mắt chết tiệt đó, nó có ý nghĩa gì chứ?

Lại thấy thần sắc thay đổi của Kisaki, Hanma lại không ngăn nổi tò mò, hắn cảm thấy có chuyện gì đó hay ho ở đây. Takemichi, hắn muốn biết anh hùng mà Kisaki nói đến là ai ghê. Rất nhanh, Kisaki lấy lại bình tĩnh, vì với hắn Takemichi chẳng phải mối đe dọa gì lớn lao, kế hoạch của hắn đang được thực hiện rồi.

Ngày đó cũng đã đến, Takemichi nhận được cuộc gọi họp bang của Draken, thời gian diễn ra đúng là không thay đổi so với trước. Takemichi bỏ đồ của mình vào trong cái hộp rồi để trong tủ áo quần. Sau đó cậu đi đến đền Musashi, mọi người đã tập hợp gần như đông đủ.

"Nhanh lên Takemichi mọi người tập hợp rồi" Chifuyu hối thúc cậu.

"Chuyện gì vậy mày?" Cậu vờ hỏi.

"Bạn Pa bị bọn Mobius đánh hội đồng phải nhập viện, hên cảnh sát đi tuần ở đó đến kịp không thì bạn gái cậu kia cũng có chuyện. Bọn Mobius đó đúng khốn khiếp. Nhưng cũng đáng đời, tên Osanai và đồng bọn bị bắt rồi. Nhưng mà cục tức này Pa nuốt không trôi đâu"

Dù Osanai có bị bắt nhưng Kisaki cũng sớm chuộc hắn ra, hoặc sẽ để Hanma thay thế luôn vị trí tên đó. Dù sao thì Kisaki cũng chẳng coi trọng Osanai. Nhưng ít ra thì Osanai sẽ không thể nào đến kiếm chuyện với họ trong một thời gian. Pachin cũng không có cơ hội đâm hắn và bị bắt. Như vậy tạm thời đã chặn được việc Kisaki dùng việc giúp Pachin để lấy lòng Mikey, lục đục nội bộ cũng sẽ không diễn ra. Takemichi mong là vậy. Tuy nhiên nhìn tình hình tập hợp thành viên của bang mình thì dù tổng trưởng của Mobius bị bắt thì trận chiến ngày 3/8 vẫn diễn ra. Draken vẫn là nằm trong vòng nguy hiểm.

Mọi người ổn định chỗ đứng, sau đó Mikey đứng trước mọi người, bình thường có trẻ con như nào nhưng khi đứng trên vị trí tổng trưởng Touman, Mikey luôn mang khí chất của một kẻ mạnh, sự cuốn hút tỏa ra từ Mikey là không thể chối cãi. Cậu ấy tuyên bố ngày đối đầu với Mobius trong tiếng reo hò của mọi người.

Sự tức giận của Pachin theo cậu cảm nhận đã ít hơn so với lần trước, tuy nhiên cũng không xem thường được, nếu sau này Osanai được thả ra thì cậu ấy liệu có làm gì hắn? Kisaki sẽ làm gì tiếp theo? Takemichi chìm đắm trong suy nghĩ của mình mà bất động trong khi mọi người hò reo.

"Sao thế Takemichi mày sợ à?" Chifuyu để ý đến trạng thái lạc trôi của cậu nên thục cù chỏ vào người cậu.

"Tao không có sợ"

"Nhìn mày trầm ngâm thế, tính ra đây sẽ trận đấu đầu tiên của mày khi vào bang ấy"

"Yên tâm, có tao sát cánh bên tụi mày không cần sợ" Baji cũng lao đến ôm cổ hai đứa.

"Baji - san tuy là đồ ngốc nhưng đánh nhau thì tin tưởng được"- Chifuyu

"Hai người thật là"

Takemichi cười bất lực. Baji thì vừa trêu đùa, vừa vò đầu Takemichi. Nhìn chung không khí Nhất Phiên Đội từ khi có thêm Takemichi bao giờ cũng rộn ràng. Có thể thấy rất rõ sự vui vẻ của Baji và Chifuyu lẫn sự hòa hợp giữa ba người. Những người khác nhìn vào không khí sôi động đó cũng bất giác cười theo. Và cũng có nhiều ánh nhìn lạnh lùng quan sát những hành động của Takemichi.

"Bọn ngu đó làm sao mà để cảnh sát bắt chứ? Tao đã nói là hành sự ở nơi vắng vẻ rồi mà, tụi mày đùa tao đó à?"

Kisaki nổi trận lôi đình khi nghe tin báo về vụ việc của Osanai.

"Bình thường chỗ đó làm gì có ma nào tới, nhưng không hiểu sao bây giờ lại có cảnh sát đi tuần". Một tên trong Mobius trả lời.

"Bọn nó hành sự chỗ nào?"- Hanma

"Là chỗ X "

"Tao có nghe tin tức mang máng là có mấy vụ cướp tiền gần khu vực đó, nên dạo giờ hay có cảnh sát đi tuần tra"- Hanma nhàn nhạt trả lời, trùng hợp dữ nhỉ?

"Bọn tao không biết điều đó"

"Bọn mày thì có bao giờ biết cái gì đâu, bọn ngu này, tổng trưởng một bang mà để bị bắt ư? Chết tiệt!" 

Kisaki không thể nào nguôi giận. Hắn muốn làm lớn chuyện hơn để hắn thâu tóm được Pachin, vậy mà lại để bị bắt, giờ hắn phải tốn thời gian và mớ tiền để chuộc Osanai ra. Đúng là làm bể chuyện.

"Tụi Touman đã tuyên chiến với chúng ta, coi như ngòi đã được châm rồi. Kisaki mày tính thế nào đây?"

"Tìm cách bảo lãnh Osanai ra trước, tao vẫn cần hắn để kích động đám người của Touman"

Kisaki trấn tỉnh bản thân, chuyện này không là gì với hắn cả, hắn vẫn có thể tạo ra những kế hoạch khác, hắn sẽ làm mọi thứ để đạt được mục đích mình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info