ZingTruyen.Asia

(AllV) Bảo Bối ! khi nào tới anh

1. Giới Thiệu

KimV102

Kim Taehyung : 17t dễ thương hòa đồng dễ mến . Có một ngày buổi tối anh ik chơi tiếp một Vampire tấn công và anh không ngớ tới 6 Vampire cần máu của anh . Họ dọa không ik theo họ cho họ uống máu liền giết ba mẹ TaeHyung liền nên anh đồng ý
( Taehyung nhóm máu AB rất hiếm loại máu có thể giúp Vampire mạnh lên )

Kim SeokJin : 600t hiền lành dễ gần dịu dàng với bất kì ai Jin là người đặc biệt đc nấu ăn cho TaeTae , là người trong Hoàng gia là Vampire cấp S .

Kim Namjoon : 550t dễ gần tốt bụng vui vẻ người thông minh nhất nhóm cx là người Hoàng Gia . Vampire cấp S

Kim YoonGi : 500t lạnh lùng ngoài lạnh trong nóng ( ý là rất lo nhưng tỏ ra bình thường ) và là concủa công nương Adelaide em của Vua của Vampire .

Jung Hoseok : 499t Đào hoa ngoài gái gu tiền bạc thì chẳng nghĩ tới j hết
( có Tae r thì khác ) anh là người cứng đầu nhất chẳng nghe nhưng Jin thì khác Cx hoàng gia lun Cấp S lun

Park Jimin : 450t dễ thương mà thương không dễ là quẩy hay trêu chọc Tae . Tae ở chung lầy bệnh hư lun . Cx hoàng gia cấp S ( mị mệt hoàng gia lắm thế )

Jeon JungKook : dù là người nhỏ t nhất nhưng sức mạnh thì ngang với Suga thế lực thì không chê đc vì kook chính là con thứ 304 của Vua Vampire tính ham ăn như heo ( uống máu ý ) thích cởi trần cho Tae thấy .

Và đây là ngôi nhà của 7 đứa sống .

Với ngôi trương dạy Vampire và blood donor ( ý là kẻ mất máu vì mỗi Vampire cần một con người kẻ cho Vampire uống máu ) ngôi trường sẽ dạy cho blood donor là sao tăng lượng  máu .

Giới thiệu xong r mk sẽ từ từ viết truyện

https://www.youtube.com/watch?v=XUvE9LVZoOE

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia