ZingTruyen.Asia

[Alltan] Trở về chỉ để trả thù?

Chap10: trẻ con?

hoangthimien

Haru bước vào vòng tròn mà Hide vừa vẽ cậu cắn vào ngón tay mình làm nó chảy máu, cậu nhỏ 1 giọt máu xuống vòng tròn và miệng bắt đầu niệm gì đó vòng tròn bắt đầu sáng lên những cơn gió thổi qua .

*Bùm *1 đám khói trắng xuất hiện, khi đám khói mờ dần có 3 thân ảnh mập mờ xuất hiện, Khi khói đã tan hẳn giờ mọi người mới có thể nhìn rõ 3người đó .

1 người là 1 cậu con trai tóc màu anh đào ,khoác chiếc áo sặc sỡ và cậu đeo 1 chiếc mặt nạ cáo với vết sẹo gần miệng và kế bên cậu là 1 cô bé nhỏ nhắn với mái tóc đen cô khoác chiếc Kimono thiêu hoa cô cũng đeo 1 chiếc mặt na có hình 2 bông hoa bên má phải.

-"Đây là đâu vậy?": Sabito mở mắt ra nhìn xung quanh mà hỏi trước mặt cậu cùng Makomo bây giờ có rất nhiều người nhìn rất lạ.

-" Sabito?! ": Giyuu từ sau lưng mọi người bước ra nhìn Sabito.

-"Cậu là Giyuu?! ": Sabito dùng tay chỉ vào Giyuu anh khẽ gật đầu.

-" Ara~ara hình như chúng ta được hồi sinh rồi ": từ đằng sau 1 cô gái với mái tóc đen thẳng dài đến giữa lưng được điểm xuyết bở 2 chiếc nơ hình con bướm cài 2 bên mái tóc bước ra ,bây giờ thì tới lượt Kanao và Shinobu bất ngờ.

-"O-Onee-chan?!": cả 2 người đầy ngạc nhiên mà thốt lên.

-"Chào 2 em Shinobu, Kanao ": Kanae vui vẻ chào 2 người, cả 2 người kia không khỏi vui mừng mà ngay lập tức chạy lại ôm chị mình mọi người giờ vui vẻ hơn bao giờ hết.

-"Chào chị em là lôi trụ ạ ": Zenitsu nhanh chóng đi lại chào Kanae.

-" Ta là thú trụ đấng Inosuke ": Inosuke hùng hổ giới thiệu.

-" Nguyệt trụ ": Nezuko vẫn như mọi khi cô vẫn trả lời ngắn gọn và nhanh chóng đi lại chỗ Haru.

-"Em là độc trụ ": ả Rin cũng nhanh chóng chạy lại làm quen.

Mọi người vẫn đang vui vẻ cho đến khi vòng tròn lại 1 lần nữa sáng lên.

-"Haru em nhìn kìa": Hina hoảng hốt chỉ vào vòng tròn.

-"Không xong rồi hình như có sự cố ": Hide lập tức chạy đến chỗ vòng tròn cậu định vô hiệu hóa nó nhưng lại bị hất văng ra ,đám khói mờ dần thì xuất hiện 2 bóng người từ trong làn khói kia .

-"U-uda ": 1 cậu bé nhìn khá nhỏ nhắn với mái tóc bạc và có 1 đôi mắt màu xanh dương, cậu mặc 1 chiếc áo sơ mi trắng và quần ngắn và đặc biệt còn có thêm đôi và tai mèo màu trắng nữa.

-" Meo~hình như chúng ta bị triệu hồi á ~": và lần này là 1 cô bé nhìn chạt tuổi với người bên cạnh, cô có 1 mái tóc vàng và đôi mắt màu xanh dương và cô cũng có 1 cặp tai và đôi mèo nhưng khác của người bên cạnh tai và đôi của cô có màu vàng.

-" 2 đứa bọn mày là ai vậy hả?nói mau ": Sanemi chĩa kiếm về phía cả 2 người kia ,các trụ cột cũng đã vào tư thế sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ chúa công.

*Rắc * nhưng chưa gì thì kiếm của đám điều đã gẫy hết .

-"Đừng có chĩa mấy thứ nguy hiểm đó vào bọn tôi ": cậu bé kia lên tiếng.

-" Ara~ara muốn đấu thử à? Hay mỗi người các người 1 chiêu đi tôi và cậu ấy chấp hết ~": cô bé kia vẫn giữ nguyên nụ cười trên môi mình Hina,Hide và Nzuko lúc này cũng định xong lên nhưng cả 3 người đã bị bà Hitomi giữ lại.

-" Đừng manh động mấy đứa không làm được gì 2 đứa trẻ đó đâu ": bà Hitomi nở 1 nụ cười bí ẩn và nhìn 2 đứa trẻ kia.

-" Mẹ nói vậy không lẽ bọn con lại thua 2 đứa trẻ đó ": Hina ấm ức nói.

-"Mẹ nói phải đó mọi người cứ chờ đi ": Haru lúc này cũng lên tiếng.

-" Fufufu ~mấy đứa sẽ biết ngay thôi ":bà Hitomi lại cười nhẹ mà nhìn 2 đứa trẻ kia.

Trận chiến đã bắt đầu, lần này do kiếm gẫy hết rồi nên mọi người quyết định xài kiếm tra và lượt đầu tiên là của ả Rin với cô bé kia.

-" Chị sẽ tấn công trước đó ": ả Rin chĩa kiếm vào cô bé kia mà nói.

-"Ok~": cô bé kia vẫn giữ nguyên nụ cười trên khuôn mặt mà nói.

Nhanh chóng ả Rin liền lấy đà rồi bật nhảy lên cao sau đó xoay vòng và hướng kiếm của mình về phía của cô bé kia .

-" Hơi thở của độc thức thứ nhất độc ": ả Rin hét lớn và đâm nhiều nhát chém nhanh và mạnh của mình đã được tẩm độc sẵn vào người kia ,còn người kia cô chỉ né và vẫn nở nụ cười trên môi mình.

-" Giờ tới ai đây? ": cô bé kia hỏi .

-"Là tao ,tao sẽ đấu với thằng tóc bạc kia ": phong sẹo à nhầm phong trụ lên tiếng và chỉ vào cậu nhóc tóc bạc đang ngồi 1 góc đọc sách đằng kia .

-" Phiền thật ": cậu ta gấp cuốn sách lại và đưa cho cô bé kia rồi tiến đến chỗ phong trụ.

-" Đừng để thua à nha~": cô bé kia cười khúc khích nhìn cậu.

-" Không cần phải nhắc ": cậu chỉ lạnh nhạt trả lời.

Rất nhanh phong trụ đã nhanh chóng phong trụ đã lao đến chỗ cậu với 1 tốc độ đáng kinh ngạc.

-" Hơi thở của gió thức thứ nhất trần toàn phong • tước ": Sanemi lao đến tấn công như 1 cơn lốc ,càn quét mọi thứ nhưng cậu nhóc kia đã né tránh 1 cách không thể nào dễ dàng hơn .Sau 1 hồi thì chẳng có 1 trụ cột nào là đụng được vào được 2 đứa nhóc này thậm chí cả 1 vết xước cũng không có .

-" Mấy người xong rồi giờ thì đến bọn tôi ~": cô bé kia vui nó ,cô giơ tay ra và 1 thanh kiếm xuất hiện thanh kiếm nà

-"Hơi thở của băng ~ thức thức 14 băng lóc ": cô bé kia vung nhẹ thanh kiếm từ đâu ra 1 cơn lốc xuất hiện nó cuống cả dàn trụ cột vào trong và khi cơn lốc biến mất mọi người ai cũng chống mặt kinh khủng trước mắt họ giờ toàn là mèo.

-"Giờ thì tới lượt tôi hơi thở của băng thức thứ năm băng trụ ": 1 cột băng từ đâu giáng xuống chỗ dàn trụ cột và thế là cả bọn bất tỉnh nhân sự .

-"Meo~xong rồi a anh Haru !!": cô bé thấy Haru liền chạy lại ôm cậu, Haru cũng vui vẻ xoa đầu cô .

Trừ gia đình Kanzuki, và những người không tham gia gồm Kanao, Kanae,Shinobu, Sabito, Makomo ,cô Tamayo và Yushirou mọi người đều cảm thấy mình thật may mắn khi không tham gia vào cuộc chiến vừa rồi nếu không có lẽ giờ người nằm đó có lẽ là họ rồi, ai mà ngờ dàn trụ cột kia lại bị hạ bởi 2 đứa trẻ chứ .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia