ZingTruyen.Asia

[Alltan] Trở về chỉ để trả thù?

Chap 4:quyết định của Tanjirou

hoangthimien

-" Chờ đã cậu là...Tanjirou?!! ": Zenitsu cùng Inosuke chạy lại và khi thấy cậu Zenitsu hét ầm cả lên.

-" Nè mấy người là ai vậy? Đây là em trai chúng tôi chứ Tanjirou nào?": Hina tức giận mà quát mắng Zenitsu làm cậu sợ hãi.

-" Nè mày là Rabachirou phải không nói gì đi chứ ": Inosuke đi lại nhắm lấy vai cậu mà nói .

-" T-tôi k-không phải ": cậu ngập ngừng nói mà không dám nhìn thẳng mặt ba người vì sợ.

-" Nè tên đầu heo kia mau bỏ em trai tôi ra ": Hide hất tay Inosuke ra và nhìn 3 người bằng ánh mắt viên đạn làlàm người khẽ rùng mình vì ánh mắt đó .

-" Nếu mấy người cứu nói em trai tôi là cậu Tanjirou gì đó thì hãy đưa ra bằng chứng để chứng minh đi ": Hide nói cả Hina cũng gật đầu 3 người kia như bị dồn vào chân tường chẳng thể nói gì mà chỉ biết im lặng.

-" Không có phải không? ": Hina nhìn đám kia mà nói .

-" Vậy đôi bông tai đó làm sao cậu có được nó? ": Giyuu liền nhớ ra đôi bông tai của cậu đang đeo nên nói, lần này thì tới lượt 3 người kia câm nín và trên mặt 3 người giờ còn chảy vài giọt mồ hôi lạnh ,thấy tình hình có vẻ không ổn bà Hitomi người im lặng nhất nảy giờ mới ra hiệu cho 3 đứa con của mình như hiểu ý cả 3 lùi lại và đứng phía sau bà Hina ,Hide và cậu lần lượt đặt tay mình lên vai bà và...

-" Huyết quỷ thuật ngưng đọng thời gian ": sau câu nói của bà mọi người xung quanh điều ngừng hoạt động kể cả những con chim đang bay cũng đã đứng im giữa không trung trừ 3 đứa con của bà và bà thì mọi thứ xung quanh điều đã ngưng lại .

-" Bây giờ có lẽ chúng ta nên xóa kí ức của 3 người này thôi không thì phiền phức lắm ": Hide đứng vòng tay ra sau đầu mà nói.

-" Onii-chan nói đúng  đó mẹ ": Hina đứng bên cạnh Tan mà nghịch tóc của cậu.

-" Ừ 2 đứa nói cũng đúng, có lẽ như vậy sẽ tốt hơn ": bà Hitomi dùng tay chạm vào 3 người và nói.

-" Huyết quỷ thuật xóa bỏ kí ức ": 1 ánh sáng phát ra rồi biến mất, cả 4 người quyết định sẽ về nhà nhưng trước khi đi Hina và Hide đã tặng 3 người 1 món quà nhỏ rất thú vị.

-" Xong đi thôi ": Hide vứt cây bút còn dính mực qua 1 bên còn Hina thì háo hức nhìn kiệt tác của mình, cậu và bà Hitomi thì cố gắng nhịn cười rồi 1 cơn gió thổi qua và chỉ chớp mắt cả 4 người đã biến mất, mọi thứ đã trở lại bình thường những con chim bắt đầu hót và bay những người lúc nãy giờ đã cử động họ lại tiếp tục làm công việc của mình, trừ nhóm người nào đó.

-"Cái quái gì vậy nè ?!!": đó là tiếng hét của Zenitsu và Inosuke còn Giyuu vẫn im lặng vì bây giờ mặt cả 2 người đầy những vết mực, còn tóc thì có cả nơ và châm cài mặt cũng được trang điểm luôn Giyuu thì tóc được buột nơ sau lưng có dáng tờ giấy ghi chữ đụt to chà bá luôn, cả 2 người kia thì tức điên lên riêng đụt thì vẫn im lặng, còn mấy người đi qua đi lại thì điều che miệng cười khúc khích sau đó 3 người phải chỉnh sửa lại riêng anh thì vẫn suy nghĩ về điều gì đó mà cứ nhìn vào lòng bàn tay của mình.

-" Ấm áp quá cứ như hơi ấm của em ấy vậy ,không lẽ là em ấy thật sao ?Cuối cùng thì em đang ở đầu vậy chứ Tanjirou?": anh nhắm chặt tay mình ,anh nếu được anh  muốn giữ lại hơi ấm này hơi ấm của cậu.

từ ngày cậu biến mất chỉ biết lao đầu vào công việc anh nhớ cậu rất nhiều anh hận, anh tự trách bản thân sao lúc đó không tin cậu để rồi cậu biến mất không 1 dấu vết, anh cũng từng nói chuyện với Nezuko và Nezuko cũng đã chịu nói chuyện với anh nhưng cô vẫn rất ghét các trụ cột đặc biệt là ả , ả cũng từng cố nói chuyện với anh nhưng đám lại chỉ là sự im lặng và lạnh nhạt của anh ,vẫn còn chìm trong suy nghĩ của mình anh chợt nhận ra trong túi áo mình có thứ gì đó ,anh lấy ra và trong đó là 1 chiếc hộp gỗ nhỏ anh cũng không chần chờ gì mà mở ra ngay thứ trong đó làm anh bất ngờ.

Tại ngôi nhà của gia đình, Kazuki nơi Tanjirou ở ,hiện giờ cậu đang ngồi trong cạnh cửa và nhìn ra phía bên ngoài khung cảnh hôm nay thật đẹp mặt tròn tỏa sáng trên bầu trời kia ,cậu ngồi nhìn ngắm nó mà không biết chán,gió thổi làm mái tóc đỏ tía của cậu nhẹ bay cùng ánh sáng của mặt trăng ,ánh trăng chiếu sáng trên khuôn mặt thanh tú còn dính chút nước vì vừa tắm xong của cậu càng làm tăng thêm vẻ đẹp của cậu ,nhưng ở 1 khía cạnh khác thì 3 mẹ con nhà nào đó đang sắp mất máu vì cậu, máu mũi của 3 người trào ra không ngừng ( hãy bớt làm con dân xịt máu mũi Tan ơi!!)

-" Ủa?! Sao mẹ với 2 anh chị chảy máu mũi hết vậy?": cậu vẫn ngây thơ hỏi mà không biết lý do là do mình.

-" K-không sao mẹ và 2 anh chị con ổn ": bà Hitomi vội vàng lấy khăn giấy lau máu mũi của mình .

-" Mà Tan-chan em đã bỏ gì vào chiếc hộp đó vậy ": Hina vừa dùng khăn giấy lau máu mũi của mình vừa hỏi.

-" Đôi bông tai ": cậu nói nhưng mắt vẫn nhìn ra ngoài.

-" Ý em là đôi bông tai hanafuda của em sao ?":  Hina bất ngờ nhìn cậu.

-" Vâng thứ em để trong đó chính là đôi bông tai hanafuda, em muốn Nezuko giữ nó mà không có gì đâu nên chị đừng lo": cậu nhìn cô mà cười nhẹ như không có chuyện gì xảy ra, trong lúc đó ở sát quỷ đoàn Nezuko đã nhận được đôi bông tai hanafuda của anh trai mình từ Giyuu,cô đứng nhìn ra ngoài ánh mắt cô buồn bã từ ngày cậu biến mất cô lúc nào cũng vậy luôn im lặng và rất ghét các trụ cột và cô thậm chí còn không nói chuyện với họ nữa trừ 1 số người.

-" Onii-chan": Nezuko khẽ gọi và nhắm chặt chiếc hộp gỗ trên tay mình.

Tại nhà Kanzuki ~

-" Cái gì ?con muốn ta xóa kí ức của con sao ?": bà Hitomi nhìn cậu đầy ngạc nhiên, cậu không nói gì chỉ gật đầu và nhìn bà.

-" Con chắc chứ Tanjirou? ": bà vẫn khá nghi ngờ về quyết  định của cậu nên hỏi lại.

-" Vâng ,con không thể nào tâm trung luyện tập nếu cứ nghĩ đến đám người đó và em gái con nên đây là cách tốt nhất để con trả thù ": cậu nhấn mạnh 2 từ cuối cùng và nhìn bà bằng ánh mắt kiên quyết cậu không còn gì luyến tiếc nữa bây giờ thứ duy nhất cậu cần là phải mạnh mẽ hơn nữa để trả thù đám người đó.

-" Ta hiểu rồi ": bà cũng đành chịu thua trước độ cứng đầu và quyết tâm của cậu nên đành phải làm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia