ZingTruyen.Info

[Alltan] Trở về chỉ để trả thù?

Chap 2: gia đình mới

hoangthimien

Sau khi thi triển xong huyết quỷ thuật và đưa Tanjirou trở về quá khứ nhưng có 1 chuyện mà không ai ngờ đến đó là đã có 1 sự cố nhỏ xảy ra trong khi thi triển chiêu thức vì vậy thời điểm Tanjirou trở về đã bị thay đổi 1 chút so với dự định.

-" Ư...ư...": khẽ nheo mày vì ánh sáng Mặt Trời và cơn đau?chờ đã cơn đau? Tanjirou nhận ra cơ thể bỗng đau nhức dữ dội và cố gắng ngồi dậy lúc này cậu mới nhận ra là chân và tay mình đều bị tró lại bởi 1 sợi dây xích nếu là thông thường cậu đã có thể thoát ra nhưng lúc này thì lại không thể ,trên người cậu bây giờ đầy những vết thương và cậu chỉ mặc mỗi 1 bộ quần áo mỏng và dính đầy bụi và máu tóc cậu cũng bù xù và khi chợt nhận ra câu mới nhận ra mình đang ở trong giam .

-'Không lẽ đây là nơi mình từng bị giam ?':cậu nhìn xung quanh 1 lúc và từng kí ức lúc trước của cậu chợt ùa về.

Lúc trước mỗi ngày cậu điều bị tra tấn và hành hạ bọn họ thậm chí còn không cho cậu ăn ,lúc đầu Nezuko và Giyuu cũng thường đến thăm cậu nhưng những cuộc nói chuyện ngày càng ít hơn và chẳng bao lâu chẳng còn ai đến nữa cậu biết chứ,cậu biết là chính vì ả, Rin chính ả đã hại cậu thành ra thế này ,cậu hận cậu hận ả và đám đó đến thấu sương bây giờ điều cậu lo lắng nhất đó là Nezuko, cô em gái của cậu ,cậu sợ rằng ả kia sẽ tìm cách hãm hại con bé như đã làm với cậu vậy .

-" Onii-chan": 1 giọng nói đã thành công kéo cậu về thực tại, cậu nhìn chiếc chìa khóa trên cổ mình nơi phát ra giọng nói.

-"Yukito ,Naru ?": cậu nhìn chiếc chìa khóa mà hỏi.

-" Onii-chan vì xảy ra sự cố nên bọn em cũng bị lôi về đây luôn rồi mà anh đang ở đâu vậy? ": chiếc chìa khóa phát ra giọng nói của Yukito .

-" Hình như anh đang ở nhà giam của sát quỷ đoàn ":cậu cố gắng thoát khỏi sợi dây xích đang trói mình nhưng không được.

-" Nhà giam?!": cả Yukito và Naru đầy hoảng hốt khi nghe cậu đang ở nhà giam .

-" Ừ ,anh không biết phải làm sao nữa anh đang bị trói và không thoát ra được ": cậu có gắng ngồi dậy mà nói.

-" Anh đợi chút onii-chan bọn em sẽ tới liền ":Yukito vừa dứt câu thì.

*Rầm *từ trên trần nhà rớt xuống, 2 bóng người và làm khói bụi mịt mù.

-"U-uida ":Yukito  vừa đứng dậy vừa xoa đầu mình .

-" Thật là onii-chan lần sau anh làm ơn cẩn thận hơn giùm em cái đâu quá ":Naru tức giận mà lôi con người nào đó ra 1 góc và la mắng 1 trận.

-"Anh xin lỗi ": Yukito dù đã xin lỗi nhưng vẫn bị em gái mình la mắng không thương tiếc.

-" Ano...2 đứa cởi trói cho anh được không? ": Tanjirou giờ mới lên tiếng và 2 người cũng nhanh chóng đi lại và giúp cậu cởi trói nhưng không được vì nó rất chắc.

-" Không được rồi có lẽ chúng ta nên đưa anh ấy đến chỗ mẹ ": Yukito nhìn Naru nói.

-" Ừ, vậy chúng ta mau đi thôi ":Naru nhanh đưa 2 tay về phía Tan và nhắm mắt lại.

-" Huyết quỷ thuật dịch chuyển ": chỉ trong chớp mắt Tanjirou đã biến mất khi mà còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.

-" Rồi vậy chúng ta cũng đi thôi ": Naru đang định đi thì bị Yukito kéo lại.

-" Chờ chút anh có ý này hay lắm ":Yukito nhìn em gái mình và nở 1 nụ cười gian xảo.

1 lúc sau ~

-" Xong giờ chúng ta về thôi ": Yukito phủi bụi trên tay và đi lại chỗ Naru đang đứng.

-" Bó tay với anh luôn có cần bày trò vậy không? ": Naru chán nản nhìn anh trai mình đang cười thích thú.

-" Không sao đâu ,không sao đâu em đừng lo sẽ thú vị lắm đó ":Yukito nở 1 nụ cười và cùng Naru biến mất.

Sáng hôm sau tại nơi giam giữ Tan ,các Kakushi hoảng sợ vì không thấy cậu đâu và đã nhanh chóng đi báo cho các trụ cột và chúa công, cậu đã biến mất Kamado Tanjirou đã biến mất không 1 dấu vết nơi cậu bị giam giữ trên tường chỉ có 1 dòng chữ đó là.

Ta đã giết Kamado Tanjirou, cậu ta đã chết rồi ,đó là những gì được ghi trên bức tường bằng vết máu đỏ thẫm ,sau khi kiểm tra mọi người không khỏi sốc vì đó là máu của Tanjirou , không ít người suy sụp vì điều này đặc biệt là Nezuko cô đã không còn nói chuyện với ai nữa ngoại trừ Muichirou và 1 ít người  còn ả Rin khi biết được việc này ả đã vô cùng vui mừng vì khi cậu biến mất các nam thần sẽ là của ả nên bằng cách giả vờ tốt bụng ả đã dần dần thân thiết hơn với các trụ cột .

Tại 1 ngôi nhà nhỏ trên núi , tuyết vẫn rơi từ trong nhà nơi 1 cậu thiếu niên với mái tóc đỏ tía đang nhìn ra bên ngoài trời, ánh mắt cậu buồn bã nó cứ như vô hồn vậy.

-" Con lại buồn à Tanjirou? ": từ trong nhà 1 người phụ nữ với mái tóc vàng được búi tên , làn da trắng sáng đôi mắt nâu và bộ Kimono trên người càng làm tăng thêm vẻ diệu dàng của phụ nữ kia, cậu quay lại nhìn người phụ nữ kia nói.

-" Vâng chỉ là con nhớ lại tí truyện cũ thôi ": Tan nhìn người phụ nữ kia rồi lại nhìn ra ngoài sân nơi tuyết vẫn rơi.

-" Con đừng buồn nữa ta, Yukito ,Naru sẽ luôn bên con vì chúng ta là 1 đình ": bà đi đến và ôm cậu vào lòng mà xoa đầu, nước mắt cậu chảy dài trên khuôn mặt, cũng đã lâu rồi cậu không ngửi thấy mùi hương này mùi hương nó rất ấm áp đến nỗi lại thường.

-" Mẹ ": cậu vô hức gọi bà là mẹ dù khá bất ngờ nhưng bà cũng rất vui.

-"A-à c-con xin lỗi ": nhận ra cậu nhanh chóng xin lỗi bà.

-" Không sao đâu nếu con muốn thì con cứ gọi ta là mẹ cũng được ": bà dịu dàng xoa đầu cậu và nói.

-" Vâng thưa mẹ": cậu cũng rất vui vì đã bao lâu rồi cậu chưa cảm nhận được cảm giác này 1 cảm giác ấm áp bình yên đến lại thường, mẹ đã bao lâu cậu không nói từ đó rồi? Từ khi gia đình bị giết em gái thì bị biến thành quỷ cuộc sống của cậu đã thay đổi từ đó ,cậu luôn phải cố gắng chiến đấu với những con quỷ và tìm cách biến em gái mình trở lại thành người đã từ lâu chỉ 1 từ mẹ cậu dường như đã quên mất .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info