ZingTruyen.Info

[Alltan] Trở về chỉ để trả thù?

Chap 17 : Kazumi

hoangthimien

Sau khi nhận được bức thư từ dì mình là Kazumi Yurino  cả 3 người là Kanade, Livi, Hitori điều mất ngủ ,lần này họ xác định mình không xong thật rồi, cả Livi và Hitori còn đang định đi viết di chúc nữa là.

Kazumi là dì của 3 người này dù đã trải qua mấy nồi bánh chưng nhưng đến giờ dì ấy vẫn cứ ế dài dài, dù vậy nhưng dì vẫn tốt bụng với 3 đứa này nhưng chỉ ngoài những giờ luyện tập còn trong giờ luyện tập thì cả 3 con mèo này không ai là không ăn hành.

Ăn  hành từ đầu đến cuối luôn dù muốn đánh trả cũng chẳng được ngược lại còn được khuyến mãi thêm vài 3 đòn nữa có lần thì cả 3 con mèo này bất tỉnh đến 5 ngày sau mới dậy nổi luôn, vì vậy chỉ cần nhìn thấy lá thư kia là Kana,Livi, Hitori xác định lần này mình toang thật rồi.

Dù không muốn đi thì họ vẫn phải đi không thì chắc chắn là Kazumi tới đây lôi 3 đứa này về luôn quá và chắc chắn còn có khuyến mãi thêm vài con dao nữa vì sở trả của dì ấy là phi dao .

Sáng hôm sau ~

-" Hửm ?Sáng rồi à ?": khẽ nheo mày vì ánh sáng Mặt Trời Haru cố gắng ngồi dậy nhưng vừa ngồi dậy thì cậu đã thấy 1 bức thư màu trắng được để ngay ngắn trên bàn ngoài ra còn có 1 bông hoa hồng được cài trên đó.


Vì  tò mò nên cậu đã cầm bức thư lên xem ,thì cậu thấy trên phong bì là tên của mình nên cũng không chần chờ gì thêm nên cậu đã mở ra luôn.

[ Haru-nii em và Livi cùng Hitori phải  trở về gặp dì Kazumi của em ,bữa sáng bọn em cũng đã chuẩn bị sẵn nên có gì mọi người cứ ăn đi nhé ! Và còn 1 chuyện nữa anh và Hina-nee tuyệt đối không được đi đến khu rừng phía tây, còn lý do thì em không nói được nhưng tuyệt đối bằng mọi giá anh và Hina-nee đừng đến đó ! 
                                                    Kí tên
                                                        Kanade ]

-' Khu rừng phía tây ? Sao nghe quen quá vậy ta?': cậu nhìn bức thư mà suy nghĩ về nơi được đề cập đến khu rừng phía tây, cậu thấy hình như mình đã từng đến nơi này thì phải, cậu thấy quen cũng phải vì nơi đó là nơi cậu từng bị đám trụ cột truy đuổi còn tí nữa là mất mạng.

Cậu nhìn bức thư mà suy nghĩ mãi 1 lúc lâu đến cuối cùng cậu quyết định không suy nghĩ nữa mà thay vào đó cậu sẽ đến nơi đó thử .

Trong lúc đó thì tại chỗ, Kana và 2 người kia lúc này họ đã về đến nơi nhưng vẫn chưa dám vào nhà vì sợ tay chân của cả 3 người ai cũng run rẩy ,đến cuối 3 người hít 1 hơi thật sâu rồi mới dám vào.

-" Chào mừng trở về ": cả 3 vừa đi được 1 lúc thì từ phía sau vang lên 1 giọng nói làm 3 người giật thót.

-" M-Miyuki-san  ?!": 3 con mèo kia thốt lên đầy bất ngờ.

Từ trong bóng tối 1 thanh ảnh xuất hiện đó là cô gái nhỏ nhắn nhìn tầm 13 tuổi cô có mái tóc màu hạt dẻ đôi mắt đỏ thẩm sáng lên trong bóng tối nhìn khá đáng sợ ,cô mặc 1 bộ Kimono màu đỏ với họa tiết hoa anh đào và tên cô là Miyuki Shizuku .

Cả 4 người nói chuyện được 1 lúc thì chào nhau rồi lại tiếp tục đi đến nơi mà họ cần đến.

-" Hửm ?! Kaede ?!": đang đi thì họ đã tình cờ gặp lại 1 người quen cũng đó là cô gái nhỏ nhắn nhìn chạc tuổi Kanade ,cô bé kia có mái tóc màu hồng và đôi mắt màu hạt dẻ với bộ Kimono màu hồng họa tiết hoa và đó là Kaede em họ của con mèo lười Kanade, Kaede ngay từ nhỏ đã chẳng ưa gì nhỏ Kana nên cũng chẳng thèm nhìn mặt mà đi mất .

Sau đó cả 3 người đứng trước 1 căn phòng lớn với 1 cánh cửa to đùng tuy đứng ở nước ngoài nhưng 3 con mèo này vẫn cảm nhận được lượng sát khí nghi ngút tỏ ra từ phía sau cánh cửa.

*Két * cánh cửa mở ra là cả 3 giật thót.

-" Chào-mừng-trở-về-3-đứa ": cánh cửa mở ra 1 người phụ nữ bước ra ,người này có mái tóc màu tím óng mượt và đôi mắt xanh và dù nhìn rất xinh đẹp nhưng vẫn ế dài dài, người đó mặc 1 bộ Kimono màu xanh và để lộ sương quai cùng bộ ngực khủng của mình tay cầm điếu thuốc lá và đó là Kazumi Yurino, dì của 3 người này.

Người nổi tiếng bán hành không thương tiếc dù có là người thân trong nhà.

Và sau đó chắc ai cũng hiểu số phận của 3 con mèo kia rồi ,căn phòng vốn yên tĩnh thì giờ đây đầy đủ các âm thanh hết.

*Binh*bốp *chát*rầm* đó là 1 số âm thanh ví dụ ngoài ra còn có ...

-" MÉO !!MẸ ƠI CÍUUU "

-" MÁ ƠI ! CỨU CON !!!"

-" SẮP CHẾT ĐẾN NƠI CÒN MÁ CÁI GÌ NỮA!!"

-" ĐỨNG LẠI MAU 3 ĐỨA KIA !!!!"

-" KHÔNG ĐỜI NÀO "

Và cứu thế 3 con kia bị hành lên bờ xuống ruộng những người đứng bên ngoài chỉ dám cầu cho 3 con người à nhầm con mèo kia sẽ siêu thoát .

Dẹp gia đình này qua 1 bên chúng ta hãy quay lại chỗ Haru, sau khi ăn sáng xong và cũng như mọi ngày cậu lại đến khu luyện tập chung để luyện tập từ ngày gặp Muichirou đến giờ cả 2 người cũng thường xuyên cùng nhau luyện tập, có lâu lâu thì Nezuko cũng đến và luyện tập chung với 3 người, trong số các trụ cột thì chỉ có Muichirou và Nezuko là chơi thân với cậu nhất còn những người còn lại đến nhìn cậu cũng chẳng thèm.

Nhưng có vẻ hôm nay 2 người họ không đến cậu cũng chẳng để ý đến làm gì cậu chỉ nghĩ đơn giản là vì họ đang đi làm nhiệm vụ vì các trụ cột thường rất bận rộn mà ,nhưng vẫn có 1 chuyên cậu cứ suy nghĩ mãi đó là về khu rừng phía tây nơi mà Kana đề cập đến trong bức thư, nó cứ làm cậu suy nghĩ mãi .

Suy nghĩ thì cũng chẳng được gì nên cậu quyết định đi đến khu rừng phía tây xem thử, nhưng đây lại là quy định sai lầm nhất của cậu.

Haru về nhà lấy thanh nhật luân  kiếm của mình thì tình cờ gặp Hina ,cậu kể cho cô nghe về bức thư ,Hina cũng khá tò mò nên đã quyết định đi cùng cậu.

Cả 2 người vào rừng và bất ngờ thay họ đã gặp Rin và họ đã quyết  định bám theo cô ta để xem cô ta đang làm gì ở đây.

Rin đi vào 1 cái hang lớn ,cô ta đã hẹn 1 người khác ra đây nhìn trang phục thì Haru và Hina đoán đây là 1 tân binh của sát quỷ đoàn.

-" Rin-chan cậu nói đi làm sao để tôi lên được chức trụ cột ": người thanh niên kia nhìn Rin nói.

-" Tôi sẽ nói với điều kiện cậu hãy xoay người  lại đi ": Rin nhìn người kia mà nở nụ cười nhẹ ,cậu thanh niên kia xoay người lại chờ cơ chỉ có vậy, Rin nở nụ cười nham hiểm rồi từ từ rút kiếm ra và.

*Xoẹt * cô ta đã chém chết người kia .

Tại chỗ Haru và Hina.

-" H-Haru em thấy gì không cô ta giết người rồi ": Hina hoảng loạn nhìn cậu,Haru vẫn im lặng.

-"H-Haru ?": cậu chỉ im lặng rồi bước ra khỏi chỗ đang đứng.

-" Tại sao cô lại giết cậu ta ?": cậu cất giọng nói lạnh lẽo mà nhìn Rin, cô ta thì đang cực kì sốc khi thấy cậu ở đây.

-" Mày đã thấy ?": cô ta nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh của mình mà nhìn cậu bằng ánh mắt tức giận.

-" Thì sao ? Chúng tôi sẽ báo lại việc này với ngài Kagaya ": Hina bước ra nhìn Rin mà nói.

-" Hahaha... Đừng chọc cười tao mày nghĩ bọn họ sẽ tin mày à ?Hahaha thật ngu ngốc ": ả ta nhìn 2 người đầy khinh bỉ.

-" Nếu chúng mày đã thấy rồi thì …Chết đi !!!!": Rin nhanh chóng rút kiếm ra vào lao đến chỗ 2 người.

_________________________________________

Số phận của Haru rồi sẽ ra sao ?Ai sẽ cứu cậu ? Chap sau biết ~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info