ZingTruyen.Info

Alltan Tro Ve Chi De Tra Thu

-" Huyết quỷ thuật Kết Tinh Ngự Tử ": Douma tạo ra phân thân bằng băng để chiến đấu độc lập ,phân thân này cũng có thể sử dụng được huyết quỷ thuật như bản thể gốc .

-" Hơi thở của mặt trăng thứ thứ mười Nguyệt vũ ": Nezuko nhảy lên cao và tung ra nhiều nhát chém vào phân thân kia nhưng phân thân băng do Douma tạo ra vẫn chẳng có lấy 1 vết xước dù đã nhận trực tiếp nhiều nhát chém của Nezuko.

-" Tsk ,tên này là phân thân bằng băng thôi mà đã mạnh vậy rồi, vậy mình phải làm sao đây? ": cô khẽ chặc lưỡi 1 cái và nhìn tên phân thân kia ,cô bây giờ cũng chẳng biết phải làm sao vì đối thủ của cô là 1 thượng huyền chứ có phải chuyện đùa .

-" Sơ hở ~": Douma cầm quạt che miệng cười nhìn Nezuko, lúc này tên phân thân kia mới lao đến chỗ Nezuko và dùng huyết quỷ thuật của mình.

-" Huyết quỷ thuật Đông Đàm ": Douma dùng song phiến tạo ra làn sương làm đóng băng toàn bộ khu vực xung quanh, vì quá bất ngờ nên Nezuko đã không né kịp nên 2 chân của cô đã bị đóng băng và kẹt lại, dù cô đang cố gắng thoát ra nhưng không được.

-"Fufufu ~giờ ta có nên ăn thịt cô không nhỉ ?": Douma nhìn cô mà che miệng cười.

-" Xin lỗi nha~nhưng rất tiếc anh không ăn cô ấy được đâu ~": từ đâu 1 cô gái nhỏ nhắn với mái tóc vàng và đôi mắt màu xanh dương xuất hiện với bên cạnh là 1 cậu bé tóc bạc đang ngồi trên 1 cành cây nhìn về phía Nezuko và Douma 2 người đó không ai khác chính là Kana và Livi .

-"Ara~ara lại có thêm những con mồi ngon nữa rồi à ?": Douma nhìn về phía 2 người không mà không khỏi thích thú.

-" Xin lỗi nha~nhưng bọn này không phải đồ ăn ": Kana vẫn giữ nguyên nụ cười của mình nhìn Douma vui vẻ mà nói.

-"Kana hắn ta là quỷ đó ": Livi lúc này mới lên tiếng .

-" Vậy chúng có nên sử lý luôn không ta ?": Kana vẫn cười cô giơ tay ra và thanh đại đao lại 1 lần nữa xuất hiện.

-" Tốn sức với lại trong tương lai ta sẽ cần hắn nên nhẹ tay thôi ": cậu nói nhưng mắt thì vẫn chăm chú vào quyển sách trên tay, tên này cũng khá giống Giyuu nhưng cậu ta chỉ im lặng chứ không đến nỗi đụt như anh đụt nhà ta .

-" Ok~": cô cười nhẹ rồi nhìn cậu, nhưng đang định lao đến chỗ Douma thì...

-" Hắn ta ...Biến mất rồi?! " : Nezuko và Kana nhìn nhau mà nói.

-" Không chạy mới lạ nhìn kìa ": Livi nói và chỉ tay về phía Mặt Trời đang dần ló dạng, Nezuko được Kana dùng đại đao của mình giúp cô thoát ra khỏi tình trạng 2 chân bị đóng băng, nhưng cô cũng hết hồn vì xíu nữa là Kana làm 2 chân cô bay luôn vì dùng lực hơi quá nhưng cũng may là không sao .

-" À mà Nezuko-san anh Haru đâu ?": Kana lúc này mới nhớ ra Haru và Nezuko cũng vậy vì mãi đấu với tên nghiệp giáo chủ kia mà quên mất rằng anh trai mình đang đợi mình.

-" Coi bộ lại có việc làm rồi đây ": khẽ thở dài tên nào đó, giờ mới lên tiếng.

-" Kana ": cậu lên tiếng gọi cô.

-" Thì ra là chỗ đó à ?Fufufu ~": cô như hiểu ý liền cười nhẹ, còn Nezuko thì khó hiểu nhìn 2 đứa trẻ kia mà thực ra cũng không biết 2 con người này có phải trẻ con không nữa. Sau đó cả 3 người cùng nhau trở về sát quỷ đoàn.

Trong lúc đó tại chỗ Haru ~

-" Ư..ư ": cậu khẽ thức giấc, cậu nhìn xung quanh thì thấy mình đang ở trong 1 căn phòng ,có lẽ tên chúa quỷ đáng ghét kia đã mang cậu về đây nhưng...Tại sao? Tại sao cậu lại chỉ có mỗi chiếc áo sơ mi trắng trên người vậy?! Cậu bước xuống giường chiếc áo sơ mi trắng dài đến đầu gối ,cậu nhìn xung quanh thì thấy trên 1 chiếc bàn trên đđó có 1 bộ quần áo có vẻ đã được chuẩn bị sẵn ,không còn cách nào khác nên cậu đành phải mặc bộ quần áo đó vào ,bây giờ cậu đang mặc 1 bộ đồ với áo sơ mi trắng tai ngắn và 1 chiếc quần ngắn chưa đến đầu gối để lọ ra đôi chân trắng nõn của cậu.

*Phụt*tiếng ai đó xấu số vì nhìn thấy cậu mà máu mũi chảy thành sông ,nghe tiếng động cậu quay lại nhìn thì thấy Nakime đang nằm trên sàn nhà với 1 vũng máu lớn và máu mũi của cô tuông ra không ngừng.

-" Quỷ ": cậu lập tức thay đổi thái độ từ bình tĩnh chuyển sang đề phòng cô theo thói quen mà đưa tay định cầm lấy nhật luân kiếm của mình, lúc này thì cậu mới nhận ra là nhật luân kiếm của mình đã biến mất.

-" Tôi không muốn gây chiến với cậu đâu Muzan-sama đang đợi cậu ở đại sảnh đó hãy theo tôi ": Nakime giờ mới tỉnh dậy sau khi thấy "thiên thần hạ phàm" cậu cũng không nói gì thêm liền đi theo cô những cậu vẫn đề phòng rất kĩ .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info