ZingTruyen.Info

[AllTan] [P1] Trọng Sinh Vào Cẩu Huyết Ngôn Tình Hay Có Thực là Đơn Giản Như Vậy

Chap 23: Hồi Kết Của Phản Diện Mang Tên Hina Kinako

Mina_Minako

"MẸ! CÁC EM!!!?"

Tanjirou và Nezuko kích động, vội vã lao lên phía trước nhưng lại bị Mina giữ chặt lại.

Nghe vậy, tất cả mọi người đều hướng về phía năm quả cầu kia mà nhìn khuôn mặt những người đang nằm ngủ trong đó.

"Đó là gia đình của Tanjirou?" là câu mà ai nấy đều thốt ra trong lòng.

"Cậu bỏ tôi ra!! Tôi phải tới cứu mẹ và các em!"

Đã hơn hai năm Tanjirou không được gặp mẹ và các em, những người cậu yêu quý nhất. Cậu nhớ họ vô cùng, vì biết họ chưa chết nên cậu mới an tâm. Nhưng tới lúc này, cậu mới hiểu rằng dù trước đây họ chưa chết, thì hiện tại cũng đang lâm vào nguy hiểm, có thể sẽ mất mạng.

"Cậu bị điên à??!! Cậu tiến lên không khác gì tự sát, có khi gia đình cậu cũng không thể sống sót!!"

Mina tức giận quát lớn. Nhưng điều đó lại làm cho "Kinako" cười phấn khích hơn.

"Quả nhiên vẫn là ngươi thông minh~ nhưng vậy thì sao chứ? Chỉ bằng một mình ngươi cũng chẳng thể nào đánh bại được ta!"

Mina kéo Tanjirou và Nezuko ra sau lưng mình, lúc mặt Tanjirou và Mina đi qua nhau, Mina có nói gì đó khiến cậu sững sờ một lúc, mở to mắt ra quay sang nhìn Mina.

Cô cũng bảo Nezuko quay lại bảo vệ gia đình Ubuyashiki, mọi chuyện cứ để cô lo.

Mina đứng chắn trước Tanjirou, hừ một tiếng khinh bỉ.

"Ai bảo ta sẽ đánh bại ngươi?"

Nụ cười của "Kinako" tắt phụt, nhưng sau vài giây lại bật ra một tiếng cười lớn hơn.

"Vậy ý ngươi là đám yếu xìu này sao? Hahahhahhahha! Đây là việc làm buồn cười nhất ta biết từ khi ta được sinh ra đó!"

"Một kẻ được coi là quyền năng nhất thế giới này, mà lại không ra tay. Còn để cho những người trần mắt thịt và đám quỷ kém cỏi này giết ta? Nằm mơ đi nhé!"

"Ngươi nên nhớ, ta vẫn giữ các con tin~ trước khi muốn giết ta thì phải cứu chúng trước, mà ta nghĩ rằng các ngươi không thể nào đụng tới được ta mà lại không có thương tích hay cái mạng nhỏ nào bị cướp mất đâu~!"

Mina cười lạnh, tóc mái che đi biểu cảm trên khuôn mặt cô, chỉ để lộ một nụ cười.

"Ngươi biết gì không? Tính ngươi bắt đầu giống con bé Kinako rồi đó!

"Mà với lại, ta đâu phải cần tới gần ngươi mới cứu được họ!"

"Gì cơ!?"

"Kinako" khó hiểu nhướng mày nhìn Mina. Xong, cô ta nhìn quanh và phát hiện vài sợi tơ nhỏ trong suốt cùng những con vật tám chân bé xíu đang bám lên trên năm quả cầu chứa con tin. Xung quanh những con vật nhỏ đó được bao bọc bởi một màng xanh mỏng như để bảo vệ.

"SHIKA! LIÊN KẾT HỆ THỐNG CHƯA?"

"Đã liên kết!"

"KÍCH HOẠT LÁ CHẮN - CHẾ ĐỘ DỊCH CHUYỂN! NGAY BÂY GIỜ!"

"Kinako" định vung tay cắt đứt những sợi tơ đó thì đã quá muộn, tiếng hô và hành động của Shika đã khiến ả ta trở tay không kịp.

Những quả cầu chứa gia đình Tanjirou lật tức được bao bọc bởi một cái khiên trong suốt màu xanh, sau đó nó biến mất ngay trước mắt tất cả mọi người. Nhưng chỉ trong một tích tắc, chúng xuất hiện trở lại, nhưng lần này là xuất hiện ngay trên đầu Shika, nơi cậu đang đứng.

Những Hắc khí không còn là vật nhốt gia đình Kamado lại nữa. Thay vào đó là lá chắn xanh vừa kích hoạt.

Shika điều khiển những nút phức tạp trên tấm bảng công nghệ. Hạ dần những quả cầu lá chắn đó xuống và đưa cả gia đình bà Kie ra ngoài an toàn.

"Làm thế nào...?"

"Kinako" bàng hoàng, đôi đồng tử đỏ máu của ả cứ đảo qua lại, run lên mà nhìn xung quanh.

Nhưng chưa kịp định hình được chuyện gì thì đã bị một nhóm người vây quanh mà khống chế theo sự chỉ định của Mina.

"Himejima-san!! Làm ơn kéo cô ta xuống! Kocho, Iguro, Tokito, Kanjori, Agatsuma xin hãy làm cô ta phân tâm! Rengoku, Uzui, Shinazugawa, Tomioka và Hashibira! Làm ơn hãy hỗ trợ cho Tanjirou thuận lợi tiến lên! Các Thượng Huyền và Kibutsuji, xin hãy dùng Huyết Quỷ Thuật khống chế sức mạnh cô ta lại!! Còn lại Nezuko, em hãy bảo vệ cho Gia đình Ubuyashiki và gia đình của em!"

Một loạt những mệnh lệnh được Mina đưa ra. Ai nấy nghe thấy tới tên mình đều gật đầu.

Kiếm người nào người nấy cầm, Huyết Quỷ Thuật của ai người nấy thi triển. Trong một cuộc chiến, có sự kết hợp hòa hợp giữa các chiêu thức của Sát Quỷ Đoàn và Huyết Quỷ Thuật quả là một cảnh tượng không thể diễn tả bằng lời.

Himejima vung cây xích chùy của mình lên quấn lấy "Kinako" và kéo mạnh xuống làm cho nền đất phía dưới rung chuyển, cát bụi bay mù mịt.

Shinobu, Iguro, Muichirou, Mitsuri và Zenitsu ngay sau khi Himejima đang gồng sức giữ chặt "Kinako" lại, cả năm người đồng loạt phóng tới, dùng chiêu thức của mình làm phân tâm cô ta. "Kinako" đang gồng những cơ bắp của cô ta lên mà cố giật đứt dây xích. Nhưng có vẻ không thành công nên cô ta đã chuyển sang điều khiển sức mạnh bằng tâm trí.

Cô ta ngăn cho những người đang lao tới bằng cách điều khiển những tảng đá to, nhổ gốc những cây cối gần đó bằng sức mạnh vô hình mà ném thẳng chúng về phía tất cả những người tiến lên.

Nhưng cô ta không biết nhiệm vụ của những người hỗ trợ cho Tanjirou thật sự là gì.

Sau khi nhóm làm phân tâm xông tới, vậy xung quanh "Kinako", hòng làm cho tầm nhìn của cô ta hỗn loạn. Nhóm hỗ trợ cũng xông lên ngay sau đó. Rengoku, Uzui, Sanemi, Giyuu và Inosuke cùng nhau hợp lực lại, sử dụng chiêu thức chém tan từng tảng đá, thân cây "Kinako" ném tới. Mục đích của việc này là để dọn dẹp đường, tạo cơ hội cho Tanjirou có thể phóng tới bất cứ lúc nào.

Nhóm Thượng Huyền và Muzan cũng chia nhau ra để hành động, tất cả đều không khống chế được hoàn toàn sức mạnh của "Kinako". Nhưng tổng quát thì có thể thấy nó vẫn có tác dụng làm chậm lại những đòn tấn công.

Tanjirou đã trong thế chuẩn bị tấn công, chỉ còn một điều là đợi nghe lệnh của Mina nữa thôi.

Ai nấy đều đổ mồ hôi như suối, trận đấu này rất khó nhằn. Dù tất cả đã hợp lực lại, nhóm phân tâm, nhóm hỗ trợ, nhóm khống chế. Nhưng tất cả, đều có vẻ dần kiệt sức. Trừ nhóm Khống chế vì ai cũng đều là quỷ và họ thì lại không biết mệt là gì.

"Kiên trì nào mọi người!!! Một chút nữa thôii!"

Mina cổ vũ tất cả mọi người trong khi đang cố gắng căng mắt ra tìm một sơ hở nào đó của "Kinako", người đang lăn lộn gào thét, cố giật đứt xích sắt và liên tục dùng tâm trí ném những thứ xung quanh một cách lộn xộn.

Tay cầm kiếm của Tanjirou đã rịn đầy mồ hôi. Vẻ mặt cậu cũng có vài phần căng thẳng, các dây thần kinh thì kéo căng ra.

"Kinako" đang dần đuối sức, sức phản công của cô ta thưa dần và không có lực mạnh như trước nữa.

Mina chớp thời cơ khi "Kinako" lộ ra sơ hở của mình.

"TANJIROU! NGAY BÂY GIỜ!"

Chưa dứt lời, Tanjirou đã phóng thẳng tới, xuyên qua các Thượng Huyền và các Trụ cột, nhắm tới thẳng cổ "Kinako" và xoẹt một đường kiếm.

Một dòng máu đen bắn vào mặt Tanjirou và đầu" Kinako" cứ vậy rơi xuống.

Nhưng, nó vẫn chưa phải là kết thúc.

Dù đầu cô ta đã lìa ra khỏi cổ. Nhưng hai con ngươi và cái miệng của cô ta vẫn còn có thể hoạt động, nhìn rất kinh dị. Mặt cô ta cũng biến dạng, nó đang dần vỡ ra, tan chảy thành thứ nước đen đặc sệt, nhìn trông không ra một cái gì. Ma không ra ma, Quỷ không ra quỷ mà người thì lại càng không thể. Phần cơ thể của cô ta lại tan rã thành một bãi bùn lầy đen ngòm tởm lợm.

Tất cả mọi người đều dừng lại sau nhát chém kết liễu của Tanjirou. Ai nấy đều mệt lử, dựa vào nhau mà thở. Nhưng tất cả ánh mắt đều hướng về cái đầu đang khua môi múa mép kia.

"Kinako" dù đang trong tình trạng rất thảm hại nhưng cô ta vẫn cười khanh khách. Đôi mắt chứa tròng đen thì cong lên, híp lại.

"Ngươi làm thế nào vậy hả cô gái~? Có thể kể trước khi ta tan biến hoàn toàn không?"

"Ồ! Đơn giản thôi, trong vài giây ngắn ngủi nói chuyện với ngươi. Ta đã lén bảo Rui nối mấy sợi tơ từ các chú nhện dễ thương này vào những quả cầu trong suốt của ngươi, xong liên kết với trí tuệ của Shika, biến nó thành một đường dây nối liền vô hình mà kích hoạt sức mạnh dịch chuyển!"

Vừa nói, Mina vừa khẽ dùng ngón tay xoa đầu những chú nhện nhỏ đang đứng bên vai mình.

"Đáng ra lũ nhện đó nên chết trước khi chạm được vào bề mặt "bong bóng" ta tạo ra chứ nhỉ?"

Cái đầu làm bộ khó hiểu nhưng vẫn cười.

"Ta đã lường trước việc đó và thi triển lá chắn bảo vệ lên chúng. Nhờ những lá chắn đó, những Hắc Khí của ngươi chẳng là gì cả!"

"Giờ ta mới hiểu tại sao ngươi tự tin như vậy! Sau cùng, Main mới chính là con át chủ bài!"

"Chính xác!"

Mới vài phút trước, hai bên đã có một trận đấu với nhau tới kinh thiên động địa. Vậy mà bây giờ, một cái đầu và một con người đang nói chuyện với nhau như hai người bạn tâm sự chuyện ngày xửa ngày xưa.

Cái đầu giờ không ra hình thù gì, chỉ còn sót lại hai đôi mắt với đôi đồng tử đỏ máu là còn liếc qua liếc lại, và một cái miệng cứ nhe ra.

"Nhục nhã thật, ta lại bị đánh bại bởi lũ nhãi các ngươi!"

"Nhưng mà không sao~! Ta một ngày nào đó sẽ trở lại, tới lúc đó, các ngươi sẽ biết thế nào là đau khổ!!"

"Ngươi sẽ không được sống lại nữa đâu! Đồ quái vật!"

Mina giở giọng điệu nửa phần lạnh lùng ra đáp trả

"Ai biết được tương lai sẽ có gì~"

Và cái đầu, biến mất. Chỉ còn lại hai vũng nước, một nhỏ một to đen xì, bốc lên loại mùi khiến người ta buồn nôn.

Trận đấu kết thúc dưới sự chứng kiến của tất cả mọi người.

Ai nấy đều tung hô Tanjirou, những vết máu đen bị bắn trên mặt cậu thì được Nezuko lau đi sạch sẽ.

Gia đình Kamado, từ khi được giải thoát, họ đều chìm vào trạng thái ngủ tới mấy hôm sau và nhận được sự chăm sóc tận tình ở Trang Viên Hồ Điệp.

Nhưng hãy quay lại với hiện tại.

Khi Kinako đã biến mất hoàn toàn, mọi người đều vui mừng ôm lấy Tanjirou mà cười nói. Chỉ riêng hai con người lạ hoắc đứng cạnh gia đình Ubuyashiki mà nhìn tới.

Sau màn vui mừng ngắn ngủi, tất cả đều chia làm hai phe đứng đối diện nhau. Giờ lại nhìn nhau với ánh mắt hận thù.

Chính xác đó là phe của Sát Quỷ Đoàn và phe của Chúa Quỷ Muzan.

Và Tanjirou là người đứng giữa.

Cùng với hai người bạn từ tận đâu của mình.

Mina đã dùng sức mạnh của Creator để khôi phục lại đống đổ nát do trận chiến gây ra. Giờ đây, sân nhà Trang Viên Ubuyashiki còn mới và sạch hơn cả trước đó.

"Vậy...bây giờ tôi xin quay lại vấn đề mà vài tiếng trước tôi đang nói giở!"

Tanjirou tiến lại trước mặt Muzan và đám Thượng Huyền đang đứng sau lưng ông ta.

"Tôi muốn loài Quỷ đầu hàng và chung sống hòa bình với con người. Đồng thời lập một bản giao kèo bền vững giữa hai bên để chứng minh điều đó!"

"GÌ CƠ????!!!!"

Từ hai phe, ai nấy đều giật mình như thể mình vừa nghe nhầm.

_______________________________________

Đôi lời của Tác Giả: Xin lỗi các bạn độc giả vì Mina đã vài ngày không ra chap ỤwU, lý do là vẫn bị Deadline dí tới tận đít mà không sao bỏ xa nó được. Và đây, chap này Mina viết trong nỗi lo sợ Deadline nhưng vẫn cố gắng viết sao hấp dẫn nhất cho các bạn thưởng thức.

Tiếp theo thì tới phần bàn luận về Spoil chap 205, và cũng là tập cuối.
Về phía Mina, cái kết này làm Mina không thấy thỏa mãn. Nhưng cũng là một cái kết đẹp.
Bên cạnh đó, có một điều làm Mina trầm cảm từ khi đọc Spoil đó là Tanjirou x Kanao Canon????!!!
Xin lỗi các bạn OTP cặp này trước vì tôi NOTP cặp này. Nên khi đọc chap 205 tôi đã trầm cảm tới mức tự thồn đống Pỏn Giyuu x Tanjirou để bình tâm tâm trí.
Ngoài NOTP Canon thì OTP của Mina cũng có Canon, và đó là Zenitsu x Nezuko.
Thật sự thì theo phim và truyện từ những chap đầu khiến Mina cảm thấy thật sự xúc động và có chút buồn vì truyện đã tới hồi kết.
Và tuần sau chúng ta sẽ lại hết cái để mà hóng Spoil truyện.
Nhưng không sao các bạn ạ. Chúng ta còn Anime và Mina nghĩ chắc khi qua Anime, sẽ có vài tình tiết được sửa đổi lại.
Dù sao, đây cũng là một siêu phẩm, vì vậy dù truyện hết Mina vẫn không thể rời Fandom, Mina còn phải chờ lịch Anime các kiểu nữa mà!!
Sau tất cả thì dù Manga hết, bộ truyện của Mina vẫn tiếp tục.

Mina ước chừng, sẽ tầm khoảng vài chap nữa Quyển 1 sẽ End. Và sau đó Mina sẽ cho ra một Quyển dành riêng cho Ngoại Truyện. Nó sẽ có H và ti tỉ thứ lắm muối cùng sự cua gắt tới bể đầu. Vì vậy, để là những người đầu tiên đọc được Ngoại Truyện thì hãy Fl cho Mina để có thông báo về truyện nhé. Trước đó các bạn hãy trang bị cho mình đồ bảo hộ kĩ càng và đống dép để hóng nhé!!!

Và mấy thành phần hay rì pọt thì tránh ra!! Rì pọt H là tôi đéo viết H cho đọc nữa đâu nên đừng dại nhé!

Quyển 2 thì không biết tới khi nào Mina có thể cho ra nhưng chắc chắn sẽ không để các bạn chờ lâu.
Sau cùng thì cũng cảm ơn các bạn vì hơn 100 Fl. Mina rất hạnh phúc và muốn tổ chức một Event nhưng không biết nên tổ chức như nào.
Phần thưởng thì chắc sẽ là về tinh thần thôi chứ vật chất không có mấy đâu!

Vậy đó, những bạn nào mà kiên nhẫn tới độ có thể đọc hết đống nhảm shit này của Mina thì những bạn đó đáng được khen thưởng lắm đó nha!!!!!(◍•ᴗ•◍)❤

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info