ZingTruyen.Info

[AllTan] [P1] Trọng Sinh Vào Cẩu Huyết Ngôn Tình Hay Có Thực là Đơn Giản Như Vậy

Chap 22: Sự Xuất Hiện Của Mina Và Shika - "Kẻ Đó Không Phải Kinako!!"

Mina_Minako

"HƠI THỞ CỦA SẮC HƯƠNG HOA - TAM THỨC - HƯỚNG DƯƠNG UY NOÃN!!!!".

Bất chợt, một tia sáng màu vàng lóe lên cả một vùng trời, khiến cho tất cả mọi người xung quanh phải nhắm mắt lại để chống mù mắt. Vì vậy, ngươi ta chỉ có thể nghe thấy một tiếng động to, như là sự va chạm giữa một vật thể nặng và một thanh sắt cứng.

Tia sáng chứa những luồng khí hắc ám kia ngay lật tức được chặn lại, nó tan biến ngay lật tức. Ánh sáng vàng kia cũng nhỏ dần rồi tắt.

Tanjirou tới bây giờ mới từ từ mở mắt ra, cậu kinh ngạc. Nhìn cô gái vừa mới chặn đòn cho mình. Môi cậu khẽ mấp máy thốt lên

"Mina-san..."

"Tôi có đến muộn không?"

Mina tra lại thanh kiếm của mình vào vỏ. Quay lại nhìn Tanjirou và nở một nụ cười tươi.

"Khoan đã! Nếu cậu ở đây thì tức là...."

Tanjirou nhanh chóng đưa mắt nhìn xung quanh và thấy một cậu bé nhỏ, tóc xanh đang lấp ló đằng sau gia đình Ubuyashiki.

"Shika..?"

Shika nhìn thấy Tanjirou nhìn qua mình mới vẫy tay chào lại. Nezuko, Zenitsu, Inosuke, Himejima, Muichirou và cả gia đình Chúa Công ngạc nhiên nhìn Shika làm cậu ta rất lúng túng.

"Tôi....là bạn của Tanjirou..!"

Cuộc gặp mặt chỉ trôi qua chưa được một phút, mà bọn họ đã phải quay lại với mối nguy hiểm ngay trước mắt.

"Ngươi là ai?"

Kinako, vẫn giọng điệu kinh dị, nhưng giờ có vài phần hung ác, chỉ tay thẳng mặt Mina mà quát

"Ta là ai, ngươi chẳng cần quan tâm! Ngươi chỉ cần biết rằng...."

Mina với giọng điệu nửa phần mỉa mai nửa phần khinh bỉ, tiến lên phía trước vài bước.

Chỉ tay lên hướng mặt trời đang dần ló dạng. Dáng đứng như đang chuẩn bị biểu diễn một ca khúc nào đó.

"Hôm nay là một ngày đẹp trời"

"Chim đang hót, hoa đang nở."

"Vào một ngày như thế này...."

"Thì người như ngươi, nên biến xuống địa ngục!!!"

"Ngươi...."

Kinako tức giận, hai tay cô ta đưa lên cao và nó bỗng bùng lên những ngọn lửa màu tím, hình dạng của nó kết thành một cái đầu lâu đang la hét. Cô ta gào lên rồi phóng những quả cầu lửa đó vào Mina.

Mina không những không hề run sợ. Ngược lại còn khẽ nhún người nhảy lên, rút kiếm ra khỏi vỏ và đón lấy những quả cầu lửa đang phóng thẳng tới.

"Hơi Thở Của Sắc Hương Hoa -  Nhị Thức - Thiên Điểu Tự Tư!"

Cơ thể Mina bỗng dưng nhẹ đi trông thấy, như thể chính cô đang lơ lửng tương tự một trái bóng bay. Cô bước nhẹ nhàng trên không, xoay người né đòn và dụ chúng phóng tới vào cùng một hướng. Sau đó, thanh kiếm của Mina sáng lên một màu cam dịu, cô đưa tay, múa vào không khí một bức tranh hình con chim tuyệt đẹp.

Chiêu thức kết thúc, người ta chỉ còn thấy một vài vệt sáng cam còn đọng lại, những quả cầu thì biến thành những làn khói nhỏ. Mina đáp xuống đất, nhẹ nhàng như một sợi lông tơ.

Nhưng, nó chưa phải là kết thúc.

"Rui! Tới rồi thì trói cô ta lại ngay!!!"

Kinako nổi điên, vung tay tính tấn công tiếp nhưng Mina đã nhanh mồm hơn mà nói lớn.

Ngay lật tức, toàn thân Kinako bị những sợi tơ cứng màu đỏ trói và siết chặt lại. Cô ta gào thét, vùng vẫy, nhưng hễ động đậy thì những sợi tơ kia lại cứa vào da thịt cô làm cho nó rướm máu, trông rất đau đớn.

"Tch- ta đã tính tìm thời cơ khác mà xuất hiện! Ngươi tinh đấy!"

Rui từ trên mái nhà nói xuống. Hai tay cậu bắt chéo nhau và giữ chặt những sợi tơ đang được kéo căng để trói Kinako lại. Bắp tay cậu gồng lên nhưng khuôn mặt thì lại không biểu tình bất cứ cảm xúc gì.

"Rui...?!"

Tanjirou bất ngờ nhìn lên mái nhà. Rui nhìn thấy vậy mới nở một nụ cười với cậu.

"Đã lâu không gặp rồi anh Tanjirou! Cũng hơn hai tuần rồi em không tới chơi với anh!"

"À Phải...!" - Tanjirou ngượng ngùng đáp lại

Muzan liếc xéo về phía Rui khiến cậu ớn lạnh mà phải cúi đầu xuống. Nhưng ông ta không làm gì ngoài thu ánh mắt đó lại và nhìn chằm chằm con người đang bị trói trên không trung.

Tất cả mọi người tới giờ, mới có thể nhẹ nhõm mà thở phào. Những thanh kiếm dần hạ thấp xuống nhưng ngay lật tức bị một giọng quát khiến chúng giương cao trở lại.

"Đừng lơ là! Cô ta không chỉ có mỗi thế đâu!!"

Đó chính xác là giọng Mina.

"Shika! Hồi phục cho các Trụ cột bị thương ngay!"

"Hoàn tất!"

Mina với giọng gấp gáp mà ra lệnh. Shika cũng vì vậy mà hoàn thành việc cần làm của mình bằng một cái chạm vào chiếc bảng xanh trước mắt rồi khẽ vung tay cho cái bảng đó biến mất.

Ngay lật tức, các vết thương, vết bỏng của Sanemi, Giyuu, Iguro, Rengoku và Uzui trong tích tắc đã biến mất hết. Họ cùng đứng dậy, xem xét lại cơ thể của mình trong sự ngạc nhiên rồi nhìn hai con người xa lạ kia.

Kinako mặc dù bị trói nhưng mắt cô ta đâu có mù, cô nhìn thấy hết.

Ả ta nghiến răng ken két, mặc kệ cho những sợi tơ của Rui cắt sâu vào da thịt, khiến máu chảy xuống đất từng dòng đỏ tươi. Ả gầm lên đầy phẫn nộ.

Các cơ bắp của Kinako bỗng căng lên và lực kéo của cô ta khỏe hơn. Cô ta gào lên, giật đứt những sợi tơ đỏ. Những vết cắt sâu hoắm của cô ta đang dần hồi phục lại. Cô ta vẫn duy trì trạng thái lơ lửng trên không.

Những sợi tơ của Rui bất ngờ bị giật đứt khiến cậu lảo đảo một chút rồi khi định hình lại được, cậu liền tạo một hàng rào tơ đỏ quây quanh Kinako. Nhìn qua rất giống một quả cầu được tết bởi những sợi thép.

Hắc khí bao quanh Kinako càng ngày càng đậm, mới chỉ vừa nãy thôi, nó chỉ như một màn sương nhạt màu xám, vậy mà bây giờ, nó dày đặc, và nó lan ra khắp nơi làm tất cả mọi người đều cảm thấy khó thở. Trong đó còn lẫn một mùi hương hôi thối, kèm theo hàng loạt tiếng hét như những oán linh đang kêu gào oan ức.

"Shika! Kích hoạt chế độ số hiệu HA7492!"

"Đã kích hoạt!"

Shika vừa dứt lời, tất cả những người ở đó trừ Kinako đều được bao quanh một tầng bảo vệ trong suốt. Cảm giác khó chịu đã được vơi bớt mặc dù Hắc khí xung quanh càng ngày càng đậm hơn.

"Đây là...?"

"Đó là thứ sẽ bảo vệ mọi người khỏi loại khí này!"

Shinobu nhìn cơ thể mình đang được bao bọc vào một cái màng mờ mờ, khẽ hỏi thì Mina đã giải thích trước.

"Kinako...bị làm sao vậy..?"

Tanjirou tiến lại gần Mina, giọng điệu rất lo lắng

"Đó không còn là Kinako mà chúng ta biết nữa! Cô ta có thể ích kỉ và thủ đoạn, còn có chút ảo tưởng. Nhưng chắc chắn chỉ có thế thôi thì sẽ không thể tạo ra cái hoàn cảnh như này!"

"Tôi đoán, cô ta đã kí kết với một thế  lực hắc ám nào đó, hoặc là cô ta đã bị thao túng bởi thế lực đó!"

"Và theo như tôi thấy, Kinako đã bị thao túng rồi!"

Shika lại mở cái bảng xanh của mình ra và đọc thông tin được ghi rõ ràng trên đó trong khi những người đứng gần cậu nhất thì chía đầu vào xem cái thứ lạ kì này.

"Thú thật thì, trong kịch bản của chúng tôi không có cảnh này....! Nó là do vài chuyện phát sinh."

"Đó là lý do hai người ở đây?" - Tanjirou hỏi

"Phải! Để ngăn chặn thứ này! Tôi sẽ không để công sức của mình bị phá tan tành! Cậu nhất định, phải lấy được chồng!!!" - Mina siết chặt cán thanh kiếm trong tay mà trả lời

Những người ở đây đều nghe rõ những điều Mina nói. Có vài người nghe nói thì ngạc nhiên, có người thì cảm kích. Sau cùng, Himejima cất tiếng hỏi

"Nhưng phải có lý do cái thứ kia sinh ra chứ?"

"À! Về chuyện đó thì đơn giản thôi. Cái thứ hắc ám kia sinh ra bởi những cảm xúc tiêu cực của con người, cộng thêm oán khí được sản sinh ra từ người chết lẫn người sống. Trải qua tích tụ bao nhiêu sự tiêu cực mới sinh ra một thứ như vậy!"

"Nói tóm lại, sự tiêu cực thì nhiều nhưng để hình thành ra một thứ như này thì phải trải qua một quãng thời gian rất là lâu!"

Mina vừa dứt lời Kinako bỗng cười lớn. Cô ta chỉ cần vung tay lên nhẹ, là hàng rào của Rui đã bị phá hủy.

Sau đó, với một chất giọng còn kinh dị hơn vừa nãy. Cô ta lên tiếng

"Thông minh lắm! Quả nhiên không ngoài dự đoán của ta!"

"Kinako", "cô" ta vung hai bàn tay lên. Ngay lật tức, có năm quả cầu trong suốt hiện ra từ hư không. Nhưng những quả cầu đó đều bị bao bọc bởi hắc khí. Bên trong có thể nhìn rõ vài bóng người đang nằm như ngủ.

"Tanjirou~~~ nhận ra ai đây không?"

"MẸ! CÁC EM!!!???"

_______________________________________

#Những Điều Bạn Có Thể Chưa Biết:

51. Shinobu vẫn thường cà khịa Giyuu, những lúc như thế, Giyuu đều tới chỗ Tanjirou để được cậu an ủi.

52. Muichirou sau một thời gian thì chú ý Tanjirou rất thích đồ ngọt. Vì vậy cậu đã đích thân vào bếp làm và được Tanjirou khen tấm tắc.

53. Những lúc Tanjirou gặp Iguro. Cậu luôn nhìn con rắn của anh đầu tiên. Sau đó tùy trường hợp cậu mới lại chủ động ôm Iguro.
Tất nhiên thì anh Xà nhà ta tim luôn đập thình thịch khi được Tanjirou ôm.

54. Những người khác tự thú nhận rằng họ không thể ngồi nói chuyện được với Uzui quá lâu. Vì nếu như vậy họ sẽ lấy bất cứ cái gì xung quanh mà phang vào mặt anh ta.
Nhưng riêng Tanjirou thì cậu rất kiên nhẫn. Nhưng nếu không kiên nhẫn được với Uzui thì cậu sẵn sàng bẻ luôn cột nhà mà đập anh ta túi bụi.

55. Tanjirou từng ăn thử đồ ăn của Uzui và những ngày sau đó cậu bị ngộ độc thực phẩm.

56. Món ăn của Giyuu làm ra khiến Tanjirou cũng thấy thật ba chấm vì anh luôn không cho gia vị gì vào.

57. Chính Tanjirou là người đã sửa cái tướng ngồi bố thiên hạ của Iguro.

58. Sanemi hay chửi đổng. Nếu chỉ có các trụ cột ở đó thì mọi chuyện đều không có gì xảy ra. Nhưng nếu có mặt Tanjirou ở đó thì Sanemi sẽ lãnh nguyên cú vả vào mặt.

59. Dù món ăn của Giyuu rất nhạt, nhưng bù lại, Tanjirou lại thích nghe Giyuu hát. Vì anh hát phải nói là siêu siêu hay luôn.
Con ơi u mê vừa thôiii.

60. Giyuu là người đầu tiên mà Tanjirou đồng ý tắm chung với anh khi cả đoàn đi nghỉ ở suối nước nóng.
Vì bình thường cậu sẽ đuổi hết tất cả mọi người ra để cậu tắm một mình.

61. Từ ngày Tanjirou biết bộ mặt thèm muốn của cả Sát Quỷ Đoàn đối với cậu. Sau đó, lúc nào cậu cũng phải ở trong tư thế sẵn sàng "tốc biến" bất cứ khi nào cần thiết.

62. Sanemi dù cục súc nhưng Tanjirou nhận xét rằng anh rất khéo. Bằng chứng là cậu từng thấy anh lén lút sắp xếp và dọn dẹp lại phòng cho cậu dù cậu cảm thấy không cần thiết.
Biến thái thì có!!

63. Tanjirou thật ra rất lo cho Giyuu khi anh bị thương. Vì khi bị thương, Giyuu chẳng biết cách tự chăm sóc cho bản thân mình. Toàn phải nhờ tới tay Tanjirou, và chỉ duy nhất Tanjirou anh mới chịu.
Đồ cơ hội!

64. Iguro nói mắt Giyuu rất đẹp, Tanjirou đồng ý với điều đó. Nhưng Iguro lại bảo nếu đặt lên người Giyuu thì không còn đẹp nữa. Và Tanjirou không tán thành điều đó. Cậu cho biết, ai cũng đều có vẻ đẹp riêng.

65. Tanjirou từng vô ý hôn môi Iguro khi không chú ý rằng có sự xuất hiện của anh ở đó. Và hệ quả là Tanjirou đã ngượng tới mức không dám gặp Iguro những ngày sau đó.

66. Muichirou rất thích thỏ nướng muối ớt. Tanjirou lại tặng Muichirou một con thỏ nhỏ trắng. Mặc dù rất thích thịt thỏ nhưng Muichirou vẫn cố gắng chăm lo, nuôi con thỏ cho nó lớn. Chỉ vì lý do con thỏ đó là món quà đầu tiên Tanjirou tặng cậu.

67. Muichirou đã khóc sướt mướt khi con thỏ Tanjirou tặng cậu chết vì tuổi già.

68. Tanjirou nói thích nụ cười của Uzui khiến các trụ cột đang uống trà cũng phải phun ra, có người còn sặc lên sặc xuống.
Vì tất cả bọn họ nói Uzui cười lên rất ngu.
Tanjirou phản đối điều đó và nói rằng nụ cười ai cũng đều có nét đẹp riêng.
Điều đó làm Uzui hạnh phúc đè Tanjirou ngay trước mặt những người khác.
Và sau đó.....
À, Không còn sau đó nữa.

69. Rengoku rất thích nói chuyện với Tanjirou. Tanjirou cũng vậy. Khổ nỗi, Rengoku đôi khi "tự nhiên" quá cũng làm Tanjirou cảm thấy bản thân sắp ngất tới nơi.

70. Zenitsu đã từng thành công vào ngủ với Tanjirou. Nhưng sáng dậy lại bị Tanjirou đạp một cái đau điếng vì cậu sợ, khi tự dưng lại có một người nằm cạnh.

_______________________________________

Đôi lời của Tác Giả: Mọi người có nghĩ Mina nên lập một quyển Ngoại truyện riêng không nhỉ? Vì não Mina nhiều ý tưởng quá!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info