ZingTruyen.Info

[AllTan] [P1] Trọng Sinh Vào Cẩu Huyết Ngôn Tình Hay Có Thực là Đơn Giản Như Vậy

Chap 21: Kinako Hắc Hóa - Sự Xuất Hiện Của Một Người Xa Lạ

Mina_Minako

"Ồ~ ra là trọng sinh sao..?"

"Tôi đã tự hỏi tại sao mọi chuyện lại khác tới vậy...thì ra Main chính trọng sinh ha!"

Kinako chậm rãi bước ra từ sau một gốc cây. Vẫn khuôn mặt đó, mái tóc màu vàng cam đó, đôi mắt tím thạch anh lấp lánh huyền ảo đó. Nhưng trên khuôn mặt cô ta lại chẳng hiện một biểu cảm nào hay thậm chí một cái liếc mắt. Nhìn qua, lại rất giống một con búp bê bằng sứ, quanh năm suốt tháng chỉ có mỗi một khuôn mặt.

Cô ta tiến lại gần, mặc cho những ánh mắt có chứa tia thù hằn, sát khí hướng vào cô ta. Kinako vẫn bước tiếp, và dừng lại cách một trụ cột chỉ vài mét.

Xung quanh cô ta, tỏa một loại khí tức hắc ám.

Những thanh kiếm sáng loáng đã được rút ra khỏi vỏ, tất cả chúng hướng về một mục tiêu duy nhất.

Các Thượng Huyền không cần chủ nhân của họ phải ra lệnh. Lật tức ai nấy đều vây quanh Tanjirou bảo vệ cho cậu.

Muzan với bộ dáng "Bố đếch sợ thằng hay con nào". Đứng đầu nhóm Thượng Huyền.

Hai Trụ Cột là Himejima và Muichiro lùi xuống phía dưới bảo vệ cho gia đình Ubuyashiki. Nezuko, Zenitsu và Inosuke cũng đã rút kiếm ra, đứng chắn bên trên gia đình Chúa Công. Anh mắt họ kiên định nhìn vào Kinako.

Cơn mưa rào tạnh dần, những làn gió dịu mát lại thổi qua. Cành lá lại rung rinh theo nhịp gió thổi.

Ai nấy đều ướt nhẹp từ đầu tới chân, nhưng dù vậy, họ vẫn cảm thấy cơ thể nóng như lửa đốt, bừng lên cực kì khó chịu, như thể sẽ có chuyện gì đó xấu sắp xảy ra.

Tay họ nắm chặt cán thanh kiếm diệt quỷ của mình. Tất cả đều đã ở trạng thái hoàn hảo để phòng thủ và tấn công khi cần.

"Cô đang bị trừng phạt! Quay lại phòng của cô nhanh Hina!" - Sanemi quát to.

"Câm miệng!"

Ngay lật tức, một hòn non bộ trang trí trước sân nhà bị một lực siêu nhiên nào đó nhấc bổng lên và nhắm vào Sanemi mà bay tới.

Nhưng tất nhiên, chiến đấu với quỷ bao năm. Trò mèo này đối với anh không là gì cả.

Chỉ trong một nhát chém tới, Sanemi phá vỡ hòn non bộ thành từng mảnh nhỏ.

Nhưng hành động đó vẫn chỉ là đe dọa.

"NGƯƠI BỊ CÁI ĐÉO GÌ THẾ HẢ CON KHỐN KIA?"

Sanemi nổi điên tính xông tới chỗ Kinako với ý định cho cô ta một bài học thì bị Iguro chặn lại.

"Cậu bị điên sao mà xông vào? Không thấy ả ta có gì lạ à?"

Vừa nói, Iguro lặp lại cái chỉ tay nhìn rất kênh kiệu của mình mà hướng về Kinako.

Kinako cô ta khinh bỉ nhìn một loạt từ Chúa Quỷ, Trụ Cột, Thượng Huyền rồi mới tới Tân Binh. Sau cùng, ánh mắt cô ta dừng lại trên người Tanjirou.

"Tôi đã tự hỏi rất lâu, tại sao mạch truyện nó lại bị thay đổi ngay từ lần đầu? Tại sao cậu lại biến thành quỷ? Tại sao mọi chuyện lại thuận lợi với cậu như vậy? Tại sao mọi người lại quan tâm tới cậu? Tại sao tôi không còn là nữ chính?..."

"Ngươi đang nhảm gì vậy hả?" - Iguro tức giận ra mặt

Trong lòng Tanjirou bồn chồn. Muốn nói gì đó mà lại thôi.

"Nhưng giờ những câu hỏi đó gần như đã được giải đáp rồi! Nhưng mà tôi vẫn có một điều thắc mắc..."

Vừa nói, cô ta tiến gần thêm vài bước

"Chỉ bằng sức của cậu, tôi không tin cậu có thể thành công tới như này! Vậy...hãy nói cho tôi biết ai chống lưng cho cậu. Sau đó hãy cùng người đó cút khỏi đây! Thế giới này không cần cậu. Nếu không......."

"Nếu không thì sao?"

Kinako chưa dứt lời, Tanjirou đã cắt ngang cô ta bằng một giọng điệu chứa đầy sự thách thức.

Mắt Tanjirou hướng thẳng tới ả ta. Hai bên chạm phải ánh mắt của nhau. Bất giác, Kinako thấy được một loại cảm giác như dòng điện băng chạy dọc xương sống, rất lạnh. Khiến cô ta không ngừng run lên một hồi.

Nhưng cô ta lấy lại tinh thần ngay sau đó, tự tin mạnh miệng.

"Nếu không, tôi sẽ giết cậu!"

"ĐỪNG HÒNG CON KHỐN!!!!"

Sanemi mất bình tĩnh xông lên, Giyuu, Iguro và Rengoku cùng Uzui thấy thế cũng xông lên cùng một lúc. Mục tiêu nhắm tới là Kinako.

Nhưng bỗng nhiên, một vụ nổ lớn xảy ra ngay từ bên trong cơ thể Kinako. Nhưng nó không làm ả ta hề hấn gì, ngược lại còn khiến cho năm trụ cột bị đánh bay ra xa, toàn thân bị bỏng, thương tổn nghiêm trọng, những dòng máu đỏ tươi cứ vậy tuôn ra từ mũi miệng, và từ những vết bỏng. Còn thứ anh sáng phát ra từ vụ nổ thì chứa Hắc Khí và nó toàn bộ đều chỉ có một màu đen xám xịt.

"MỌI NGƯỜI!!??"

Tanjirou hốt hoảng hét lên, nhưng bị giọng nói của Kinako bắt quay trở lại đối mặt với cô ta.

"Đừng lơ là~"

Giọng nói của Kinako bỗng dưng biến đổi. Thay vì giọng nói nhẹ nhàng, ngọt ngào thường ngày, giờ đây, giọng nói của cô ta ồm ồm, nhưng cũng cao vút. Như thể chất giọng lai giữa một người đàn ông và một người phụ nữ vậy. Vừa trầm tới khó chịu, vừa cao tới chói tai.

Kinako cười khanh khách, nhưng trong tiếng cười còn có gì đó rất đau đớn. Tròng mắt trắng của cô ta dần bị những tia máu đen ăn mòn, lan ra dần cho tới khi mắt cô ta chỉ còn lại một màu đen kịt, sâu hun hút. Đôi đồng tử tím Amethyst tuyệt đẹp nhuộm một màu đỏ máu.

Cơ thể cô ta bỗng nhẹ bẫng. Cô ta bay lên, lơ lửng trên đầu tất cả mọi người. Toàn thân cô chỉ tỏa ra một loại khí Hắc Ám. Đôi đồng tử đỏ sáng lên lập lòe. Cô ta khinh thường nhìn tất cả mọi người phía dưới. Cất lên chất giọng kinh dị của mình.

"Các ngươi sẽ biết thế nào là sự trừng phạt! Ta là nữ chính!! Và mãi mãi sẽ là vậy!"

"Còn ngươi! Tanjirou...."

Kinako chỉ một ngón tay thẳng xuống nơi Tanjirou đứng.

"NGƯƠI NÊN XUỐNG ĐỊA NGỤC ĐI THÌ HƠN!"

Ả ta hét lên chói tai, cánh tay phải vung ra một tia sáng xám xịt, sắc nhọn. Nó bay tới, nhắm vào Tanjirou.

Muzan cùng các Thượng Huyền vây quanh, từng người dùng Huyết Quỷ Thuật của mình để ngăn tia sáng đó lại. Nhưng không một ai thành công ngăn được nó cả.

Tia sáng đó như có ý thức, nó bay tới đâu đều có thể tìm kẽ hở giữa Huyết Quỷ Thuật của các Thượng Huyền mà luồn lách, hướng tới Tanjirou. Có người còn bị nó cắt đứt một trong tứ chi.

Tia sáng như ánh chớp, không nề hà ai mà nhắm thẳng Tanjirou đánh tới.

Tanjirou tay chân bỗng dưng cứng đờ, kiếm không thể nhấc lên nổi mà cản tia sáng quái quỷ kia lại.

"TANJIROU/PHU NHÂN!!!"

Trong vài tích tắc ngắn ngủi cuối cùng. Tanjirou đã nghĩ mình sẽ chết. Ánh mắt cậu ngay lật tức nhìn vụt qua từng người như để ghi nhớ rõ từng khuôn mặt.

Khi tia sáng chỉ còn cách cậu vài Xen ti mét nữa. Tanjirou bất lực nhắm chặt đôi mắt lại. Lệ trào ra khỏi khóe mắt. Thầm nói

"Xin lỗi mọi người...."

"HƠI THỞ CỦA SẮC HƯƠNG HOA - TAM THỨC - HƯỚNG DƯƠNG UY NOÃN!!!!"

_______________________________________

#Những Điều Bạn Có Thể Chưa Biết:

26. Những con quỷ ví dụ như Rui đã từng gặp và tới chơi với Tanjirou đều bị cậu bắt xưng hô như bạn bè thay vì "Phu nhân".

27. Chúa Quỷ Muzan biết tất cả, về việc Rui và Akaza hay tới chỗ Tanjirou nhưng ông ta làm lơ. Lý do thì phóng viên cũng bó tay.

28. Sát Quỷ Đoàn từng tổ chức một cuộc thi, ai nhanh hơn Tanjirou sẽ được dành trọn một ngày với Tanjirou và có thể làm điều gì tùy thích. Và chẳng ai thắng cả.

29. Tanjirou cực kì tự tin vào tốc độ của bản thân. Nhưng tự tin quá lại khiến cậu suýt bị "ăn".

30. Từ nguồn tin đến từ Tanjirou, cậu nhận xét Zenitsu là một tên nhát chết và điều đó khiến cho Zenitsu trầm cảm vài tuần.

31. Tanjirou rất thương yêu em gái mình, Nezuko cũng vậy. Họ thân thiết tới nỗi tất cả những người khác phải cắn khăn mà ghen tị.

32. Inosuke từng vô tình đè Tanjirou xuống khi solo. Nhưng cậu ta lại chẳng hiểu gì khi tự dưng thấy mặt Tanjirou đỏ bừng.
Suy cho cùng, có những thằng ngu tới nỗi thịt dâng tận miệng mà đéo ăn.

33. Khắp Sát Quỷ Đoàn từng rầm rộ lên chuyện Tanjirou trà trộn vào Phố Đèn Đỏ và nổi tiếng thế nào vì sắc đẹp của cậu. Không biết đã bao người đánh bạo tỏ tình Tanjirou và đã phải đón nhận hàng loạt sự công kích từ ánh mắt của các trụ cột.

34. Tanjirou thú nhận rằng cậu không nhớ đã bao lần cậu bị cưỡng hôn bởi những "fan cuồng" của cậu nữa.

35. Mitsuri hay rủ Tanjirou đi suối nước nóng ở Làng Rèn. Mà mỗi lần đi thì lại có vài (chục) ánh mắt lén theo săm soi cậu dù chẳng ai nhìn được gì ngoài bóng lưng trắng ngần của Tanjirou.

36. Tanjirou cực kì có sức hút, nhưng cũng rất đáng sợ. Đặc biệt vào một hôm cậu bỗng dưng nổi khùng lên với Sanemi. Và người ta đã rất ngạc nhiên khi một Sanemi cục súc giờ đây kiên nhẫn hết lòng dỗ "vợ".

37. Rengoku đã từng phấn khích tới nỗi suýt đốt cả Viêm Trang Viên vì được Tanjirou chủ động tặng quà.

38. Iguro bỗng dưng dịu dàng với Tanjirou một cách bất thường khiến Tanjirou cũng phải ba chấm.

39. Giyuu sau khi được Tanjirou thắp ánh lửa trong lòng. Anh luôn chủ động tìm tới Tanjirou, điều đó làm Tanjirou rất vui.

40. Giyuu bảo mình không có bị ghét, vì người anh yêu nhất không có ghét anh. Còn thế giới ra sao thì keme thế giới.

41. Tanjirou dù là quỷ nhưng cũng từng bị trúng Huyết Quỷ Thuật Vô Hại và biến thành một đứa trẻ con trong hai tuần. Hai tuần đó, các trụ cột đã thay phiên nhau chăm sóc Tanjirou.

42. Như số 41, sau hai tuần Tanjirou trở lại thành người. Trùng hợp là cậu lúc đó đang ngủ với Giyuu. Và anh khi tỉnh dậy đã suýt đè cậu ra mà abcxzy.

43. Tanjirou từng có ý định cắt tóc. Nhưng vì chả ai cho phép cậu cắt nên cậu đã buộc cao lên thành đuôi ngựa cho đỡ nóng. Và hậu quả chính là cậu bị một đám người dính lấy cả ngày.

44. Muichirou từng tới chỗ Tanjirou lúc Tanjirou đi ngủ. Và cậu đã chạm mặt với Thượng Tam Akaza. Hai người chỉ nhìn nhau "đắm đuối". Xong rồi ngồi cạnh nhau ngắm Tanjirou ngủ dù cả hai đều là kẻ thù của nhau.

45. Tanjirou từng suýt bị phát hiện khi chơi dây với Rui. May mà Rui nhanh chóng trốn đi.

46. Tanjirou coi Rui như em trai. Nhưng Rui lại không như vậy. Cậu coi Tanjirou là một người cực kì quan trọng.

47. Sự thật là Tanjirou từng bật dậy và thấy Akaza đang ngồi bên cạnh. Nhưng sáng hôm sau cậu lại nghĩ đó là một giấc mơ.

48. Himejima rất hay cùng với Genya tụng kinh. Lúc đó nếu quá chán vì không biết làm gì Tanjirou sẽ nhập bọn để giết thời gian.
Nam mô a di đà phật.

49. Tanjirou có một thời gian không gặp mặt ai cả mà chỉ trao đổi qua thư từ. Cả ngày cậu chỉ viết thư vì đám thư của toàn bộ "fan cuồng" còn nhiều hơn cả bánh cậu ăn trong ngày.

50. Tanjirou cũng có một con quạ riêng. Nhưng con quạ đó chả làm gì ngoài ăn với ngủ và chỉ dùng để báo tin cho những người khác tình trạng của Tanjirou.

_______________________________________

Đôi lời của Tác Giả: Mina không biết có phải mình xem quá nhiều phim viễn tưởng hay không nhưng cái kiểu bé lái này Mina lại thích cực kì =))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info