ZingTruyen.Info

[Hoàn/AllTakemichi] Hài Kịch

Chương 72

TuDiNai

"Mày nói lại xem! Takemichi thay mày gia nhập Thiên Trúc?" Baji nắm cổ áo Kokonoi, tức giận nói.

Koko không trả lời, liếc mắt sang nhìn hướng khác. Sự thật đúng là vậy, Takemichi đã vì cậu mà vào Thiên Trúc. Ngay chính trước mặt cậu và Inui.

Draken nén cơn tức giận, khuyên ngăn Baji bỏ Koko ra: "Buông ra đi Baji, bây giờ mày đánh cậu ta thì không có ích lợi gì đâu."

"Com mẹ nó!" Baji đấm cho Koko một cái rồi buông xuống, Koko ngã dưới đất một tiếng rõ to.

Kokonoi cùng Inui trầm mặc, sau khi cởi trói thì họ liền thông báo cho Touman.

"Mikey đâu rồi?" Mitsuya sắc mặt không mấy là tốt hỏi.

"Tao đã gọi cho Mikey rồi, nhưng có vẻ như cậu ta còn đang ở bờ sông." Draken nhíu mày, Takemichi đến Thiên Trúc, không biết phản ứng của Mikey sẽ thế nào.

Cả đám trầm mặc, không ai nói gì cả. Tâm trạng mỗi người đều rất phức tạp, Thiên Trúc đang nhắm vào Touman bọn họ mà hiện tại Takemichi lại gia nhập cái băng ấy.

"Bọn mày tìm tao?" Mikey bước xuống xe, nhìn một đám rồi hỏi.

Cậu vừa ở bờ sông gặp một người kì lạ, tâm trạng có chút bất an. Mikey cảm thấy người đó như đã biết cậu từ rất lâu, lại không phải như bạn bè lâu ngày không gặp.

Cậu ta vui vẻ, tự tin nhưng lại không có một chút gì giống như đang gặp một người bạn cũ mà lại giống như là gặp kẻ thù.

"Takemichi rời bang rồi!--" Kazutora nhìn cậu nói.

"Mày đang nói đùa đấy hả? Takemicchi làm sao có thể rời khỏi Touman!" Mikey vẻ mặt cười cười nhưng giọng điệu lại rất chi là nghiêm túc.

"Là sự thật. Vì cứu bọn tao mà Takemichi đã ga nhập Thiên Trúc rồi." Inui mím môi trả lời. Sau đó cậu từ từ kể lại tất cả mọi chuyện, nhưng còn lời nói cuối cùng của Takemichi cậu lại không nói.

"Tập hợp Touman, ngày mai chúng ta liền giao chiến với Thiên Trúc!" Mikey sau giây phút nghe Inui kể rõ ngọn ngành, cậu cắn răng, nắm bàn tay thành nắm đấm nói.

Thiên Trúc, một băng đảng vừa xuất hiện không lâu liền muốn gây chiến với bọn họ. Giờ Takemichi lại sang băng đấy thì hẳn là bọn chúng sẽ không tha cho em mà làm chuyện xấu xa đối với em.

"Khoan hãy tập hợp Touman, khi bị bắt bọn tao còn nghe Mutou nói là Ki--" Lời Koko vừa nói ra liền bị một tiếng xe oto chăn lại, bước xuống xe là một người rất thân thuộc với cậu.

"Koko, Inui! Thuộc hạ cũ của tao, không ngờ bọn mày lại về dưới trướng băng Touman!" Chàng trai với phong thái thoải mái khác xa trước đây mỉm cười với họ.

"Anh hai?" Hakkai kinh ngạc nhìn người anh đã biệt tăm biệt tích được vài tháng của mình xuất hiện.

"Hakkai, lâu quá không gặp mày!" Taiju đối diện với những ánh mắt kinh ngạc không mấy quan tâm, nhiệm vụ của anh là cái khác. Không cần để tâm tới tâm trạng của đám nhóc con này.

"Mày tới đây làm gì?" Mitsuya phòng bị nhìn Taiju.

"Tao không rảnh kiếm chuyện với bọn mày đâu, Mitsuya. Đừng có cảnh giác tao như vậy!" Anh đút một tay vào túi, đấm thùng thục vào cửa xe: "Ra đi, mày đừng có mà trốn việc!"

Từ cửa xe bước ra một người cao chừng 2m, bên đầu có vài hình xăm kì dị. Anh lấy tay xoa đầu một cái: "Mày không xử lí nổi đám ranh này hả?"

"Cứ ngồi bên trong xe tiếp đi, tao sẽ nói với cậu ta rằng mày trốn nhiệm vụ." Taiju nhếch miệng nói.

"Tch! Được thôi!"

"Hẳn là tao nên giới thiệu với bọn mày, Minami Terano là tên tao. Chúng mày có thể gọi tao là South."

"Đại diện tổng trưởng của Lục Ba La Đơn Đại!"

Terano không muốn người nọ thất vọng, quay nhìn họ đang nghi hoặc về thân phận của mình, phóng khoáng mà giới thiệu.

Sanzu nhìn Terano bằng đôi mắt ghét cay ghét đắng. Tuy nói cậu đã chính mắt thấy Terano cứu Takemichi nhưng cậu tuyệt đối sẽ không quên hành động thân mật của gã này với em ngay sau đó.

"Lục Ba La Đơn Đại và Thiên Trúc sẽ hợp tác cùng nhau. Touman và Thiên Trúc cùng Lục Ba La Đơn Đại, băng nào thắng sẽ có được Takemichi."

Terano nói xong trùng hợp bắt gặp với ánh mắt như hai viên đạn của Sanzu, cười khẩy một cái.

Anh nhớ mặt thằng nhóc này, hôm trước nếu không phải anh nhanh chân thì cậu ta đã nhém tí nữa thôi là cướp màn anh hùng cứu mỹ nam của anh. Hẳn là đã theo dõi em từ rất lâu rồi đây.

"Ngày 22 tháng 2, tại khu nhà hoang. Trận giao chiến sẽ diễn ra vào buổi tối, hy vọng chúng mày sẽ không phải là thỏ đế!"

Taiju và South kết thúc nhiệm vụ được giao liền lái xe đi, ở lại chỉ tổ thêm phiền phức.

Tích tắc! Tích tắc!

Xào xạc! Xào xạc!

"Lục Ba La Đơn Đại là băng như thế nào?" Baji sau khi tiếp thu thông tin xong mới ngẩn đầu lên hỏi.

"Lục Ba La Đơn Đại vừa mới thành lập cách đây không đến 3 tháng, South hiện đang cầm đầu thay tổng trưởng của băng."

"Hoạt động ở Minato. Tuy nói chỉ mới thành lập cách đây không lâu nhưng băng này phát triển rất nhanh chóng."

"Gã South ấy nghe nói vừa ra tù cách đây không lâu. Lí do hắn vào tù là đánh người cho đến chết."

"Tao còn nghe nói gã cải tạo tốt nên đã được ra sớm hơn 2 năm."

Chifuyu chậm rãi nói những thông tin của Lục Ba La Đơn Đại mà cậu biết cho họ nghe. Tất cả đều là do bạn của Takemichi-Yamashigi nắm bắt được thông tin kể.

Hôm ấy, cậu cùng Takemichi đã lén đi hẹn hò riêng.

Nhưng có vẻ như Chifuyu đi không nhìn ngày nên hết gặp Mikey và Draken, đến gặp Smiley và Angry đang tìm Takemichi đi chơi, rồi cuối cùng gặp nhóm bạn của Takemichi ở trường Mizo.

Chifuyu đã nắm tay, kéo Takemichi trốn hết người này đến người kia. Gặp phải nhóm Akkun là điều cậu xui xẻo nhất.

Lúc ấy, Takemichi vừa thấy bọn Akkun liền kêu họ. Tay nhanh lẹ mắt Chifuyu đã bịt miệng em kéo đi.

Mọi chuyện có lẽ sẽ tốt nếu Takuya-bạn thuở nhỏ của Takemichi quay đầu lại.

Takuya như có thần giao cách cảm với Takemichi dù hai người không phải sinh đôi hay anh em thân thiết đã quay đầu lại nhìn hai người họ.

Takemichi đang bất mãn và khó hiểu tại sao Chifuyu không cho em gọi liền không quan tâm nữa.

Thế là Takemichi, Chifuyu cùng nhóm Akkun đi chơi với nhau, đánh vỡ cái mộng đi hẹn hò thơ mộng đầy màu hồng của Chifuyu.

Chifuyu lơ đãng đi theo sau đến quán ăn, dù vậy nhưng vẫn có thể dành chỗ ngồi kế bên Takemichi.

Ban đầu cậu chỉ lo chăm chú xử lí đồ ăn thức uống của mình nhưng sau đó lại nghe Yamashigi nói về giới bất lương.

Nghe xong Chifuyu chỉ tấm tắc một điều Yamashigi đúng là Thiên tài nắm bắt thông tin giới bất lương mà.

Nhớ lại ngày hôm ấy, giờ đây cậu còn có chút bực bội không vui.

Nhưng Chifuyu dường như đã quên một chi tiết, khi Takemichi nghe Yamashigi nói về các băng đảng mới xuất hiện em hoàn toàn không bất ngờ, như đã biết trước được điều này vậy.

"Vậy tại sao Taiju lại đi theo South-Lục Ba La Đơn Đại?" Mitsuya vẫn không hiểu hỏi.

Taiju là một kẻ mạnh, gã luôn không thích mình dưới trướng ai cả, nếu như có kẻ dám trên cơ gã, gã sẽ đấm cho thằng đó rồi lên nắm quyền.

"Không, Taiju không đi theo South mà là theo tổng trưởng chính thức. Tao nghĩ Taiju và South ngang hàng." Kazutora đã để ý chi tiết Taiju đánh cửa xe để lôi kéo South ra ngoài, đây không phải là hành động mà thuộc hạ làm.

" Vậy tổng trưởng chính thức là ai?" Peyan im hơi lặng tiếng nãy giờ, cất tiếng hỏi đúng câu chủ chốt nhất.

"....." Một trận im lặng bao phủ xung quanh, họ không biết, không nghe tin tức gì cả. Chifuyu là người nắm nhiều thông tin từ Yamashigi nhất cũng không biết.

Người tổng trưởng này có, lại như không có. Hoàn toàn không có một thông tin.

Koko lại nhớ lại trận đấu tại lễ Giáng sinh, cậu hình như đã nghe Takemichi nói nếu như thắng trận thì sẽ khiến Taiju về dưới trướng mình.

Và bây giờ Taiju lại về dưới Lục Ba La Đơn Đại. Nhưng không thể nào, Koko lập tức bác bỏ ý nghĩ đó ngay. Takemichi làm sao có thể làm tổng trưởng của một băng khác khi đang ở Touman chứ.

Sanzu cũng im lặng một góc, cậu cũng đã điều tra South và băng Lục Ba La Đơn Đại. Cái gì điều tra được đều điều tra nhưng tổng trưởng của băng đó thì lại không.

Bỗng chốc cậu lại nhớ đến cái lần South cứu Takemichi và tỏ vẻ rất thân thiết với em.

Bằng đầu óc của một con chó săn, Sanzu lập tức nghĩ đến và xác định Takemichi có liên quan đến băng Lục Ba La Đơn Đại dù cậu vẫn không tin điều này.

---------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info