ZingTruyen.Info

[Đã Drop tạm thời] •|AllTakemichi|• 𝑇𝑎 𝑀𝑢𝑜̂́𝑛 𝑇𝑟𝑎̉ 𝑇ℎ𝑢̀!!

Chap.5

Touri_027

OTP Riêng trong fic này:
AllTakemichi
Hinata x Emma x Yuzuha
Ran x Rindou:)
(Nếu thấy bây giờ ko đọc đc nữa thì Get out hộ).
Tự nhiên viết xong chap đọc lại thấy thiếu thiếu cái gì nên giờ viết thêm'-'
______________________________________
- 5con người đứng trên thanh sắt ngước nhìn mọi thứ xung quanh, khung cảnh thật đẹp đẽ lằm sao nhưng nó đang bị phá hoại bởi những thứ cận bã ở dưới chân họ...Một đống hỗn độn thật ồn ào, người này đạp lên người kia đánh đấp lẫn nhau không chút thương tiếc xác thì cứ la lết khắp mọi nơi. Kinh Tởm! (À quên, nói luôn là Hắc Long không liên quan nha=0 quên nhắc ở chap trước)

- Khi Izana rút súng ra và chỉa súng vào đầu của Mikey thì 5người mới có động tỉnh, một trong số họ đã không chần chừ mà nhảy xuống 4người còn lại thấy vậy cũng đi theo sau *Bốp* Một cú đá về phía Izana, đá bay khẩu súng trên tay của hắn. Hắn tức giận gầm gừ, liếc nhìn tên hung thủ!! Đôi mắt hắn đầy nhưng sợi tơ đỏ! Là ai? Ai dám phá đám chuyện của hắn?

- Trước mặt hắn là một cô bé khoảng 1m6 mái tóc kem dài được thắt thành một bím dài đang bay phấp phới theo luồn gió, trên môi còn nở một nụ cười đầy sự khinh bỉ và mỉa mai....Người đó không ai khác ngoài Nene đang khoác lên mình bộ bang phục của bang "Golden Nightmare" Sau lưng cô còn có 2bóng người nữa không ai khác ngoài Takemichi và Naoto...ai ai cũng bất ngờ trước sự xuất hiên của 3người. Người bất ngờ nhất là Yasuhiro Muto (Mucho) hắn như bất động tại chỗ không tin vào trước mình...

Mucho: [ Kia là...Nene ở đây sao?? Cô ta nhìn giống Nene vào lúc 12t quá...]

Mucho: //Cười thầm, cố gắng giữ bình tĩnh// [ Bình tĩnh nào Yasuhiro...mày không được làm vậy, sẽ gây nghi ngờ với mọi người ở đây mấy..nhưng mình vẫn muốn ôm...Nene]

Nene: //Nghe// [ Mucho? Cũng là người xuyên không sao?]

Nene: [Chậc-...Phiền phức rồi đây, mà nó muốn ôm thì ôm thử đi=) bang tao xiên chết mẹ mày à=D] //Mặt có vài vết đỏ//

T/g: =))) Ủa? Con tui simp Mucho từ khi nào vậy??

Nene: Bà làm má tôi hơi bị lâu rồi á!!! //La + Ngại//

T/g: Đã nghiện rồi thì đừng làm giá gái ơi=)) //Nụ cười khinh bỉ//

Nene: Cút!!!

-Quay lại với câu chuyện-

- Izana lòng đầy căm hận muốn tiến lại và đánh cho cô một trận sống chết. Nene đầng này lại thản nhiên một cách vô tư cô đánh mắt nhìn sang tất cả nhưng người ở đây, ồ! Một lũ phản bội hiện ra trong tầm mắt cô, [chậc-...thật kinh tơm] Cô thầm nghĩ. Tất cả mọi người có mặt ở đó trừ Mucho, ae nhà Haitani và người ở Nene và cả con ả Ela (con ả nó cũng ở đó nha) thì không ai biết nhóm của Nene là ai cả.

Nene: Hmm...Đây là lần đầu tiên chúng ta gặp nhau nhỉ?

Nene: Vậy nên..tao có chuẩn bị một món quà cho bọn mày đó.

-Cô vừa nói vừa dùng tay chỉ từng người từ Izana sang Mikey, Baji tới Kazutora...tại sao cô ta lại chỉ vào 4người bọn họ? đơn giản thôi họ đều là những người liên quan đến Shinichiro Sano. Izana không hiểu cô đang nói gì cũng chẳng giữ được bình tĩnh hắn tiến lới tung ra một cước về phía Nene, cô chả ngại né cứ đứng yên ở đó như muốn để hắn đánh mình nhưng đâu có dễ vậy?

-Một chàng trai có mái tóc đen, ban đầu đi theo Nene nhảy xuống đá bay Izana ra xa. Hắn đã tức giận mà bây giờ còn tức giân hơn nhưng khi nhìn thấy người con trai trước mình sự tức giận của hắn biến thành một cảm xúc khác vừa vui vừa bất ngờ hắn không tin vào mắt mình...người đứng mắt hắn chính là Shinichiro Sano người anh mất tích bây lâu nay của Mikey và Izana. Sau cú đánh của Kazutora anh vẫn giữ đc tính mạng nhưng anh bị hôn mê sâu nhưng khi đi thăm anh thì Mikey và Ema đã hoản hồn vì không thấy anh đâu.

-Anh quay mặt về phía sau và trúng ngay đôi mắt ngạc nhiên của bao nhiêu người Kazutora đã đứng không vững mà ngã quỳ xuống đất trợn mắt nhìn người còn trai kia, Baji lấy tay che miệng đôi mắt như muốn rớt ra ngoài....người sốc nhất thì chắc là Mikey rồi cậu bây giờ nhỉ muốn chạy lại và ôm lấy Shin vì sợ anh lại rời xa cậu nhưng định làm điều đấy thì cậu bị một áp lực thì đôi mắt sắt lạnh của Shin ngăn lại, đôi mắt như muốn giết chết cậu, nó nhún cậu vào xuống hố sâu của vũ trụ một cái hố không đấy đầy bóng tối....

-Izana không kiềm được cảm xúc lao vào mà ôm lấy Shin nhưng anh nhanh chân đá bay hắn vào mấy thùng container, vì lực quá mạnh hắn ho cả ra máu, Nene hứng thứ nở một nụ cười điên dại...Mọi người bắt đầu hỗn loạn, Kakucho hoá đá từ nảy đến giờ sau khi thấy vị "Vua" của mình bị đá văng ra xa mà ho ra máu thì anh mới hoảng hốt chạy lại đỡ Izana. Mikey bắt đầu nghi ngờ người con trai trước mặt mình không phải Shin, Shin là một người rất yêu thương mình sao lại lỡ tay tàn bạo như vậy với Izana chứ? Ngay cả đôi mắt ôn nhu ngày nào mà bây giờ chỉ còn đôi mắt đầy sát khi lạnh rung người. Shin nhìn thấy ánh mắt đầy nghi ngờ vủa Mikey, anh đành lên tiếng thôi

Shin: Huh?? Ồ~Lâu rồi không gặp nhỉ "Em trai"?

Shinichiro: Nó tên gì ta? quên mất rồi.... Sa..no....Sano?

Takemichi: Sano Manjiro? tên em mình mà không nhớ thì làm ăn được gì nữa Sano-sama?

-Takemichi lên tiếng mắng chửi kèm theo sự khinh bỉ đầy gợi đòn=)

Naoto: Take-san, anh đừng chọc Sano-sama nữa! Hắn lên cơn "máu chó" bây giờ!![ Ulatroi...anh chọc hắn quài không biết mệt à Take-san??]

-Naoto gào thét dữ dội...vì sao? vì anh bất lực với tính cách của Take chứ sao?

Takemichi: Naoto-kun à? Có em bảo vệ anh rồi thì anh cần gì phải lo~~ Ahihi^^

Nene: Tụi bây thích phát cơm chó từ thiện quá ha??

-Miệng thì nói mâý đứa phía sau mắt liếc nhìn tìm kiếm thứ gì đó! À cô đang tìm con chuột nhắt Ela~~

-Các bạn đang thắc mắc con ả Ela sao á hả? Ả từ lâu đã vác ba chân bốn cẳng chạy đi đâu rồi hình như từ lúc Nene xuất hiện Neh...Nene cũng chả quan tâm nữa, cô lười biếng đánh mắt nhìn Ran và Rindou...Ôi trời hai người họ đang dùng một ánh mắt kinh tởm nhìn về phía cô?

Nene:[ác thật đấy, sao lại nhìn đứa em gái mấy năm trời của mình bằng ánh mắt đó chứ?]

-Cô không nói không đành liền tiến tới bón cho Ran một gây baton vào đầu, chắc bây giờ anh đã hiểu cái cảm giác mà baton đó đập vào đầu rồi nhỉ...mọi người bắt đầu chuyển hướng mắt về phía Nene và ae nhà Haitani đang đứng. Gì chứ? Mới lức nảy còn ở phía 3người kia mà sao qua đây nhanh vậy.

Rindou: RANNNN!!!

-Rindou theo bản năng quay người đá Nene ra khỏi người Ran, cậu hoảng sợ quỳ xuống lau những vết máu cho Ran nhưng lại bị anh phũ phàng đẩy ra, anh liếc ánh mắt đầy cay đắng về phía Nene lại chuyển hướng về phía Rindou vì do cú đánh với lực rất mạnh đầu anh chảy máu không dừng những giọt máu chảy vào một bên hốc mắt của anh, nhìn anh bình thường đã đáng sợ lắm rồi giờ còn thêm đôi mắt đầy những sợi tơ đỏ, còn bị máu chảy màu hốc mắt nữa giờ nhìn anh còn đáng sợ thêm...Rindou bị ánh mắt đó làm cho sợ phát run người, cậu cố gắng lé ánh mắt đó nhưng không thành Ran vẫn cứ nhìn cậu, cậu đứng lên trong cơn sợ hại vì không muốn nhìn vào mắt anh nữa cậu chỉ biết im lặng cúi mặt xuống.

-Khuôn mặt luôn kiêu ngạo của Rindou bỗng chốc biến mắt. Mocchi tiến lại đỡ Ran đứng lên. Tuy Mocchi không thích nhiều chuyện vào gia đình của người khác và hắn cũng biết chuyện nhà Haitani như thế nào nhưng nhìn sơ qua cách cư xử của Ran đối với Rindou hắn liền nhận ra gì đó! Là "Haitani Ran rất ghét Haitani Rindou" ( Ông bà ta có câu ghét của nào trời trao của đó nha. anh=))) )

- Cô gái đi theo Nene do vẫn chưa có lệnh từ Nene nên cô vẫn ngồi yên ở một góc khuất nhưng vẫn nhìn thấy mọi thứ đang diễn ra. Cô lên tiếng thì thầm đủ cô nghe...

Xxx: Ah~~...Koko-kun và Seishu-chan à! 3người chung và ta sắp phải thành kẻ thù rồi! Chắc sẽ vui lắm đây...

-Hết-

-Cô gái đó là ai?
-Mỗi chuyện còn ngày càng tệ đi? Những sự xuất hiện bí ẩn của người con người thuộc đẳng cấp khác?
- Nene và Takemichi sẽ làm gì tiếp theo?

Lưu ý: Kệ từ chap này drama một ngày càng nhiều chắc chắn sẽ có ngước mong các bạn cân nhắc khi đọc nếu sôi máu *beep thì xin đừng tìm tui=))).
- Takemichi và Nene 2con ng chắc chắn sẽ bị ngược nặng, Rindou thưởng ké nha nhưng nhẹ hơn xíu thôi.
______________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info