ZingTruyen.Asia

[alltakemichi] TRÁI CẤM

Chương 1 : nỗi sợ

Celina_thienduong

Hôm nay là ngày thứ mấy tôi ở đây rồi
nhỉ ? - - Tôi chẳng biết nữa..

Đã bao lâu rồi tôi chưa được thấy ánh sáng rồi ?

Một tuần...một tháng..hay một năm ?

- Tôi chẳng biết nữa..

Đã bao lâu rồi tôi chưa được thấy nụ cười xinh đẹp của người bạn gái tôi ?

- Tôi chẳng biết nữa...

Đã bao lâu rồi tôi đã bị giam ở canh phòng không một ánh sáng này ?

- Tôi chẳng biết nữa..

Đã bao lâu rồi chân tôi bị còng lại bằng xích xắc nặng trịch thứ khiến tôi không thể tự do đi lại ?

- tôi chẳng biết nữa..

Đã bao lâu rồi tôi bị làm nhục vấy bẩn bởi họ ?

- tôi chẳng biết nữa..

Đã bao ngày tôi bị tiêm thứ chất lõng vào người rồi rên rỉ như một con chó động dục dưới thân họ rồi nhỉ ?

- tôi chẳng biết nữa..

Tôi..tôi..tôi chẳng biết gì cả..tôi đã làm gì sai mà lại đối xử với tôi như vậy? tôi..tôi..chỉ muốn cứu tất cả mọi người khỏi bản năng hắc ám của họ thôi mà.. cứu khỏi thứ mang màu đen sâu thẳm không một tia sáng vậy hà cớ gì lại đối sử với tôi như vậy ?
Tôi..tôi..bây giờ đây chỉ muốn " TỰ DO" mà thôi...tôi sắp bị họ bức tới điên rồi..tôi..tôi muốn rời khỏi đây...TÔI MUỐN RỜI KHỎI NƠI QUỶ QUÁI NÀY !
Nếu bây giờ có ai hỏi tôi có muốn được tự do không thì câu trả lời của tôi chắc chắn là "CÓ"...tôi ham muốn "TỰ DO" hơn bất kì ai..

"Làm ơn thả tôi ra..tôi thực không chịu nổi nữa rồi..làm ơn "
" LÀM ƠN TÔI KHÔNG MUỐN Ở TRONG NÀY NỮA.. THẢ TÔI RA..TÔI MUỐN ĐƯỢC RA NGOÀI..TÔI MUỐN ĐƯỢC TỰ DO...AAAAAA"

Cậu bật khóc nức nở rồi hết toáng lên hai tay ôm chặt lấy đầu cuộn tròn mình lại trên giường ra sức khóc lóc cầu xin.

Cùng lúc đó cánh cửa cũ kĩ rỉ sét mở toang khiến nó kêu lên một tiếng nghe vô cùng chói tai.

Cậu bên này khi em nghe tiếng cánh cửa mở toang thì ngày càng run rẩy, đôi đồng tử mở to, miệng cũng im bặt chỉ còn nghe tiếng thút thít sụt sịt do khóc.

Bên kia cánh cửa người con trai cao cao gầy gầy có hai vết sẹo ở cạnh miệng, tóc được nhuộm hồng, khoác lên người bộ vest lịch lãm trông vô cùng sang trọng hắn là Sanzu.  Hắn bước từng bước xuống bậc cầu thang chẳng mấy chốc đã đứng trước người con trai gầy yếu đang chùm chiếc mềm mỏng manh kiến mít, đôi con ngươi mang vẻ yêu chiều cưng nựng nhưng cũng không kém phần ham muốn chiếm hữu mà nhìn xuống cậu trai bé nhỏ đang run bần bật rồi cất tiếng nói.

" Sao vậy mặt trời nhỏ ? Hôm qua chưa đủ thoả mãn em hay sao ? Hay cưng muốn thêm nữa ?"

Cậu bất giác sững người đôi đồng tử mở to điên cuồng lắc đầu tỏ ý không muốn.

" Ồh được thôi nếu cưng không muốn thì thôi  hẹn gặp cưng vào buổi tối "

Em mừng thầm hôm nay thật may hắn không bắt em phải khẩu giao cho hắn nữc, bên phía hắn xoa đầu em rồi cuối xuống đặt nụ hôn lên tóc em qua lớp mềm mỏng rồi bỏ đi nhưng khi qua cánh cửa nửa bước thì dừng lại quay đầu cất tiếng.
" Nếu cưng còn la hét nữa thì ta không biết sẽ làm gì đâu đấy nhé !"

Em bên này nghe xong gật đầu lia lịa tỏ ý đã hiểu, hắn thấy em như vậy rất hài lòng rồi đóng cửa mạnh rời đi làm em giật mình.

Sanzu là tên hắn một con chó chơi thuốc trung thành của Mikey những thứ thuốc hắn tiêm cho em đều là một tay hắn chế ra... em sợ hắn lắm vì hắn là một con chó điên, lúc trước  khi làm tình có lần hắn nhét nòng súng vào hậu môn em do cậu nhóc của em cứ yểu xìu nên hắn không hài lòng bắt em phải sục cho cứng lên không thì hắn sẽ bóp cò..

Em sợ lắm em muốn thoát khỏi cái lao tù này nhưng lại chẳng có cách, nếu trốn mà bị bắt lại thì sẽ bị phạt gần đây nhất khi em trốn mà bị bắt lại được bọn hắn đã bắt lỗ hậu của em phải hứng chịu bao nhiêu là tinh trùng cũng như nước tiểu của bọn hắn nhờ vậy mà em đã bị xuất huyết ruột thừa...

Giờ đây nỗi sợ đã bao trùm lấy em, em bật khóc bây giờ ngoài khóc để giải toả thì em còn có thể làm gì nữa chứ ?  Em cứ khóc đến khi hai mắt sưng vù và mệt mà cứ thế thiếp dần chỉ mong sao khi thức dậy đây chỉ là một giấc mơ dài đằng đẵng thôi. "mong là vậy".

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia