ZingTruyen.Info

[AllTakemichi] Nhà có chú sói nhỏ

48 : Bệnh (H)

Mey_axolotl

Sau ngày về thăm làng thì đúng như dự đoán cậu đã bị cảm. Vết thương chưa lành được bao lâu giờ lại cảm. Takemichi một lần nữa phải quay lại với chiếc giường thân yêu.

Hôm nay chỉ có một Mikey ở nhà. Còn bọn còn lại thì bị anh đuổi mất tiêu rồi. Mới đầu họ không chịu đâu nhưng bị Mikey đe dọa sẽ gửi từng người sang châu Phi rồi khỏi gặp Takemichi luôn. Thế là bọn họ đành ngậm ngùi rời đi.

Họ có cay không? - Có.

Họ có làm được gì không? - Không.

Vậy mới nói, đặc quyền của boss có khác.

Giờ quay lại bên Takemichi. Giờ người cậu nóng rang cả lên như đang được hấp sôi. Đầu thì như búa bổ, dù lúc sáng đã có uống thuốc.

*Cạch*

Cánh cửa phòng được mở. Mikey bước vào với vài viên thuốc và một cốc nước ấm trên tay.

Mikey : Uống thuốc nè Takemichi...

Mikey bước lại ngồi lên giường. Đặt thuốc và nước lên đầu tủ rồi đỡ cậu dậy.

Take : C-cảm ơn mày, Mikey.

Khuôn mặt đỏ bừng do sốt. Tóc thì bết vào nhau, mồ hôi nhễ nhại.

Mikey lo lắng không thôi tuy không có kinh nghiệm chăm sóc người bệnh. Nhưng đừng lo bọn kia đã chỉ anh rồi. Nên anh sẽ cố chăm cậu thật tốt. Để cậu hết bệnh còn 'chơi' với anh.

Anh ngắm nhìn khuôn mặt nhăn nhó do thuốc đắng mà cười thầm. Dễ thương thật đấy.

Cơn đau đầu đã được suy giảm. Giờ cậu có thể yên tâm đánh một giấc rồi.

Take : Tao uống xong rồi... Hắc xì!!

Cậu đưa lại ly nước cho anh thì bỗng nhạy mũi. Tay không cẩn thận mà đánh rơi ly nước. Nhưng xui hay nó rơi ngay đũng quần của Mikey.

Take : Ah!! Tao xin lỗi!!

Mikey : Không s-

Chưa kịp nói xong thì cậu lấy từ đâu một cái khăn rồi đè vào đó lau. Ừ là đụng vào cái chỗ đó đấy.

Do sốt nên đầu óc cậu khá mơ màng. Không nhận ra được mình đang làm một điều rất ngu ngốc.

Mikey : Xin lỗi mày, Takemichi... Tao không thể chăm sóc tốt cho mày rồi.

Vừa dứt lời anh liền đè cậu xuống giường. Đặt đôi môi khô cằn của mình lên môi cậu. Do bị tấn công bất ngờ nên cậu không kịp phản kháng đã bị anh hôn tới tấp. Hai chiếc lưỡi chơi đùa, quấn lấy như hai chú rắn trong mùa giao phối.

Mikey tham lam mút lấy vị ngọt trong khoang miệng nhỏ bé của cậu. Càn quét mọi ngóc ngác, đến một giọt cũng không tha. Cả hai trao nhau một nụ hôn nồng thắm. Tiếng chùn chụt của nước bọt khiến ai nghe thấy cũng phải đỏ mặt.

Được một lúc, anh mới thõa mãn mà rời khỏi đôi môi ngọt ngào như caramen kia. Ngắm nhìn khuôn mặt đỏ lên, không biết là vì tình hay vì sốt. Thật đẹp làm sao, từng thớ thịt trên người cậu đều là tuyệt phẩm. Anh hôn nhẹ viên pha lê sáng lấp lánh còn động trên đôi mi cong vuốt.

Anh cởi bỏ bộ đồ vướng víu của hai người. Nhìn hai người kìa, hoàn toàn trái ngược nhau. Người cơ bắp đầy mình dù có chút gầy và xanh xao. Còn người kia lại trắng nõn, vòng eo không khác gì một đứa con gái.

Mikey : Tao nhịn hết nổi rồi~

Anh liếm môi một cái rồi đưa con 'quái vật' to lớn của mình đến cửa huyệt. Vì đang bệnh, người cậu nóng hơn bình thường. Lỗ huyệt nóng ẩm mấp máy theo từng nhịp thở càng làm anh hứng tình hơn.

Take : Ah~ Đa...u..

Đẩy mạnh hông, một phát lút cán. Cả cự vật gân guốc giờ đây đã vào trong hoàn toàn. Vuốt nhẹ những giọt nước mắt trên má cậu. Anh cười nhẹ một cái rồi bắt đầu động.

Take : Ưm... Ch-ỗ đó... Ah- Hức... Kh...ông...

Mỗi cú thúc đều chạm vào điểm nhạy cảm nhất của cậu. Cậu chỉ biết theo chuyển động của anh mà lắc hông. Vách thịt nóng ẩm kẹp chặt lấy của anh.

Mikey : Ha~ Khít thật đấy như lần đầu vậy...

Anh vuốt mái tóc mình lên nhìn cậu. Khuôn mặt khi cậu hứng tình đúng là tuyệt nhất mà. Anh cúi xuống mút chiếc cổ trắng nõn tạo thành vết đỏ đỏ tím tím. Cắn mạnh vào bầu ngực, anh nhẹ nhàng liếm những giọt máu rỉ ra từ vết cắn. Ngọt thật đấy...

Tiếng rên đầy ngọt ngào như một liều thuốc kích dục cho người trước mặt. Bên dưới động ngày càng nhanh, không thấy có điểm dừng lại.

Take : R-a... Ưm... Ra mấ...t... Ha~

Mikey : Vậy thì hai chúng ta cùng ra~

Anh giữ chặt đỉnh cậu nhỏ không cho người ở dưới thân mình ra. Cả người cậu cứ như có dòng điện chạy luồn qua.

Anh thúc thêm vài cái rồi mới chịu thả tay ra. Cả hai xuất ra cùng một lúc. Cả người cậu dính đầy tinh dịch nóng ẩm, nhớt nhác.

Thuốc khi nãy cậu uống cũng đã ngấm. Cộng với việt hoạt động mạnh nên cậu nhanh chóng chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay. Để mặt những thứ trắng trắng trên người mà ngủ.

Mikey thấy cậu đã ngủ liền bế cậu vào phòng tắm vệ sinh cho cậu. Rồi cả hai cùng lên giường để mơ những giấc mộng đẹp.

Sau ngày đó, Takemichi cũng đã khỏe lại. Nhưng lại tới lượt Mikey bị bệnh. Và đương nhiên ai cũng biết lý do.

××××

Vẫn là câu nói cũ : Cho các cô ăn thịt đã rồi mình ăn chay tiếp :')

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info